Makeup "thủy tinh" - Glass Skin

Về bản chất, quy tắc làm đẹp cơ bản của các cô gái Hàn Quốc luôn xoay quanh các bước chăm sóc để có được làn da "sạch sẽ". Sạch sẽ ở đây được hiểu là làn da mịn màng, căng bóng, không nổi mụn và thực sự khỏe từ bên trong. "Làn da thủy tinh" chỉ là cách ví von để thể hiện sức sống của làn da không tì vết. Dựa theo trào lưu này mà Glass Skin Makeup ra đời và nhanh chóng trở nên cực hot tại châu Á. Bí quyết của phong cách này chính là skincare da cực tốt và hạn chế các tone màu quá đậm cho kiểu makeup.


Để theo trào lưu Glass Skin - làn da căng bóng, không tì vết, không khuyết điểm thì bước quan trọng nhất chính là dưỡng da trước khi trang điểm vì bí quyết của glass skin chính là không ngừng cấp ẩm cho da. Sử dụng kem nền có độ che phủ từ nhẹ đến tương đối tán đều lên da. Các bạn lưu ý nên sử dụng bông mút tán để có thể tạo lớp nền mỏng và tự nhiên nhất. Hãy nhớ là tán nền thật tự nhiên nhé, có thể dùng cushion nếu có sẽ mang hiệu ứng đẹp hơn nhiều.


Định hình chân mày và tán đều màu theo đường chân mày sẵn có, không nên tạo vẽ chân mày quá sắc nét để mất đi nét tự. Sử dụng chì kẻ mắt vẽ đường viền sát chân mày, không nên kẻ quá dày hay quá sắc sảo. Quan trọng là để thấy đường chân mi rõ nét hơn. Ở bước này các bạn có thể sử dụng mascara hoặc lông mi giả. Nếu dùng lông mi giả, bạn nên chọn loại thật tự nhiên, dán sát đường chân mi để có thể hòa vào mi thật của bạn. Môi căng mọng, mướt mát cực kì phù hợp với xu hướng Glass Skin nên bạn có thể sử dụng son thỏi có độ dưỡng ẩm cao hoặc nếu son lì nhưng kết hợp son bóng không màu tan nhẹ giữa môi.

Makeup
Makeup "thủy tinh" - Glass Skin
Makeup "thủy tinh" - Glass Skin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy