Top 8 Phong cách trang điểm đẹp nhẹ nhàng cho bạn gái ra mắt nhà người yêu

Trang Quán 1527 0 Báo lỗi

Bạn đang cảm thấy lo lắng vì sắp phải về ra mắt nhà người yêu và không biết phải trang điểm như thế nào để gây ấn tượng tốt. Đừng lo, Toplist sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Trên thực tế, thì rất ít cô gái nào có thể sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo mà không có chút khuyết điểm, nếu lớn thì là tỉ lệ khuôn mặt không cân đối, mũi thấp hay mắt mí lót còn nhỏ thì da mụn, quầng thâm mắt…Vì vậy make up chính là cứu tinh của mọi cô gái, giúp bạn có thể tự tin hơn với khuôn mặt của mình để sải bước trên phố.


    Hồng đất là một tone màu có thể nói là vô cùng phổ biến vì nó phù hợp với hầu hết mọi tone da của phụ nữ Châu Á. Đơn giản bắt đầu với một lớp kem nền hoặc cushion mỏng nhẹ để che đi những khuyết điểm trên da. Sau đó nhấn nhá cho đôi mắt của bạn bằng các bảng mắt màu hồng như Maybellin The Nude hay Clio Simply Pink sau đó lựa chọn một màu nhũ ánh hồng hoặc ánh bạc để đánh lên phần bầu mắt để giúp cho đôi mắt trở nên lấp lánh hơn.


    Quan trọng nhất trong make up look này chính là má hồng, nó chính là đặc trưng giúp làm nổi bật tông màu hồng đất. Nếu bạn lựa chọn màu son hồng đất nhẹ nhàng thì nên đánh má bằng một màu hồng đậm hơn một chút so với màu môi để tổng thể không bị nhạt nhòa. Bước cuối cùng chính là phẩy một chút highlight có ánh hồng nhẹ hợp với makeup tự nhiên, bạn có thể tham khảo sản phẩm highlight đến từ thương hiệu Becca. Vậy là đã hoàn thành một makeup look nhẹ nhàng đơn giản rồi, đây là phong cách makeup có lẽ được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất nhẹ nhàng ngọt ngào mà không bị chóe và có lẽ phong cách trang điểm này cũng sẽ giúp các bạn nữ ghi điểm với các bậc phụ huynh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Trang điểm tone hồng đất
    Trang điểm tone hồng đất
    Trang điểm tone hồng đất
    Trang điểm tone hồng đất

  2. Đã chẳng còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp, là style makeup khiến làn da căng bóng tựa như tráng gương. Không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2021, xu hướng glass skin tiếp tục duy trì vị thế là kiểu nền được ưa chuộng nhất trong giới làm đẹp.Đúng như tên gọi của phong cách makeup này, mong manh trong suốt như thủy tinh. Vậy nên nếu bạn muốn xuất hiện trước gia đình của chàng người yêu với diện mạo của một cô gái nhỏ mong manh dễ vỡ đáng yêu khiến người ta muốn nâng niu thì hãy bắt tay vào thử ngay phong cách trang điểm sương sương này nhé.


    Để “đu" trend makeup này, điều kiện cần là bạn phải chú trọng skincare để sở hữu một là da căng mịn, mềm mại và thật ít khuyết điểm. Điều kiện đủ là bạn phải sở hữu những sản phẩm make up chất lượng để có thể hoàn thiện makeup look này một cách hoàn hảo nhất.


    Bạn có thể cấp ẩm cho làn da của mình bằng cách săn sóc nó một cách chu đáo trước khi bắt tay vào makeup bằng mặt nạ cấp ẩm và các loại tinh chất serum có độ ẩm cao. Về phần makeup, bạn nên sử dụng hạn chế kem che khuyết điểm, chọn sản phẩm nền mỏng nhẹ, tự nhiên để tạo hiệu ứng căng mướt cho làn da. Mút tán sẽ là sự lựa chọn tối ưu để tán kem nền một cách thật đều và tệp vào da, hãy nhớ đừng miết mà nên chấm và táp nhẹ để có được lớp nền tự nhiên nhất có thể nhé. Dựa theo khuôn lông mày có sẵn và họa lại những nét thật tự nhiên, tuyệt đối đừng kẻ lông mày quá đậm và sắc nét nó sẽ khiến bạn trông quá sắc sảo và không hợp với lớp nền trong veo chút nào. Còn với đôi môi xinh đẹp thì những màu son nhẹ nhàng dịu dàng như hoa như sương sẽ thật tuyệt và đừng quên tô thêm một lớp son bóng mỏng nhẹ để đôi căng mọng khiến người đối diện không thể rời mắt.

    Glass Skin Makeup
    Glass Skin Makeup
    Glass Skin Makeup
    Glass Skin Makeup
  3. Điều tuyệt vời nhất của tone hồng cam là chúng không hề kén da, không phải tự nhiên mà đây được coi là tone màu make up quốc dân đúng không nào? Cho dù bạn có sở hữu làn da hơi tối màu hay thậm chí có phần đen sạm thì màu sắc này vẫn có thể thổi bừng sức sống lên khuôn mặt bạn. Với những bạn sở hữu làn da trắng, thuộc tone màu lạnh thì theo nguyên tắc contrasting tone, tone trang điểm tươi sáng, nhẹ nhàng cam đào này sinh ra là dành cho bạn rồi. Đặc biệt, tone trang điểm này khá là vừa tầm đối với cách trang điểm cho những bạn mới bắt đầu. Nên nếu bạn không thường xuyên trang điểm mà vẫn muốn “họa mặt” để có thể có một diện mạo rạng rỡ trong bữa tiệc thân mật với gia đình người yêu thì bạn hãy đừng ngần ngại mà “tập tành” ngay phong cách trang điểm này nhé.


    Peach makeup hướng tới hình ảnh căng mọng và tươi mới như một trái đào giúp bạn có thể hack tuổi một cách tối đa. Để tạo hiệu ứng căng mọng cho làn da thì nên lựa chọn những loại kem nền có dạng lỏng hoặc cushion mỏng nhẹ tệp với màu da hoặc sáng hơn một tone. Vì lớp nền mỏng nên phần tán kem che khuyết điểm sẽ cần làm tỉ mỉ hơn, hãy chọn che khuyết điểm dạng lỏng thay vì dạng kem hay là dạng thỏi. Bởi kết cấu dòng này khá mỏng, độ che phủ vừa phải, trải đều, thấm tốt trên da và khá lâu trôi. Kem dạng lỏng thích hợp dùng để che những khuyết điểm nhỏ như vết thâm, nếp nhăn.

    Không thể thiếu đó chính là má hồng.


    Thêm một lưu ý nhỏ nhỏ nữa đó chính là bạn nên dùng má hồng dạng kem dễ tán để tạo hiệu ứng glow tệp với lớp nền căng bóng, ửng hồng cam một cách tự nhiên. Phấn má Novo Juice Liquid Blusher (màu 102,104) hay Xixi 520 Blusher Cushion sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho makeup look này. Son tint cũng là một item cực kì match với phong cách makeup cam đào tươi trẻ này, một chút bóng nhẹ và hiệu ứng lan màu đậm từ lòng môi ra viền môi, sẽ khiến đôi môi căng mọng đầy đặn như một quả đào mọng nước.

    Trang điểm tone cam đào
    Trang điểm tone cam đào
    Trang điểm tone cam đào
    Trang điểm tone cam đào
  4. Đây là phong cách thịnh hành nhất tại Hàn Quốc và đã lan rộng ra toàn thế giới. Bởi hầu hết mọi người đều ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên, thật nhất với khuôn mặt của mình. Và có lẽ nó cũng là phong cách trang điểm được "highly recommend" khi các bạn gái đến thăm gia đình người yêu cũng như là đi thăm họ hàng. Bởi sự tự nhiên sẽ khiến các bạn trong thật hài hòa và trang nhã, trang điểm như không trang điểm, sẽ chẳng có ai có thể bắt lỗi bạn "mắt xanh mỏ đỏ" lòe loẹt trông lố quá.


    Chú trọng vào việc tôn trọng đường nét hài hòa tự nhiên của khuôn mặt, bạn hãy tiết chế trong việc sử dụng các màu son hay màu mắt quá chói. Bạn có thể tham khảo dòng son 3CE Velvet Lip Tint màu Near and Dear, hồng đất nhẹ nhàng xinh xắn, hơn nữa son có lớp finish mịn lì, các nàng về nhà người yêu cứ yên tâm ăn uống, không lo bị trôi hay dây ra thành cốc nha.


    Đối với kem nền thì cũng nên sử dụng các sản phẩm có màu sắc tệp với màu da nhất có thể, không nên đánh nền quá sáng hay đánh mắt mèo với những tone màu trầm. Nếu muốn nhấn nhá để đôi mắt trở nên to tròn hơn thì bạn có thể tỉ mỉ kẻ một đường eyeliner mảnh thật mảnh và kẹp mi chuốt mi thật kĩ để có một làn mi cong vút tự nhiên. Vậy là quá đủ để bạn chinh phục được đại gia đình nhà người yêu rồi nhé.

    Natural Makeup
    Natural Makeup
    Natural Makeup
    Natural Makeup
  5. Bạn là một cô gái theo phong cách nhẹ nhàng thanh lịch? Bạn muốn có một makeup look giúp bạn đặc biệt nổi bật mà vẫn giữ được phong cách hàng ngày của mình. Vậy thì chắc chắn phong cách makeup Calm Beige sẽ phù hợp với bạn.


    Là kiểu trang điểm rất nhẹ nhàng, được rất nhiều các diễn viên Hàn Quốc sử dụng để khi lên hình trông đẹp một cách tự nhiên. Phong cách này sử dụng gam màu Beige làm màu chủ đạo, đây là gam màu ấm hơn màu san hô một chút, mang lại cho bạn một vẻ ngoài dịu dàng, thanh khiết mà không kém phần sang trọng.


    Nhìn thì có vẻ mộc mạc đơn giản, nhưng thật ra rất khó để có được lớp trang điểm mỏng nhẹ hoàn hảo, nhất là bước đánh nền, phải thực hiện rất cẩn thận,tỉ mỉ để khắc phục hết các khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng vẫn giữ được lớp nền không bị quá dày. Có một tip nho nhỏ đó là bạn nên xịt khoáng trước khi bắt đầu các bước trang điểm và sử dụng kem dưỡng thay vì kem lót để giúp da được mềm mại và căng bóng hơn.Kem nền dạng lỏng (liquid) là loại thông dụng nhất phù hợp với mọi da và được ưu tiên cho makeup look này bởi tỷ lệ nước cao nên độ bám tốt, bạn nên chọn kem nền sáng hơn da thật 1 tông để có được làn da rạng rỡ tự nhiên(Tham khảo Kem Nền Che Phủ Kiềm Dầu 24H Catrice HD Liquid Coverage Foundation). Đừng quên thấm kem nền bằng bông mút và tán đều lên những vùng cần được che phủ nhiều hơn như vùng bọng mắt nhé.

    Calm Beige Makeup
    Calm Beige Makeup
    Calm Beige Makeup
    Calm Beige Makeup
  6. Các nàng còn có thể chọn cho mình kiểu Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang khi ra mắt gia đình nhà người yêu. Điểm nhấn của kiểu trang điểm này chính là đôi môi đỏ trầm quyến rũ, bí ẩn vô. Thay vì dùng chì kẻ môi để tạo đường viền hoàn hảo, sẽ tự nhiên và on-trend hơn nếu bạn tô son trực tiếp từ thỏi hoặc tán son với đầu ngón tay, sau đó dùng tăm bông tán nhẹ để làm mờ đường viền. Khi đó, bạn sẽ có làn môi rực rỡ nhưng lại rất mềm mại, tự nhiên và lãng mạn.


    Với phong cách này, nàng có thể không sử dụng chì để kẻ môi và tạo nên một đường viền hoàn hảo. Thay vào đó hãy tô son trực tiếp và dùng tăm bông tán nhẹ và đều để khiến đường viền mờ đi. Cách làm này sẽ giúp đôi môi của người phụ nữ trở nên nổi bật nhưng lại không kém phần mềm mại, tự nhiên. Tiếp theo, các cô gái hãy sử dụng phấn mắt màu hồng nhạt và có độ nhũ để tán đều, nhẹ lên phần bầu mắt. Kết hợp sử dụng thêm một lượng vừa phải phấn mắt màu nâu ở sát phần viền mi. Đây là cách làm giúp đôi mắt có được chiều sâu hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo sự tự nhiên, nhẹ nhàng.



    Trang điểm nhẹ nhàng kết hợp son đỏ giúp nàng thêm quyến rũ và nổi bật. Cuối cùng là lựa chọn phấn má tone hồng cam để giúp gương mặt thêm phần ngọt ngào, thanh tú. Dùng cọ tán nhẹ từ trong ra đến phần rìa gò má đến gần tai. Lưu ý tán phấn thật đều tay và nhẹ nhàng để phần má trông xinh đẹp, tự nhiên.Bạn tán phấn mắt màu hồng nhạt có nhũ nhẹ lên toàn bộ mí mắt. bạn dùng phấn mắt màu nâu tán sát vào viền mi. Cách này giúp đôi mắt có chiều sâu hơn hẳn nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng sương khói. Phấn má màu hồng cam, bạn hãy tán ra phần rìa của gò má hướng gần về phía tai. Để đánh môi ombre kiểu mới, đầu tiên bạn tán son hồng lên toàn bộ môi, sau đó dặm thêm son màu rượu vang vào hai bên khóe môi, tán thật đều để tạo hiệu ứng chuyển màu thật tự nhiên.

    Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang
    Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang
    Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang
    Makeup tối giản với điểm nhấn là đôi môi màu rượu vang
  7. Tone màu hồng baby lại là một tone trang điểm cực kì nữ tính ngọt ngào dành cho các bạn trẻ. Phong cách trang điểm này có hơi kén da tuy nhiên lại giúp bạn trẻ trung và cực kì xinh đẹp. Lối trang điểm này chú trọng vẻ đẹp tự nhiên với đôi lông mày nhạt và phần kẻ mắt mảnh.


    Hồng là màu sắc đầu tiên được các cô gái lựa chọn khi muốn makeup tự nhiên. Đây là gam màu mang đến sự ngọt ngào, dễ thương cho các cô gái yêu thích sự lãng mạn. Thế nên, khi áp dụng vào việc trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp các cô gái thêm phần xinh tươi, đáng yêu hơn.

    Có thể chọn những gam màu tươi tắn như hồng nhạt, hồng đào, hồng baby,… đang phổ biến hiện nay. Hoặc, nếu thích màu trầm hơn có thể sử dụng gam màu ấm như hồng đất. Mỗi màu sắc khác nhau sẽ tạo ra một vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo mà biết bao người mơ ước sở hữu. Các gam màu tươi sáng sẽ tạo cho các cô gái diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính và cực kỳ đáng yêu. Hồng đào lại có thể tạo nên vẻ đẹp dễ thương, ngây thơ và rất ngọt ngào. Còn gam trầm ấm như hồng đất lại giúp các nàng trở nên nữ tính, quyến rũ hơn rất nhiều.

    Trang điểm theo tông hồng baby
    Trang điểm theo tông hồng baby
    Trang điểm theo tông hồng baby
    Trang điểm theo tông hồng baby
  8. Cách kẻ lông mày Hàn Quốc là xu hướng trang điểm thời thượng được nhiều tín đồ ưa thích. Xu hướng kẻ lông mày thẳng không chỉ được nhiều chị em yêu thích tại Hàn Quốc mà còn trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Kẻ lông mày theo kiểu này sẽ khiến dáng mày tự nhiên hơn và tạo vẻ thanh thoát, thon gọn cho gương mặt.


    Tuy nhiên, bạn không nên kẻ mày quá dày và quá thẳng nhé. Lý do họ chọn phong cách này vì nó mang lại một khuôn mặt trẻ trung, ngây thơ và cũng khá giống với hình dáng chân mày tự nhiên của phụ nữ châu Á.Việc lựa chọn dáng lông mày sao cho phù hợp với từng khuôn mặt cũng là điều cực kỳ quan trọng trong cách kẻ chân mày đẹp, cụ thể.


    Đối với mặt trái xoan: Nếu là người sở hữu khuôn mặt này, bạn nên tạo cho mình một đôi chân mày mềm mại và có sự cong nhẹ ở phía đuôi. Nhằm tạo cảm giác thanh thoát hơn. Đối với mặt dài: Bạn nên tạo dáng lông mày ngang, bởi điều này sẽ phần nào giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa và bớt dài hơn. Đối với mặt tròn: Bạn nên tỉa chân mày sao cho có phần đỉnh hơi cao và khuôn mày nhỏ gọn. Đối với mặt vuông: Những nàng sở hữu dáng mặt vuông sẽ vô cùng thích hợp với kiểu lông mày tam giác mềm, có đỉnh cao và nhẹ nhàng. Đối với mặt trái tim: Đôi chân mày phù hợp nhất với mặt trái tim đó là dáng mày hơi dài và có phần đỉnh thấp.

      Kẻ chân mày tự nhiên Hàn Quốc
      Kẻ chân mày tự nhiên Hàn Quốc
      Kẻ chân mày tự nhiên Hàn Quốc
      Kẻ chân mày tự nhiên Hàn Quốc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy