KHÁM PHÁ SKY 36

Nếu nàng và chàng yêu thích phong cách hiện đại, thích cảm giác bên nhau trong không gian đầy sôi động bên cạnh những vũ điệu tình tứ, nồng nàn và những ly rượu hấp dẫn, hãy đến Sky 36. Có thể nói, đây là điểm đến mới đầy lãng mạn cho bạn và "nửa kia" trong việc bày tỏ tình cảm với người mình yêu đấy. Khung cảnh hiện đại, mới lạ cùng với thiết kế độc đáo pha lẫn những nét tinh tế.


Sky bar 36vị trí thuận lợi khi nằm tại khách sạn Novotel, trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng và là một trong những địa điểm của giới trẻ sành điệu và sang trọng. Sky 36 sẽ khiến bạn luôn bùng cháy hết mình trong những bản nhạc dance đầy sôi động, cùng nhau thưởng thức những hương vị ngọt ngào, đắm say của tình yêu bên những điệu nhảy đầy ấn tượng.


Sky 36 là bar ngoài trời nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với vị trí nằm toại lạc ngay trên tòa nhà cao nhất. Mỗi đêm, nơi đây là địa điểm giải trí và quẩy quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Sky 36 còn là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích.


Sky được thiết kế gồm có nhiều khu vực khác nhau. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lựa chỗ ngồi cho mình khi đến đây. Khu vực đông vực nhất là quầy bar ngoài trời được thiết kế với không gian mở và diện tích rộng.


Vào những ngày cuối tuần và lễ, nơi đây thường mời các DJ nổi tiếng và chơi nhạc. Bạn có thể thoải mái mà quẩy cùng âm nhạc và ngắm nhìn cảnh quang Đà Nẵng tuyệt đẹp từ đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 36, 36 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 151 536
Email: info@sky36.vn
Fanpage: facebook.com/Sky36Bar
Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

Sky 36 là Bar cao nhất tại Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung
Sky 36 là Bar cao nhất tại Đà Nẵng nói riêng và tại Việt Nam nói chung
Sky36
Sky36

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy