Kira Kira Makeup

Sau trào lưu 'má say rượu', phong cách kawaii của teen Nhật lại chứng minh sức ảnh hưởng bằng mốt trang điểm lấp lánh với tên gọi Kira Kira make up. Kira Kira là trào lưu trang điểm kawaii (dễ thương) xuất phát từ Nhật Bản, sau đó lan rộng ra khắp các nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam.


Các diễn viên, người mẫu cùng các hot girl Việt đang lăng xê kiểu mốt này ngày càng mạnh mẽ. Sau trào lưu 'má say rượu', phong cách kawaii của teen Nhật lại chứng minh sức ảnh hưởng bằng mốt trang điểm lấp lánh với tên gọi Kira Kira make up. Kira Kira là trào lưu trang điểm kawaii (dễ thương) xuất phát từ Nhật Bản, sau đó lan rộng ra khắp các nước châu Á, trong đó có Hàn Quốc và Việt Nam. Các diễn viên, người mẫu cùng các hot girl Việt đang lăng xê kiểu mốt này ngày càng mạnh mẽ. Đặc trưng của trang điểm Kira Kira là bầu má ửng hồng như "say rượu". Những hạt kim tuyến, sticker dính trên má và mắt tăng độ rạng rỡ, đáng yêu cho các cô gái.


Tips quan trọng nhất của phong cách này là nền và mắt. Đầu tiên để có một lớp nền căng bóng, chúng ta sẽ thoa lót base hồng nhũ ngọc trai lên trung tâm khuôn mặt và tán đều ra toàn bộ khuôn mặt. Tiếp theo, bạn tiến hành che phủ những vết ửng đỏ với kem che khuyết điểm màu xanh lá cây. Sản phẩm gợi ý cho bạn là dòng kem che khuyết điểm BBIA Last Corrector (01 Mint Light). Bạn chấm đều kem che khuyết điểm lên những nốt mụn đỏ, quanh cánh mũi và vùng gò má. Làm tốt hai bước này là bạn đã có một kiểu trang điểm chuẩn phong cách Nhật lung linh rồi.

Kira Kira Makeup
Kira Kira Makeup
Kira Kira Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy