Top 10 Thương hiệu cushion (phấn nước) tốt nhất cho các nàng mê makeup

Hồng Ngọc 21363 0 Báo lỗi

Với chức năng tạo lớp nền tươi sáng, tự nhiên, cushion luôn là sản phẩm được hầu hết chị em phụ nữ đón nhận. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin ... xem thêm...

  1. Mỹ phẩm Ohui là thương hiệu nổi tiếng của công ty LG Household Care (Hàn Quốc). LG Household Care là công ty dược mỹ phẩm hàng đầu với kỹ thuật hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao nhất. Mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc là thương hiệu do công ty sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chính vì thế, Ohui là thương hiệu mà người dùng tin tưởng và lựa chọn cao nhất trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc.


    Phấn nước O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion là sản phẩm phấn nước che phủ khuyết điểm và nâng cơ vượt trội. Sử dụng sản phẩm này, việc makeup của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với việc tích hợp năm lớp makeup hoàn hảo cùng một sản phẩm: Chăm sóc da và chống lão hoá gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn má hồng, Phấn nước O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion đem đến cho bạn làn trang điểm tươi tắn và căng mịn hơn giúp che lấp hoàn toàn những dấu hiệu lão hoá - sạm màu trên gương mặt trong vòng 24 giờ.


    Thành phần:

    • Thiên la, hoa Lily, hoa cẩm tú cầu, hợp chất Pro Retinol-VTM,...


    Công dụng:

    • Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da sáng mịn khoẻ khoắn kết hợp với khả năng kháng tia cực tím SPF 50 và PA + + + giúp bảo vệ da dưới ánh sáng mặt trời cùng những tác hại của mặt trời.
    • Che phủ hoàn hảo giúp lấp đầy làn da trong 24 giờ, giúp giữ lớp nền bền lâu và không bị bám phấn hay vón viên,...
    • Đặc biệt khắc phục hiệu quả những dấu hiệu lão hoá da như vết chân chim, sạm nám và quầng thâm mắt. Trẻ hoá da bằng phức hợp Pro Retinol-VTM chứa hoạt chất chống lại những tín hiệu lão hoá sớm và giúp tái tạo da ngay sau lớp makeup.
    • Giữ lớp nền đều màu da và căng bóng tự nhiên tại nhiều góc cạnh trong 24 giờ.
    • Tổ hợp hạt phấn nhiều dưỡng chất đem tới lớp nền mềm mượt và dịu mịn, không bết dính trên da.
    • Mạng lưới những phân tử phấn gắn kết chặt giúp định hình đường nét khuôn mặt và tạo lớp nền đẹp mịn màng trẻ trung.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng bông phấn vỗ nhẹ đều trên toàn khuôn mặt, đặc biệt là vùng chữ T, chú ý tránh miết bông phấn mà hãy dặm đều trên da để tạo độ mịn và bám phấn hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-nước-che-khuyết-điểm-và-nâng-cơ-vượt-trội-O-HUI-Ultimate-Cover-Lifting-Cushion-SPF50-PA-Tặng-1-lõi-refill-i.199300768.23016449997?

    Phấn nước O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion
    Phấn nước O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion
    Phấn nước O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion
    Phấn nước O HUI Ultimate Cover Lifting Cushion
  2. Thương hiệu The Face Shop một thương hiệu mỹ phẩm đình đám xuất xứ từ Hàn Quốc. Sau hai năm thành lập The Face Shop đã khai trương chi nhánh thứ 100 ở Hàn Quốc và thành công ty mỹ phẩm thứ ba ở Hàn. Ngoài ra, The Face Shop cũng xuất hiện tại nhiều nước và có rất nhiều người tin dùng. Vào năm 2005, The Face Shop đã được thương hiệu mỹ phẩm ưu ái tham gia chương trình DFS và là thương hiệu mỹ phẩm ưa chuộng thứ 1 ở Hàn Quốc và lọt trong top 3 thương hiệu có doanh số cao nhất ở Hàn Quốc.


    Năm 2009, tập đoàn LG Coporation đã mua toàn bộ thương hiệu The Face Shop và có hội sở chính thức ở LG Gwanghwamun Building. Hiện The Face Shop đã có trên 900 chi nhánh và cửa hàng ở 22 nước trên toàn cầu. Sản phẩm chủ đạo là: kem chăm sóc da dầu Phân tách seed, Magic Cover BB cream, Face It mascara, Arsainte Eco Therapy Vitalist serum set, Flebote Lifting serum cùng với phấn mắt cũng đình đám không kém cạnh đâu.


    The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow của The Face Shop tạo lớp da thứ hai mịn màng, tươi tắn và tự nhiên cho lớp trang điểm lung linh không tì vết như idol Hàn Quốc. Hiệu ứng trang điểm phun sương của Ink Lasting Cushion Glow che phủ các khuyết điểm, hiệu chỉnh và nâng tông da cho làn da sáng mịn tự nhiên. Nó có kết cấu bột nhỏ, nhẹ, trải đều và tan vào da. Tạo lớp nền giữ ẩm giúp cải thiện nếp nhăn và tăng cường độ rạng rỡ tự nhiên của làn da dưới ánh sáng. Ink Lasting Cushion Glow là sự kết hợp của các hạt phấn điều chỉnh lượng dầu và dưỡng ẩm, tạo hiệu ứng căng bóng lâu trôi trên da, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu và nứt nẻ, không phai màu ngay cả khi tiếp xúc với nước chứ không phải mồ hôi.


    Thành phần:

    • Adenosine, Niacinamide, nước, cyclopentasilonxane,...


    Công dụng:

    • Chỉ số chống nắng SPF30 PA++ sẽ bảo vệ làn da khỏe mạnh, sáng mịn khỏi ánh nắng mặt trời và giữ cho lớp trang điểm của bạn luôn tươi tắn như khi trang điểm.
    • Giúp làn da luôn căng bóng. Mang lại độ bóng mịn tự nhiên cho làn da, giúp bề mặt da khỏe và căng mịn.
    • Duy trì độ ẩm mướt và mềm mịn trên da suốt ngày dài nhờ bột phấn kiềm dầu và hạt nhũ siêu mịn tạo hiệu ứng tỏa sáng cho lớp nền.
    • Giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng, đồng thời lưu giữ lớp kem nền bền màu, lâu trôi và chống xỉn màu.
    • Hiệu ứng bóng nhưng thích hợp cho những làn da dầu, da cần độ ẩm và thích sự căng bóng rõ ràng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nhấn vào miếng đệm để lấy phấn vào bông mút, sau đó chậm đều khắp mặt da. Lưu ý, dậm phấn chứ không phải tán phấn để lớp nền được chặt và đều màu. Dặm thêm một lớp cushion tại những vùng có lớp che phủ mờ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-Nước-Hiệu-Ứng-Căng-Bóng-TheFaceShop-Ink-Lasting-Cushion-Glow-SPF-35-PA-15g-i.29935989.7965699460?

    Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow
    Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow
    Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow
    Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow
  3. Top 3

    Phấn nước Gilaa

    Gilaa được biết đến với những dòng mỹ phẩm phức hợp cải tiến, kết hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm (ví dụ: Son kem lì nhiều dưỡng, Bột uống Collagen Saffron dưỡng sáng khỏe,...). Đây cũng là thương hiệu Hàn Quốc sở hữu Thế hệ DD Cushion hoàn hảo khiến giới Beauty Hàn Việt phải săn lùng.


    Sản phẩm được nhắc đến ở đây chính là Gilaa Long Wear DD Cushion với công dụng 3in1: trang điểm, dưỡng trắng và chống nắng. Kể từ khi ra mắt, dòng phấn nước này đã thể hiện khả năng che phủ và kiềm dầu cực kỳ ổn, có phần lấn lướt các phiên bản kem nền trước đó. Ngay khi chạm lên da và tán đều, các khuyết điểm như mụn thâm, đốm màu đã được che phủ đến 85%. Nền da nhanh chóng đều màu hơn và bám chặt hơn 24 tiếng.


    Gilaa Long Wear DD Cushion có thành phần giàu dưỡng chất tự nhiên, nổi bật là Saffron (Nhụy hoa nghệ tây), MultiEx BSASM (gồm 7 loại thảo mộc),... giúp cung cấp độ ẩm đồng thời làm da căng sáng đầy sức sống. Nhờ bảng thành phần lành tính và có công dụng dưỡng da vượt trội, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các làn da nhạy cảm, hoặc da mụn, hoàn toàn không gây tình trạng mụn ẩn hay kích ứng. Ngoài ra, khả năng chống nắng siêu ổn áp với chỉ số cao SPF50+/PA+++*, hội chị em có thể tự tin làn da được bảo vệ cả ngày khỏi tác nhân gây hại.


    *SPF50+/PA+++: Tỷ lệ chống tia UVA là 90%, chống tia UVB là 98% và thời gian dùng trên da là 500 phút (tương đương hơn 8 tiếng).


    Thành phần:

    • Saffron (Nhụy hoa nghệ tây), MultiEx BSASM (gồm 7 loại thảo mộc: cúc la mã, cam thảo, hương thảo, trà xanh, rau má, hoàng cầm và cốt khí), Bisabolol, Niacinamide, Madecassoside, Adenosine,...


    Công dụng:

    • Tạo nền mỏng nhẹ, tự nhiên, finish mịn lì, không bí bách
    • Che phủ đến 85% khuyết điểm, giải quyết được các vùng da không đều màu, thâm mụn
    • Dưỡng trắng hiệu quả, tăng cường cấp ẩm và làm mát
    • Chống nắng với chỉ số SPF50+/PA+++, bảo vệ da tối ưu
    • Bền màu, lâu trôi và kiềm dầu đến 24 tiếng
    • Tông màu phù hợp nước da châu Á: #01 Light Beige - Tông màu tươi tắn, bắt sáng và #02 Natural Beige - Tông màu tự nhiên.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng bông mút lấy một lượng kem phấn vừa đủ và dặm đều khắp mặt, cổ
    • Tán đều tay để nền chặt và tự nhiên hơn
    • Tiếp tục dặm thêm tại các vùng da tối màu hơn để che phủ tăng cường.


      Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-nước-GILAA-LONG-WEAR-DD-CUSHION-SPF50-PA-(1-lõi-x-13g)-i.203741606.3155016551?

      Gilaa Long Wear DD Cushion
      Gilaa Long Wear DD Cushion
      Gilaa Long Wear DD Cushion cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội
      Gilaa Long Wear DD Cushion cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội
    • Aprilskin là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Một trong những sản phẩm chủ đạo của ngôi nhà mỹ phẩm Aprilskin đó chính là cushion và phấn phủ. Trong đó, hấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion là sản phẩm cushion phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm April Skin của Hàn Quốc. Sản phẩm giúp biến hóa làn da khuyết điểm thành làn da đẹp ngay lập tức, có thể thay thế toàn bộ bước trang điểm từ kem lót, kem nền, phấn phủ, kem chống nắng chỉ trong một bước. Ngoài việc mang lại độ phủ cao cho lớp makeup của bạn, phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion còn có tác dụng hỗ trợ chống tia tử ngoại với độ SPF 50+/ PA+++.


      Thành phần:

      • Nước khoáng thiên nhiên rất giàu Canxi, Magiê, Natri cùng 6 loại khoáng chất cung cấp độ ẩm, bảo vệ làn da lâu dài trước tác động từ môi trường.
      • Việt quất, lô hội,...


      Công dụng:

      • Che phủ mọi khuyết điểm như mụn, thâm, lỗ chân lông to... sản phẩm bền màu, tăng cường độ bền màu suốt cả ngày mang đến làn da trắng sáng, tràn đầy sức sống.
      • Chiết xuất việt quất và lô hội giúp thư giãn, nuôi dưỡng làn da mềm mại đồng thời cung cấp năng lượng cho da lấy lại sức sống hơn.
      • Chỉ số chống nắng khá cao với SPF 50+ PA+++, mang đến hiệu quả bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời thật tối ưu.
      • Bổ sung thành phần gốc nước lên tới 45% tăng cường khả năng dưỡng ẩm làm mềm mịn da, tăng cường độ bền màu suốt cả ngày.
      • Đệm khí cải tiến dạng Mochi-Cushion giúp kem nền bên trong thoát ra vừa đủ cho 1 lần nhấn, tiết kiệm, vệ sinh hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng bông phấn ấn nhẹ vào lõi phấn.
      • Sau đó, đánh nhẹ lên vùng khuyết điểm và toàn bộ khuôn mặt, đừng quên phần cổ nhé.


      Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-nước-Aprilskin-Magic-Snow-Cushion-phiên-bản-Galaxy-Edition)-i.182016732.4342197152?

      Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion
      Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion
      Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion
      Phấn nước Aprilskin Magic Snow Cushion
    • Đối với các cô nàng đam mê makeup thì Innisfree có lẽ là thương hiệu không quá xa lạ, bởi đây là thương hiệu vô cùng phổ biến trong giới chăm sóc sắc đẹp. Innisfree luôn hướng đến vẻ đẹp của lối sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm cân bằng hệ sinh thái, bảo vệ thiên nhiên. Với những món quà từ thiên nhiên, Innisfree mong muốn mang lại vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho người phụ nữ.


      Phấn nước kiềm dầu chống Innisfree No Sebum Powder Cushion có kết cấu mịn lì, lâu trôi cùng độ che phủ cao lên đến 48 tiếng, giúp thấm hút dầu nhờn hiệu quả, mang lại làn da mềm mại và tươi tắn rạng rỡ. Đặc biệt, với các thành phần lành tính, không hương liệu, phù hợp cho làn da nhạy cảm, cushion nhà Innisfree sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo quá nhiều vấn đề cho da. Phấn nước kiềm dầu Innisfree bên cạnh độ che phủ tốt, lâu trôi còn lì mịn và tự nhiên. Sản phẩm này phù hợp đặc biệt với người da dầu.


      Thành phần: Micro Blurring Powder, Trà xanh, Pathenol,...


      Công dụng:

      • Kiểm soát bã nhờn tối ưu nhờ chất kem mỏng mịn như phấn phủ, hạn chế tình trạng bóng dầu khi trang điểm, cho lớp nền được căng mượt và thoáng nhẹ, tự nhiên. Thích hợp khi dùng để trang điểm hằng ngày.
      • Kết cấu các hạt phân tử siêu nhỏ giúp chất kem khi tán được tệp nhanh vào da, tạo độ che phủ cao các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, vết thâm mụn hay nám, tàn nhang. Lớp nền được giữ bền màu và tự nhiên suốt 48 giờ mà không gây nặng mặt.
      • Bên cạnh công dụng làm mờ lỗ chân lông hiệu quả với thành phần Micro Blurring Powder, phấn nước còn giúp dưỡng ẩm cho da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Thoa phấn tại 2 vùng gò má sau đó tán đều phần còn lại xung quanh vùng da mắt, cánh mũi, cằm và những vùng còn lại của khuôn mặt.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSINNIJ-8-đơn-250K-Phấn-nước-kiềm-dầu-SPF-29-PA-innisfree-No-Sebum-Powder-Cushion-14g-i.155343961.15455758919?

      Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion
      Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion
      Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion
      Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion
    • Nếu bạn là fan chân chính của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn bạn không xa lạ gì với thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmestic. M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm dành cho trang điểm chuyên nghiệp tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá cả hợp lý đầu tiên tại Việt Nam. M.O.I Comestic được sự đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới & những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam, từ đó tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt. M.O.I Cosmestics mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam yêu thương bản thân, sống hiện đại và cập nhật các xu hướng thời trang thế giới.

      Một sản phẩm cushion của nhà M.O.I Cosmetics chắc chắn bạn không nên bỏ qua đó chính là phấn nước M.O.I – dòng sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời bởi công dụng vượt trội mà nó mang lại. Hiên tại, đang có 3 dòng phấn nước là Baby Skin Cushion, Premium Baby Skin Cushion và Iconic Perfection Cushion.


      Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics giúp bạn tiết kiệm thời gian makeup hơn với 5 bước trang điểm trong một sản phẩm: Dưỡng da, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Phấn nước Baby Skin Cushion bên cạnh đó còn mang đến cho bạn làn da mềm mượt, trong sáng với hiệu ứng trắng hồng tự nhiên như làn da em bé. Không những vậy, sản phẩm còn có thiết kế thời trang cùng màu sắc hiện đại. Và mỗi hộp cushion được thiết kế tiện dụng với gương soi, bông mút tán kem nền đi cùng.


      Thành phần:

      • Tinh chất hoa nhài và hoa sen giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da
      • Dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ cải thiện lưu thông máu giúp làn da tươi sáng, ngăn chặn lão hóa và hỗ trợ thải độc.
      • Muối HA (Sodium Hyaluronate) tăng tính đàn hồi giúp làn da săn chắc và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.


      Công dụng:

      • Phấn nước 5M Baby Skin Cushion có kết cấu mỏng – mịn để lại lớp nền tự nhiên không tỳ vết như da em bé cùng dưỡng chất tinh túy từ bột ngọc trai giúp khuôn mặt rạng rỡ, bừng sáng.
      • Khả năng kiểm soát dầu vượt trội, giúp cho làn da thông thoáng suốt 08 tiếng với chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++ hoàn hảo.
      • Chứa những thành phần thiên nhiên cùng tinh chất HA giúp dưỡng ẩm tạo ra hiệu ứng bán lì khỏe khoắn cho da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Tháo miếng bảo vệ ở phần kính của cushion, sau đó dùng bông có sẵn trong sản phẩm và vỗ nhẹ lên da. Bạn có thể dặm thêm một lần nữa ở những khu vực cần độ che phủ nhiều hơn để có lớp nền hoàn hảo.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-299K-Phấn-Nước-Baby-Skin-Cushion-MOI-Cosmetics-Kiềm-dầu-Chống-nắng-Che-phủ-(10ml)-i.755122036.14179177248?

      Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics
      Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics
      Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics
      Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics
    • Grace Face là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho người Việt. Thương hiệu mang tầm nhìn đi đầu về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Grace Face đảm bảo giúp bạn trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm từ chất lượng, từ nguồn gốc, từ giá thành cho đến chế độ chăm sóc khách hàng đều tốt nhất.


      Nếu bạn đang tìm một sản phẩm cushion phù hợp cho làn da của mình với giá thành hạt dẻ thì tìm đâu xa, đến ngày Grace Face thôi. Sản phẩm cushion "đỉnh của chóp" Grace Face mới cho ra mắt có tên Phấn nước Grace Face Silk Cushion Makeup, mang lại cho bạn một lớp nền căng bóng, chất phấn cực mỏng gần như không nhìn thấy, làn da đẹp chuẩn Hàn Quốc khi sở hữu Silk Cushion Makeup.


      Đặc biệt, sản phẩm có thể thay thế các bước trang điểm nền từ kem lót - km nền - che khuyết điểm giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị hơn rất nhiều đó. Hơn thế, phấn nước Grace Face Silk Cushion Makeup vô cùng nhỏ gọn, tinh tế và tiện lợi khi mang theo bên mình.


      Thành phần:

      • Aqua, Hydrogenated Polyisobutene, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl, Polyhydroxystearate,...


      Công dụng:

      • Công thức độc quyền sẽ giúp lớp nền bám chắc trên da, không bị xê dịch, không đổ dầu, không bết rít khó chịu. Kiềm dầu và bền màu trong 8 tiếng.
      • Chỉ số chống nắng SPF 40+, PA+++ bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời lên đến 6 tiếng.
      • Che phủ khuyết điểm hoàn hảo, giúp nhanh chóng che đi những vết thâm mụn, nám, tàn nhang.
      • Giúp đều màu da, nâng sáng tone da.
      • Bông phấn siêu mềm mịn, giúp tán đều kem trên da mặt & tiết kiệm nhiều hơn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Dùng bông phấn ấn nhẹ vào lớp đệm mút chứa phấn nước.
      • Bước 2: Tán bông phấn đều trên da theo chiều từ ngoài vào trong để lớp nền mỏng mịn tự nhiên nhất, gập đôi bông phấn để trải đều trên các vùng rãnh mũi, khoé mắt.
      • Bước 3: Điều chỉnh bề dày của lớp phủ sao cho phù hợp.


      Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-nước-kiềm-dầu-che-khuyết-điểm-Grace-Face-Silk-Cushion-Makeup-SPF-40-PA-15g-i.132283372.8272081649?

      Phấn nước Grace Face Silk Cushion Makeup
      Phấn nước Grace Face Silk Cushion Makeup
      Phấn nước Grace Face Silk Cushion Makeup
      Phấn nước Grace Face Silk Cushion Makeup
    • Clio là hãng mỹ phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập bởi một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Sau gần 30 năm phát triển, thương hiệu Clio hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng. Danh mục sản phẩm làm đẹp phong phú của Clio mang đến nhiều màu sắc dễ pha trộn và kết hợp như Son môi Clio, Phấn phủ Clio, Phấn nền Clio,...

      Phương châm của Clio là giúp khách hàng “tận hưởng niềm vui khi trang điểm chuyên nghiệp một cách đơn giản và dễ dàng”. Clio khiến khách hàng mê trang điểm bằng những sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng. Đến nay, thương hiệu Clio đã mở rộng ra thị trường toàn cầu và có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.


      Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion đi kèm với lớp đệm khí chống thấm nước giúp lớp trang điểm của bạn không bị trôi dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt, tạo lớp nền lâu trôi với khả năng dưỡng ẩm, cho lớp nền tươi tắn và rạng rỡ lên đến 54 giờ. Phấn có độ bám cao, dàn trải đều và bám chắc vào nền da. Nhờ đó, Clio Mesh Cushion tạo nên độ che phủ đỉnh cao với lớp nền mịn màng “thoáng qua một lần chạm”, giống như một lớp filter thực thụ, giúp gương mặt xinh đẹp và rạng rỡ hơn.


      Thành phần:

      • D-panthenol, Chiết xuất nước hoa hồng và hoa cúc, Hỗn hợp 8 loại hyaluronic acid,...


      Công dụng:

      • Che phủ tốt các khuyết điểm trên nền da như đồi mồi, tàn nhang, thâm mụn,...
      • Làm đều màu da, cải thiện kết cấu da sáng mịn màng, mượt mà hơn
      • Tạo hiệu ứng lớp nền căng bóng tự nhiên, giàu độ ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho da, góp phần duy trì lớp nền trang điểm lâu trôi đến 8h
      • Lưu giữ độ ẩm trên da và độ bền đến 54h
      • Kết cấu cushion dạng kem rất mỏng, mịn có độ dàn trải dễ dàng giúp tạo lớp nền tiệp mịn vào da, cùng hiệu ứng căng mướt tự nhiên. Cho lớp nền rạng rỡ như nước, da tươi sáng rạng ngời.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy một lượng vừa đủ và tán đều lên da


      Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-Nước-Clio-Cố-Định-Lớp-Trang-Điểm-SPF50-15g-15g-i.462006215.9374474296?

      Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion
      Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion
      Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion
      Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion
    • Phấn nước Gilaa Vegan Super Glow Cushion là phấn nước của thương hiệu Gilaa. Gilaa ra đời tại Hàn Quốc vào tháng 3 năm 2019. Mỗi sản phẩm luôn được tạo ra từ việc kết hợp những điểm ưu việt của các xu hướng mới nhất trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Điểm khác biệt của thương hiệu Gilaa đó chính là các sản phẩm mỹ phẩm được tạo nên từ việc ứng dụng các thành phần, công nghệ hiện đại nhất. Các sản phẩm luôn sản xuất tại các nhà máy hiện đại nhất Hàn Quốc, đáp ứng tiêu chí hoàn hảo về chất lượng sản phẩm và tinh tế trong từng chi tiết bao bì.


      Phấn nước Gilaa nối bật về công nghệ cải tiến với hạt phấn làm căng bóng lên đến 24h, giúp cố định lớp nền 24h. Đồng thời chăm sóc tái sinh làn da hiệu quả nhờ 20% chiết xuất rau má GCE+. Chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả mang lại lớp nền có độ che phủ tự nhiên, căng bóng, ẩm mịn.


      Thành phần: Rau má, Centella Asiatica Extract, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Niacinamide,…


      Công dụng:

      • Công nghệ cải tiến với hạt phấn 24Glow Powder độc quyền giúp tạo hiệu ứng căng bóng 24h, giúp cố định lớp nền, không gây bết dính.
      • Chứa 20% rau má GCE+ giúp làm dịu da, thúc đẩy tăng sinh collagen, giúp phục hồi và tái sinh cho làn da.
      • Cấp ẩm cho da, giúp da mềm mịn, đầy sức sống.
      • Chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường bên ngoài.
      • Tạo hiệu ứng căng bóng, khả năng bắt sáng tốt, dưỡng ẩm da mềm mịn.
      • Đạt chứng nhận thuần chay V-Label Châu Âu và hoàn thành kiểm nghiệm da liễu (Dermatologist Tested) không gây kích ứng, dịu nhẹ cho làn da.
      • Phù hợp cho các bạn muốn có lớp trang điểm căng bóng, cho da nhạy cảm, da thường, da khô.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Dùng mút tán ấn lấy một lượng cushion vừa đủ.
      • Bước 2: Tán đều lên mặt cho đến khi được lớp nền ưng ý.


      Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-Nước-Căng-Bóng-Thuần-Chay-Gilaa-Vegan-Super-Glow-Cushion-SPF50-PA-02-Natural-Beige-15g-i.152872415.21568609455?

      Phấn nước thuần chay Gilaa Vegan Super Glow Cushion
      Phấn nước thuần chay Gilaa Vegan Super Glow Cushion
      Phấn nước thuần chay Gilaa Vegan Super Glow Cushion
      Phấn nước thuần chay Gilaa Vegan Super Glow Cushion
    • Missha là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Able Comestic chuyên về chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm và các sản phẩm làm đẹp khác với nhiều dòng đa dạng.


      Missha được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng có giá cả hợp lý. Missha nghiên cứu và chọn lọc khắt khe để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và trang điểm tốt nhất. Các nghiên cứu của mỹ phẩm Missha và các sản phẩm chăm sóc da dựa trên vốn hiểu biết sâu rộng, toàn diện về cấu trúc phức tạp của da. Năm 2005, Mishang chính thức vào Việt Nam, có mặt từ Nam ra Bắc.


      Missha kết hợp hài hòa giữa công nghệ, nghiên cứu tế bào da và bí quyết chăm sóc sắc đẹp. Thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên, mỗi sản phẩm đều đã được nghiên cứu, thử nghiệm dị ứng và tiếp thu đánh giá, phản hồi của các chuyên gia trang điểm. Chính vì vậy, bạn hãy hoàn toàn an tâm khi sử dụng cushion Missha Magic Cover Lasting Cushion.


      Magic Cover Lasting Cushion có kết cấu kem mỏng nhẹ, che phủ khá tốt, che phủ dày đặc lỗ chân lông, tàn nhang, đốm nâu, mụn nhỏ. Khi thoa lên da, bạn sẽ thấy sản phẩm không hề gây nhờn nhẹ, chỉ cần đợi khoảng 10 phút là kem đã thẩm thấu hoàn toàn vào da.

      Thành phần:

      • Titanium Dioxide, Octinoxate, bột Silica – bead,...


      Công dụng:

      • Che phủ là với lỗ chân lông, tàng nhang, đốm nâu, mụn nhỏ
      • Dưỡng ẩm cho da tối ưu
      • Chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím
      • Hấp thụ một cách hiệu quả mồ hôi và bã nhờn giúp lớp trang điểm được bền màu mà không bị xuống tông


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.
      • Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phế thêm.
      • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.
      • Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi,…


      Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-Nước-Missha-Che-Phủ-Hoàn-Hảo-Magic-Cover-Lasting-Cushion-SPF-50-PA-15g-i.598813572.17030871425?

      Phấn nước Missha Magic Cover Lasting Cushion
      Phấn nước Missha Magic Cover Lasting Cushion
      Phấn nước Missha Magic Cover Lasting Cushion
      Phấn nước Missha Magic Cover Lasting Cushion



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy