Top 7 Kiểu tóc đẹp nhất cho cô nàng mê tóc ngắn

Nguyễn Daisy 9277 0 Báo lỗi

Với xu hướng tóc ngắn đang thịnh hành và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại bất cứ thời điểm nào thì việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc ngắn “refresh” bản thân để ... xem thêm...

  1. Mái tóc ngắn xoăn sóng nước Hàn Quốc vừa mang vẻ trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần lôi cuốn với những lọn tóc được uốn xoăn một cách tỉ mỉ là kiểu tóc được rất nhiều người ưa thích.


    Kiểu tóc này thích hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là những cô nàng tóc thưa, mỏng. Không chỉ giúp che khuyết điểm, tóc ngắn xoăn phồng còn tôn lên nét cá tính và gợi cảm cho phái nữ.

    Tóc ngắn xoăn sóng nước
    Tóc ngắn xoăn sóng nước
    Tóc ngắn xoăn sóng nước
    Tóc ngắn xoăn sóng nước

  2. Tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc luôn thể hiện được vẻ nữ tính nhất bởi độ dài của nó được khá nhiều bạn tin yêu lựa chọn để trải nghiệm. Đối với những nàng yêu sự đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể biến mái tóc của mình theo phong cách duỗi cụp trẻ trung.


    Ngược lại, nếu muốn tạo điểm nhấn với sự sang trọng, bạn có thể uốn xoăn nhẹ hoặc uốn cụp phần đuôi tóc, sẽ tạo được nét đẹp quý phái hơn hẳn so với kiểu duỗi cổ điển. Hãy đa dạng sự tươi trẻ của mái tóc thông qua việc kết hợp màu tóc hài hòa và tươi sáng cho khuôn mặt nhé!

    Tóc ngang vai đầy nữ tính
    Tóc ngang vai đầy nữ tính
    Tóc ngang vai đầy nữ tính
    Tóc ngang vai đầy nữ tính
  3. Tóc ngắn bob là kiểu tóc có độ ngắn lý tưởng cùng với cách tạo kiểu tóc không quá nổi bật như sau mang đến cái nhìn nữ tính và nhẹ nhàng cho chị em phụ nữ. Những hình ảnh tóc nữ bob này đang là chủ đề được nhiều cô gái trẻ trung săn đón và thích thú bới sự thu hút các chàng trai chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Trong môi trường khí hậu nóng bức tại Việt Nam, những mái tóc bob ngắn xinh xắn này sẽ là sự chọn lựa đáng cân nhắc đối với chị em phụ nữ hiện đại không những mang đến cảm nhận thoải mái và mát mẻ hơn, tóc ngắn bob đơn giản này còn khiến bạn tươi tắn một cách bất ngờ.


    Tóc ngắn bob luôn tạo được vẻ dịu dàng bởi những phần tóc ôm sát gương mặt hoặc xoăn nhẹ đánh rối một chút tạo nên nét đẹp vừa trẻ trung, sang trọng mà vẫn toát lên thần thái của gương mặt. Hơn nữa, kiểu tóc bob cũng phù hợp với rất nhiều khuôn mặt nên các nàng cứ tự tin chọn lựa cho chính mình nhé.

    Tóc bob đẹp dịu dàng mà trẻ trung
    Tóc bob đẹp dịu dàng mà trẻ trung
    Tóc bob đẹp dịu dàng mà trẻ trung
    Tóc bob đẹp dịu dàng mà trẻ trung
  4. Kiểu tóc ngắn ngang vai xù cũng rất được ưa thích hiện nay. Tóc ngắn xoăn xù giúp khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng và năng động, cá tính hơn rất nhiều. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ có khuôn mặt dài và gầy.


    Kiểu tóc này rất được ưa chuộng tại các nước phương Tây nhưng ở Việt Nam. Nó mang lại vẻ đẹp chín chắn, hấp dẫn, gợi cảm và quý phái. Kiểu tóc này cực kì thích hợp để đi làm, đi hẹn hò và đi dự dạ tiệc.

    Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn xù
    Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn xù
    Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn xù
    Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn xù
  5. Mẫu tóc layer nữ ngắn từ lâu đã làm nhiều người say đắm vì sức hút của chúng khi vẻ bề ngoài của bạn có thể được biến thành cô nàng cá tính, mới lạ, tràn đầy tự tin, nổi bật trước đám đông. Tóc ngắn layer nghĩa là mái tóc của bạn được cắt thành các lớp xen kẽ, nhiều lớp xếp chồng lên nhau, phần đuôi được tỉa hơi nhọn và bầu.


    Đặc tính của mẫu tóc này đó là các lọn được tỉa so le về độ dài với nhau. Do đó, mẫu tóc tỉa layer rất phù hợp với những bạn sở hữu mái tóc thưa, mỏng bởi mái tóc sẽ có cảm giác dày dặn, bồng bềnh hơn khi được cắt layer. Ngoài ra, những phần tóc hư tổn cũng sẽ được cắt bỏ một cách khéo léo từ đó, giúp cho khuôn của các chị em có tỉ lệ cân đối hơn.


    Dù cho tính cách của bạn có nghịch ngợm, mạnh mẽ hay nhẹ nhàng cũng không gặp khó khăn khi chọn lựa kiểu tóc layer ngắn. Mặt khác, bạn có thể thoải mái phối đồ mà không bị khuôn khổ nào bó buộc. Tuy nhiên, những chị em sở hữu khuôn mặt to, vuông, ngắn, tròn thì không nên để kiểu tóc này bởi khuôn mặt của bạn rất dễ bị thu hẹp hoặc bè ra.

    Tóc ngắn Layer
    Tóc ngắn Layer
    Tóc ngắn Layer
    Tóc ngắn Layer
  6. Tóc ngắn vốn dĩ đã là một kiểu tóc đáng yêu, dịu dàng, nhưng bạn sẽ thật sự nữ tính và năng động hơn nếu biết cách kết hợp nó cùng với mái thưa Hàn Quốc đang gây sốt hiện nay. Mái thưa có điểm cộng là vô cùng "nịnh mặt", từ dáng mặt dài, góc cạnh hay tròn trĩnh đều có thể trở nên thon gọn, cân đối hơn nhờ vào kiểu tóc này.


    Nếu bạn là cô nàng cá tính, thích biến tấu nhiều phong cách khác nhau thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc này. Bên ngoài hiện đại, thanh thoát và phóng khoáng nhưng bên trong lại ẩn chứa một chút trưởng thành, cá tính, đó là lí do tại sao tóc ngắn mái thưa lại được nhiều cô gái yêu thích đến vậy.

    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
    Tóc ngắn mái thưa
  7. Nếu bạn ưa thích sự trẻ trung thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu tóc này. Tuy kiểu tóc này đã xuất hiện nhiều năm trở lại đây. Thế nhưng độ “hot” của nó chưa bao giờ thuyên giảm. Kiểu tóc ngắn cụp đuôi mấy năm qua đến nay vẫn rất được lòng các cô gái. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái nhờ việc mang lại sự trẻ trung và giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.


    Ưu điểm của kiểu tóc này là độ dài tóc ngắn, phần đuôi được uốn cụp vào bên trong tạo độ cong so với gốc tóc thẳng, khiến mái tóc của bạn có cảm giác dày hơn. Kiểu tóc này cũng khá linh hoạt. Đối với những bạn có khuôn mặt tròn có thể chải lệch tóc về 1 bên che bớt 1 phần khuôn mặt tạo cảm giác thanh thoát và rất style. Xu hướng tóc mái thưa đang là xu hướng hot của các bạn gái đem lại vẻ mong manh và quyến rũ. kết hợp giữa tóc mái thưa và tóc ngắn cụp đuôi đem lại phần trẻ trung và xinh xắn hơn.

    Tóc ngắn cụp đuôi
    Tóc ngắn cụp đuôi
    Tóc ngắn cụp đuôi
    Tóc ngắn cụp đuôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy