Top 10 Cách phối đồ với chân váy cho bé gái đẹp nhất

Tâm Thanh 62 0 Báo lỗi

Chân váy là item không thể thiếu dành cho các cô nàng nhí của chúng ta. Để giúp hô biến những bộ trang phục thật ấn tượng cho con có thể đi chơi, đến lớp thật ... xem thêm...

  1. Với cách kết hợp quen thuộc này, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ khi chọn đồ cho bé. Với độ linh hoạt đa dạng của áo thun đã có thể kết hợp với vô vàn kiểu chân váy khác nhau. Bố mẹ có thể chọn đa dạng chân váy có chất liệu như jean hoặc chân váy có họa tiết sọc dọc để đa dạng trong phong cách phối và tăng sự đáng yêu.


    Khi phối cùng áo thun, mẹ có thể chọn áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim hay áo thun cổ V để tạo nên phong cách riêng cho bé. Để tăng thêm sự thu hút cho trang phục của bé gái, bạn có thể kết hợp chân váy phối áo thun cùng giày búp bê hoặc giày cao gót nhỏ xinh. Bé gái sẽ trông thật tuyệt vời và tự tin hơn khi diện những bộ trang phục này.

    Chân váy phối với áo thun
    Chân váy phối với áo thun
    Chân váy phối với áo thun
    Chân váy phối với áo thun

  2. Chân váy với áo sơ mi là hai item quen thuộc được các mẹ lựa chọn nhiều cho bé gái đi học hay đi chơi những sự kiện ngoài trời. Ngoài những chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc, bạn có thể lựa chọn cho bé những chiếc áo sơ mi hồng, be, những chiếc áo màu pastel. Khi phối đồ cho bé gái, các mẹ có thể lựa chọn chân váy và áo sơ mi cùng màu sắc để tạo nên một bộ trang phục thật đẹp mắt và thời thượng. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, các mẹ có thể chọn chân váy và áo sơ mi có hoa văn hay họa tiết khác nhau.


    Khi phối cùng áo sơ mi, bạn nên lựa chọn những chân váy xòe để giúp bé dễ dàng di chuyển, vận động. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho set đồ bằng những phụ kiện như băng đô, đồng hồ, vòng tay hay những chiếc balo xinh xắn.

    Chân váy phối với áo sơ mi
    Chân váy phối với áo sơ mi
    Chân váy phối với áo sơ mi
    Chân váy phối với áo sơ mi
  3. Một cách phối đồ cho bé gái vào mùa đông mà bố mẹ không nên bỏ qua là phối chân váy với áo len. Đối với set đồ này, bố mẹ nên cân nhắc lựa chọn tông màu để tránh bị già. Nên kết hợp 2 gam màu tương phản: gam màu nóng như đỏ, vàng, cam và gam màu lạnh như xanh, trắng, xám. Với áo len, bố mẹ nên ưu tiên lựa chọn những gam màu lạnh. Ngoài ra nên chọn những chiếc áo len vừa vặn với bé để tổng thể bộ trang phục không bị luộm thuộm. Bộ trang phục này sẽ phù hợp vào mùa đông.


    Ngoài ra, chân váy phối với áo len cũng rất dễ phối đồ và mix-match. Bạn có thể tạo ra nhiều bộ trang phục khác nhau chỉ từ hai món đồ này. Bạn có thể mang cho bé một chiếc boot cao cổ hoặc giày sneaker để giữ ấm cho bé.

    Chân váy phối với áo len
    Chân váy phối với áo len
    Chân váy phối với áo len
    Chân váy phối với áo len
  4. Chân váy phối với áo khoác bomber là một trong những cách phối đồ cho bé gái rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là một trang phục thời trang đầy phóng khoáng và năng động, giúp bé gái tự tin và thu hút sự chú ý của mọi người.

    Với chân váy phối áo khoác bomber, bé gái có thể tự do vận động mà không lo bị cản trở. Chân váy giúp bé gái trông dễ thương và nữ tính, trong khi áo khoác bomber lại tạo nên vẻ năng động và cá tính. Hai trang phục này kết hợp với nhau tạo ra một phong cách thời trang độc đáo cho bé gái. Các mẹ có thể lựa chọn chân váy phối áo khoác bomber cho bé gái mặc đi chơi hay đi học. Để tăng thêm sự hài hòa cho trang phục, các mẹ có thể kết hợp với giày thể thao hoặc giày búp bê. Điều này sẽ giúp bé gái trông thật xinh xắn và dễ thương. Chỉ khoác thêm 1 chiếc bomber thôi cũng làm cho bé trở nên năng động hơn nhưng vẫn giữ được hình như công chúa của mẹ khi đã mặc váy.

    Chân váy phối với áo khoác bomber
    Chân váy phối với áo khoác bomber
    Chân váy phối với áo khoác bomber
    Chân váy phối với áo khoác bomber
  5. Cách phối này rất thích hợp cho bé diện khi trời se lạnh. Bố mẹ có thể cho bé mặc bên trong một chiếc áo thun để bộ trang phục chuẩn chỉnh hơn. Còn với chân váy, bố mẹ nên chọn các kiểu chân váy ngắn có họa tiết hoa nhí, kẻ sọc hoặc chân váy trơn. Ngoài ra, việc phối chân váy với cardigan cũng mang lại sự thoải mái cho bé gái. Chất liệu len và cotton là những loại vải mềm mại và thoáng mát, giúp bé gái dễ dàng vận động và không bị khó chịu khi mặc. Bé có thể tự tin diện chân váy phối cardigan để đi chơi, đi học hay tham gia các hoạt động ngoài trời.


    Mẹ có thể chọn cardigan dài, cardigan cúp ngang hông hay cardigan có nút để tạo điểm nhấn cho trang phục. Khi phối chân váy với cardigan, mẹ có thể chọn giày búp bê hay giày sneaker tùy thuộc vào từng trường hợp. Điều quan trọng là phải tạo sự cân đối và hài hòa cho trang phục. Hãy nhớ mang cho bé đôi vớ cổ cao để giữ ấm trong những ngày lạnh nhé.

    Chân váy phối với cardigan
    Chân váy phối với cardigan
    Chân váy phối với cardigan
    Chân váy phối với cardigan
  6. Chân váy phối với áo parka là một trong những cách phối đồ vô cùng tuyệt vời cho các bé gái. Với sự kết hợp này, bé sẽ trông thật xinh xắn và đáng yêu. Chân váy mang đến sự nữ tính, dịu dàng trong khi áo parka tạo nên vẻ cá tính, năng động. Có rất nhiều loại chân váy để lựa chọn, từ chân váy xoè, chân váy bút chì cho đến chân váy xếp ly. Mẹ có thể chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách của bé.


    Một điểm đặc biệt của chân váy là nó giúp bé trông thật nữ tính và dễ thương. Áo parka là một item thời trang không thể bỏ qua, với chất liệu dày dặn và cách điệu đặc biệt, áo parka giúp bé giữ ấm trong những ngày se lạnh. Bên cạnh đó, áo parka còn tạo nên vẻ năng động và cá tính cho bé. Bạn có thể lựa chọn áo parka với các màu sắc tươi sáng và họa tiết đáng yêu để bé trông thật nổi bật.

    Chân váy phối với áo parka
    Chân váy phối với áo parka
    Chân váy phối với áo parka
    Chân váy phối với áo parka
  7. Nhẹ nhàng, tiểu thư và nữ tính, bố mẹ đừng quên phối đồ cho bé gái với áo cách điệu và chân váy. Áo kiểu của bé gái có mẫu mã đa dạng như áo tay bồng, áo hai dây, áo trễ vai. Bố mẹ có thể dễ dàng kết hợp áo với chân váy xòe, chân váy xếp ly, chân váy chữ A hay chân váy bút chì.


    Với một chiếc áo kiểu trắng tinh khôi và một chiếc chân váy xòe, bé gái của bạn sẽ trông thật dễ thương và đáng yêu. Điều này càng được nâng cao khi bạn phối cùng với một đôi giày búp bê và một chiếc nơ xinh xắn. Nếu bé gái của bạn thích sự nổi bật, hãy thử phối áo kiểu đen và chân váy màu đỏ. Để tăng thêm sự mới mẻ cho trang phục, bạn có thể thêm một chiếc khăn quàng cổ hoặc một chiếc túi xách nhỏ xinh vào. Chỉ với một chiếc chân váy điệu đà, áo phông có họa tiết đáng yêu cùng những phụ kiện như túi xách, nón..., bạn vừa sẽ làm hài lòng bé về vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật, vừa giúp cho bé trở nên thật điệu đà, nhí nhảnh.

    Phối áo kiểu cùng chân váy
    Phối áo kiểu cùng chân váy
    Phối áo kiểu cùng chân váy
    Phối áo kiểu cùng chân váy
  8. Chân váy phối với áo sát nách không chỉ là một trong những cách phối đồ cho bé gái đẹp nhất mà còn là một xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích. Với sự phối hợp tinh tế giữa chân váy và áo sát nách, bé gái sẽ trông thật xinh xắn và duyên dáng.

    Thiết kế chân váy phối với áo sát nách rất đa dạng, từ kiểu dáng đơn giản đến phức tạp, từ màu sắc trung tính đến sặc sỡ. mẹ có thể chọn cho bé gái những chiếc chân váy xòe hay chân váy xếp ly để phối cùng áo sát nách. Đặc biệt, với sự kết hợp giữa chân váy và áo sát nách, bé gái có thể dễ dàng mix&match để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Chân váy giúp bé gái trông thật nữ tính và đáng yêu, trong khi áo sát nách lại tạo cảm giác thoải mái và tự do cho bé khi vận động. Với set đồ này, bố mẹ có thể cho bé mang cùng giày bata, búp bê và đeo cùng túi xách, vòng tay nhỏ.

    Chân váy phối với áo sát nách
    Chân váy phối với áo sát nách
    Chân váy phối với áo sát nách
    Chân váy phối với áo sát nách
  9. Chân váy phối với áo croptop là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nữ tính và phong cách thời trang hiện đại. Với chân váy, bé gái của bạn sẽ trông thật dễ thương và đáng yêu, trong khi áo croptop sẽ giúp bé thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình.


    Để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo, mẹ có thể lựa chọn chân váy với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Ví dụ như chân váy xòe, chân váy bút chì hay chân váy denim. Nếu muốn tạo nên một phong cách thời trang đầy ấn tượng, bạn có thể kết hợp chân váy và áo croptop với những phụ kiện như giày thể thao, túi xách hay vòng cổ. Những phụ kiện này sẽ giúp bé gái của bạn trông thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, khi phối đồ cho bé, bạn cũng cần lưu ý đến sự thoải mái và tiện dụng. Chọn những chất liệu mềm mại và thoáng mát để bé gái của bạn có thể vui chơi và hoạt động thoải mái.

    Chân váy phối với áo croptop
    Chân váy phối với áo croptop
    Chân váy phối với áo croptop
    Chân váy phối với áo croptop
  10. Thời tiết se lạnh chuyển từ thu sang đông là dấu hiệu các mẹ nên thay thế những chiếc áo thun mỏng bằng những kiểu áo dày dặn hơn. Kiểu kết hợp chân váy cho bé gái cùng áo lông vào những ngày đông giá rét vô cùng hợp lý, sự lựa chọn tuyệt vời cả về nhu cầu giữ ấm cũng như thẩm mỹ, thể hiện sự cá tính riêng cho bé yêu. Để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo, mẹ có thể chọn chân váy với màu sắc tươi sáng như hồng, đỏ, cam hoặc vàng. Những gam màu này sẽ giúp bé gái trông rực rỡ và nổi bật giữa đám đông. Khi kết hợp với áo lông, bé gái sẽ trông ấm áp và dễ thương hơn bao giờ hết.


    Bé gái sẽ không chỉ trông xinh đẹp mà còn rất ấm áp và thoải mái khi diện bộ trang phục này. Điều này sẽ giúp bé tự tin và thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, chân váy phối với áo lông còn là một trong những xu hướng thời trang hot nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu chân váy và áo lông phù hợp với phong cách của bé gái.

    Chân váy phối với áo lông
    Chân váy phối với áo lông
    Chân váy phối với áo lông
    Chân váy phối với áo lông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy