Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion

Đối với các cô nàng đam mê makeup thì Innisfree có lẽ là thương hiệu không quá xa lạ, bởi đây là thương hiệu vô cùng phổ biến trong giới chăm sóc sắc đẹp. Innisfree luôn hướng đến vẻ đẹp của lối sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm cân bằng hệ sinh thái, bảo vệ thiên nhiên. Với những món quà từ thiên nhiên, Innisfree mong muốn mang lại vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho người phụ nữ.


Phấn nước kiềm dầu chống Innisfree No Sebum Powder Cushion có kết cấu mịn lì, lâu trôi cùng độ che phủ cao lên đến 48 tiếng, giúp thấm hút dầu nhờn hiệu quả, mang lại làn da mềm mại và tươi tắn rạng rỡ. Đặc biệt, với các thành phần lành tính, không hương liệu, phù hợp cho làn da nhạy cảm, cushion nhà Innisfree sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo quá nhiều vấn đề cho da. Phấn nước kiềm dầu Innisfree bên cạnh độ che phủ tốt, lâu trôi còn lì mịn và tự nhiên. Sản phẩm này phù hợp đặc biệt với người da dầu.


Thành phần: Micro Blurring Powder, Trà xanh, Pathenol,...


Công dụng:

  • Kiểm soát bã nhờn tối ưu nhờ chất kem mỏng mịn như phấn phủ, hạn chế tình trạng bóng dầu khi trang điểm, cho lớp nền được căng mượt và thoáng nhẹ, tự nhiên. Thích hợp khi dùng để trang điểm hằng ngày.
  • Kết cấu các hạt phân tử siêu nhỏ giúp chất kem khi tán được tệp nhanh vào da, tạo độ che phủ cao các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, vết thâm mụn hay nám, tàn nhang. Lớp nền được giữ bền màu và tự nhiên suốt 48 giờ mà không gây nặng mặt.
  • Bên cạnh công dụng làm mờ lỗ chân lông hiệu quả với thành phần Micro Blurring Powder, phấn nước còn giúp dưỡng ẩm cho da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa phấn tại 2 vùng gò má sau đó tán đều phần còn lại xung quanh vùng da mắt, cánh mũi, cằm và những vùng còn lại của khuôn mặt.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSINNIJ-8-đơn-250K-Phấn-nước-kiềm-dầu-SPF-29-PA-innisfree-No-Sebum-Powder-Cushion-14g-i.155343961.15455758919?

Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion
Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion
Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion
Phấn nước kiềm dầu Innisfree No Sebum Powder Cushion
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy