Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion

Clio là hãng mỹ phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập bởi một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Sau gần 30 năm phát triển, thương hiệu Clio hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng. Danh mục sản phẩm làm đẹp phong phú của Clio mang đến nhiều màu sắc dễ pha trộn và kết hợp như Son môi Clio, Phấn phủ Clio, Phấn nền Clio,...

Phương châm của Clio là giúp khách hàng “tận hưởng niềm vui khi trang điểm chuyên nghiệp một cách đơn giản và dễ dàng”. Clio khiến khách hàng mê trang điểm bằng những sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng. Đến nay, thương hiệu Clio đã mở rộng ra thị trường toàn cầu và có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.


Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion đi kèm với lớp đệm khí chống thấm nước giúp lớp trang điểm của bạn không bị trôi dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt, tạo lớp nền lâu trôi với khả năng dưỡng ẩm, cho lớp nền tươi tắn và rạng rỡ lên đến 54 giờ. Phấn có độ bám cao, dàn trải đều và bám chắc vào nền da. Nhờ đó, Clio Mesh Cushion tạo nên độ che phủ đỉnh cao với lớp nền mịn màng “thoáng qua một lần chạm”, giống như một lớp filter thực thụ, giúp gương mặt xinh đẹp và rạng rỡ hơn.


Thành phần:

  • D-panthenol, Chiết xuất nước hoa hồng và hoa cúc, Hỗn hợp 8 loại hyaluronic acid,...


Công dụng:

  • Che phủ tốt các khuyết điểm trên nền da như đồi mồi, tàn nhang, thâm mụn,...
  • Làm đều màu da, cải thiện kết cấu da sáng mịn màng, mượt mà hơn
  • Tạo hiệu ứng lớp nền căng bóng tự nhiên, giàu độ ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho da, góp phần duy trì lớp nền trang điểm lâu trôi đến 8h
  • Lưu giữ độ ẩm trên da và độ bền đến 54h
  • Kết cấu cushion dạng kem rất mỏng, mịn có độ dàn trải dễ dàng giúp tạo lớp nền tiệp mịn vào da, cùng hiệu ứng căng mướt tự nhiên. Cho lớp nền rạng rỡ như nước, da tươi sáng rạng ngời.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ và tán đều lên da


Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-Nước-Clio-Cố-Định-Lớp-Trang-Điểm-SPF50-15g-15g-i.462006215.9374474296?

Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion
Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion
Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion
Phấn nước Clio Kill Cover Mesh Glow Cushion
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy