Top 10 Cách phối đồ với áo dạ tweed đẹp nhất cho các nàng

Thiên Nga 857 0 Báo lỗi

Áo dạ tweed là một trong những món đồ thời trang được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây của các chị em phụ nữ. Với sự kết hợp phong cách cổ điển và hiện ... xem thêm...

  1. Cách phối đồ đầu tiên trong danh sách là cách kết hợp áo dạ tweed dáng ngắn với quần jean rách. Những chiếc quần này luôn là item không bao giờ hết ý tưởng phối đồ ngay cả khi mùa đông đã đến. Thiết kế trẻ trung và độc đáo này chắc chắn sẽ giúp nàng trông xinh đẹp và trẻ ra vài tuổi.


    Khi kết hợp áo dạ tweed trang nhã với quần jean rách, nó là kết hợp giữa cá tính và sự trẻ trung, chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý. Để “trung hòa” hai phong cách, hãy chọn một chiếc áo thun bó sát để mặc trong, sơ vin lại và mặc một chiếc áo dạ tweed dáng ngắn ra ngoài là bạn đã sẵn sàng xuống phố. Thật tuyệt vời có phải không nào?

    Phối đồ với quần jean rách
    Phối đồ với quần jean rách
    Phối đồ với quần jean rách
    Phối đồ với quần jean rách

  2. Nếu bạn không thích phối đồ với quần jean rách, bạn có thể mặc quần skinny kết hợp với áo dạ tweed để tôn dáng. Thật dễ dàng để kết hợp nó với các màu cơ bản như đen và xanh. Về giày, bạn có thể chọn giày cao gót hoặc giày thể thao, cả hai đều đẹp và phù hợp. Ngoài ra, các bạn còn có thể mix với một chiếc bốt cổ cao, chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    Để mix hai phong cách này lại với nhau, các bạn có thể phối một chiếc áo len nhẹ bên trong chiếc áo dạ tweed của mình. Như vậy là bạn đã có ngay cho mình một set quần áo vừa trẻ trung, sang trọng và đầy thu hút. Ngoài quần jeans xanh kiểu dáng và màu sắc basic, bạn cũng có thể thử mix áo dạ tweed cùng quần jeans với các màu khác nhau như trắng, xám,... vừa lạ mắt, năng động vừa tăng điểm thanh lịch cho set trang phục của mình.

    Phối đồ với quần jean skinny
    Phối đồ với quần jean skinny
    Phối đồ với quần jean skinny
    Phối đồ với quần jean skinny
  3. Điều quan trọng nhất khi con gái ăn mặc là sự thoải mái. Kết hợp quần rộng là cách phối đồ với áo dạ tweed hoàn hảo để thực hiện mong muốn của các chị em. Ngoài ra, chiếc quần này còn có khả năng che khuyết điểm rất tốt. Khi phối chiếc quần ống rộng, các bạn còn có thể che những khuyết điểm trên cơ thể. Kết hợp quần culottes của bạn với áo sơ mi, bên ngoài là một áo dạ tweed và giày cao gót, chắc chắn đây là outfit không khiến bạn thất vọng.


    Kết hợp quần ống suông đơn giản, thanh lịch với áo dạ tweed sành điệu, sang trọng sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, tự do và rất chỉn chu. Một mẹo nhỏ cho sự kết hợp này là hãy chọn những chiếc áo dạ tweed rộng rãi, thoải mái. Nó không chỉ khiến bạn trông trẻ hơn mà còn có tác dụng rất lớn khi “hack” hình dáng và chiều cao cơ thể của bạn đấy!

    Phối đồ với quần ống rộng
    Phối đồ với quần ống rộng
    Phối đồ với quần ống rộng
    Phối đồ với quần ống rộng
  4. Khi kết hợp cùng áo dạ tweed, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc váy lung linh nữ tính và xinh đẹp phải không? Sự kết hợp giữa áo dạ tweed và váy rất đa dạng và có thể linh hoạt điều chỉnh theo phong cách ưa thích của bạn. Một chiếc áo dạ tweed kết hợp với một chiếc chân váy chữ A sẽ mang đến cho người diện sự trẻ trung, trang nhã và vô cùng ngọt ngào, chắc chắn đây là outfit phù hợp với tất cả các cô gái.

    Với outfit là phối áo dạ tweed dáng ngắn cùng với một chiếc chân váy chữ A, các bạn có thể những bộ trang phục dạ tweed kèm chân váy may sẵn mà bạn có thể mặc mà không cần suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, tất cả chúng đều đã được phối màu đẹp mắt và phong cách nên bạn không phải lo lắng về việc nhầm lẫn. Mang thêm bốt da lộn màu be và túi xách, chắc chắn bạn sẽ có được một bộ trang phục vô cùng năng động và trẻ trung.

    Phối đồ với chân váy chữ A
    Phối đồ với chân váy chữ A
    Phối đồ với chân váy chữ A
    Phối đồ với chân váy chữ A
  5. Cách phối đồ tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn cách phối đồ với áo khoác dạ tweed đó là cách kết hợp áo khoác dạ tweed với váy tennis. Sự kết hợp giữa áo khoác dạ tweed và váy tennis là sự lựa chọn thời trang và năng động. Để có được vẻ ngoài trẻ trung và năng động, các bạn hãy cân nhắc chọn váy tennis dài dưới đầu gối.


    Nếu muốn kết hợp với áo lớp bên trong, bạn nên chọn áo hai dây hoặc áo ống mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần gợi cảm. Nếu bạn muốn thêm phần ấm áp, hãy chọn áo len hoặc áo cổ lọ có màu tương tự. Bạn có thể cân nhắc tất cả các lựa chọn của mình, bao gồm giày thể thao năng động, sandal và bốt cao quá đầu gối. Tuy nhiên, khi nói đến màu sắc, tốt nhất bạn nên chọn những màu cơ bản để có thể mix match.

    Phối đồ với chân váy tennis
    Phối đồ với chân váy tennis
    Phối đồ với chân váy tennis
    Phối đồ với chân váy tennis
  6. Những cô nàng thanh lịch có thể chọn váy midi dài khi phối hợp với áo khoác dạ tweed. Bạn sẽ thể hiện được sự dịu dàng, sang trọng và thanh lịch với trang phục này. Khi đi làm, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi kiểu blazer vải tweed để trông thanh lịch hơn.


    Váy midi kết hợp với áo khoác vải tweed ngắn là sự kết hợp rất nữ tính và cổ điển. Nó trông tuyệt vời khi mặc vào một buổi tối đi chơi hoặc hẹn hò. Cách phối đồ này không hề lo lắng về vóc dáng mà bạn có thể mặc rất đẹp và siêu tôn dáng. Chỉ cần chọn giày cao gót hoặc kết hợp với giày maryjane mũi vuông màu đen đang thịnh hành là bạn sẽ có bộ trang phục retro cực ngầu.

    Phối đồ với chân váy midi
    Phối đồ với chân váy midi
    Phối đồ với chân váy midi
    Phối đồ với chân váy midi
  7. Quần ống loe cạp cao phối hợp cùng áo khoác dạ tweed? Nghe hơi lạ nhưng chắc chắn outfit này sẽ gây ấn tượng với mọi người bằng hình ảnh khá ngầu này. Quần ống loe không quá cầu kỳ phù hợp với những cô nàng có khuyết điểm về đôi chân không thẳng. Và khi lựa chọn áo khoác dạ tweed, các bạn nên chọn áo khoác ngoài màu hồng nữ tính có tua rua hoặc cúc cách điệu. Tất cả những chi tiết này sẽ khiến bộ trang phục của bạn trông rất “đắt giá”.


    Túi xách đeo vai màu trắng sành điệu hay đôi giày thể thao trẻ trung, năng động đều là những kết hợp tuyệt vời khiến bạn không chỉ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn mà còn trông rất tôn dáng trong bộ outfit này. Chắc chắn với cách phối này sẽ không làm các cô nàng thất vọng vì outfit này có thể phù hợp để vừa đi làm, đi chơi cũng như đi học.

    Phối đồ với quần jean ống loe
    Phối đồ với quần jean ống loe
    Phối đồ với quần jean ống loe
    Phối đồ với quần jean ống loe
  8. Cách phối hợp tiếp theo có thể khá lạ với các chị em nhưng "tưởng không hợp mà hợp không tưởng", đó là kết hợp áo dạ tweed cùng với quần short. Sự kết hợp đầy sáng tạo và độc đáo này giúp người mặc có được vẻ ngoài sành điệu nhưng vẫn trẻ trung và đặc biệt. Các bạn hãy chọn những chiếc quần short ống rộng để có bộ trang phục "xịn" như thế này nhé!


    Việc kết hợp quần tây hoặc quần ống chẽn với áo khoác dạ tweed có thể làm mất đi sự cân đối của trang phục và ảnh hưởng đến vóc dáng cũng như phong cách của người mặc. Bởi vậy, ngoài việc chọn quần short, bạn cũng nên chú ý đến đôi giày phù hợp với trang phục của mình. Những kiểu giày như bốt cao, bốt thấp, giày lười, giày oxfords đều rất phù hợp để kết hợp với quần short và áo dạ tweed.

    Phối đồ với quần short
    Phối đồ với quần short
    Phối đồ với quần short
    Phối đồ với quần short
  9. Cách phối đồ với áo dạ tweed tiếp theo trong danh sách là kết hợp với váy hai dây. Thiết kế này rất tôn dáng và có thể làm nổi bật vòng eo của phụ nữ. Về chất liệu, bạn có thể chọn váy vải tweed tương tự như áo khoác, hoặc chất liệu khác như nhung, lụa hoặc cotton. Bạn cũng có thể chọn những loại vải dày hơn như len hoặc nỉ để giữ ấm phù hợp hơn với mùa đông.


    Khi kết hợp đầm hai dây với sao khoác dạ tweed, bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn áo lót và mặc sao cho không lộ dây áo để giữ lịch sự và tăng sự tự tin khi diện dồ. Hơn nữa, kết hợp outfit này với túi đeo chéo hoặc giày thể thao sẽ tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và cuốn hút hơn cho các nàng.

    Phối đồ với váy hai dây
    Phối đồ với váy hai dây
    Phối đồ với váy hai dây
    Phối đồ với váy hai dây
  10. Cách phối đồ với áo dạ tweed tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các chị em là kết hợp cùng áo len tăm ôm body. Thiết kế này sẽ giúp các nàng phô được các đường cong cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Những chiếc váy body mà bạn có thể mix là váy với chất liệu cotton hay len tăm phù hợp với mùa đông. Ngoài ra, một chiếc túi đeo chéo và một đôi giày thể thao sẽ khiến cho bộ outfit của bạn thêm phần thu hút và trẻ trung.


    Khi gió thu dông se lạnh tràn về, khi diện tren mình một chiếc áo khoác dạ tweed dáng ngắn cùng áo len tăm ôm body trẻ trung xuống phố sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của người khác. Nếu trời lạnh ngăn cản việc diện đồ ngắn, các bạn có thể thay áo dáng ngắn bằng những chiếc áo dáng dài, có lót bông bên trong để giữ ấm tốt nhất.

    Phối đồ với áo len ôm body
    Phối đồ với áo len ôm body
    Phối đồ với áo len ôm body
    Phối đồ với áo len ôm body



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy