Makeup quyến rũ tone cam gạch

Kiểu makeup này chính xác dành cho team của những cô nàng quyến rũ và không thích son đỏ. Để có diện mạo thật tươi tắn, rạng rỡ, chúng ta không cứ chỉ được đánh son đỏ, son hồng mà có thể chọn những màu son nhạt hơn, như cam chẳng hạn. Mấu chốt là ta kết hợp với màu má và màu mắt thật khéo léo để thổi bừng sức sống của khuôn mặt.


Trọng tâm của kiểu makeup này chính là lớp nền trong veo, căng mướt tự nhiên như đẹp sẵn kết hợp với môi-mắt-má ton-sur-ton gam cam đất ấn tượng mà tươi trẻ. Để tạo được lớp nền căng bóng trong veo, bạn nên chọn kem nền lỏng có nhũ ngọc trai. Để lớp nền được bền màu và kiềm dầu tốt hơn, bí quyết là bạn hãy phủ một lớp phấn thật nhẹ lên vùng T-zone và hai bên cánh mũi. Không nên để lớp nền quá dày, cũng không cần quá chú trọng che hết các khuyết điểm, chỉ cần nhẹ nhàng một chút là ổn rồi.


Với đôi mắt, chúng ta chỉ cần sử dụng đúng một gam màu nâu cam để tạo chiều sâu và kẻ thêm eyeliner màu nâu để tạo điểm nhấn cho mắt thôi, quá đơn giản phải không nào? Cuối cùng thêm chút son cùng tone là ổn rồi các nàng ơi!

Makeup quyến rũ tone cam gạch
Makeup quyến rũ tone cam gạch
Makeup quyến rũ tone cam gạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy