Style học sinh Hàn Quốc

Với kiểu makeup này bạn sẽ trông thật ngây thơ và đáng yêu, vừa không bị giả mà lại vẫn xinh đẹp nữa nha. Đầu tiên hãy dùng lớp nền với cushion. Với đặc điểm mỏng - mịn - nhẹ - tự nhiên, trang điểm bằng phấn nước là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng nữ sinh Hàn Quốc để có lớp trang điểm tự nhiên, cũng như giữ lớp trang điểm lâu trôi cả ngày.


Lông mày thật nhạt và tự nhiên. Hãy dùng bột tán hoặc chì màu thật nhạt, chỉ gảy theo khuôn chứ không tô đậm cả lông mày đâu nhé! Mắt kẻ mí trong để trông thật to và tròn nữa. Kẻ một đường nhỏ bằng chì mày xuống bọng mắt tạo mắt cười đáng yêu nữa này. Thay vì sử dụng phấn má dạng bột thông thường thì phấn má hồng dạng kem mới chính là vũ khí bí mật để tạo nên đôi má ửng hồng tự nhiên của các cô nàng nữ sinh Hàn Quốc.


Để trông không quá nổi bật, bạn có thể đánh má hồng theo chiều ngang, bắt đầu từ giữa má và dặm nhẹ ra phần gần mang tai rồi tán đều ra 2 bên. Son tint sẽ giúp môi căng mọng và tự nhiên hơn. Cách dùng son tint đẹp nhất đó chính là kiểu đánh phần lòng môi đậm và nhạt dần ra bên ngoài. Khéo léo kết hợp với một chút son bóng nhẹ, đôi môi bạn sẽ trông thật căng đầy và hồng hòa một cách rất tự nhiên. Hãy thật thành công và xinh đẹp tự nhiên nhé các cô nàng!

Style học sinh Hàn Quốc
Style học sinh Hàn Quốc
Style học sinh Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy