Top 8 Cách phối đồ với chân váy ngắn đẹp nhất

Tuyết Vân 801 0 Báo lỗi

Chân váy ngắn là một trong những trang phục được phái đẹp yêu thích bởi vẻ nữ tính và ưu điểm hack dáng. Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc chân váy ngắn nhưng ... xem thêm...

  1. Chân váy chữ A vẫn luôn là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích bởi sự thoải mái cùng vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà không kém phần tinh tế. Chân váy chữ A có form dáng khá thoải mái và dễ dàng phù hợp với hầu hết mọi dáng người khác nhau. Thông thường, váy chữ A sẽ phổ biến với dáng ngắn hoặc dáng dài đến qua gối. Đồng thời, loại chân váy này cũng rất đa dạng và phong phú về các màu sắc, họa tiết.


    Không những bộc lộ được vẻ đẹp của cơ thể, chân váy ngắn chữ A phối với áo thun còn là cách khéo léo giúp các set đồ không bị lỗi mốt theo thời gian bởi sự đơn giản và dễ dàng kết hợp của nó. Những chiếc áo phông có in hình hoặc áo phông trơn với các sắc màu đơn giản như trắng, xanh pastel, nâu, đen,… là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các nàng. Chắc chắn sẽ giúp cho các nàng tự tin hơn trong những dịp quan trọng hay có khi chỉ là một buổi xuống phố đơn giản mà lại không biết nên mặc gì!

    Chân váy ngắn phối với áo thun
    Chân váy ngắn phối với áo thun
    Chân váy ngắn phối với áo thun
    Chân váy ngắn phối với áo thun

  2. Trong môi trường công sở, những chiếc sơ mi là một item “bất ly thân” dành cho các nàng. Nó được xem là một item được các nàng yêu thích và luôn có sẵn trong tủ đồ. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn phù hợp để kết hợp với váy chữ A. Trang phục này sẽ giúp các bạn vừa thu hút, sang chảnh, với vẻ đẹp tiểu thư đài các được nhiều cô nàng yêu thích.


    Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn sắc và ít họa tiết. Cùng với đó, tránh những chiếc áo sơ mi bị rườm rà sẽ làm bạn trở nên đứng tuổi đi đấy. Bạn có thể chọn chân váy ngắn chữ A màu đen phối với áo sơ mi tay ngắn phom rộng màu trắng sẽ vừa dễ mặc, lại vừa trẻ trung. Nếu nàng muốn mình trông yêu kiều và nhẹ nhàng hơn thì đừng quên đôi giày cao gót để mình trông thanh lịch hơn nhé. Còn nếu nàng hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động thì một đôi sneaker sẽ giúp cho bạn tươi mới hơn rất nhiều.

    Chân váy ngắn phối với áo sơ mi
    Chân váy ngắn phối với áo sơ mi
    Chân váy ngắn phối với áo sơ mi
    Chân váy ngắn phối với áo sơ mi
  3. Áo croptop bắt đầu xuất hiện từ khoảng thế kỷ 19, cho đến nay đã được biến tấu rất đa dạng từ kiểu dáng cho đến chất liệu vải, những chiếc áo này thường có phần thân áo ngắn hơn giúp khéo léo khoe vòng eo nhỏ xinh của các nàng. Đây là item thường thấy nhất trong mùa hè bởi vì chúng tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc, bên cạnh đó nếu muốn diện vào mùa đông bạn cũng có thể lựa chất liệu len để mặc vừa gọn gàng mà vẫn ấm áp.


    Một trong những cách phối đồ với áo croptop là mặc nó với một chiếc chân váy ngắn hoặc một chiếc quần short mini. Cách mặc đồ này có thể tạo điểm nhấn cho đôi chân của bạn và khiến đôi chân của bạn trông dài hơn. Những bạn gái có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo set đồ này để tạo cảm giác cao hơn. Hãy lưu ý nếu lựa một chiếc áo croptop có họa tiết nổi bật thì nên kèm với chân váy đơn giản và ngược lại, điều này sẽ giúp tổng thể hài hòa hơn.

    Chân váy ngắn phối với áo croptop ngắn tay
    Chân váy ngắn phối với áo croptop ngắn tay
    Chân váy ngắn phối với áo croptop ngắn tay
    Chân váy ngắn phối với áo croptop ngắn tay
  4. Áo trễ vai là kiểu áo có phần cổ rộng, giúp khoe trọn bờ vai, phần xương quai xanh cực sexy cho các bạn nữ. Vào mùa hè, áo trễ vai gần như là mẫu áo không thể thiếu đối với các bạn nữ. Các thiết kế trễ vai giúp bạn sở hữu diện mạo quyến rũ, gợi cảm mà không khiến bạn cảm thấy khó xử hay gặp bất cứ vấn đề gì khi cử động. Thêm vào đó, áo trễ vai còn rất linh hoạt khi phối đồ đẹp với rất nhiều item thời trang khác nhau.


    Nếu nàng sở hữu đôi vai trần quyến rũ thì nên phát huy triệt để thế mạnh ấy bằng cách diện một chiếc áo trễ vai kết hợp với chân váy chữ A. Với set trang phục chân áo trễ vai kết hợp chân váy chữ A sẽ đảm bảo giúp các nàng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Khi lựa chọn cách mix đơn giản này, các nàng có thể tự tin diện thêm nhiều loại vòng cổ, choker khác nhau để thể hiện cá tính của mình. Nhưng nếu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì chỉ hai item này thôi đã giúp bạn trở nên vô cùng quyến rũ và thu hút rồi.

    Chân váy ngắn chữ A phối với áo trễ vai
    Chân váy ngắn chữ A phối với áo trễ vai
    Chân váy ngắn chữ A phối với áo trễ vai
    Chân váy ngắn chữ A phối với áo trễ vai
  5. Tank top ắt hẳn không phải là cái tên quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Đây là món đồ được giới trẻ, lẫn idol nổi tiếng ưa chuộng. Áo tank top là mẫu áo được khoét sâu ở hai bên tay. Nó thường được gọi với các tên khác như áo ba lỗ, áo sát nách,.. Chiếc áo này thường có thiết kế cổ tròn, dáng ôm hoặc bó. Tương tự như áo thun, áo tank top nữ thường được làm từ chất liệu cotton, vải tổng hợp hoặc những loại vải thông thoáng và có khả năng thấm mồ hôi tốt.


    Cũng tương tự với dáng áo trễ vai, áo sát nách tank top không có ống tay giúp bạn gái khoe trọn vẹn đôi tay cùng làn da nõn nà của mình. Ngoài ra, đây cũng là mẫu áo thích hợp với các bạn gái theo đuổi vẻ đẹp cá tính, phá cách và có phần mạnh mẽ. Đối với những ai đang tìm kiếm 1 set đồ vừa thời trang, đẹp mắt nhưng vẫn phải thoải mái, dễ vận động thì tank top mix cùng chân váy chữ A là một gợi ý tuyệt vời. Form dáng cạp cao, giúp các nàng giấu khéo đi phần bụng mỡ, cùng với đó là thiết kế xoè nhẹ nữ tính. Set đồ thời trang này, chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông.

    Chân váy ngắn phối với với áo tank top
    Chân váy ngắn phối với với áo tank top
    Chân váy ngắn phối với với áo tank top
    Chân váy ngắn phối với với áo tank top
  6. Áo dạ tweed trở thành xu hướng gây sốt suốt một thời gian và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vẻ đẹp ẩn chứa bên trong của chất vải thô sần này là cảm hứng vintage với những mẫu áo dạ tweed vô cùng đa dạng như áo dạ ngắn vải tweed, áo khoác tweed jacket,…


    Cách phối áo dạ tweed dáng ngắn cùng với một chiếc chân váy chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các nàng. Các bạn có thể chọn những set đồ dạ tweed được mix sẵn để diện sẽ không cần phải suy nghĩ gì nhiều. Hơn thế những set đồ này đều đã được phối màu đẹp và thời trang rồi nên bạn cũng không lo lắng sẽ xảy ra sai sót nào. Hơn nữ, mix áo dạ tweed cùng chân váy chữ A cho những nàng có phần hông nhỏ tạo dáng người thon gọn và sang trọng hơn. Đi cùng một đôi boots da lộn màu be, khoác túi xách kẹp nách màu beige chắc chắn sẽ đem đến cho nàng outfit cực năng động và trẻ trung. Bạn có thể mặc set đồ này ở bất cứ đâu bạn chọn, dù là đi làm, dự tiệc hay đơn giản là đi uống cà phê với bạn bè.

    Chân váy ngắn phối với áo dạ tweed
    Chân váy ngắn phối với áo dạ tweed
    Chân váy ngắn phối với áo dạ tweed
    Chân váy ngắn phối với áo dạ tweed
  7. Áo cardigan là kiểu có thiết kế phần cổ hình chữ V, phía trước là một dãy các khuy cài. Tuy nhiên ngày nay, nhiều mẫu áo cardigan được thiết kế phong phú hơn khi không có khuy cài và chất liệu chủ yếu bằng len. Đặc biệt, món trang phục này thích hợp với nhiều độ tuổi, đối tượng. Kể cả các cô gái hay chàng trai cũng có thể sở hữu nó trong tủ đồ của mình.


    Khi phối đồ, bạn cần ưu tiên sự đơn giản với áo cardigan là điểm nhấn. Do đó, những item bên trong như áo sơ mi, áo thun nên chọn những thiết kế đơn giản, ít họa tiết để tạo nên sự hài hoà. Áo cardigan thường có thiết kế mỏng nhẹ. Vì thế, nếu bạn phối những chiếc áo dày dặn bên trong sẽ khiến tổng thể bị cộm, không đẹp mắt. Một công thức phối đồ với cardigan hoàn hảo cho các nàng là kết hợp với chân váy ngắn và áo cúp ngực. Set đồ này vừa toát lên sự năng động trẻ trung, vừa không kém phần gợi cảm, quyến rũ. Gợi ý cho các nàng là nên phối hợp ba món đồ sao cho cùng màu với nhau hoặc tone-sur-tone. Để không bị “lố” thì nên ưu tiên lựa chọn những gam màu cơ bản chẳng hạn như ghi, trắng, đen, caramel,…

    Chân váy ngắn phối với áo khoác cardigan
    Chân váy ngắn phối với áo khoác cardigan
    Chân váy ngắn phối với áo khoác cardigan
    Chân váy ngắn phối với áo khoác cardigan
  8. Blazer là món đồ thời trang vô cùng thông dụng đối với phái đẹp, nó không chỉ dễ mặc mà có thể “hô biến” thành các set đồ với phong cách đa dạng khác nhau. Nhắc đến loại áo này người ta sẽ nghĩ ngay đến sự dễ mặc, dễ phối và khả năng biến hóa cực phong phú.


    Blazer và chân váy ngắn là chân ái của những cô nàng xinh đẹp đến từ Hàn Quốc. Nếu nàng theo đuổi sự phóng khoáng, cá tính thì có thể mặc áo blazer và chân váy ngắn dáng ôm để khoe khéo đường nét cơ thể. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc vui cuối tuần, dạo phố, picnic hay hẹn hò. Nàng có thể mix chân váy cùng màu để ton sur ton với áo hoặc tone màu đậm để trông nổi bật và cuốn hút hơn. Ngoài ra, một vài phụ kiện đi kèm như đồng hồ, thắt lưng, giày,… cũng là gợi ý hay ho nên mix. Tất cả sẽ tạo nên một tổng thể cực kỳ hiện đại và cá tính. Tuy nhiên, cách phối đồ với áo blazer nữ này sẽ không phù hợp để diện đi làm công sở. Do đó, nàng nên lưu ý để chọn thời điểm hợp lý và tự tin nhất.

    Chân váy ngắn phối với áo khoác blazer
    Chân váy ngắn phối với áo khoác blazer
    Chân váy ngắn phối với áo khoác blazer
    Chân váy ngắn phối với áo khoác blazer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy