Top 10 Cách phối đồ với quần ống suông cho nữ đẹp nhất

Trần Ánh 84 0 Báo lỗi

Quần ống suông là mẫu quần có ống rộng rãi và dáng thẳng từ trên xuống dưới. Item này không có chi tiết bó hay loe. Quần ống suông có đa dạng chất liệu: jean, ... xem thêm...

  1. Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở bởi sự tinh tế và thanh lịch vốn có. Và khi áo sơ mi được kết hợp với quần ống suông đã khiến các cô nàng công sở trở nên càng lôi cuốn. Quan trọng là giúp cho các nàng kéo dài thêm được chiều cao của mình.


    Với phong cách này, chị em nên lựa chọn sơ mi oversized, vừa toát lên nét trẻ trung hiện đại mà vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch. Các chị em có thể diện khi đi chơi lẫn đi làm. Một mẹo nhỏ cho chị em khi đi chơi, hãy lựa chọn sơ mi với phần cổ rộng hơn một chút sẽ tạo nét thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều. Kết hợp phong cách này, chị em có thể sử dụng các phụ kiện như thắt lưng để tăng thêm phần gọn gàng, thanh lịch. Lựa chọn một đôi sneaker hoặc boots cũng sẽ rất sáng suốt với outfit này nhé.

    Quần ống suông với sơ mi
    Quần ống suông với sơ mi
    Quần ống suông với sơ mi
    Quần ống suông với sơ mi

  2. Nếu chị em chăm chỉ cập nhật xu hướng thời trang gần đây thì có thể thấy rằng item áo 2 dây đang được lên top thịnh hành số 1 trên các trang bìa thời trang hay các sàn diễn xuân hè quốc tế. Quần ống suông cũng có thể được mix & match xịn sò với cả áo hai dây. Đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào của item thần thánh này. Vậy thì hãy lưu lại ngay cách mix quần ống suông này, bạn sẽ càng có nhiều ý tưởng để phối đồ thật ấn tượng.


    Đặc biệt, vì tính “bánh bèo” của áo hai dây và độ dài rộng của quần nên bạn càng hạn chế phụ kiện rườm rà thì càng đẹp. Cộng thêm khả năng hack dáng cực đỉnh của chiếc quần này giúp chị em sở hữu đôi chân dài miên man, trông chị em cao ráo hơn hẳn, đây là quả item điểm 10 cho chất lượng đúng không nào? Set đồ này vô cùng phù hợp cho chị em mặc đi chơi với bạn bè, hay đi du lịch cuối tuần cũng vô cùng hoàn hảo vừa đẹp lại tôn vẻ thời thượng của bản thân.

    Quần ống suông với áo hai dây
    Quần ống suông với áo hai dây
    Quần ống suông với áo hai dây
    Quần ống suông với áo hai dây
  3. Một cách phối đồ với quần ống suông khác bạn có thể thử là kết hợp với áo croptop. Chiếc áo này là item yêu thích của các cô nàng eo thon. Outfit quần ống suông cạp cao và áo croptop không chỉ giúp bạn khoe vòng 2 thắt đáy lưng ong mà còn hack chân đỉnh cao, tạo ra tỉ lệ cơ thể ⅓ tiêu chuẩn. Các bạn nữ nhỏ người và nấm lùn không nên bỏ qua outfit này.


    Với thiết kế phần cạp cao, những chiếc quần ống suông cực phù hợp khi mix cùng với những chiếc áo croptop. Với những bạn béo bụng thì đây là cách phối đồ rất hay mà các bạn có thể học tập. Bạn có biết chiếc áo croptop nổi tiếng với khả năng "đu bám" mọi món đồ mà không hề giảm độ hot không? Vì vậy, tại sao bạn không tận dụng item này để phối quần ống suông đúng chuẩn. Với kiểu quần lưng cao này, bạn có thể mix cùng giày thể thao hoặc giày cao gót. Như vậy là trông đã xinh hết nấc và có thể tự tin xuống phố rồi.

    Quần ống suông với áo croptop
    Quần ống suông với áo croptop
    Quần ống suông với áo croptop
    Quần ống suông với áo croptop
  4. Trong những ngày trở trời hay những ngày mưa nếu muốn diện đẹp với quần ống suông thì hãy khoác lên người chiếc áo len mỏng nhẹ nhàng ngay thôi chứ còn chần chừ gì nữa! Hãy thử ngay set đồ này, nàng nào hẳn cũng sẽ có vẻ ngoài thanh thoát, hút mắt người đối diện cho mà xem.


    Khoác lên mình chiếc áo len mỏng nhẹ nhàng cùng chiếc quần ống suông quen thuộc, phong cách “thu cuối” đốn tim bao nhiêu anh chàng, vừa mang nét thanh tú nhưng vẫn có cảm giác lưu luyến. Khi lựa chọn cách phối đồ này, chị em có thể ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ, tone sur tone sẽ rất hút mắt. Sự kết hợp hoàn hảo với outfit này không gì ngoài những phụ kiện đơn giản và cùng tone với trang phục.

    Quần ống suông cùng áo len mỏng
    Quần ống suông cùng áo len mỏng
    Quần ống suông cùng áo len mỏng
    Quần ống suông cùng áo len mỏng
  5. Trong những ngày mùa đông thời tiết lạnh kiểu áo phối cùng quần ống suông thích hợp nhất là sweater. Vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa cực kỳ hợp thời trang ngại gì mà các nàng không thử ngay. Outfit này các nàng cũng có thể mặc vào mùa hè để tránh nắng. Tuy nhiên thì nên mặc thêm một chiếc áo thun bên trong. Để khi cảm thấy quá nóng nàng có thể bỏ áo sweater bên ngoài ra. Vậy là đã có ngay một outfit mới cho các nàng rồi.


    Là một cô nàng năng động và yêu thích phong cách phóng khoáng nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời thượng, bạn hoàn toàn có thể mix kiểu quần này với áo sweater. Với cách mix năng động như thế này, bạn có thể đi cùng sneakers hay giày bệt, mullers đều đẹp nhé! Kết hợp với chiếc túi xách xinh xắn thì còn gì bằng.

    Quần ống suông với áo sweater
    Quần ống suông với áo sweater
    Quần ống suông với áo sweater
    Quần ống suông với áo sweater
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần phù hợp với áo trễ vai phù hợp nhất để sử dụng hàng ngày trong môi trường công sở, thì quần ống suông chính là câu trả lời hoàn hảo cho phom dáng phẳng, phom dáng đẹp và khả năng chống nhăn khi mix đồ. Cách mặc quần ống suông với áo trễ vai chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn gái, đặc biệt là các cô nàng điệu đà.


    Bạn sẽ không cần kết hợp trang phục cầu kỳ với nhiều phụ kiện mà chỉ cần thêm một chiếc túi xách và đôi giày là có set đồ vừa đẹp lại tỏa sáng nơi xuất hiện. Áo trễ vai để lộ phần cổ và xương quai xanh, vì vậy bạn cũng nên kết hợp chúng với vòng cổ choker hoặc vòng cổ mảnh sẽ khiến cổ bạn trông gọn gàng và thu hút.

    Quần ống suông với áo trễ vai
    Quần ống suông với áo trễ vai
    Quần ống suông với áo trễ vai
    Quần ống suông với áo trễ vai
  7. Điều quan trọng nhất khi con gái ăn mặc là sự thoải mái. Kết hợp quần ống suông là cách phối đồ với áo dạ tweed hoàn hảo để thực hiện mong muốn của các chị em. Ngoài ra, chiếc quần này còn có khả năng che khuyết điểm rất tốt. Khi phối chiếc quần ống suông rộng, các bạn còn có thể che những khuyết điểm trên cơ thể. Kết hợp quần culottes của bạn với áo sơ mi, bên ngoài là một áo dạ tweed và giày cao gót, chắc chắn đây là outfit không khiến bạn thất vọng.


    Kết hợp quần ống suông đơn giản, thanh lịch với áo dạ tweed sành điệu, sang trọng sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, tự do và rất chỉn chu. Một mẹo nhỏ cho sự kết hợp này là hãy chọn những chiếc áo dạ tweed rộng rãi, thoải mái. Nó không chỉ khiến bạn trông trẻ hơn mà còn có tác dụng rất lớn khi “hack” hình dáng và chiều cao cơ thể của bạn đấy!

    Quần ống suông với áo dạ tweed
    Quần ống suông với áo dạ tweed
    Quần ống suông với áo dạ tweed
    Quần ống suông với áo dạ tweed
  8. Có lẽ trong thời trang hàng ngày, áo phông là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Phong cách tuy đơn giản nhưng chắc chắn không bao giờ lỗi thời. Áo phông luôn là item cơ bản chị em nào cũng phải có. Vào những ngày đẹp trời, lựa chọn phong cách đơn giản để bước xuống phố cũng là cách làm mới bản thân. Một lựa chọn khác để phối quần ống suông đó là áo phông.


    Áo phông là một kiểu áo đơn giản, gần gũi và thường được sử dụng trong các set đồ hàng ngày. Khi kết hợp với quần ống suông, áo phông sẽ tạo nên một phong cách thoải mái, năng động và trẻ trung. Tuy nói là đơn giản, nhưng cũng có rất nhiều phiên bản biến tấu cho chị em tham khảo như sơ vin với thắt lưng hoặc sơ vin vạt trước rồi khoác thêm chiếc khoác jeans xinh xắn phía bên ngoài thì chuẩn 10 điểm. Thêm đôi giày sneaker hoặc loafer đều là sự lựa chọn rất tuyệt đấy!

    Quần ống suông cùng áo phông
    Quần ống suông cùng áo phông
    Quần ống suông cùng áo phông
    Quần ống suông cùng áo phông
  9. Áo blouse là món thời trang rất được ưa chuộng trong mùa hè. Bạn có thể diện áo blouse tới công sở, hoặc đi dạo phố, hẹn hò buổi tối… Áo blouse gây ấn tượng ở sự nữ tính. Khi kết hợp áo blouse cùng quần ống suông, các nàng sẽ có ngay set trang phục nhẹ nhàng, nhưng không kém phần phóng khoáng. Hè năm nay, áo blouse trắng là phiên bản phủ sóng mạnh mẽ nhất. Mẫu áo này thanh lịch và cũng rất tinh tế. Bên cạnh đó, áo blouse trắng còn dễ phối đồ, có thể kết hợp với mọi kiểu quần ống suông mà bạn đang sẵn có.


    Cách diện quần ống suông với áo blouse hẳn không còn quá xa lạ với các nàng rồi, nhất là những nàng công sở. Bạn sẽ không cần phối đồ cầu kì với nhiều phụ kiện mà chỉ cần diện thêm túi xách và giày là đã có set đồ xinh đẹp toả sáng tại chốn văn phòng.

    Quần ống suông cùng áo blouse
    Quần ống suông cùng áo blouse
    Quần ống suông cùng áo blouse
    Quần ống suông cùng áo blouse
  10. Phối đồ với quần jean ống suông và áo tank top hoặc áo ba lỗ thích hợp với các bạn nữ năng động, khỏe khoắn. Nếu bạn có thân hình mảnh khảnh, phần bắp tay thon gọn, làn da dưới cánh tay trắng mịn thì đừng ngần ngại dạo phố với outfit này.


    Đối với quần jean ống suông, màu áo tank top phổ biến là trắng hoặc đen. Set đồ này tuy đơn giản nhưng đủ sức thu hút. Với ống suông rộng rãi và không ôm sát vào cơ thể, chiếc quần này giúp cho người mặc dễ dàng vận động và di chuyển mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Bạn có thể chọn thêm giày thể thao, giày boot, túi xách và mắt kính để có một bộ trang phục hoàn hảo.

    Quần ống suông và tank top hoặc áo ba lỗ
    Quần ống suông và tank top hoặc áo ba lỗ
    Quần ống suông và tank top hoặc áo ba lỗ
    Quần ống suông và tank top hoặc áo ba lỗ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy