Glowy Coral Makeup

Nếu bạn cũng là một fan của những kiểu trang điểm tự nhiên, dịu dàng nữ tính, thì hãy thử diện áo dài cùng với phong cách trang điểm tông lấp lánh san hô trong những ngày đầu năm.


Trong phong cách “Glowy Coral”, không khó khăn trong việc mix các màu với nhau, mà chỉ cần dùng những tông màu san hô đậm nhạt khác nhau là đã hoàn thành makeup look này rồi đấy. Kiểu trang điểm với tone san hô lấp lánh này cực hút mắt nhìn nhất là với những cô nàng da trung bình một chút đấy. Điểm nhấn của kiểu makeup này là nền căng bóng và đôi mắt lấp lánh biết cười. Bước phấn mắt chỉ cần dùng 3 màu san hô với 3 tông màu từ nhạt đến đậm sẽ tạo hiệu ứng omber cực đỉnh đấy nhé.


Tông san hô nhạt nhất: nên dùng màu mắt dạng lì, đánh lên toàn bộ bầu mắt, để giúp 2 màu sau rõ màu hơn. Màu san hô đậm vừa: bạn dùng màu san hô có ánh nhũ mịn, ánh vàng, đánh lên phần bầu mắt đến đến hốc mắt. Tông san hô đậm nhất: các bạn chọn tông san hô đậm, nhũ ánh cam. Đánh lên ⅓ bầu mắt, để nhấn đậm cho phần mắt.


Kết thúc đôi mắt long lanh, hãy thêm bước vẽ eyeliner có màu nâu và kẻ sát mí trên, để đôi mắt thêm sâu, nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên cho kiểu trang điểm này nhé.

Glowy Coral Makeup
Glowy Coral Makeup
Glowy Coral Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy