Top 10 Cách phối đồ với boot cổ ngắn đẹp nhất

Phương Kem 346 0 Báo lỗi

Dù sở hữu những đôi giày boot cổ ngắn rất đẹp và thời trang nhưng các bạn nữ vẫn thường bị khó khăn trong việc phối trang phục với chúng. Nếu đang gặp khó khăn ... xem thêm...

  1. Có lẽ quần jean là một trong những trang phục không thể thiếu trong bất kỳ một tủ quần áo nào. Và có lẽ giới trẻ cũng chẳng xa lạ gì với phong cách của những chiếc quần jeans kết hợp với những đôi boot cổ ngắn. Tuy nhiên, làm sao để kết hợp những chiếc quần jeans cá tính với những đôi boot cá tính nhất, hợp thời trang nhất thì không phải ai cũng biết.

    Thông thường, những chiếc quần jeans hay được phối với những đôi boot cambat. Đây cũng là kiểu kết hợp bất hủ từ trước cho đến nay mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phong cách này cũng khá phù hợp với các cô nàng gu thời trang mạnh mẽ, phóng khoáng.


    Hay chỉ cần phối giày boot cổ ngắn đế bệt cùng một chiếc quần jeans “quốc dân” đơn giản là bạn sẽ có ngay một outfit đầy năng động và trẻ trung rồi đấy. Khi diện quần jeans cùng giày boot đế bệt, bạn sẽ toát lên nét nữ tính nhưng vẫn giữ được sự cá tính, mạnh mẽ.

    Boot cổ ngắn + Quần jeans
    Boot cổ ngắn + Quần jeans
    Boot cổ ngắn + Quần jeans
    Boot cổ ngắn + Quần jeans

  2. Chân váy ngắn là món đồ ‘hack’ dáng hiệu quả mà cô gái nào cũng có. Tuy nhiên, để có được set đồ tinh tế và trendy hơn thì bạn chỉ nên mix chúng với bốt cổ ngắn. Với các cô nàng đỏng đảnh thì những đôi boot cổ ngắn kết hợp với những chiếc váy ngắn là phong cách vô cùng phù hợp.


    Cặp đôi hoàn hảo bốt cổ ngắn và chân váy ngắn luôn mang đến vẻ ngoài xinh xắn, thời trang cho chị em đón Tết. Nếu trời hơi lạnh bạn có thể khoác thêm áo khoác dáng dài, áo khoác denim và túi xách đẹp bạn sẽ có vẻ ngoài hoàn hảo vừa ấm áp mà vẫn vô cùng tươi xinh. Bốt nữ đẹp + chân váy + áo len luôn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài cực xinh xắn và "chất lừ" khi du xuân đón Tết hay dạo phố cùng bạn bè.

    Bốt cổ ngắn và chân váy ngắn
    Bốt cổ ngắn và chân váy ngắn
    Bốt cổ ngắn và chân váy ngắn
    Bốt cổ ngắn và chân váy ngắn
  3. Các loại quần legging thường được sử dụng nhiều nhất vào mùa thu hoặc đông. Bạn có thể thay thế những chiếc quần jeans cứng ngắc khó chịu bằng chiếc quần legging dài thoải mái. Legging là một loại quần bó sát vào chân. Có độ dày, mỏng tùy theo từng loại, được may bằng các loại vải có độ mịn cao như vải thun, da, bylon, cotton, polyeste hoặc từ vải lụa, vải len…


    Những chiếc quần legging vốn được thiết kế ôm sát nên sẽ làm nổi bật vẻ đẹp cho đôi chân. Lựa chọn boot cổ ngắn để mix cùng quần legging sẽ là hợp lý, bởi nếu chọn những đôi boot có cổ cao hơn sẽ làm hạn chế hiệu quả thẩm mỹ từ quần legging.


    Phối đồ với quần legging thì có lẽ một đôi boots cao gót sẽ thích hợp nhất. Nếu có dáng người thấp thì có thể chọn boots mũi nhọn, hoặc muốn set đồ trông đỡ già dặn thì nên chọn boots mũi tròn. Nói chung có rất nhiều kiểu dáng để bạn có thể chọn sao cho phù hợp với set đồ đó.

    Boot cổ ngắn mix cùng quần legging
    Boot cổ ngắn mix cùng quần legging
    Boot cổ ngắn mix cùng quần legging
    Boot cổ ngắn mix cùng quần legging
  4. Quần ống rộng và bốt cổ thấp là cặp đôi đã che lấp cuộc sống dày đặc trên mọi phong cách đường phố của các tín đồ thời trang gần đây. Trước đây, bốt luôn đi kèm với skinny và legging, ngày nay bốt cổ thấp được coi là cặp đôi hoàn hảo với quần legging rộng. Và nếu bạn là một cô gái “nhạy cảm”, bạn không nên bỏ qua công thức này.


    Với những chiếc quần ống rộng, bạn hoàn toàn có thể vừa ăn gian được chiều cao lại vừa tạo được phong cách thời trang lịch sự, dễ phối đồ cùng nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau - đó có thể là lý do vì sao mà những chiếc quần ống rộng này được phái nữ yêu thích đến như vậy. Đôi boot cổ ngắn khi diện cùng quần ống rộng sẽ đem đến phong cách vô cùng thú vị, bắt mắt cho các cô nàng!

    Boot cổ ngắn mix cùng quần ống rộng
    Boot cổ ngắn mix cùng quần ống rộng
    Boot cổ ngắn mix cùng quần ống rộng
    Boot cổ ngắn mix cùng quần ống rộng
  5. Nếu bạn là một cô gái theo phong cách trẻ trung, năng động thì đừng bỏ qua công thức phối đồ với giày boot cổ ngắn và quần short. Những chiếc quần short tạo ra cảm giác thoải mái khi đi lại cho các cô nàng. Hơn thế nữa những chiếc quần short còn giúp tôn thêm vẻ đẹp cho đôi chân. Với thiết kế vô cùng phóng khoắn và trẻ trung từ quần short khi được mix cùng boot cổ ngắn năng động sẽ tạo được những ấn tượng khó phai trong style ăn mặc của các quý cô.


    Còn gì phù hợp với những chiếc quần short như túi đeo chéo nữa. Vẻ trẻ trung, năng động của chiếc túi đeo chéo nữ da cá sấu chính xác là thứ bạn đang tìm kiếm để phối cùng đôi boot nữ mình. Hãy thể hiện sự cá tính của bạn qua bộ trang phục này nhé!


    Bạn có thể diện phong cách này để đi xem phim, cà phê với bạn bè và chụp hàng loạt bức ảnh sống ảo lung linh.

    Boot cổ ngắn mix cùng quần short
    Boot cổ ngắn mix cùng quần short
    Boot cổ ngắn mix cùng quần short
    Boot cổ ngắn mix cùng quần short
  6. Mệt mỏi và đau nhức với giày cao gót, các cô nàng công sở có thể thay nó bằng bốt cổ ngắn. Bạn có thể phối cùng mọi món đồ từ chân váy bút chì, váy liền, váy đen đều vô cùng phong cách, thanh lịch để đi làm.


    Nhắc tới boot cổ thấp thì chắc chắn không thể nào thiếu được chân váy len. Kết hợp boot cổ ngắn và chân váy len sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm ở phần chân. Nếu nàng có thân hình mũm mĩm thì hãy chọn những chiếc váy có độ xòe để trông thon thả hơn. Ngược lại, nếu nàng có vóc dáng thon gầy thì việc chọn một chiếc váy ôm sẽ giúp bạn khoe trọn đường nét của cơ thể.


    Một đôi bốt cổ ngắn sẽ trở nên tinh tế và quyến rũ hơn khi phối cùng với chân váy len điệu đà và xinh xắn.

    Bốt cổ ngắn và chân váy len
    Bốt cổ ngắn và chân váy len
    Bốt cổ ngắn và chân váy len
    Bốt cổ ngắn và chân váy len
  7. Chân váy bút chỉ là kiểu váy đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Chân váy bút chì là bộ trang phục thường thấy trong phong cách thời trang công sở. Không chỉ nữ tính, chân váy bút chì khi mix cùng boot cổ ngắn sẽ tạo hiệu ứng cho dáng người được cao và thanh thoát hơn.


    Đặc biệt đây là item không thể thiếu cho trang phục đi làm của chị em. Áo sơ mi trắng cùng chân váy đen bút chì sẽ thật hoàn hảo khi sánh bước cùng boot cổ ngắn – lúc này trông các cô nàng sẽ trở nên thanh lịch và ưu tú hơn. Đảm bảo chính bạn cũng sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời mà kiểu giày này mang lại.

    Boot cổ ngắn + chân váy bút chì
    Boot cổ ngắn + chân váy bút chì
    Boot cổ ngắn + chân váy bút chì
    Boot cổ ngắn + chân váy bút chì
  8. Có lẽ giới trẻ đã không còn quá xa lạ với những chiếc chân váy midi với kiểu dáng bồng bềnh đầy nữ tính. Một chiếc chân váy midi xếp ly dài khi mix cùng với giày boot cổ ngắn cũng cho ra một phong cách đẹp không chỗ chê. Đâu cần những đôi cao gót mũi nhọn khiến chân đau ê ẩm cả ngày, chỉ cần một đôi boot cổ ngắn cũng giúp bạn trở nên nữ tính và sành điệu vô cùng.

    Những chiếc chân váy midi qua đầu gối kết hợp với bốt cổ ngắn sẽ giúp bạn tỏa sáng và vô cùng thu hút để đón Tết cùng người thân và bạn bè. Bạn có thể thêm túi xách đeo chéo để set đồ thêm hoàn hảo và cuốn hút.


    Sự kết hợp chân váy midi với những chiếc boot cổ ngắn không những làm tôn lên kiểu dáng thon gọn của đôi chân mà còn tạo nên một phong cách thời trang riêng đầy thanh lịch.

    Bốt cổ ngắn và chân váy midi
    Bốt cổ ngắn và chân váy midi
    Bốt cổ ngắn và chân váy midi
    Bốt cổ ngắn và chân váy midi
  9. Không chỉ những chiếc váy hay những chiếc quần jeans có thể kết hợp với những đôi boot cổ ngắn. Những bộ âu phục cũng có thể kết hợp với những đôi boot cũng là kiểu phối đồ tuyệt vời dành cho các cô nàng thích phong cách nam tính.


    Những cô gái mặc âu phục luôn toát ra một thần thái vô cùng thu hút người nhìn. Ở họ sự mềm mại nữ tính sẽ ẩn đằng sau hình ảnh mạnh mẽ, ấn tượng và cuốn hút. Có một điều chắc chắn là giày boot cổ ngắn sẽ góp phần không nhỏ làm nên hình ảnh tuyệt vời đó.

    Với set đồ âu phục và boot cổ ngắn, các bạn nữ không chỉ thể hiện phong cách quyến rũ mà còn thể hiện cả phong cách cá tính riêng của mình.

    Boot cổ ngắn + âu phục
    Boot cổ ngắn + âu phục
    Boot cổ ngắn + âu phục
    Boot cổ ngắn + âu phục
  10. Nhiều chị em luôn quan niệm chân váy đuôi cá kết hợp với giày cao gót mới đẹp và tôn dáng người mặc. Nhưng đó là khi họ chưa biết đến sự tinh tế của giày boot cổ ngắn mà thôi.


    Chân váy đuôi cá cũng là kiểu váy cực ăn ý khi phối cùng bốt cổ ngắn. Chân váy đuôi cá mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, mềm mại, điệu đà. Trong trường hợp này dù bạn có kết hợp một chiếc áo len, áo sơ mi hay thậm chí là áo thun đi nữa cũng không làm lu mờ được vẻ đẹp này.


    Một trong những ưu điểm nữa của chân váy đuôi cá đó là dễ kết hợp với các kiểu áo và bốt cổ ngắn giúp bạn tự tin khi du xuân đón Tết thậm chí là cả môi trường công sở hay khi hẹn hò.

    Bốt cổ ngắn và chân váy đuôi cá
    Bốt cổ ngắn và chân váy đuôi cá
    Bốt cổ ngắn và chân váy đuôi cá
    Bốt cổ ngắn và chân váy đuôi cá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy