Top 8 Cách phối đồ với áo gile nam đẹp nhất

Tâm Thanh 43 0 Báo lỗi

Gile nam là một item vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của các chàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Item này tôn lên cá tính, sự năng động của các chàng. Vậy phối đồ ... xem thêm...

  1. Áo sơ mi là chiếc áo phổ biến và đại điện cho sự thanh lịch, tinh tế và lịch lãm. Tuy nhiên, mẫu áo này có thể được sử dụng trong nhiều dịp và hình thành cho nhiều phong cách khác nhau như năng động, trẻ trung, hiện đại, chỉn chu,... tùy vào item đi kèm. Nếu muốn tạo vẻ ngoài hấp dẫn, bạn hãy mặc chiếc áo sơ mi trắng bên trong, áo gile len bên ngoài. Bộ outfit này khá basic, đơn giản, dễ mặc và giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

    Trong trường hợp áo sơ mi của bạn có phần cổ cứng cáp thì hãy kết hợp với áo gile cổ trái tim mềm mại. Để tôn lên sự nổi bật và ấn tượng, bạn hãy chọn áo gile len rộng màu đen, nâu hoặc sọc vằn, sau đó sơ vin áo sơ mi là đủ. Sẽ thật hoàn hảo nếu như kết hợp với một chiếc quần dài truyền thống và một đôi giày lười hoặc giày cổ cao.

    Phối đồ với áo gile nam cùng áo sơ mi
    Phối đồ với áo gile nam cùng áo sơ mi
    Phối đồ với áo gile nam cùng áo sơ mi
    Phối đồ với áo gile nam cùng áo sơ mi

  2. Một trong những cách phối đồ với áo gile nam ấn tượng cho mùa thu chính là kết hợp áo blazer. Một chiếc áo blazer có kích thước vừa phải sẽ giúp bạn tạo được sự chỉn chu, trẻ trung và hấp dẫn với người đối diện. Không phải lo ngại về chiếc áo khoác quá to sẽ làm cản trở ngoại hình của mình trong mắt những cô gái, thì có thể thay thể bằng trang phục blazer để ôm sát cơ thể tạo ra vẻ bề ngoài trẻ trung, hấp dẫn.


    Để tăng thêm sự phá cách cho bộ trang phục, bạn có thể chọn áo gile nam có thiết kế đặc biệt như áo gile nam dáng dài hay áo gile nam có cổ điển. Điều này sẽ giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Phối áo gile nam với áo blazer không chỉ là cách phối đồ đẹp mà còn là cách thể hiện cái tôi và gu thời trang riêng của bạn.

    Phối áo gile nam với áo blazer
    Phối áo gile nam với áo blazer
    Phối áo gile nam với áo blazer
    Phối áo gile nam với áo blazer
  3. Áo gile với quần jeans được mệnh danh là set đồ dễ lựa chọn trong tủ đồ của phái mạnh nên item này sẽ giúp chàng tiết kiệm thời gian trong những ngày “không biết mặc gì”. Để tạo nên một bộ trang phục thật sự ấn tượng, bạn nên chọn áo gile màu trung tính như đen hoặc xám, kết hợp với quần jean xanh sáng. Kết hợp đơn giản là có thể tự tin thả dáng rồi đó.


    Sự trẻ trung, năng động là ưu điểm mà chiếc quần jean đem lại nên đây được xem là lựa chọn không nên bỏ qua. Để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo, bạn có thể chọn áo gile và quần jeans cùng màu sắc hoặc tương phản với nhau. Nếu bạn muốn tạo sự nổi bật, có thể chọn áo gile màu sáng và quần jeans màu đậm hoặc ngược lại. Nếu muốn tăng thêm điểm nhấn thì đừng quên những phụ kiện nhỏ như mũ nồi hoặc túi đeo chéo sẽ giúp bạn sang chảnh, trẻ trung trong set đồ đó nhé!

    Phối áo gile với quần jeans
    Phối áo gile với quần jeans
    Phối áo gile với quần jeans
    Phối áo gile với quần jeans
  4. Chỉ cần nghe đến sự kết hợp này thì chắc chắn bạn sẽ tưởng tượng đến cảm giác vô cùng ấm áp giữa tiết trời mùa đông giá rét rồi. Bản chất của cả hai món đồ thời trang này đều có cùng tác dụng làm ấm cơ thể người mặc, do đó mà khi phối cả hai lại với nhau thì tác dụng này sẽ tăng gấp đôi.


    Để tận dụng tối đa sự ấm áp và thoải mái, bạn hãy mặc áo hoodie dưới áo gile phao. Chọn áo hoodie với kiểu dáng và màu sắc phù hợp với áo gile phao để tạo nên điểm nhấn chính cho bộ trang phục này. Những màu trung tính như trắng, xám, đen hoặc xanh navy thường sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều màu khác nhau. Khi phối đồ với áo gile phao nam cùng áo hoodie, hãy chọn những loại quần dài phù hợp như quần jean hoặc quần kaki.

    Phối đồ với áo gile phao nam cùng áo hoodie
    Phối đồ với áo gile phao nam cùng áo hoodie
    Phối đồ với áo gile phao nam cùng áo hoodie
    Phối đồ với áo gile phao nam cùng áo hoodie
  5. Phối áo gile với quần âu là là bộ trang phục thích hợp cho những buổi học tập, công sở ứng dụng khi đi làm. Hãy chọn một chiếc áo gile màu trung tính như xanh đen hoặc xám cùng với một chiếc quần tây màu sáng để tạo nên một phong cách trang trọng và lịch thiệp. Áo gile nam phối đồ với quần âu thanh lịch thích hợp cho những chàng trai yêu thích phong cách sang trọng và thời thượng.


    Với việc phối áo gile và quần âu, bạn có thể tạo ra vô số phong cách khác nhau, từ thanh lịch và lịch lãm đến cá tính và năng động. Hãy thử kết hợp các mẫu áo gile và quần âu khác nhau để tạo ra phong cách riêng của bạn và tỏa sáng trong mọi dịp. Mix thêm một đôi giày sẽ tạo nên một bộ trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng không chỉ để đi làm mà còn thích hợp diện đi chơi, dạo phố.

    Áo gile phối với quần âu
    Áo gile phối với quần âu
    Áo gile phối với quần âu
    Áo gile phối với quần âu
  6. Ngoài các cách phối kể trên, bạn cũng có thể phối áo len gile với áo vest truyền thống để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, lịch lãm của phái mạnh. Lưu ý, khi diện outfit này, bạn nên mặc áo sơ mi trắng bên trong, áo len bên ngoài và khoác chiếc áo vest tối màu để tổng thể được hòa hợp hơn.


    Ngoài ra, để sáng tạo và ấn tượng hơn, bạn cũng có thể phối áo gile và áo vest khác màu, nhưng lưu ý cần đảm bảo tối đa ba màu và có ít nhất hai item cùng màu với nhau để tránh gây rời rạc cho set đồ. Có thể thêm một vài phụ kiện như cà vạt, đồng hồ,... để tăng thêm sự chững chạc, thể hiện sự thành đạt của một người đàn ông.

    Gile nam kết hợp với áo vest
    Gile nam kết hợp với áo vest
    Gile nam kết hợp với áo vest
    Gile nam kết hợp với áo vest
  7. Áo gile phối với quần short, nghe có vẻ khá lạ nhưng chắc chắn sự kết hợp này là lựa chọn rất phù hợp trong mùa hè. Hãy chọn một chiếc áo gile màu sáng cùng với một chiếc quần shorts sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang năng động. Với áo gile phối quần short, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn muốn có phong cách thể thao, hãy chọn áo gile màu sáng phối với quần short đen hoặc xám. Nếu bạn muốn tỏa sáng trong các buổi dã ngoại hay đi chơi cùng bạn bè, hãy chọn áo gile màu tươi phối với quần short denim.


    Nếu bạn muốn mặc áo gile theo cách đơn giản và thoải mái nhất thì mix với quần short sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn giày sneaker phối cùng để tạo nên một set đồ cá tính và sành điệu.

    Áo gile phối với quần short
    Áo gile phối với quần short
    Áo gile phối với quần short
    Áo gile phối với quần short
  8. Những ngày hè việc lựa chọn một chiếc áo thun được xem là sự lựa chọn thông minh khi kết hợp cùng áo gile. Một chiếc áo thun trơn phối cùng một chiếc áo gile màu sắc đơn giản sẽ khiến chàng thêm phần tự tin hơn với cách kết hợp đơn giản nhưng hot này.


    Tuy nhiên, để tăng thêm phần năng động trong mùa hè thì những chiếc áo thun tay ngắn kết hợp cùng cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho phái mạnh. Đây chính là đôi bạn giúp chàng lai rai cà phê với bạn bè. Nếu bạn muốn tạo nên phong cách cá tính và nổi bật, hãy thử phối áo gile nam với áo thun có màu sắc tươi sáng và nổi bật như màu đỏ, vàng, xanh lá cây. Điều này sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn và tạo sự tự tin cho bản thân. Đừng quên hoàn thiện set đồ bằng việc kết hợp thêm một chiếc túi đeo chéo và giày sneaker để có một combo sành điệu.

    Áo thun phối đồ áo gile nam
    Áo thun phối đồ áo gile nam
    Áo thun phối đồ áo gile nam
    Áo thun phối đồ áo gile nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy