Top 8 Cách phối đồ với chân váy đen đẹp nhất

Trần Ánh 28 0 Báo lỗi

Chân váy đen là một item không thể thiếu trong mọi tủ đồ của phái đẹp. Có thể nói, đây là item rất dễ phối đồ và tôn dáng của người mặc hiệu quả. Bài viết dưới ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với cách phối áo sơ mi với chân váy đen dáng ôm. Đây là một trong những cách phối chân váy đen vô cùng thanh lịch, tao nhã và luôn hợp mốt. Do đó, bạn có thể diện nó ở những môi trường mang tính chất trang trọng lịch thiệp như các buổi họp hoặc các buổi lễ đặc biệt.


    Với sự thanh lịch và trưởng thành của các items áo sơ mi khi kết hợp cùng chân váy đen bút chì sẽ mang đến cho nàng cái nhìn chỉn chu nhưng không kém phần nổi bật khi đi làm hoặc có buổi gặp gỡ quan trọng. Chân váy đen ôm phối với áo sơ mi rất được yêu thích bởi các cô nàng công sở. Ngoài áo sơ mi kiểu truyền thống, các bạn có thể lựa chọn các dạng áo sơ mi voan, có ren hay hoạ tiết nhỏ sẽ giúp bạn thu hút được nhiều ánh nhìn đấy.


    Một tips thú vị bạn có thể tham khảo để set đồ của mình trở nên ấn tượng hơn là hãy thử kết hợp cùng chiếc áo blazer. Đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Chân váy đen kết hợp với áo sơ mi
    Chân váy đen kết hợp với áo sơ mi
    Chân váy đen kết hợp với áo sơ mi
    Chân váy đen kết hợp với áo sơ mi

  2. Áo cổ yếm là mẫu áo vừa kín đáo, tinh tế mà vẫn đủ sức tôn vinh trọn vẹn những vị trí mà người phụ nữ tự tin nhất trên cơ thể như bờ vai mảnh khảnh, xương quai xanh quyến rũ, phần cổ thon dài và làn da mịn màng. Diện một chiếc áo cổ yếm khi đi tiệc, đi chơi, nàng sẽ dễ dàng hút mọi ánh nhìn như một thỏi nam châm.


    Áo cổ yếm sẽ giúp cho các cô nàng khoe trọn bờ vai trắng mịn và thon thả của mình. Đây chính là một “công thức” kết hợp bất bại dành cho những nàng yêu thích phong cách điệu đà, trẻ trung và quyến rũ. Diện áo cổ yếm với chân váy đen ôm kết hợp cùng kiểu tóc búi cao hay cột tóc đuôi ngựa thì chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ rất thu hút đấy!

    Chân váy đen kết hợp với áo cổ yếm
    Chân váy đen kết hợp với áo cổ yếm
    Chân váy đen kết hợp với áo cổ yếm
    Chân váy đen kết hợp với áo cổ yếm
  3. Điểm qua những chiếc áo có thể mặc với chân váy bút chì thì không thể bỏ qua áo Peplum. Chiếc áo này được sinh ra để phục vụ các cô nàng sở hữu dáng người thon thả. Với kiểu dáng được thiết kế ôm sát vào bụng, combo này sẽ giúp tôn dáng người mặc một cách tinh tế.


    Dáng áo ôm lấy phần eo một cách vừa vặn cùng vạt áo xòe che khuyết điểm vòng hai một cách khéo léo cũng như tạo cảm giác vòng ba được đầy đặn hơn, áo peplum sẽ rất thích hợp cho các cô nàng công sở bởi khả năng tôn dáng cũng như vẻ đẹp thật thanh lịch. Với khả năng làm “xiêu lòng” cả những cô nàng khó tính nhất, thiết kế này mang vẻ đẹp cổ điển, khó lỗi mốt, là item mà các cô gái không thể bỏ qua.


    Áo Peplum mix cùng chân váy đen dài ôm sẽ khiến các nàng trở nên dịu dàng, nữ tính hơn, rất phù hợp để đi làm hoặc đi chơi. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những chị em từ 30 tuổi trở lên. Nếu bạn dưới 30 thì không nên thử vì sẽ khá đứng tuổi đấy!

    Chân váy đen mặc với áo Peplum
    Chân váy đen mặc với áo Peplum
    Chân váy đen mặc với áo Peplum
    Chân váy đen mặc với áo Peplum
  4. Áo lệch vai dường như là “người bạn” lý tưởng khi kết hợp cùng chân váy đen dáng bút chì. Chiếc áo này được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất sành điệu giúp người mặc trở nên cá tính, trẻ trung hơn. Áo lệch vai cũng là một sự lựa chọn thích hợp dành cho những cô nàng bánh bèo, điệu đà. Bộ đôi items này sẽ đem lại cho bạn nét đẹp dịu dàng và yêu kiều và có chút tiểu thư. Bạn có thể khoe khoang được đôi vai trần trắng mịn trông thật gợi cảm và xinh xắn.


    Dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào thì cách mix đồ này luôn thể hiện một phong cách thời trang thời thượng, sang trọng khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Khi diện set đồ này, các bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như túi baguette và kính râm để trở nên ấn tượng.

    Áo lệch vai phối chân váy bút chì đen
    Áo lệch vai phối chân váy bút chì đen
    Áo lệch vai phối chân váy bút chì đen
    Áo lệch vai phối chân váy bút chì đen
  5. Một sự kết hợp quen thuộc với các bạn trẻ đó là chân váy và áo phông. Áo phông và chân váy đen là cách phối đơn giản và hiệu quả dành cho những bạn nữ dưới 25 tuổi. Bởi sự kết hợp này có thể phù hợp với mọi dáng người, không cầu kỳ nhưng cũng rất dễ nhìn. Bạn có thể chọn một chiếc chân váy xếp ly để tạo nên sự cá tính.


    Hoặc chọn chân váy đen dáng xòe cùng áo phông size lớn để trở nên nữ tính hơn trong những buổi đi chơi, hẹn hò nhé. Và để hoàn thiện cho set đồ, bạn hãy phối thêm giày sneaker và tất cao cổ. Đây được xem là kiểu phối hợp cơ bản và mang đến nhiều hiệu quả cho các cô nàng trong độ tuổi đôi mươi, học sinh, sinh viên. Mặc dù đơn giản nhưng lại đem đến cho bạn sự năng động, trẻ trung và giúp thu hút ánh nhìn.

    Chân váy đen kết hợp cùng áo phông
    Chân váy đen kết hợp cùng áo phông
    Chân váy đen kết hợp cùng áo phông
    Chân váy đen kết hợp cùng áo phông
  6. Những chiếc áo len form rộng luôn được ưa chuộng vào những ngày giá lạnh mùa đông vì khả năng giữ ấm của nó. Tuy nhiên chiếc áo này nếu như bạn không biết cách mix chuẩn xác thì rất dễ biến mình thành cô nàng luộm thuộm và béo. Hãy kết hợp chiếc váy này với một chiếc chân váy chữ A đen xếp ly, chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà set đồ này đem lại. Ngoài ra bạn có thể phối một chiếc áo len đẹp yêu thích của mình cùng chân váy đen là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng trong những ngày hơi se lạnh. Chọn chân váy xòe đen để giúp bạn thêm nữ tính, dịu dàng.


    Vào những ngày mùa đông, nàng có thể khéo léo lựa chọn kiểu chân váy đen dáng bút chì kết hợp cùng áo len cổ lọ hoặc áo len dài tay. Set đồ này vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể, vừa trông thời thượng. Nàng có thể kết hợp với phụ kiện vòng cổ dài, hoặc boot đi kèm. Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo này có thể áp dụng với mọi lứa tuổi vào những dịp dạo phố hay du lịch đều tuyệt vời. Đừng quên mang một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao để bộ trang phục thêm nổi bật nhé.

    Chân váy đen kết hợp với áo len
    Chân váy đen kết hợp với áo len
    Chân váy đen kết hợp với áo len
    Chân váy đen kết hợp với áo len
  7. Áo croptop là một kiểu áo ngắn, thường hở ngang bụng hoặc eo. Khi mặc áo croptop, người mặc khéo léo khoe được vòng 2 quyến rũ và cá tính. Croptop thường dễ thấy ở áo thun hoặc áo sơ mi, dù dáng ôm hay dáng rộng đều được các bạn trẻ yêu thích.


    Thay vì những chiếc áo thun đơn giản, bạn có thể kết hợp chân váy đen chữ A với áo croptop để trở nên phá cách và gợi cảm hơn, đồng thời giúp các nàng khoe được vòng eo con kiến và thân hình chuẩn của mình. Phong cách gợi cảm nhưng không kém phần năng động này sẽ phù hợp với những nàng từ 18 đến 25 tuổi. Với set đồ này, bạn có thể diện chúng trong những buổi tiệc tùng vui nhộn hay xuống phố tụ tập bạn bè.

    Chân váy đen kết hợp với áo croptop
    Chân váy đen kết hợp với áo croptop
    Chân váy đen kết hợp với áo croptop
    Chân váy đen kết hợp với áo croptop
  8. Áo Hoodie là kiểu áo có form rộng, độ dài ngang đến hông hoặc dài hơn, có mũ trùm, đi kèm cùng dây rút để giữ ấm cho phần đầu. Những chất liệu sản xuất Hoodie phổ biến và thông dụng thường là vải nỉ, vải thun. Áo Hoodie mang tính ứng dụng cao và được sử dụng rộng khi đi học, dạo phố hay gặp mặt. Kết hợp áo hoodie và chân váy đen chữ A đem lại cho các bạn nữ vẻ năng động, tràn đầy năng lượng trong những ngày đông. Bên cạnh đó, nó cũng giúp người diện cảm thấy thoải mái hơn đồng thời giữ ấm cho cơ thể rất tốt.


    Phong cách này đặc biệt trẻ trung nên sẽ phù hợp với những bạn nữ dưới 20 tuổi và thích phong cách sporty. Bạn nên chọn những chiếc áo hoodie có họa tiết bắt mắt khi đi chơi và màu sắc đơn giản khi đi học.

    Chân váy đen kết hợp áo hoodie
    Chân váy đen kết hợp áo hoodie
    Chân váy đen kết hợp áo hoodie
    Chân váy đen kết hợp áo hoodie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy