Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics

Nếu bạn là fan chân chính của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn bạn không xa lạ gì với thương hiệu mỹ phẩm M.O.I Cosmestic. M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm dành cho trang điểm chuyên nghiệp tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá cả hợp lý đầu tiên tại Việt Nam. M.O.I Comestic được sự đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới & những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam, từ đó tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt. M.O.I Cosmestics mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam yêu thương bản thân, sống hiện đại và cập nhật các xu hướng thời trang thế giới.

Một sản phẩm cushion của nhà M.O.I Cosmetics chắc chắn bạn không nên bỏ qua đó chính là phấn nước M.O.I – dòng sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời bởi công dụng vượt trội mà nó mang lại. Hiên tại, đang có 3 dòng phấn nước là Baby Skin Cushion, Premium Baby Skin Cushion và Iconic Perfection Cushion.


Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics giúp bạn tiết kiệm thời gian makeup hơn với 5 bước trang điểm trong một sản phẩm: Dưỡng da, chống nắng, kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Phấn nước Baby Skin Cushion bên cạnh đó còn mang đến cho bạn làn da mềm mượt, trong sáng với hiệu ứng trắng hồng tự nhiên như làn da em bé. Không những vậy, sản phẩm còn có thiết kế thời trang cùng màu sắc hiện đại. Và mỗi hộp cushion được thiết kế tiện dụng với gương soi, bông mút tán kem nền đi cùng.


Thành phần:

  • Tinh chất hoa nhài và hoa sen giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da
  • Dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ cải thiện lưu thông máu giúp làn da tươi sáng, ngăn chặn lão hóa và hỗ trợ thải độc.
  • Muối HA (Sodium Hyaluronate) tăng tính đàn hồi giúp làn da săn chắc và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.


Công dụng:

  • Phấn nước 5M Baby Skin Cushion có kết cấu mỏng – mịn để lại lớp nền tự nhiên không tỳ vết như da em bé cùng dưỡng chất tinh túy từ bột ngọc trai giúp khuôn mặt rạng rỡ, bừng sáng.
  • Khả năng kiểm soát dầu vượt trội, giúp cho làn da thông thoáng suốt 08 tiếng với chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++ hoàn hảo.
  • Chứa những thành phần thiên nhiên cùng tinh chất HA giúp dưỡng ẩm tạo ra hiệu ứng bán lì khỏe khoắn cho da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Tháo miếng bảo vệ ở phần kính của cushion, sau đó dùng bông có sẵn trong sản phẩm và vỗ nhẹ lên da. Bạn có thể dặm thêm một lần nữa ở những khu vực cần độ che phủ nhiều hơn để có lớp nền hoàn hảo.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-299K-Phấn-Nước-Baby-Skin-Cushion-MOI-Cosmetics-Kiềm-dầu-Chống-nắng-Che-phủ-(10ml)-i.755122036.14179177248?

Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics
Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics
Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics
Phấn nước Baby Skin Cushion MOI Cosmetics
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy