Top 12 Phong cách trang điểm xinh xắn nhất cho bạn gái đi chơi ngày 8/3

Hoài Anh 12372 0 Báo lỗi

Chị em phụ nữ chắc chắn luôn muốn bản thân trông xinh đẹp và rạng rỡ vào dịp lễ 8/3 sắp tới. Ngoài những outfit ấn tượng, các nàng cần trang điểm thật xinh xắn ... xem thêm...

  1. Với kiểu makeup này bạn sẽ trông thật ngây thơ và đáng yêu, vừa không bị giả mà lại vẫn xinh đẹp nữa nha. Đầu tiên hãy dùng lớp nền với cushion. Với đặc điểm mỏng - mịn - nhẹ - tự nhiên, trang điểm bằng phấn nước là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng nữ sinh Hàn Quốc để có lớp trang điểm tự nhiên, cũng như giữ lớp trang điểm lâu trôi cả ngày.


    Lông mày thật nhạt và tự nhiên. Hãy dùng bột tán hoặc chì màu thật nhạt, chỉ gảy theo khuôn chứ không tô đậm cả lông mày đâu nhé! Mắt kẻ mí trong để trông thật to và tròn nữa. Kẻ một đường nhỏ bằng chì mày xuống bọng mắt tạo mắt cười đáng yêu nữa này. Thay vì sử dụng phấn má dạng bột thông thường thì phấn má hồng dạng kem mới chính là vũ khí bí mật để tạo nên đôi má ửng hồng tự nhiên của các cô nàng nữ sinh Hàn Quốc.


    Để trông không quá nổi bật, bạn có thể đánh má hồng theo chiều ngang, bắt đầu từ giữa má và dặm nhẹ ra phần gần mang tai rồi tán đều ra 2 bên. Son tint sẽ giúp môi căng mọng và tự nhiên hơn. Cách dùng son tint đẹp nhất đó chính là kiểu đánh phần lòng môi đậm và nhạt dần ra bên ngoài. Khéo léo kết hợp với một chút son bóng nhẹ, đôi môi bạn sẽ trông thật căng đầy và hồng hòa một cách rất tự nhiên. Hãy thật thành công và xinh đẹp tự nhiên nhé các cô nàng!

    Style học sinh Hàn Quốc
    Style học sinh Hàn Quốc
    Style học sinh Hàn Quốc

  2. Về bản chất, quy tắc làm đẹp cơ bản của các cô gái Hàn Quốc luôn xoay quanh các bước chăm sóc để có được làn da "sạch sẽ". Sạch sẽ ở đây được hiểu là làn da mịn màng, căng bóng, không nổi mụn và thực sự khỏe từ bên trong. "Làn da thủy tinh" chỉ là cách ví von để thể hiện sức sống của làn da không tì vết. Dựa theo trào lưu này mà Glass Skin Makeup ra đời và nhanh chóng trở nên cực hot tại châu Á. Bí quyết của phong cách này chính là skincare da cực tốt và hạn chế các tone màu quá đậm cho kiểu makeup.


    Để theo trào lưu Glass Skin - làn da căng bóng, không tì vết, không khuyết điểm thì bước quan trọng nhất chính là dưỡng da trước khi trang điểm vì bí quyết của glass skin chính là không ngừng cấp ẩm cho da. Sử dụng kem nền có độ che phủ từ nhẹ đến tương đối tán đều lên da. Các bạn lưu ý nên sử dụng bông mút tán để có thể tạo lớp nền mỏng và tự nhiên nhất. Hãy nhớ là tán nền thật tự nhiên nhé, có thể dùng cushion nếu có sẽ mang hiệu ứng đẹp hơn nhiều.


    Định hình chân mày và tán đều màu theo đường chân mày sẵn có, không nên tạo vẽ chân mày quá sắc nét để mất đi nét tự. Sử dụng chì kẻ mắt vẽ đường viền sát chân mày, không nên kẻ quá dày hay quá sắc sảo. Quan trọng là để thấy đường chân mi rõ nét hơn. Ở bước này các bạn có thể sử dụng mascara hoặc lông mi giả. Nếu dùng lông mi giả, bạn nên chọn loại thật tự nhiên, dán sát đường chân mi để có thể hòa vào mi thật của bạn. Môi căng mọng, mướt mát cực kì phù hợp với xu hướng Glass Skin nên bạn có thể sử dụng son thỏi có độ dưỡng ẩm cao hoặc nếu son lì nhưng kết hợp son bóng không màu tan nhẹ giữa môi.

    Makeup
    Makeup "thủy tinh" - Glass Skin
    Makeup "thủy tinh" - Glass Skin
  3. Phong cách này có phần khá nổi bật so với các kiểu makeup trên, thịnh hành nhất vào dịp lễ Valentine thế nhưng sẽ rất độc đáo khi nàng áp dụng cho những buổi tiệc tối nữa đấy, đảm bảo không bị chìm mà cực cuốn hút luôn đó. Điểm nhấn đậm nhất là đôi môi và màu mắt hòa quyện với nhau. Bạn sẽ chỉ nên sử dụng những tông màu pastel rất nhẹ nhàng để đánh phần mắt vì điểm nhấn sẽ tập trung ở phần son môi.


    Đầu tiên, tán màu nâu nhạt toàn bộ bầu mắt và phần mí mắt dưới. Nhấn 1/3 mí mắt bằng phấn hồng có hạt nhũ nhỏ bắt sáng. Dùng phấn mắt có hạt nhũ to hơn màu xanh lá cây nhấn vào một điểm chính giữa phần mí mắt để đôi mắt được sáng và long lanh hơn. Với phong cách trang điểm này, các bạn kẻ eyeliner mảnh ở sát chân mí để đôi mắt to hơn. Chú ý là kẻ màu đen mảnh thôi đừng kéo dài phần đuôi nhé.


    Thay vì dùng eyeliner đen tạo đường kẻ xếch, chúng ta sử dụng phấn mắt màu nâu đậm kẻ một hình chữ V ở đuôi mắt giúp đôi mắt sâu và dài hơn. Kết thúc bằng một đôi môi màu đỏ rượu mix cùng màu nude đất thật đậm để tạo nên sự nổi bật trên lớp nền glow nhé!

    Chocolate Makeup
    Chocolate Makeup
    Chocolate Makeup
  4. Mỗi thời điểm, các cô gái Hàn lại lăng xê cho 1 phong cách makeup riêng. Nếu như năm ngoái là thời điểm lên ngôi của những tông cam đào, hồng đào tươi tắn thì năm nay tông màu đỏ rượu vang, đỏ burgundy lại lên ngôi hơn cả. Sắc đỏ nổi bật hòa quyện cùng sắc nâu trầm ấm tạo nên thứ màu sắc lạ hơn, nổi bật hơn và cũng có phần "tây" hơn ít nhiều.


    Đây chính xác là tone makeup cực kì quyến rũ, vừa tây lại vừa sang chảnh, siêu xinh luôn. Makeup look này dành cho cô nàng cá tính, da ngăm hoặc muốn phá cách một chút nhé! Với tông màu này các cô gái xứ kim chi vẫn thiên về kiểu makeup tự nhiên, mềm mại, đề cao những đường nét hài hòa trên gương mặt, sau đó chấm phá thêm 1 chút với sắc đỏ rượu vang để tạo thành điểm nhấn. Ưu điểm của gam màu đỏ rượu vang đó là sự trầm ấm nhưng vẫn rạng rỡ; màu sắc này không quá kén da như gam màu hồng đất hay cam đất, ngược lại còn khiến gương mặt có phần hồng hào, rạng rỡ và "tây" hơn.


    Các nàng còn có thể kết hợp linh hoạt các sắc độ của màu đỏ burgundy, từ màu đỏ chỉ hơn phơn phớt cho đến sắc đỏ rõ nét hoặc sắc đỏ đất có sự hòa quyện của sắc nâu, cùng với đó cũng đừng bỏ qua việc phối hợp thêm các loại phấn mắt dạng lì và dạng nhũ để tạo được diện mạo mới mẻ. Cuối cùng phối cùng một đôi môi đỏ rượu vang căng mọng thì còn gì tuyệt bằng chứ nhỉ.

    Burgundy Makeup - Trang điểm ấm áp với tone rượu đỏ
    Burgundy Makeup - Trang điểm ấm áp với tone rượu đỏ
    Burgundy Makeup - Trang điểm ấm áp với tone rượu đỏ
  5. Thời tiết đang dần chuyển sang nắng ấm cũng là lúc công cuộc trang điểm của hội con gái bắt đầu thay đổi ít nhiều. Lúc trước, các nàng thường ưu ái cho lớp nền ráo mịn, khô thoáng, thì 2022 lại là thời gian của những làn da căng bóng, mạnh khỏe, ánh glow rõ rệt lại được nhiều cô nàng yêu thích hơn cả. Đây cũng đang là xu hướng makeup được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới, lẫn các cô gái xứ kim chi yêu thích dạo gần đây.


    Nếu chăm chỉ theo dõi các beauty blogger Hàn Quốc thì kiểu gì trong 1 vài tháng trở lại đây, bạn cũng thấy họ ứng dụng xu hướng makeup glow này rất nhiều. Với đặc trưng là lớp nền ẩm mịn, bờ môi căng bóng, makeup glow sẽ đem lại ấn tượng tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó kiểu makeup này còn tập trung nhấn vào phần mắt, môi và gò má, do đó nó vừa có vẻ sắc sảo, thời thượng nhưng cũng không kém phần trong trẻo, tự nhiên.


    Cứ xem hướng dẫn của phù thủy PONY bạn sẽ rõ ngay thôi, kiểu makeup của một bông hoa hồng thế này thì chắc chắn chẳng chàng trai nào rời ánh mắt khỏi bạn được rồi.

    Clear Rose Color Makeup
    Clear Rose Color Makeup
    Clear Rose Color Makeup
  6. Kiểu makeup này chính xác dành cho team của những cô nàng quyến rũ và không thích son đỏ. Để có diện mạo thật tươi tắn, rạng rỡ, chúng ta không cứ chỉ được đánh son đỏ, son hồng mà có thể chọn những màu son nhạt hơn, như cam chẳng hạn. Mấu chốt là ta kết hợp với màu má và màu mắt thật khéo léo để thổi bừng sức sống của khuôn mặt.


    Trọng tâm của kiểu makeup này chính là lớp nền trong veo, căng mướt tự nhiên như đẹp sẵn kết hợp với môi-mắt-má ton-sur-ton gam cam đất ấn tượng mà tươi trẻ. Để tạo được lớp nền căng bóng trong veo, bạn nên chọn kem nền lỏng có nhũ ngọc trai. Để lớp nền được bền màu và kiềm dầu tốt hơn, bí quyết là bạn hãy phủ một lớp phấn thật nhẹ lên vùng T-zone và hai bên cánh mũi. Không nên để lớp nền quá dày, cũng không cần quá chú trọng che hết các khuyết điểm, chỉ cần nhẹ nhàng một chút là ổn rồi.


    Với đôi mắt, chúng ta chỉ cần sử dụng đúng một gam màu nâu cam để tạo chiều sâu và kẻ thêm eyeliner màu nâu để tạo điểm nhấn cho mắt thôi, quá đơn giản phải không nào? Cuối cùng thêm chút son cùng tone là ổn rồi các nàng ơi!

    Makeup quyến rũ tone cam gạch
    Makeup quyến rũ tone cam gạch
    Makeup quyến rũ tone cam gạch
  7. Nếu bạn cũng là một fan của những kiểu trang điểm tự nhiên, dịu dàng nữ tính, thì hãy thử diện áo dài cùng với phong cách trang điểm tông lấp lánh san hô trong những ngày đầu năm.


    Trong phong cách “Glowy Coral”, không khó khăn trong việc mix các màu với nhau, mà chỉ cần dùng những tông màu san hô đậm nhạt khác nhau là đã hoàn thành makeup look này rồi đấy. Kiểu trang điểm với tone san hô lấp lánh này cực hút mắt nhìn nhất là với những cô nàng da trung bình một chút đấy. Điểm nhấn của kiểu makeup này là nền căng bóng và đôi mắt lấp lánh biết cười. Bước phấn mắt chỉ cần dùng 3 màu san hô với 3 tông màu từ nhạt đến đậm sẽ tạo hiệu ứng omber cực đỉnh đấy nhé.


    Tông san hô nhạt nhất: nên dùng màu mắt dạng lì, đánh lên toàn bộ bầu mắt, để giúp 2 màu sau rõ màu hơn. Màu san hô đậm vừa: bạn dùng màu san hô có ánh nhũ mịn, ánh vàng, đánh lên phần bầu mắt đến đến hốc mắt. Tông san hô đậm nhất: các bạn chọn tông san hô đậm, nhũ ánh cam. Đánh lên ⅓ bầu mắt, để nhấn đậm cho phần mắt.


    Kết thúc đôi mắt long lanh, hãy thêm bước vẽ eyeliner có màu nâu và kẻ sát mí trên, để đôi mắt thêm sâu, nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho kiểu trang điểm này nhé.

    Glowy Coral Makeup
    Glowy Coral Makeup
    Glowy Coral Makeup
  8. Natural Makeup là phong cách thịnh hành nhất của Hàn Quốc và nhanh chóng làm mưa làm gió trên thế giới. Đây cũng là xu hướng makeup thịnh hành nhất cho mùa thu đông nhất là khi thời tiết không quá nóng và có vẻ mưa nhiều như khoảng tháng 3-4 này nhé! Trang điểm trong suốt tự nhiên đang là mốt làm đẹp khiến nhiều mỹ nhân đình đám thế giới phải mê mệt.


    Phong cách này rất thích hợp cho những quý cô sành điệu với khuôn mặt đẹp tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ. Phong cách trang điểm trong suốt tự nhiên, dùng những sắc màu gần với màu da nhất, cho bạn một vẻ ngoài trong mướt và nhẹ nhàng, dù đơn giản nhưng hoàn toàn có thể tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt bạn. Trang điểm trong suốt tự nhiên hạn chế mọi sự sắc sảo trong từng đường nét, rất phù hợp với môi trường công sở – nơi đòi hỏi các cô gái phải chỉn chu, chừng mực.


    Điểm mấu chốt nhất của phong cách này là bạn cần chuẩn bị một lớp nền mỏng, nhẹ tự nhiên làm nền tảng cho bờ môi màu nude nhẹ nhàng hay đôi mắt kẻ eyeliner rất mảnh. Chú ý là bạn nên làm nổi bật các nét sắc trên khuôn mặt tránh tô vẽ quá nhiều sẽ rất giả đó.

    Cùng Pony thực hiện Natural Makeup nào!!!!
    Cùng Pony thực hiện Natural Makeup nào!!!!
  9. Calm Beige Makeup là kiểu trang điểm rất nhẹ nhàng, được đa số diễn viên Hàn Quốc sử dụng để ghi hình đẹp tự nhiên. Đúng như tên gọi, phong cách này sử dụng gam màu Beige làm màu chủ đạo, đây là gam màu ấm hơn màu san hô một chút, mang lại cho bạn một vẻ ngoài dịu dàng, thanh khiết pha chút sang trọng.


    Nhìn thì có vẻ mộc mạc đơn giản, nhưng sự thật là để có lớp trang điểm hoàn hảo, mỏng nhẹ như vậy, các ngôi sao ở xứ sở kim chi phải trang điểm rất cẩn thận, từng chút một, để khắc phục hết các nhược điểm nhưng vẫn nhẹ nhàng. Kem nền dạng liquid (lỏng) và highlight dạng thỏi sẽ rất phù hợp với phong cách trang điểm này, bạn hãy chọn màu kem nền sáng hơn da thật 1 tông để lớp nền được tự nhiên. Vì Calm Beige là phong cách trang điểm rất tự nhiên, nên phần kẻ lông mày cũng cần mềm mại, nhẹ nhàng.


    Bạn nên kẻ dáng lông mày ngang và hơi cong một chút phần đuôi như các diễn viên Hàn Quốc nhé. Cuối cùng nên chọn son màu hồng đất, màu lens nâu tây và màu mắt, má hồng cùng tone đất nhẹ san hô nhé!

    Clam Beige Makeup
    Clam Beige Makeup
    Clam Beige Makeup
  10. Với những cô nàng sở hữu làn da sáng màu thì kiểu trang điểm và outfit sexy, hơi "bánh bèo" một chút sẽ tận dụng được ưu điểm của mình. Chính vì sự ngọt ngào nên tone trang điểm thường thiên về cam hồng, hồng rượu, cam đồng để tôn lên nét trẻ trung, mềm mại trên gương mặt.


    Bạn có thể chọn cách đánh mắt nhũ đồng, màu má thiên cam và son cam san hô để tạo nên sự hài hòa tổng thể. Nhiều bạn gái thường yêu thương gọi kiểu trang điểm này là makeup "quả cam" như Quách Ánh chia sẻ, bởi sau khi hoàn thành makeup look này chắc bạn sẽ trông cực đáng yêu và ngọt ngào như một trái cam chín mọng và xinh xắn vậy đó. Và chắc chắn rồi không chỉ các chàng trai phải ngoái nhìn mà ngay cả những cô gái cũng sẽ phải ghen tị với bạn lắm đó.


    Và để hoàn thiện makeup look sương sương nhẹ nhàng như thế này, con gái sẽ cần lắm 1 lớp nền tiệp hoàn toàn với màu da tự nhiên. Màu tóc thiên nâu và vàng nhẹ hoặc ánh đỏ một chút sẽ tạo cảm giác hài hòa hơn. Bạn cũng nên chọn những màu son có chút base đất hoặc màu san hô sẽ rất xinh xắn đó. Phong cách này thích hợp cho những buổi dạo phố cùng bạn bè, vừa tự nhiên mà lại vẫn xinh đẹp.

    Makeup Cute Girl - Girl Crush
    Makeup Cute Girl - Girl Crush
  11. Có thể tạm gọi tên phong cách này là kiểu makeup "lạnh" với làn da trong suốt như không makeup và vẫn có điểm nhấn của một cô nàng cá tính nhưng vẫn đầy vẻ đẹp nữ tính tiềm ẩn đấy nhé!


    Kiểu makeup này sẽ phù hợp với những cô nàng có da trắng và sáng một chút, phong cách thời trang trẻ trung, năng động thì sẽ cực đẹp luôn. Để thực hiện thành công kiểu makeup look này cần chọn màu lens tone lạnh, các lớp makeup khác cũng thuộc tone trung tính pha đất nhiều hơn để tạo nét độc đáo.


    Bạn cũng có thể học hỏi theo "phù thủy makeup" - PONY để có kiểu trang điểm hoàn hảo và ưng ý nhất. Tập trung nhấn vào mắt và màu son để tôn lên sự trong trẻo với gam màu lạnh của một cô nàng kiêu sa nhé!

    Instagram Makeup - Snowflake Makeup cùng Pony
    Instagram Makeup - Snowflake Makeup cùng Pony
    Instagram Makeup - Snowflake Makeup cùng Pony
  12. Sau trào lưu 'má say rượu', phong cách kawaii của teen Nhật lại chứng minh sức ảnh hưởng bằng mốt trang điểm lấp lánh với tên gọi Kira Kira make up. Kira Kira là trào lưu trang điểm kawaii (dễ thương) xuất phát từ Nhật Bản, sau đó lan rộng ra khắp các nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam.


    Các diễn viên, người mẫu cùng các hot girl Việt đang lăng xê kiểu mốt này ngày càng mạnh mẽ. Sau trào lưu 'má say rượu', phong cách kawaii của teen Nhật lại chứng minh sức ảnh hưởng bằng mốt trang điểm lấp lánh với tên gọi Kira Kira make up. Kira Kira là trào lưu trang điểm kawaii (dễ thương) xuất phát từ Nhật Bản, sau đó lan rộng ra khắp các nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam. Các diễn viên, người mẫu cùng các hot girl Việt đang lăng xê kiểu mốt này ngày càng mạnh mẽ. Đặc trưng của trang điểm Kira Kira là bầu má ửng hồng như "say rượu". Những hạt kim tuyến, sticker dính trên má và mắt tăng độ rạng rỡ, đáng yêu cho các cô gái.


    Tips quan trọng nhất của phong cách này là nền và mắt. Đầu tiên để có một lớp nền căng bóng, chúng ta sẽ thoa lót base hồng nhũ ngọc trai lên trung tâm khuôn mặt và tán đều ra toàn bộ khuôn mặt. Tiếp theo, bạn tiến hành che phủ những vết ửng đỏ với kem che khuyết điểm màu xanh lá cây. Sản phẩm gợi ý cho bạn là dòng kem che khuyết điểm BBIA Last Corrector (01 Mint Light). Bạn chấm đều kem che khuyết điểm lên những nốt mụn đỏ, quanh cánh mũi và vùng gò má. Làm tốt hai bước này là bạn đã có một kiểu trang điểm chuẩn phong cách Nhật lung linh rồi.

    Kira Kira Makeup
    Kira Kira Makeup
    Kira Kira Makeup



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy