Burgundy Makeup - Trang điểm ấm áp với tone rượu đỏ

Mỗi thời điểm, các cô gái Hàn lại lăng xê cho 1 phong cách makeup riêng. Nếu như năm ngoái là thời điểm lên ngôi của những tông cam đào, hồng đào tươi tắn thì năm nay tông màu đỏ rượu vang, đỏ burgundy lại lên ngôi hơn cả. Sắc đỏ nổi bật hòa quyện cùng sắc nâu trầm ấm tạo nên thứ màu sắc lạ hơn, nổi bật hơn và cũng có phần "tây" hơn ít nhiều.


Đây chính xác là tone makeup cực kì quyến rũ, vừa tây lại vừa sang chảnh, siêu xinh luôn. Makeup look này dành cho cô nàng cá tính, da ngăm hoặc muốn phá cách một chút nhé! Với tông màu này các cô gái xứ kim chi vẫn thiên về kiểu makeup tự nhiên, mềm mại, đề cao những đường nét hài hòa trên gương mặt, sau đó chấm phá thêm 1 chút với sắc đỏ rượu vang để tạo thành điểm nhấn. Ưu điểm của gam màu đỏ rượu vang đó là sự trầm ấm nhưng vẫn rạng rỡ; màu sắc này không quá kén da như gam màu hồng đất hay cam đất, ngược lại còn khiến gương mặt có phần hồng hào, rạng rỡ và "tây" hơn.


Các nàng còn có thể kết hợp linh hoạt các sắc độ của màu đỏ burgundy, từ màu đỏ chỉ hơn phơn phớt cho đến sắc đỏ rõ nét hoặc sắc đỏ đất có sự hòa quyện của sắc nâu, cùng với đó cũng đừng bỏ qua việc phối hợp thêm các loại phấn mắt dạng lì và dạng nhũ để tạo được diện mạo mới mẻ. Cuối cùng phối cùng một đôi môi đỏ rượu vang căng mọng thì còn gì tuyệt bằng chứ nhỉ.

Burgundy Makeup - Trang điểm ấm áp với tone rượu đỏ
Burgundy Makeup - Trang điểm ấm áp với tone rượu đỏ
Burgundy Makeup - Trang điểm ấm áp với tone rượu đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy