Chocolate Makeup

Phong cách này có phần khá nổi bật so với các kiểu makeup trên, thịnh hành nhất vào dịp lễ Valentine thế nhưng sẽ rất độc đáo khi nàng áp dụng cho những buổi tiệc tối nữa đấy, đảm bảo không bị chìm mà cực cuốn hút luôn đó. Điểm nhấn đậm nhất là đôi môi và màu mắt hòa quyện với nhau. Bạn sẽ chỉ nên sử dụng những tông màu pastel rất nhẹ nhàng để đánh phần mắt vì điểm nhấn sẽ tập trung ở phần son môi.


Đầu tiên, tán màu nâu nhạt toàn bộ bầu mắt và phần mí mắt dưới. Nhấn 1/3 mí mắt bằng phấn hồng có hạt nhũ nhỏ bắt sáng. Dùng phấn mắt có hạt nhũ to hơn màu xanh lá cây nhấn vào một điểm chính giữa phần mí mắt để đôi mắt được sáng và long lanh hơn. Với phong cách trang điểm này, các bạn kẻ eyeliner mảnh ở sát chân mí để đôi mắt to hơn. Chú ý là kẻ màu đen mảnh thôi đừng kéo dài phần đuôi nhé.


Thay vì dùng eyeliner đen tạo đường kẻ xếch, chúng ta sử dụng phấn mắt màu nâu đậm kẻ một hình chữ V ở đuôi mắt giúp đôi mắt sâu và dài hơn. Kết thúc bằng một đôi môi màu đỏ rượu mix cùng màu nude đất thật đậm để tạo nên sự nổi bật trên lớp nền glow nhé!

Chocolate Makeup
Chocolate Makeup
Chocolate Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy