Top 10 Cách phối đồ cho bé gái đẹp nhất

Tâm Thanh 32 0 Báo lỗi

Ngày nay, thời trang cho bé gái rất đa dạng và đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã. Nếu bạn đang có một thiên thần nhỏ và mong muốn tìm hiểu, trau dồi kinh nghiệm phối đồ ... xem thêm...

  1. Áo thun kết hợp cùng quần short là một cách phối đơn giản, cực kỳ phù hợp để các bé gái mặc vào mùa hè. Các mẹ có thể chọn cho con những chiếc áo thun cổ tròn hoặc những chiếc áo thun họa tiết, những chiếc áo thun trơn phối cùng quần short sẽ giúp bé có một set đồ năng động, cá tính.


    Khi lựa chọn quần short, các mẹ có thể lựa chọn những chiếc quần short có chất liệu jean, kaki, hay chất liệu thun đều được. Với cách phối này, các mẹ nên chọn cho con một đôi giày thể thao thoải mái để giúp trang phục đồng bộ hơn. Ngoài ra, bạn có thể phối thêm những phụ kiện đi kèm như kính, mũ, bờm tóc… cách phối này không chỉ đem đến sự duyên dáng, năng động mà còn giúp các bé thoải mái hoạt động vui chơi ngoài trời cũng như các hoạt động trên trường.

    Áo thun phối với quần short
    Áo thun phối với quần short
    Áo thun phối với quần short
    Áo thun phối với quần short

  2. Nhẹ nhàng, tiểu thư và nữ tính, bố mẹ đừng quên phối đồ cho bé gái với áo cách điệu và chân váy. Áo kiểu bé gái có mẫu mã đa dạng như áo tay bồng, áo hai dây, áo trễ vai. Bố mẹ có thể dễ dàng kết hợp áo với chân váy xòe, chân váy xếp ly, chân váy chữ A hay chân váy bút chì.


    Với một chiếc áo kiểu trắng tinh khôi và một chiếc chân váy xòe, bé gái của bạn sẽ trông thật dễ thương và đáng yêu. Điều này càng được nâng cao khi bạn phối cùng với một đôi giày búp bê và một chiếc nơ xinh xắn. Nếu bé gái của bạn thích sự nổi bật, hãy thử phối áo kiểu đen và chân váy màu đỏ. Để tăng thêm sự mới mẻ cho trang phục, bạn có thể thêm một chiếc khăn quàng cổ hoặc một chiếc túi xách nhỏ xinh vào. Chỉ với một chiếc chân váy điệu đà, áo phông có họa tiết đáng yêu cùng những phụ kiện như túi xách, nón..., bạn vừa sẽ làm hài lòng bé về vẻ ngoài xinh xắn, nổi bật, vừa giúp cho bé trở nên thật điệu đà, nhí nhảnh.

    Phối áo kiểu cùng chân váy
    Phối áo kiểu cùng chân váy
    Phối áo kiểu cùng chân váy
    Phối áo kiểu cùng chân váy
  3. Kiểu phối đồ này không chỉ giúp các bé gái trông xinh xắn mà còn thể hiện được sự năng động. Bạn có thể chọn cho bé váy yếm jean với màu tươi sáng. Một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng thịnh hành nhất ngày nay đó là phối giữa yếm jeans và áo thun. Khi chọn lựa quần áo cho bé, bạn nên chọn những loại yếm jeans có chất liệu cao cấp, co giãn được cùng với các mẫu áo cotton mềm mại, thấm mồ hôi tốt để giúp bé vừa trở nên dễ thương hơn, vừa được thoải mái vui chơi, chạy nhảy.


    Để tạo nên một bộ đồ hoàn hảo, bạn cũng có thể kết hợp yếm jeans và áo thun với các phụ kiện như giày cao gót, túi xách hay nón. Những phụ kiện này không chỉ làm tăng tính thời trang mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục của bé. Bạn có thể chọn màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn hoặc chọn màu sắc hài hòa để tạo sự nhẹ nhàng cho trang phục của bé gái.

    Phối yếm jeans cùng áo thun
    Phối yếm jeans cùng áo thun
    Phối yếm jeans cùng áo thun
    Phối yếm jeans cùng áo thun
  4. Khi phối đồ cho các bé gái có độ tuổi từ 7 - 12 tuổi, các mẹ có thể lựa chọn những kiểu quần dài đa dạng như quần jeans, quần legging, quần dài kaki,... phối cùng với những chiếc áo thun dài tay hoặc những chiếc chiếc áo tay bèo nhún.


    Bên cạnh đó, các mẹ nên chọn những chất liệu quần áo mát mẻ, thoải mái giúp các bé dễ dàng vận động. Bạn có thể chọn những chất liệu như vải đũi, thun tăm, hay những chất liệu lanh,... và bạn nên ưu tiên những kiểu quần ống rộng, ống suông. Với cách phối này, bạn có thể ưu tiên lựa chọn cho bé những đôi giày thể thao hoặc những đôi giày búp bê đều được. Outfit này phù hợp để bé đi học, đi chơi hay đi những sự kiện.

    Áo thun với quần dài lịch sự
    Áo thun với quần dài lịch sự
    Áo thun với quần dài lịch sự
    Áo thun với quần dài lịch sự
  5. Jumpsuit hay còn gọi là yếm quần đã quen thuộc với nhiều người. Bố mẹ nên chọn cho bé một chiếc yếm quần jean hoặc kaki có tông màu trầm như xanh, đen. Phù hợp cho các bé hoạt động chạy nhảy vô tư dù ở nhà hay trên trường nhờ độ ma sát và độ bền ưu việt.


    Với cách phối này, bố mẹ có thể chọn các kiểu áo thun như áo thun tay dài, áo thun kẻ, áo thun họa tiết có gam màu hồng, trắng. Để set đồ thêm năng động và đáng yêu, bé có thể mang cùng một đôi sandals hoặc giày thể thao.

    Áo thun phối với jumpsuit
    Áo thun phối với jumpsuit
    Áo thun phối với jumpsuit
    Áo thun phối với jumpsuit
  6. Chân váy với áo sơ mi là hai item quen thuộc được các mẹ lựa chọn nhiều cho bé gái đi học hay đi chơi những sự kiện ngoài trời. Ngoài những chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc, bạn có thể lựa chọn cho bé những chiếc áo sơ mi hồng, be, những chiếc áo màu pastel. Khi phối đồ cho bé gái, các mẹ có thể lựa chọn chân váy và áo sơ mi cùng màu sắc để tạo nên một bộ trang phục thật đẹp mắt và thời thượng. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, các mẹ có thể chọn chân váy và áo sơ mi có hoa văn hay họa tiết khác nhau.


    Khi phối cùng áo sơ mi, bạn nên lựa chọn những chân váy xòe để giúp bé dễ dàng di chuyển, vận động. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho set đồ bằng những phụ kiện như băng đô, đồng hồ, vòng tay hay những chiếc balo xinh xắn.

    Chân váy phối với áo sơ mi
    Chân váy phối với áo sơ mi
    Chân váy phối với áo sơ mi
    Chân váy phối với áo sơ mi
  7. Phối đồ cho bé gái với phong cách vest hoặc áo blazer cũng rất được ưa thích bới nét đẹp hiện đại, phóng khoáng và nữ tính. Đầu tiên, khi chọn vest cho bé gái, bạn nên chọn màu sắc tươi sáng và họa tiết đơn giản để tạo nên sự nổi bật. Bạn cũng có thể kết hợp vest với váy hoặc quần short để bé gái trông thật nhẹ nhàng và dễ thương. Nếu bạn muốn bé gái của mình trông thật thanh lịch và sang trọng, bạn có thể kết hợp vest với áo sơ mi và quần âu. Điều này sẽ giúp bé gái trông thật tự tin và nổi bật.

    Áo vest bé gái thường được may từ chất cotton, đũi, lanh, len mang đến sự mịn màng với làn da, chất vải mặc nhẹ và độ rũ tự nhiên, mặc áo lên đứng form chuẩn đẹp. Để tạo nên sự hài hòa trong phối đồ, bạn cũng nên chú ý đến việc chọn giày dép và phụ kiện phù hợp. Bạn có thể chọn giày búp bê để bé gái trông thật dễ thương và nữ tính.

    Phối đồ cho bé gái với phong cách vest
    Phối đồ cho bé gái với phong cách vest
    Phối đồ cho bé gái với phong cách vest
    Phối đồ cho bé gái với phong cách vest
  8. Một cách phối đồ cho bé gái vào mùa thu đông bố mẹ không nên bỏ qua là phối chân váy với áo len. Đối với set đồ này, bố mẹ nên cân nhắc lựa chọn tông màu để tránh bị già. Nên kết hợp 2 gam màu tương phản: gam màu nóng như đỏ, vàng, cam và gam màu lạnh như xanh, trắng, xám. Với áo len, bố mẹ nên ưu tiên lựa chọn những gam màu lạnh. Ngoài ra nên chọn những chiếc áo len vừa vặn với bé để tổng thể bộ trang phục không bị luộm thuộm. Bộ trang phục này sẽ phù hợp vào mùa đông.


    Ngoài ra, chân váy phối với áo len cũng rất dễ phối đồ và mix-match. Bạn có thể tạo ra nhiều bộ trang phục khác nhau chỉ từ hai món đồ này. bạn có thể mang cho bé một chiếc boot cao cổ hoặc giày sneaker kèm vớ dày để giữ ấm cho bé.

    Chân váy phối với áo len
    Chân váy phối với áo len
    Chân váy phối với áo len
    Chân váy phối với áo len
  9. Đầm kết hợp cùng áo khác ngoài vừa nữ tính nhưng pha một chút năng động sẽ thích hợp cho những ngày nắng hoặc se lạnh. Mẹ không nên lựa chọn những chiếc đầm nhiều tầng hoặc những chiếc đầm nhiều tua rua gây cảm giác khó chịu cho bé. Các mẹ nên lưu ý chọn những màu sắc áo khoác ngoài trầm hơn so với đầm để tổng thể được hài hòa hơn.


    Cách phối màu sắc áo khoác đậm hơn so với đầm nhằm tăng điểm nhấn cho trang phục của bé. Phối cùng trang phục này, bạn nên lựa chọn đôi giày búp bê hoặc một đôi boot đi kèm. Bạn có thể chọn thêm những phụ kiện như kẹp nơ, nón…

    Đầm phối với áo khoác ngoài cho bé gái dịu dàng
    Đầm phối với áo khoác ngoài cho bé gái dịu dàng
    Đầm phối với áo khoác ngoài cho bé gái dịu dàng
    Đầm phối với áo khoác ngoài cho bé gái dịu dàng
  10. Cách phối này rất thích hợp cho bé diện khi trời se lạnh. Bố mẹ có thể cho bé mặc bên trong một chiếc áo thun để bộ trang phục chuẩn chỉnh hơn. Còn với chân váy, bố mẹ nên chọn các kiểu chân váy ngắn có họa tiết hoa nhí, kẻ sọc hoặc chân váy trơn.


    Cardigan có thể được phối cùng chân váy với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bé gái có thể chọn cardigan dài, cardigan cúp ngang hông hay cardigan có nút để tạo điểm nhấn cho trang phục. Khi phối chân váy với cardigan, bé gái có thể chọn giày giày búp bê hay giày sneaker tùy thuộc vào từng trường hợp. Điều quan trọng là phải tạo sự cân đối và hài hòa cho trang phục. Hãy nhớ mang cho bé đôi vớ cổ cao để giữ ấm trong những ngày lạnh nhé.

    Chân váy phối với cardigan
    Chân váy phối với cardigan
    Chân váy phối với cardigan
    Chân váy phối với cardigan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy