Top 10 Cách phối đồ với chân váy da đẹp nhất

Trần Ánh 29 0 Báo lỗi

Váy da luôn được yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng, độ bền vượt trội. Chân váy da là items thể hiện phong cách thời trang cho chị em trong mùa đông. Bài viết ... xem thêm...

  1. Chân váy da mặc dù không còn là một “tân binh” trong giới thời trang, nhưng nó vẫn chưa bao giờ lỗi thời và luôn được đánh giá cao trong tủ đồ của các cô gái. Chân váy da là item tự bản thân nó đã toát lên vẻ hào nhoáng nên khi chọn đồ để kết hợp nên tránh lựa chọn các món đồ quá rườm rà gây rối mắt, mất thẩm mỹ. Thay vào đó, nên hướng đến lựa chọn những item có kiểu dáng tối giản thì sẽ thích hợp hơn. Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi truyền thống có phom rộng hay biến tấu cùng các kiểu áo sơ mi cách điệu đầy quý phái. Set đồ này là lựa chọn tuyệt vời để các cô nàng công sở trở nên nổi bật mà vẫn vô cùng thanh lịch và sành điệu.


    Một mẹo nhỏ đó là, bạn cũng có thể mix cho mình một chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc hoặc tối màu để kết hợp với chân váy da đen, giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

    Chân váy da kết hợp áo sơ mi
    Chân váy da kết hợp áo sơ mi
    Chân váy da kết hợp áo sơ mi
    Chân váy da kết hợp áo sơ mi

  2. Gợi ý thứ hai Toplist đem đến cho các bạn là mix chân váy da cùng áo phông. Chân váy da kết hợp cùng áo phông là set đồ đơn giản, dễ thực hiện nhưng không kém phần thời trang khi nàng lười suy nghĩ xem hôm nay mặc gì, nên phối chân váy da mặc với áo gì.


    Chỉ cần một chiếc chân váy da trẻ trung, năng động mix với áo phông được thiết kế basic, đi cùng một đôi boots hay giày cao gót là nàng đã trở nên cực cá tính. Chân váy da có dáng ôm gọn cơ thể nên khi diện set đồ này nàng nên sơ vin để tổng thể thon gọn và tôn dáng hơn. Áo phông và chân váy da đầy màu sắc, kết hợp thêm một đôi boots hay giày cao gót cũng là một gợi ý vô cùng thú vị cho những cô nàng năng động và cá tính. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn thêm cho set đồ của mình một vài phụ kiện khác như mũ lưỡi trai, kính râm,… Đảm bảo bạn sẽ là cô nàng “cool ngầu” không ai có thể rời mắt.

    Chân váy da kết hợp áo phông
    Chân váy da kết hợp áo phông
    Chân váy da kết hợp áo phông
    Chân váy da kết hợp áo phông
  3. Áo trễ vai là một kiểu áo dành cho phái nữ có thiết kế cổ áo hở vai, tạo ra sự nữ tính và gợi cảm. Kiểu áo này có thể được làm từ nhiều loại vải khác nhau và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ các sự kiện thường ngày đến các bữa tiệc quan trọng. Khi kết hợp cùng với chân váy da lộn lại càng tăng được sự cá tính cho chị em. Đặc biệt với chân váy da lộn họa tiết da báo hay chấm bi.


    Các bạn cũng có thể chọn những mẫu áo trễ vai có phần thiết kế diềm tay hay nhún ngực để tăng thêm sự duyên dáng cho mình. Tuy nhiên, nếu như bạn là một cô nàng phong cách cá tính, nổi loạn và có gu thời trang riêng của mình thì các bạn có thể thoải mái mix match những set đồ với những items và phụ kiện theo sở thích của bạn. Sự kết hợp về màu sắc cũng là điều bạn cần quan tâm khi phối đồ. Chọn những đôi boot có màu da, màu trắng, màu đen hay màu nâu sẽ dễ phối đồ nhất.

    Chân váy da kết hợp áo trễ vai
    Chân váy da kết hợp áo trễ vai
    Chân váy da kết hợp áo trễ vai
    Chân váy da kết hợp áo trễ vai
  4. Áo croptop là một kiểu áo ngắn, thường hở ngang bụng hoặc eo. Khi mặc áo croptop, người mặc khéo léo khoe được vòng 2 quyến rũ và cá tính. Croptop thường dễ thấy ở áo thun hoặc áo sơ mi, dù dáng ôm hay dáng rộng đều được các bạn trẻ yêu thích. Thay vì những chiếc áo thun đơn giản, bạn có thể kết hợp chân váy da với áo croptop để trở nên phá cách và gợi cảm hơn, đồng thời giúp các nàng khoe được vòng eo con kiến và thân hình chuẩn của mình.


    Croptop mặc cùng chân váy da sẽ giúp tôn đôi chân và phần eo lên rất nhiều, tô thêm điểm cho những cô nàng tự tin khoe vòng 2. Các kiểu crop top dài tay, ngắn tay hay 2 dây vẫn có thể phối cùng chân váy da một cách hoàn hảo, không hề bị lệch tông. Đừng quên một đôi giày cao cổ, giày boots hoặc giày thể thao khi phối chân váy da với áo croptop nhé!

    Chân váy da kết hợp áo crotop
    Chân váy da kết hợp áo crotop
    Chân váy da kết hợp áo crotop
    Chân váy da kết hợp áo crotop
  5. Bên cạnh áo trễ vai hay áo croptop thì những chiếc áo hai dây cũng là item thể hiện cá tính rất tốt. Không quá đơn giản như mix cùng áo phông. Chân váy da mix cùng áo hai dây vừa có thể mặc đi chơi, đi dạo phố, mặc ở nhà,… Phối đồ áo hai dây cùng chân váy da là một cách thức phối đồ đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và thu hút ánh nhìn. Áo hai dây tôn lên vóc dáng và làm nổi bật đường cong cơ thể, trong khi chân váy da đem lại sự sang trọng và nữ tính.


    Để phối đồ áo hai dây cùng chân váy da, bạn có thể chọn áo hai dây có kiểu dáng đơn giản và không quá phô trương, kết hợp với chân váy da đen. Phụ kiện như túi xách và trang sức cũng là những yếu tố quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Hãy chọn những phụ kiện phù hợp với kiểu dáng và màu sắc của bộ trang phục để tạo nên sự thống nhất và ấn tượng.

    Chân váy da kết hợp áo hai dây
    Chân váy da kết hợp áo hai dây
    Chân váy da kết hợp áo hai dây
    Chân váy da kết hợp áo hai dây
  6. Những món thời trang 'kiệm vải' đang là xu hướng trong mùa này, đặc biệt là áo ống. Chúng ghi điểm ở sự đơn giản nhưng ấn tượng. Những bản phối cùng áo ống đa phong cách luôn toát lên vẻ ngoài gợi cảm, phóng khoáng. Mặc dù có thiết kế vô cùng đơn giản chỉ với một "mảnh vải che thân" nhưng áo ống có thể tạo ra 1.001 bản phối khác nhau cực kì hút mắt. Cách mix chân váy da đẹp không thể không nhắc đến sự kết hợp cùng áo ống.


    Tuy nhiều bạn nghĩ rằng mặc áo ống ra đường khá “nhạy cảm”. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều thiết kế áo ống rất sang trọng. Kết hợp cùng chân váy da bó dáng dài cũng sẽ đem đến cho bạn một set đồ tuyệt vời. Nếu thấy ngại ngùng, các bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác ở bên ngoài như mặc áo hai dây. Xách một chiếc túi xách quai chéo hoặc túi xách lẹp nách. Vừa xinh đẹp, trẻ trung mà vẫn năng động, thể thao.

    Chân váy da kết hợp áo ống
    Chân váy da kết hợp áo ống
    Chân váy da kết hợp áo ống
    Chân váy da kết hợp áo ống
  7. Nếu bạn mong muốn tạo nên một set đồ thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự mát mẻ và thoải mái thì phối đồ cùng áo cổ yếm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Áo cổ yếm có thiết kế rất hiện đại và thời thượng, giúp bạn trở nên quý phái và thu hút mọi ánh nhìn.


    Sự khéo léo trong việc chọn lựa chất liệu vải và những phụ kiện đi kèm theo như giày cao gót, túi xách,.. cũng sẽ góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho người mặc. Để tạo nên một set đồ hoàn hảo, bạn có thể chọn một chiếc chân váy da dáng suông hoặc dáng chữ A, đây là những kiểu chân váy có thể dễ dàng phối đồ với nhiều loại áo khác nhau. Hãy chọn màu sắc và chất liệu phù hợp với phong cách của bạn để tạo nên sự hoàn hảo cho set đồ của mình.

    Chân váy da kết hợp áo cổ yếm
    Chân váy da kết hợp áo cổ yếm
    Chân váy da kết hợp áo cổ yếm
    Chân váy da kết hợp áo cổ yếm
  8. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn cho câu hỏi chân váy da mặc áo gì đẹp thì áo thun bó hay những chiếc áo len tăm chính là câu trả lời dành cho bạn. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tưởng chừng như nhạt nhòa nhưng lại rất cuốn hút. Sẽ giúp tổng thể của các nàng vô cùng đẹp mắt, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật. Đồng thời, đây cũng là trang phục giúp cô nàng trông gọn gàng và tôn dáng hơn. Phối áo thun dài tay với chân váy da là một cách phối đồ đơn giản và thời thượng, mang đến sự cá tính và nữ tính cho người mặc.


    Để tạo nên bộ trang phục này, bạn có thể chọn áo thun dài tay có kiểu dáng đơn giản như màu đen, trắng hoặc xám, phối cùng chân váy da màu đen hoặc nâu. Nếu bạn muốn tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác biker và một đôi giày cao gót.

    Chân váy da kết hợp áo thun bó
    Chân váy da kết hợp áo thun bó
    Chân váy da kết hợp áo thun bó
    Chân váy da kết hợp áo thun bó
  9. Áo Jacket da là một trong những kiểu áo khoác sành điệu, cá tính mà cả nam và nữ đều yêu thích. Chúng có thể giúp bạn trở nên hiện đại hơn, trẻ trung hơn và giúp bạn có thể biến đổi linh hoạt phong cách thời trang của mình để trở nên đa dạng hơn. Sẽ thật thiếu sót nếu không thử mix cùng áo khoác Jacket da có tông màu khỏe khoắn và thời thượng.


    Nếu thời tiết trở lạnh, hay những ngày đầu thu, nhưng chiếc áo khoác jacket là item không cô nàng nào không biết. Kết hợp một chiếc áo jacket da với chân váy da dáng ngắn, một đôi bốt cao cổ. Đơn giản nhưng lại vô cùng cá tính và phong cách. Mặc đi làm hay mặc đi café với bạn bè đều phù hợp. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ với chân váy da, hãy thử cách mix này.

    Chân váy da kết hợp áo khoác jacket da
    Chân váy da kết hợp áo khoác jacket da
    Chân váy da kết hợp áo khoác jacket da
    Chân váy da kết hợp áo khoác jacket da
  10. Một trong những cách phối đồ với chân váy da đen không thể không kể đến cách mix cùng áo len cổ lọ. Không chỉ cực ấm mà trang phục này còn cực trendy, cực sang cho những buổi tiệc nhỏ hay cafe. Áo len mùa đông sẽ trở nên thật đơn điệu nếu không biết cách phối đồ. Theo đó, bạn có thể nghĩ ngay đến chiếc váy da sành điệu, kết hợp cùng đôi boot cổ cao, vừa đủ ấm lại cực chất.


    Đây là cách kết hợp mang đậm phong cách cổ điển, quý phái. Với chân váy da và áo len cổ lọ, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục sang trọng diện đi làm, đi chơi, thanh lịch, kín đáo nhưng vô cùng cuốn hút. Để tăng thêm phần chất, ngầu, bạn có thể chọn tông màu tối như: đen, nâu, cam đất,... Ngoài ra, một vài phụ kiện đi kèm như khuyên tai, vòng cổ, đồng hồ,... cũng sẽ giúp tổng thể bộ trang phục thêm hoàn chỉnh và có điểm nhấn.

    Chân váy da kết hợp áo len cổ lọ
    Chân váy da kết hợp áo len cổ lọ
    Chân váy da kết hợp áo len cổ lọ
    Chân váy da kết hợp áo len cổ lọ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy