Clear Rose Color Makeup

Thời tiết đang dần chuyển sang nắng ấm cũng là lúc công cuộc trang điểm của hội con gái bắt đầu thay đổi ít nhiều. Lúc trước, các nàng thường ưu ái cho lớp nền ráo mịn, khô thoáng, thì 2022 lại là thời gian của những làn da căng bóng, mạnh khỏe, ánh glow rõ rệt lại được nhiều cô nàng yêu thích hơn cả. Đây cũng đang là xu hướng makeup được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới, lẫn các cô gái xứ kim chi yêu thích dạo gần đây.


Nếu chăm chỉ theo dõi các beauty blogger Hàn Quốc thì kiểu gì trong 1 vài tháng trở lại đây, bạn cũng thấy họ ứng dụng xu hướng makeup glow này rất nhiều. Với đặc trưng là lớp nền ẩm mịn, bờ môi căng bóng, makeup glow sẽ đem lại ấn tượng tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó kiểu makeup này còn tập trung nhấn vào phần mắt, môi và gò má, do đó nó vừa có vẻ sắc sảo, thời thượng nhưng cũng không kém phần trong trẻo, tự nhiên.


Cứ xem hướng dẫn của phù thủy PONY bạn sẽ rõ ngay thôi, kiểu makeup của một bông hoa hồng thế này thì chắc chắn chẳng chàng trai nào rời ánh mắt khỏi bạn được rồi.

Clear Rose Color Makeup
Clear Rose Color Makeup
Clear Rose Color Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy