Top 13 Địa điểm vui chơi 8/3 lý tưởng nhất tại Đà Nẵng

Hoàng Hoe 682 0 Báo lỗi

Ngày 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới. Ngoài gửi những món quà cho người phụ nữ mình yêu thương. Vào ngày này, bạn còn có thể đưa họ đến những ... xem thêm...

  1. Nếu bờ Tây nổi tiếng nhộn nhịp với nhiều hoạt động, lễ hội diễn ra thường xuyên và dành cho những ai ưa sự náo nhiệt, sôi động thì sự nhẹ nhàng, hiền hòa đến yên bình là điểm đặc trưng tại bờ Đông sông Hàn.


    Đà Nẵng sắp có Chợ đêm dọc bên vỉa hè bờ đông cầu sông Hàn. Đi dọc bờ sông hay ngồi trên thuyền đều là những trải nghiệm khó quên cho du khách hay các cặp đôi mỗi khi đến với Đà Nẵng. Không quá ồn ào, bờ Đông sẽ là điểm hẹn lí tưởng để bạn và "người ấy" trò chuyện, ngắm cảnh.


    Nếu ai đã đến Đà Nẵng thì có lẽ không bao giờ quên được con sông Hàn nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Không đỏ nặng phù sa như sông Hồng, không dịu dàng, hiền hòa như sông Hương, con sông Hàn vừa khỏe khoắn, vừa thơ mộng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng năng động và phát triển từng ngày.


    Nếu lỡ lạc bước ở một số đoạn phố đêm phía đông sông Hàn, dọc đường Trần Hưng Đạo những ngày cuối tuần, với những du khách chừng vài năm không có dịp trở lại Đà Nẵng sẽ rất dễ bị nhầm tưởng họ đang “lạc” giữa mùa lễ hội lung linh sắc màu…

    BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN
    BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN
    BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN
    BỜ ĐÔNG SÔNG HÀN

  2. Điểm đến được các cặp đôi, bạn bè ưa chuộng nhất vào cuối tuần, các dịp lễ 8/3, Valentine cũng như địa điểm hẹn hò có phần "đông đúc" là những cây cầu. Cùng nhau hóng mát trên cầu, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, được nắm tay và dạo bước bên cạnh người ấy thì còn gì tuyệt vời bằng!


    Điểm hẹn tuy có phần hơi "cổ điển" nhưng sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thú vị khi đi dạo cùng người yêu trên những cây cầu tuyệt đẹp này. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Đà Nẵng ngay trong dịp 8/3 này và hãy chuẩn bị cùng bạn gái ngắm cảnh, thưởng thức đồ ăn vặt đêm, cùng nhau thưởng thức làn gió biển mặn mà và trao nhau nụ hôn tuyệt vời nhất đi nào!


    Cầu tình yêu là nơi lãng mạn và là hình ảnh gắn liền với thành phố Đà Nẵng. Cây cầu này là điểm đến của các cặp đôi khi đến với thành phố này. Cầu Tình Yêu dài 68m và được thiết kế với hình dáng vòng cung.


    Cầu được thiết kế dựa trên ý tưởng từ nhiều cây cầu lớn của châu Âu. Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng là địa điểm thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Cầu nổi bật với những cây đèn trái tim màu đỏ được trang trí rất nghệ thuật.

    Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng
    Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng
    Cầu Tình Yêu Đà Nẵng
    Cầu Tình Yêu Đà Nẵng
  3. Nếu nàng và chàng yêu thích phong cách hiện đại, thích cảm giác bên nhau trong không gian đầy sôi động bên cạnh những vũ điệu tình tứ, nồng nàn và những ly rượu hấp dẫn, hãy đến Sky 36. Có thể nói, đây là điểm đến mới đầy lãng mạn cho bạn và "nửa kia" trong việc bày tỏ tình cảm với người mình yêu đấy. Khung cảnh hiện đại, mới lạ cùng với thiết kế độc đáo pha lẫn những nét tinh tế.


    Sky bar 36vị trí thuận lợi khi nằm tại khách sạn Novotel, trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng và là một trong những địa điểm của giới trẻ sành điệu và sang trọng. Sky 36 sẽ khiến bạn luôn bùng cháy hết mình trong những bản nhạc dance đầy sôi động, cùng nhau thưởng thức những hương vị ngọt ngào, đắm say của tình yêu bên những điệu nhảy đầy ấn tượng.


    Sky 36 là bar ngoài trời nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với vị trí nằm toại lạc ngay trên tòa nhà cao nhất. Mỗi đêm, nơi đây là địa điểm giải trí và quẩy quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Sky 36 còn là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích.


    Sky được thiết kế gồm có nhiều khu vực khác nhau. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lựa chỗ ngồi cho mình khi đến đây. Khu vực đông vực nhất là quầy bar ngoài trời được thiết kế với không gian mở và diện tích rộng.


    Vào những ngày cuối tuần và lễ, nơi đây thường mời các DJ nổi tiếng và chơi nhạc. Bạn có thể thoải mái mà quẩy cùng âm nhạc và ngắm nhìn cảnh quang Đà Nẵng tuyệt đẹp từ đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 36, 36 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 151 536
    Email: info@sky36.vn
    Fanpage: facebook.com/Sky36Bar
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Sky 36 là Bar cao nhất tại Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung
    Sky 36 là Bar cao nhất tại Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung
    Sky36
    Sky36
  4. Thác nước Hòa Phú Thành là địa điểm gồm có nhiều trò chơi thể thao cảm giác mạnh. Một trong số đó phải kể đón là trò trượt thác tự nhiên. Đem lại nhiều cảm giác thật sảng khoái và thú vị cho du khách khi đến nơi đây.


    Thác nước Hòa Phú Thành là một nơi mà bạn có thể đưa những người phụ nữ trong gia đình bạn đến để vui chơi và giải trí vào ngày 8/3. Trải nghiệm trò chơi trượt thác ở thác nước Hòa Phú Thành Đà Nẵng còn có nhiều dịch vụ như: Nghỉ dưỡng, massage… với giá thành và chất lượng đi đôi với nhau. Đem lại cho bạn một khu du lịch với đầy đủ các dịch vụ.


    Địa điểm vui chơi 8/3 ở Đà Nẵng này cũng rất phù hợp cho những chuyến đi chơi của cả gia đình vào những ngày cuối tuần hoặc lễ tết. Đây cũng được xem là chốn riêng tư rất thích hợp để các cặp đôi, bạn bè có thể trao nhau những món quà ý nghĩa trong dịp 8/3.


    Du lịch Đà Nẵng và “tranh thủ” lên lịch trình chinh phục bạn gái bằng việc dẫn cô ấy vào một quán café lãng mạn, cùng nhau trò chuyện, thưởng thức những ly café đậm đà và trao nhau những lời nồng nàn yêu thương thì còn gì bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 14G, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 564 777
    Email: info@hoaphuthanh.com.vn
    Website: hoaphuthanh.com.vn
    Fanpage: facebook.com/HoaPhuThanhTourist/

      Gọi điện
      Thác nước Hòa Phú Thành
      Thác nước Hòa Phú Thành
      Thác Nước Hòa Phú Thành
      Thác Nước Hòa Phú Thành
    • Không tự nhiên mà tạp chí kinh tế Forbes nổi tiếng của Mỹ bình chọn bãi biển tại Đà Nẵng là một trong những bãi biển đẹp nhất và có sức quyến rũ nhất thế giới.


      Đi du lịch Đà Nẵng cùng với người yêu hay bạn bè trong dịp 8/3 giúp các cặp đôi thỏa thích nghe tiếng sóng biển và cùng nhau ngắm cảnh hoàng hôn trên bãi biển xinh đẹp này.


      Không những thế, khi về đêm các cặp đôi hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng bầu trời ngàn sao xinh đẹp, lung linh và cùng trao cho nhau những lời yêu thương mặn nồng và những nụ hôn thật hạnh phúc, tình tứ.


      Và đặc biệt trong những ngày thời tiết khá ổn định như thế này thì những bãi biển tại Đà Nẵng là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi đang yêu.

      Mỹ Khê là bãi biển tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất trong dịp 8/3
      Mỹ Khê là bãi biển tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất trong dịp 8/3
      BÃI BIỂN ĐÀ NẴNG
      BÃI BIỂN ĐÀ NẴNG
    • Góp mặt trong danh sách những điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi khi đi du lịch tại Đà Nẵng không thể bỏ qua Tượng cá chép hóa rồng. Khung cảnh nơi đây vô cùng mát mẻ, ôn hòa và dễ chịu với gió nhè nhẹ từ sông Hàn thổi vào hòa quyện cùng hơi nước từ tượng Cá chép giúp giải nhiệt cho những ngày nắng nóng chói chang, oi ả của mùa xuân.


      Tượng cá chép hóa rồng là một trong hai công trình độc đáo và nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng được giới thiệu với người dân và du khách tham quan trong các dịp lễ hội.


      Một điểm cộng khá lớn nữa khi hẹn hò ở đây là bạn cùng với người yêu thương có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh tượng đối lập giữa "Cầu Rồng phun lửa – Cá chép phun nước" cực kỳ thú vị và lạ mắt. Điều đó cũng tượng trưng cho sự "âm dương hòa hợp" trong tình yêu lứa đôi.


      Hình tượng cá chép hóa rồng gắn liền với lịch sử của nước ta. Vì vào thời nhà Lý, hình tượng về rồng rất thịnh hành và được ưu chuộng. Tượng cá chép hóa rồng được gần hơn 30 nghệ nhân làm ra với những nét điêu khắc đầy tính chân thật và nghệ thuật. Hình ảnh của bức tượng được làm rất tỉ mỉ với những vảy rồng được chạm khắc tinh tế.


      Cảnh hoàng hôn chiều tối rất lãng mạn ở tượng cá chép hóa rồng. Không gian của tượng cá chép hoá rồng được thiết kế khá rộng rãi để du khách có thể đến đây vừa tham quan, chụp ảnh, vừa có thể ngắm nhìn sông Hàn.


      Nơi đây cũng là địa điểm thu hút được nhiều cặp đôi, du khách vào những ngày lễ như 14/2, 8/3…. Tượng cá chép hóa rồng là một trong những địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng.

      Khung cảnh vô cùng nên thơ và thú vị của Tượng cá chép hóa rồng tại Đà Nẵng
      Khung cảnh vô cùng nên thơ và thú vị của Tượng cá chép hóa rồng tại Đà Nẵng
      TƯỢNG CÁ CHÉP HÓA RỒNG
      TƯỢNG CÁ CHÉP HÓA RỒNG
    • Những bộ phim hay với chủ đề về người phụ nữ luôn được công chiếu vào những ngày lễ 8/3. Chính vì thế nếu bạn không có nhiều thời gian, thì có thể chọn vé xem phim là quà tặng 8/3 cho những người phụ nữ của mình. Hiện nay, ở Đà Nẵng có nhiều hệ thống rạp mà bạn có thể chọn lựa như: CGV, Galaxy, Lotte Cinime…


      Cảm giác được cùng người phụ nữ mà bạn yêu thương xem phim sẽ rất vui và hạnh phúc. Gía vé ở mỗi rạp chỉ chênh lệch nhau 1 chút nhưng không đáng là bao. Gía vé với những suất coi ban ngày sẽ rẻ hơn so với khung giờ chiều từ 17h00 – 22h00. Do đó, bạn có thể chọn các chiếu vào ban ngày cho tiết kiệm.


      Các rạp cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho nữ giới vào ngày 8/3 khi đến rạp xem phim. 8/3 năm nay, đừng quên đưa những người phụ nữ thân yêu của bạn đến rạp để xem những bộ phim hay và ý nghĩa nhé!


      Starlight Đà Nẵng: Tầng 4 – Tòa Nhà Nguyễn Kim, 46 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      CGV Vincom Đà Nẵng:
      Tầng 4, TTTM Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Lotte Đà Nẵng:
      Tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Galaxy Đà Nẵng:
      Tầng 3 Coop Mart, 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      Metiz Cinema:
      Tầng 1 Helio Center, Đường 2/9, Quận, Hải Châu, Đà Nẵng

      Rạp chiêu phim là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong dịp 8/3
      Rạp chiêu phim là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong dịp 8/3
      Rạp chiếu có trang bị ghế đôi cho các cặp hẹn hò 8/3
      Rạp chiếu có trang bị ghế đôi cho các cặp hẹn hò 8/3
    • Asia Park Đà Nẵng hay còn gọi là công viên Châu Á là một trong những địa điểm đang hot trên các trang mạng xã hội. Hiện nay, nơi đây là điểm đến được các bạn trẻ check-in nhiều nhất khi đến khám phá thành phố Đà Nẵng.


      Công viên châu Á là nơi tuyệt vời để bạn có thể tha hồ sống ảo cùng với những tấm hình siêu lung linh. Asia Park Đà Nẵng cũng là thiên đường giải trí gồm có nhiều trò chơi mà bạn có thể thỏa thích để trải nghiệm.


      Địa chỉ của công viên Châu Á là nằm tọa lạc tại số 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng. Asia Park Đà Nẵng sở hữu vị trí được đánh giá khá đắc địa vì nằm ngay cạnh bên sông Hàn.


      Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cần vài phút đi xe là có thể đến được công viên rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Công viên Asia Park được xây dựng gồm có 4 hạng mục chính: công viên văn hóa, công viên trò chơi, khu nhà biểu diễn đa năng và bãi đỗ xe.


      Đến với Asia Park Đà Nẵng, bạn có thể tha hồ khám phá những công trình kiến trúc đẹp và các kì quan của thế giới. Tất cả những biểu tưởng đặc trưng của các nước Đông Nam Á sẽ được tụ họp ở khu vực công viên văn hóa. Cùng với đó là những phút giây thoải mái vui chơi với nhiều hoạt động vui nhộn.


      Trong số đó phải kể đến vòng đu quay khổng và trò tháp rơi tự do. Hai trò chơi đang giữ kỉ lục cao nhất ở châu Á. Ngoài ra, công viên cũng có khu vực mua sắm và ẩm thức riêng. Bạn có thể ghé qua đây để thưởng thức các món ăn ngon và mua quà về cho bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quảng trường 2/9, Đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0911 305 568
      Email: asiapark@sunworld.vn
      Website: asiapark.sunworld.vn
      Fanpage: facebook.com/AsiaParkCongvienChauA/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Asia Park Đà Nẵng
      Asia Park Đà Nẵng
      Vòng đu quay Sun Wheel tại Asia Park
      Vòng đu quay Sun Wheel tại Asia Park
    • Bà Nà Hill sở hữu độ cao 1489 m so với mực nước biển. Nơi đây là khu du lịch nghỉ dưỡng nằm ở đỉnh núi, để đến được đây, bạn sẽ phải di chuyển bằng tàu hoặc cáp treo.


      Bà Nà Hill là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng rất phù hợp với các cặp đôi.Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Tha hồ checkin sống ảo ở cầu Vàng Đà Nẵng, khu vực lễ hội….


      Có thể nói một ngày ở Bà Nà Hill, du khách sẽ được trải nghiệm đủ cả không khí của bốn mùa. Nhất là không khí cực kì vui nhộn và thú vị ở đây. 8/3 năm nay, nếu bạn chưa biết đưa người phụ nữ mà mình yêu thương đi đâu chơi? Hãy đến Bà Nà Hill để trải nghiệm các dịch vụ và khám phá các hoạt động ở thiên đường nghỉ dưỡng này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6374 9888
      Email: banahills@sunworld.vn
      Website: banahills.sunworld.vn

      Bà Nà Hill
      Bà Nà Hill
      Bà Nà Hill
      Bà Nà Hill
    • Đà Nẵng là thành phố không chỉ được biết đến với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn. Nơi đây còn có nhiều công trình kiến trúc đẹp và độc đáo. Nổi bật nhất phải kế đến là công trình cầu sông Hàn. Cây cầu đặc biệt được thiết kế với chế độ có thể tự xoay 90 độ và là cây cầu xoay độc nhất vô nhị ở nước ta.


      Cầu sông Hàn có thể quay ở phần giữa cầu, nhằm để tàu thuyền qua lại dễ hơn. Cầu được thiết kế với chiều dài 487,7m và chiều rộng 12,9m. Cầu sông Hàn gồm có 11 nhịp, mỗi nhịp dài 33m.


      Buổi tối khi cầu lên đèn nhìn rất đẹp và lãng mạn. Cầu sông Hàn là điểm đến vào những buổi tối của nhiều du khách khi đến Đà Nẵng. Nơi đây cũng là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng lý tưởng dành cho mọi người.

      Cầu sông Hàn
      Cầu sông Hàn
      Cầu sông Hàn
      Cầu sông Hàn
    • Cầu Rồng là cây cầu biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Cây cầu này có kích thước dài 666m và rộng 37.5m nằm bắc ngang qua sông Hàn.


      Cái tên cầu Rồng được xuất phát từ chính thiết kế của cầu. Phần thân của cầu có một chú rồng màu vàng được nằm trải dài theo chiều dài của cầu. Chú rồng này được thiết kế với những họa tiết đẹp mắt và có thể phun ra lửa.


      Vào cuối tuần, nơi đây thu hút đông đảo du khách đến chụp hình và checkin. Cầu có 6 làn xe lưu thông qua lại. Lịch phun lửa của cầu Rồng sẽ diễn ra vào lúc 21h00 thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày lễ lớn.


      Cầu rồng vào ban đêm rất đẹp và còn có thể phun ra lửa, rất thú vị. Cầu Rồng là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng phù hợp cho tất cả mọi người. Đến đây vào buổi tối, bạn có thể đi bộ trên cầu để hóng gió và ngắm sông. Ven đường ở cuối chân cầu còn có nhiều hàng quán bán đồ ăn vặt mà bạn có thể thưởng thức.

      Cầu Rồng Đà Nẵng
      Cầu Rồng Đà Nẵng
      Cầu Rồng Đà Nẵng
      Cầu Rồng Đà Nẵng
    • Khu du lịch sinh thái Suối Hoa là nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Sở hữu con suối tự nhiên với vẻ đẹp nên thơ. Khu du lịch là địa điểm tham quan được nhiều người yêu thích khi đến Đà Nẵng. Không ồn ào hay náo nhiệt như những bãi biển của thành phố Đà thành. Suối hoa Đà Nẵng có vẻ đẹp rất thơ mộng với những cánh đồng hoa màu sắc sặc sỡ.


      Khi đến đây, du khách sẽ được tắm thoải thích ở con suối xanh và trong. Khu du lịch Suối Hoa là địa điểm đi chơi 8/3 đẹp và phù hợp với tất cả mọi người.


      Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Đắm mình trong làn nước mát của con suối. Có được những giây phút thư giãn thật sảng khoái và vui vẻ.


      Nhân viên ở khu du lịch sinh Suối Hoa được đánh giá cao vì thái độ phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khi đến đây, bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn dân dã và chụp hình lưu niệm lại nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Phú Túc, Xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0919 225 544
      Fanpage: facebook.com/khudulichsinhthaidanang/

      Gọi điện
      Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
      Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
      Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
      Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
    • Ngày 8/3 năm nay, bạn không cần phải bỏ tiền ra đi Paris hay Mỹ, bạn vẫn sẽ có những tấm hình đẹp chụp ở tháp Eiffel và tượng Nữ thần tự do. Chuyện thật chứ không phải đuà.


      Ở Đà Nẵng có hẳn một công viên Kỳ Quan thế giới. Nơi quy tụ tất cả các công trình kiến trúc nổi bật của nhiều nước khác nhau trên thế giới. Vị trí của công viên nằm ngay ở khuôn viên của khách sạn 5 sao nổi tiếng Golden Bay Đà Nẵng.


      Những kim tự tháp Ai Cập cũng được tạo hình ở công viên kỳ quan Đà Nẵng. Công viên Kỳ Quan Thế Giới mở cửa hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần chọn cho mình những bộ trang phục đẹp. Cùng với một thiết bị có khả năng chụp hình là có thể tạo ra một album chu du vòng quanh thế giới.


      Một số kỳ quan nổi tiếng ở công viên là: Tháp Eiffel, Kim Tự Tháp Giza cùng Nhân sư, Cối xay gió Hà Lan, Vạn lý Trường Thành, Khải Hoàn Môn, Bức tượng điêu khắc Le Penseur, Tháp Rùa, Chùa Một Cột dát vàng, Tượng Nữ thần Tự do, Ngọn Hải đăng Alexandria,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6387 8999

      Gọi điện
      Công viên Kỳ Quan Thế Giới
      Công viên Kỳ Quan Thế Giới
      Công Viên Kỳ Quan Thế Giới Đà Nẵng
      Công Viên Kỳ Quan Thế Giới Đà Nẵng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy