Top 10 Kiểu tóc đẹp cho bạn gái khi đến trường

Nana Xinh 2150 0 Báo lỗi

Để bản thân được thay đổi cũng như làm mới phong cách của mình các bạn nên chọn cho mình một kiểu tóc mới phù hợp với bản thân cho những ngày đến trường. Cùng ... xem thêm...

  1. Tóc búi thấp đơn giản là một kiểu tóc đơn giản dễ làm tại nhà cho bạn gái khi đến trường. Kiểu tóc búi thấp này vừa gọn gàng lại vô cùng điệu đà. Đúng như tên gọi, kiểu tóc búi thấp đơn giản thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái muốn tạo nên một diện mạo gọn gàng và tinh tế. Quy trình tạo kiểu tóc này tại nhà rất dễ thực hiện và không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật phức tạp.


    Bước đầu tiên, hãy chia tóc thành hai phần, sau đó quấn mỗi phần vào nhau để tạo thành một búi thấp. Bạn cũng có thể thêm các phụ kiện tóc như spinki hoặc lược để tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc. Điều đặc biệt ở kiểu tóc búi thấp là sự linh hoạt, bạn có thể thay đổi vị trí và hình dạng của búi tùy theo sở thích cá nhân. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với nhiều tình huống khác nhau, mà còn mang lại cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch và cuốn hút.

    Tóc búi thấp đơn giản
    Tóc búi thấp đơn giản
    Tóc búi thấp đơn giản
    Tóc búi thấp đơn giản

  2. Búi tóc rối này là kiểu tóc phù hợp cho các bạn nữ sinh trong mọi hoàn cảnh. Tóc búi rối sẽ làm cho độ dài tóc của bạn trở nên khác biệt trong nháy mắt và dễ dàng. Với kiểu tóc này, bạn cũng sẽ có nhiều cách biến tấu khác nhau để có thể tạo ra kiểu tóc hoàn hảo nhất, chẳng hạn như bạn có thể biến nó thành tóc búi lệch sâu một bên và búi hơi lỏng để làm tạo một phong cách vừa thanh lịch và vừa trưởng thành.


    Đặc điểm nổi bật của tóc búi rối chính là sự tự nhiên và không cần đến sự sắp xếp kỹ lưỡng. Để tạo kiểu này, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng kéo tóc lên và buộc lại thành một búi lỏng lẻo. Điều đặc biệt là tóc búi rối thường mang đến một cảm giác thoải mái và giản dị, vừa đủ để bạn tỏa sáng mà không cần quá nhiều công phu.

    Tóc búi rối
    Tóc búi rối
    Tóc búi rối
  3. Tóc pixie hay biến thể của nó đều là những kiểu tóc đơn giản, cá tính sẽ giúp các bạn nữ học sinh, sinh viên khắc phục được những nhược điểm vốn có của tóc tơ. Kiểu tóc pixie dù để thẳng hay uốn nhẹ cũng rất đẹp và gần như tốn khá ít thời gian để cắt. Kiểu tóc đơn giản này sẽ cho bạn nữ có được dáng vẻ cá tính, một chút cổ điển pha lẫn nổi loạn cool ngầu.


    Tóc pixie thích hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và phù hợp với nhiều tình huống khác nhau. Nó mang lại một cảm giác tự tin và cá tính cho người mang. Tóc pixie còn rất tiện lợi vì không cần nhiều thời gian để chuẩn bị và duy trì. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách thay đổi kiểu cắt, sử dụng phụ kiện tóc, hoặc thậm chí nhuộm để tạo nên phong cách riêng biệt.

    Tóc pixie
    Tóc pixie
    Tóc pixie
  4. Tóc ngắn uốn xoăn phồng là một kiểu tóc sôi động và đầy cá tính. Nó kết hợp giữa sự năng động của tóc ngắn với sự quyến rũ của uốn xoăn, tạo nên một diện mạo vô cùng cuốn hút. Đặc trưng của tóc ngắn uốn xoăn phồng là các lọn tóc được tạo nên với các uốn nhẹ, tạo độ phồng và sự sống động cho kiểu tóc. Đây là một kiểu tóc rất linh hoạt, phù hợp với nhiều tình huống khác nhau, đặc biệt là khi đến trường.


    Tóc ngắn uốn xoăn phồng còn mang đến một sự thuận tiện lớn, vì việc duy trì và tạo kiểu cho nó không đòi hỏi quá nhiều công sức. Điều này phù hợp với những cô gái yêu thích sự năng động và thoải mái trong diện mạo của mình. Nếu bạn muốn tạo ra một dấu ấn sôi động và quyến rũ, thì tóc ngắn uốn xoăn phồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Tóc ngắn uốn xoăn phồng
    Tóc ngắn uốn xoăn phồng
    Tóc ngắn uốn xoăn phồng
    Tóc ngắn uốn xoăn phồng
  5. Nếu bạn là một bạn gái luôn muốn có một kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa dễ thương, vừa che khuyết điểm về vầng trán lại vừa tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt thì kiểu tóc ngắn mái thưa sẽ giúp bạn có những điều ấy.


    Đại đa số các chàng trai luôn có một cái nhìn thiện cảm hơn đối với cô nàng để tóc ngắn mái thưa bởi những cô gái ấy luôn trông thật trẻ trung, đằm thắm và gọn gàng. Nếu bạn kết hợp nhuộm màu tóc sáng như: bạch kim, vàng và khói, thì sẽ tạo nên một hiệu ứng lộng lẫy hơn rất nhiều đó.

    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
  6. Tóc ngắn tỉa Layer là một trong những mẫu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập mẫu tóc đẹp dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Điều đặc biệt ở tóc ngắn tỉa layer là sự đa dạng và tính linh hoạt của nó. Bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau bằng cách thay đổi độ dày và chiều dài của các lớp. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau.


    Tóc ngắn tỉa Layer hoàn hảo nhất là khi được thiết kế không dựa trên sự cân đối, trông như không theo bất cứ trật tự nào. Những lớp layer được để lệch hẳn sang một bên cùng với phần mái dài qua mặt, tóc gáy tỉa tót tỉ mỉ sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài bắt mắt hơn rất nhiều.

    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer
    Tóc ngắn tỉa Layer
  7. Chẳng ai nghĩ kiểu tóc tết 2 bên có phần "sến" và "quê" này lại hot vậy đâu. Kiểu tóc tết 2 bên này mang đến cho bạn sự gọn gàng, tiện lợi, trẻ trung mà đầy thân thiện. Bên cạnh kiểu tết truyền thống, bạn có thể tham khảo và biến hóa cách tết tóc đa dạng kèm theo những phụ kiện xinh xắn làm điểm nhấn trên mái tóc. Chắc chắn trong thời gian tới, tóc tết 2 bên vẫn chưa có đối thủ thay thế đâu.


    Cách thực hiện kiểu này rất đơn giản. Đầu tiên, hãy chia tóc thành hai phần bằng cách tách phần tóc ở phía trước và phía sau. Tiếp theo, tết từng phần tóc thành các sợi nhỏ và buộc lại bằng sợi đeo tóc hoặc kẹp tóc nhỏ. Toplist chắc chắn kiểu tóc tết hai bên mang lại một diện mạo dễ thương và nữ tính cho bạn khi đến trường nhé!

    Tóc tết 2 bên
    Tóc tết 2 bên
    Tóc tết 2 bên
  8. Tóc búi củ hành luôn luôn có mặt trong danh sách những kiểu tóc được nữ sinh yêu thích nhất, đặc biệt là vào những ngày nóng. Kiểu tóc này không chỉ tạo cảm giác mát mẻ mà nó còn khiến khuôn mặt của bạn gái trở nên sáng bừng và dễ thương hơn hẳn.


    Những cô nàng điệu đà có thể tô biến tấu cho búi tóc của mình với dây nơ để tăng thêm độ xinh xắn. Nếu chẳng may tóc bạn mỏng nhưng bạn vẫn muốn búi tóc của mình trông thật to, hãy đánh rối tóc trước khi búi hoặc dập phồng phần chân tóc. Ngoài ra, nếu bạn để thêm tóc mái thì búi tóc củ hành sẽ cực kì đáng yêu.

    Tóc búi củ hành
    Tóc búi củ hành
    Tóc búi củ hành
    Tóc búi củ hành
  9. Khác với cô nàng ngọt ngào mỗi ngày, đôi khi bạn cũng có thể thay đổi phong cách với kiểu buộc tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc này mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho bạn gái độ tuổi đến trường. Vừa đẹp lại vừa đơn giản dễ thương cho bạn thêm phần xinh xắn. Khi đi học các nàng nên chọn những kiểu tóc đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện được những nét đẹp trên khuôn mặt.


    Kiểu tóc đuôi ngựa chính là sự lựa chọn hòa hảo đáp ứng được những yêu cầu đó. Kiểu tóc đuôi ngựa chỉ phù hợp với các cô nàng sở hữu mái tóc dài thôi nhé, nếu tóc bạn hơi ngắn một chút thì có thể thử kiểu tóc buộc thấp xem sao.

    Tóc đuôi ngựa
    Tóc đuôi ngựa
    Tóc đuôi ngựa
    Tóc đuôi ngựa
  10. Buộc tóc kết hợp băng đô là một kiểu tạo tóc tinh tế và thú vị. Đây là một cách sáng tạo để thêm điểm nhấn vào kiểu buộc tóc thông thường bằng cách sử dụng phụ kiện là băng đô. Với kiểu tóc này, bạn gái sẽ thêm phần tự tin hơn khi đến trường học.


    Cách thực hiện kiểu này rất đơn giản. Đầu tiên, bạn buộc tóc theo kiểu bạn muốn, có thể là tóc cao, thấp, hoặc bất kỳ kiểu buộc nào khác. Sau đó, hãy đeo băng đô vào xung quanh đầu, để nó vừa vặn và tạo điểm nhấn cho kiểu tóc của bạn. Băng đô có thể được chọn để phù hợp với trang phục hoặc tạo điểm nhấn màu sắc. Nó cũng mang lại một cảm giác dịu dàng và nữ tính cho kiểu tóc của bạn. Buộc tóc kết hợp băng đô thích hợp với nhiều tình huống khác nhau, từ buổi hẹn hò đến dự tiệc đem lại một diện mạo mới mẻ và thú vị.

    Buộc tóc kết hợp băng đô
    Buộc tóc kết hợp băng đô
    Buộc tóc kết hợp băng đô
    Buộc tóc kết hợp băng đô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy