Top 10 Cách phối đồ với chân váy dài đẹp nhất mà bạn nữ nào cũng nên biết

Thu Hoai 603 0 Báo lỗi

Chân váy dài là một trong item mà chị em thường ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính và thoải mái khi mặc. Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc chân váy dài nhưng ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách không phải ai khác mà vẫn là những chiếc áo phông quen thuộc, sự năng động của áo phông cộng với sự nữ tính của chân váy dài sẽ đem lại sự kết hợp hoàn hảo. Các bạn có thể chọn những chiếc áo ton-sur-ton với chân váy theo chuẩn cách phối màu quần áo. Ngoài ra bạn nên sở hữu áo phông màu đen hoặc trắng để có thể dễ dàng phối với mọi chiếc chấn váy dài.


    Với item váy dài, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc áo phông cá tính. Cùng với đó là một đôi sneaker năng động, túi đeo chéo thời trang càng làm bạn thêm trẻ trung hơn đó. Đây cũng là một trong những set đồ được giới trẻ yêu thích hiện nay. Vậy còn lý do gì mà bạn không thử ngay cách phối đồ với chân váy dài hot hít này chứ?


    Nếu thời tiết se lạnh bạn cũng đừng vội xếp chiếc chân váy này vào góc tủ nhé. Bạn có thể kết hợp với áo len, áo thun body cùng với đôi boot thời trang cũng là ý tưởng không tồi. Chúng sẽ là cứu cánh giúp bạn trải qua mùa đông lạnh giá với những chiếc quần cứng nhắc.

    Chân váy dài xếp ly kết hợp áo phông năng động
    Chân váy dài xếp ly kết hợp áo phông năng động
    Chân váy dài xếp ly kết hợp áo phông năng động
    Chân váy dài xếp ly kết hợp áo phông năng động

  2. Chân váy dài qua gối mặc với áo gì? Dường như đây là mẫu váy mang đến sự khó khăn trong kết hợp đối với nhiều cô nàng. Mẫu chân váy dài khi kết hợp với áo Blazer sẽ mang đến một phong cách thời trang theo phong cách mùa đông. Cách phối áo khoác thanh lịch cùng kiểu chân váy dài nhẹ nhàng mang lại set đồ có thể sử dụng trong nhiều bối cảnh.


    Sự ấm cúng sẽ được thể hiện trong mẫu trang phục này mỗi khi các nàng sải bước dạo phố. Đây là kiểu kết hợp layer và tạo nên một phong cách pối đồ chanh sả cho các nàng. Với những chiếc áo blazer chuẩn chỉ, cùng với áo phông hoặc sơ mi và chân váy dài sẽ là những item rất dễ kết hợp đối với phái đẹp. Do đó, chuyện mặc đẹp với các nàng gần như là điều hiển nhiên. Đối với các bạn gái ở khu vực phía Bắc, ngoài áo blazer thì các kiểu măng tô, áo choàng, áo dạ sẽ khiến họ thêm phần sang chảnh khi xuống phố vào ngày lạnh.

    Phối áo blazer cùng chân váy dài
    Phối áo blazer cùng chân váy dài
    Phối áo blazer cùng chân váy dài
    Phối áo blazer cùng chân váy dài
  3. Cứ mỗi khi mùa thu bắt đầu gõ cửa cũng chính là thời điểm để bạn F5 lại tủ đồ của mình. Tạm thời bỏ qua một bên những chiếc áo cộc tay hay tank top mát mẻ và sắm những chiếc áo thun dài tay và chiếc chân váy dài - item mà cô nàng nào cũng cần cho mùa thu nhé! Áo thun dài tay là một trong những item tương đối hay ho mà phái đẹp thường sở hữu trong tủ đồ. Chiếc áo này sẽ giúp các nàng thay thế được những áo nỉ hay áo len có phần nặng nề. Những chiếc áo thun mỏng sẽ phù hợp hơn khi bạn mix cùng những chiếc váy dài nổi bật.


    Khi kết hợp với chân váy dài qua đầu gối cùng áo thun dài tay sẽ mang tới sự thoải mái, nhẹ nhàng và giữ ấm cho cơ thể bạn. Tuy nhiên, điểm lưu ý trong cách kết hợp này chính là bạn nên sơ vin, không để buông tránh đi sự luộm thuộm không đáng có. Đối với những chiếc váy chất liệu mềm và nhẹ, bạn có thể phối cùng áo thun và một chiếc thắt lưng bản to để giúp tôn lên vòng 2 nhỏ xinh của mình.

    Chân váy dài + áo thun dài tay
    Chân váy dài + áo thun dài tay
    Chân váy dài + áo thun dài tay
    Chân váy dài + áo thun dài tay
  4. Là một cô nàng điệu đà, chắc chắn bạn khó có thể bỏ qua set đồ thanh lịch này. Một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng sẽ làm tôn lên vóc dáng mảnh mai của bạn cùng sự trang trọng, lịch lãm. Còn chiếc váy là điểm nhấn mang lại nét dịu dàng, uyển chuyển trong từng bước đi.


    Đặc biệt, nếu bạn là một quý cô bước vào độ tuổi trung niên thì cách phối đồ này là vô cùng phù hợp. Chắc chắn, chúng sẽ đưa bạn trở về thời thanh xuân với sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời thượng. Bạn có thể chọn chân váy với chất liệu nhung sang trọng hay chiếc áo sơ mi với tông màu trầm. Tất cả toát lên một vẻ thanh cao, cuốn hút không khỏi ấn tượng.


    Áo sơ mi cũng rất hợp với chân váy dài, nó thanh lịch và nhã nhặn hơn. Bạn có thể diện nó khi đi chơi hoặc đi làm đều được. Để thoải mái, bạn hãy diện giày bệt hoặc giày thể thao, còn nếu bạn muốn mình cao hơn và nữ tính hơn thì nên diện giày cao gót.

    Chân váy dài với áo sơ mi
    Chân váy dài với áo sơ mi
    Chân váy dài với áo sơ mi
    Chân váy dài với áo sơ mi
  5. Nếu nàng yêu thích phong cách Hàn xẻng, hay muốn thay đổi phong cách cho mình thì không thể thiếu chiếc áo len dáng rộng cùng chiếc váy dài trong tủ đồ năm nay. Chắc chắn, cả hai item này sẽ không làm bạn phải thất vọng khi kết hợp chúng với nhau đâu. Đặc biệt, set dồ này còn rất phù hợp với những cô nàng cò hương. Mặc set đồ này vào, trông bạn sẽ béo ra vài kg đó.


    Cách mix áo len dáng rộng với chân váy dài có thể khiến tổng thể trông luộm thuộm. Bởi vậy bạn hãy sơ vin một nửa áo đằng trước và buông thõng áo ở phía sau. Ngoài ra, một vài phụ kiện nhỏ như nơ buộc cổ hay khăn quàng có thể giúp set đồ trông gọn gàng và có điểm nhấn hơn.

    Đừng quên mix cùng một đôi boots ấm áp hoặc giày thể thao đi cùng với tất cao cổ đang là xu hướng mới nhất mùa đông năm nay. Xách thêm một chiếc túi da hoặc túi đeo chéo giúp bộ đồ vừa trẻ trung lại vừa tiện lợi nhé!

    Áo len dáng rộng kết hợp với chân váy dài
    Áo len dáng rộng kết hợp với chân váy dài
    Áo len dáng rộng kết hợp với chân váy dài
    Áo len dáng rộng kết hợp với chân váy dài
  6. Không thể phủ nhận một điều rằng áo croptop luôn là item “được lòng” rất nhiều cô nàng. Nhất là các sao nổi tiếng cho đến hầu hết các cô gái trẻ, tại sao vậy? Vì áo croptop có lợi thế là dáng ngắn, mát mẻ, thoải mái, đa dạng về kiểu cách nên được rất nhiều cô nàng “săn lùng”. Và còn giúp tôn vòng 2 của các bạn đặc biệt là những bạn nữ có “eo con kiến”. Áo croptop cũng có rất nhiều loại ví dụ như croptop ôm, tay bồng, cổ vuông, trễ vai… Với ưu điểm lớn là “không kén” bất kì một item nào nên nàng có thể thoải mái phối với các kiểu chân váy dài.


    Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý khi diện bộ đồ này. Tùy thuộc vào độ tuổi để bạn có thể chọn cho mình chiếc áo croptop phù hợp. Phụ kiện đi kèm có thể là những đôi giày cá tính, chiếc balo độc đáo,… Không khó cho bạn khi kết hợp để có một outfit hoàn chỉnh.

    Chân váy dài cùng áo croptop cá tính
    Chân váy dài cùng áo croptop cá tính
    Chân váy dài cùng áo croptop cá tính
    Chân váy dài cùng áo croptop cá tính
  7. Đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng muốn phá cách thì phong cách ăn mặc cardigan là sự lựa chọn không hề tồi. Khi kết hợp cùng chân váy, các nàng sẽ có được cách mix đồ chuẩn chỉ. Với tuyệt chiêu này, bạn có thể mặc một chiếc chân váy dài, diện độc một chiếc cardigan rồi sơ vin thanh lịch hoặc phối với áo phông và khoác nhẹ cardigan bên ngoài. Bạn sẽ trông thướt tha, duyên dáng lắm nếu ra ngoài trong bộ trang phục đậm chất quý cô này cho xem.


    Đây là cách kết hợp hiện đại nhưng vẫn mang lại sự quyến rũ, năng động cho phái đẹp. Khi sử dụng cách mix này, bạn sẽ trở nên thướt tha, duyên dáng và tạo được những điểm nhấn riêng biệt. Ngoài ra, đây còn là bộ trang phục được đánh giá đậm chất quý cô cho những cô nàng hiện đại.

    Chân váy dài + cardigan
    Chân váy dài + cardigan
    Chân váy dài + cardigan
    Chân váy dài + cardigan
  8. Phong cách thời trang của các cô nàng hiện đại giờ đây đã được đa dạng hóa hơn trước. Cùng là một mẫu váy dài qua đầu gối nhưng sẽ có nhiều cách mix đồ khác nhau. Điều này tùy thuộc vào sở thích và tính cách của mỗi người. Tuy nhiên, đối với cách mix nào thì cũng cần phải có bí kíp tham khảo. Do đó, nếu muốn dạo phố vào những ngày trời đông thì hãy mặc chân váy dài qua gối với áo nỉ. Set đồ sẽ khiến bạn không phải nghĩ ngợi quá nhiều.


    Bởi vì, với những sự hòa hợp và sinh ra để dành cho nhau đã giúp cặp item này làm nổi bật nên thân hình quyến rũ của phái đẹp. Không những vậy, kiểu mix này còn nâng tầm phong cách cho những cô nàng có lối sống hiện đại, năng động hơn. Bí kíp mix & match với áo nỉ cũng là gợi ý lên đồ hay ho khi mùa đông gần đến. Bạn sẽ chẳng cần nghĩ ngợi về việc mặc sao cho chuẩn thu đông đâu, bởi chỉ cần kết hợp áo nỉ và chân váy dài với nhau là xong “nhiệm vụ” nâng tầm phong cách.

    Chân váy dài + áo nỉ
    Chân váy dài + áo nỉ
    Chân váy dài + áo nỉ
    Chân váy dài + áo nỉ
  9. Chân váy xếp tầng dài kết hợp với áo gì để giúp người mặc không quá hở hang nhưng vẫn quyến rũ thanh lịch? Áo thun ôm tay lửng cùng chân váy xếp tầng dài, kết hợp cùng một chiếc mũ vành là sự kết hợp hoàn hảo. Thế là bạn đã biến thành một quý cô quyến rũ và đầy sự sang trọng rồi.


    Item này phù hợp với những cô nàng nữ tính ngọt ngào. Tông màu pastel làm nổi bật làm da trắng mịn của các cô gái. Bạn có thể diện chúng để đến những buổi tiệc nhẹ ngoài trời hay gặp gỡ bạn bè cũng rất phù hợp.

    Áo thun ôm tay lửng và váy xếp tầng
    Áo thun ôm tay lửng và váy xếp tầng
    Áo thun ôm tay lửng và váy xếp tầng
    Áo thun ôm tay lửng và váy xếp tầng
  10. Chân váy đuôi cá là món đồ rất được lòng các nàng. Kiểu thiết kế điệu đà ở phần đuôi mang đến vẻ thanh lịch và đầy cuốn hút cho người mặc. Váy đuôi cá kết hợp với áo hai dây là hai item không thể bỏ qua trong tủ đồ mùa hè. Váy đuôi cá dài kết hợp với áo hai dây là sự kết hợp tuyệt vời tôn lên từng đường nét trên cơ thể người mặc, mang đến vẻ quyến rũ tươi sáng hút hồn đối phương.


    Váy dài đuôi cá có thể kết hợp được với nhiều loại áo: áo sơ mi, áo một màu, áo thun hoặc áo hai dây... Diện trang phục này, bạn sẽ biến thành một cô nàng đáng yêu, ngọt ngào mỗi khi xuất hiện. Bạn cũng có thể mặc chúng để đi dạo biển để chụp hình sống ảo nữa.

    Váy đuôi cá dài kết hợp với áo hai dây
    Váy đuôi cá dài kết hợp với áo hai dây
    Váy đuôi cá dài kết hợp với áo hai dây
    Váy đuôi cá dài kết hợp với áo hai dây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy