Top 10 Thương hiệu màu nước đẹp, nổi tiếng trên thế giới

Mai Tuyet Nguyen 15227 1 Báo lỗi

Trong các loại màu vẽ thì màu nước đòi hỏi kỹ thuật pha màu và tô màu phức tạp hơn hẳn màu chì, màu sáp. Để có những bức tranh đẹp thì bạn cũng cần phải có ... xem thêm...

  1. Daniel Smith (viết tắt là DS) đến từ nước Mỹ là một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới sản xuất màu nước chuyên nghiệp từ những nguồn nguyên liệu độc đáo không tưởng. DS là nhà sản xuất đi đầu về Pigments Quinacridone đạt hiệu suất cao trong việc sáng tạo màu cho họa sĩ chuyên nghiệp, là hãng đầu tiên cho ra đời dòng màu PrimaTek, Luminescent Watercolors, Watercolor Grounds, Watercolor Sticks và nhiều dòng sản phẩm mới khác. Bên cạnh đó, Daniel Smith còn rất nổi tiếng với dòng sơn dầu, mực, dung môi và những sản phẩm khác. Với tiêu chí sáng tạo, đa dạng, độc đáo và bền màu, hãng luôn hướng đến sự đổi mới không ngừng nghỉ và luôn nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Chính vì vậy Daniel Smith luôn được các nghệ sĩ, họa sĩ trên toàn thế giới lựa chọn.


    Daniel Smith Extra Fine Watercolor là thương hiệu màu nước nổi tiếng toàn thế giới bởi bảng màu “khủng” lên tới 238 màu. Sản phẩm là hoàn toàn bằng tay tại Mỹ, với nhiều màu gốc quinacridone tươi sáng và táo bạo nhất từ trước tới nay. Màu có lượng pigment nhiều và độ mịn thuộc loại cao nhất trên thị trường màu nước. Màu cực bền, có màu được phân loại LR I hoặc II. Ngoài các dòng màu mang tính tiêu chuẩn, màu nước Daniel Smith rât nổi tiếng bởi các dòng màu lạ sau:

    • Dòng PrimaTek của Daniel Smith mang tới những màu thuộc hạng quý giá nhất trong thời cổ đại, chẳng hạn như Hematite, Tiger’s Eye, Rhodonite và Lapis Lazuli, được làm từ đá quý và khoáng chất hiếm, là những chất liệu đã thu hút trí tưởng tượng của nhiều nghệ sĩ qua hàng ngàn năm qua. Những màu này mang tới các hiệu ứng màu sắc tuyệt vời và đa dạng, từ ấm áp và tinh tế đến lấp lánh và sôi động.
    • Dòng nhũ quang (luminescent) sử dụng các hạt nhỏ của mica phủ titan để đạt được các đặc tính rực rỡ nhất của chúng. Sử dụng chúng riêng lẻ hoặc trộn chúng với các màu tiêu chuẩn để cho ra nhiều hiệu ứng nổi bật.
    • Dòng màu Iridescent / Pearlescent thoạt nhìn như không sắc khi bóp ra từ tuýp màu, nhưng khi phủ trên nền giấy tối, nó sẽ tạo ra một cảm giác hấp dẫn về chiều sâu, cùng với màu sắc thay đổi tùy theo hướng sáng hay góc nhìn.
    Bộ Màu Nước Daniel Smith Extra Fine WaterColor Primatek Set 6 Màu 5ml
    Bộ Màu Nước Daniel Smith Extra Fine WaterColor Primatek Set 6 Màu 5ml
    Màu nước Daniel Smith
    Màu nước Daniel Smith

  2. Royal Talens là nhà sản xuất màu vẽ từ Hà Lan với hơn 100 năm phát triển và sáng tạo, hãng hướng đến nhiều đối tượng tiêu dùng từ mới tập, vẽ nghiệp dư đến họa sĩ chuyên nghiệp và khẳng định được thương hiệu của mình trên toàn thế giới. Lịch sử của thương hiệu màu nước Royal Talens bắt đầu từ năm 1899. Trong năm đó Marten Takens thành lập nhà máy sơn, lacquer và mực tại thành phố Apeldoorn của Hà Lan.


    Sự xuất hiện của màu dầu và màu nước Rembrandt đánh dấu sự khởi đầu cho việc sản xuất, chế tạo ra nhiều loại màu có chất lượng cao hơn. Việc sản xuất màu và các sản phẩm mới của công ty ngày càng tăng lên, công việc kinh doanh đã dần được mở rộng. Ở nước ngoài, màu dầu Rembrandt dần được biết đến nhiều hơn, Vào năm 1912, Talens đã thành lập một văn phòng kinh doanh của mình tại Mỹ. Vào những năm 1920, các sản phẩm màu của Talens tiếp tục được sử dụng nhiều hơn, dẫn đến việc công ty đã mở rộng và tiến hành việc tự động hóa hoạt động sản xuất màu.


    Màu nước Van Gogh của Royal Talens được làm từ các pigments và gum arabic đảm bảo màu hiển thị tươi sáng, đậm đà trên giấy màu nước. Bên cạnh đó màu có độ bền sáng cao, tiện dụng, dễ sử dụng, loang màu đẹp, rất thích hợp cho mọi trình độ từ thấp đến cao. Chính vì vậy màu nước Van Gogh được các hoạ sĩ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp bên nước ngoài đánh giá là dòng màu Student grade có chất lượng cao nhất với giá thành phải chăng và rất được ưa chuộng. Nhiều họa sỹ chuyên nghiệp vẫn lựa chọn màu nước Van Gogh để sketch hoặc kí hoạ vì tính tiện lợi, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo, cùng với chất lượng của bộ màu.

    Màu nước Van Gogh set 24
    Màu nước Van Gogh set 24
    Màu nước Royal Talens
    Màu nước Royal Talens
  3. Kuretake là thương hiệu nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1902 với tư cách là nhà sản xuất mực in Sumi tại Nhật. Trải qua nhiều năm tiếp nối và phát triển, hãng đã trở thành thương hiệu thủ công mỹ nghệ nổi tiếng tại nước sở tại với tiêu chí nghệ thuật truyền thống, chất lượng cao, hàng thủ công, tinh tế. Đồng thời hãng được xếp hạng độ an toàn cao về chứng chỉ AP không gây độc hại, đảm bảo thân thiện với môi trường, liên tục duy trì và cải tiến theo yêu cầu của ISO-14001.


    Kuretake nổi tiếng với nhãn hiệu ZIG, các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu viết, màu vẽ truyền thống và một số sản phẩm khác. Bao bì của màu nước Kuretake cũng rất khác nhau. Chúng được đặt trong những hộp các tông màu xanh lá cây cực đẹp. Màu nước của Kuretake là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai, từ người mới bắt đầu học vẽ màu nước đến những họa sĩ đã có kinh nghiệm. Bộ màu nước Kuretake có kích thước nhỏ gọn có tính di động cao và phù hợp với những chuyến du lịch.

    Dòng màu nước truyền thống Nhật Bản đến từ hãng Kuretake được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của cả họa sĩ chuyên nghiệp cũng như người mới bắt đầu. Các sắc thái màu của màu nước Kuretake rất phù hợp để vẽ hình minh họa, phong cảnh, thiệp và những món đồ thủ công bằng giấy. Màu không độc hại, và phù hợp cho phác thảo, minh họa, luyện thư pháp, trang trí màu nước hoặc tô màu theo phong cách thủy mặc. Mỗi màu nước đều đi kèm một thẻ pan ẩm hình chữ nhật đi kèm mã màu. Mặt dưới của nắp hộp có bảng màu trống để bạn tự test màu chuẩn bên ngoài của từng mã.

      Màu nước GANSAI TAMBI
      Màu nước GANSAI TAMBI
      Màu nước Kuretake
      Màu nước Kuretake
    • Nevskaya Palitra hay Neva Palette là thương hiệu đến từ đất nước Nga chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao cho các họa sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư trong suốt 85 năm. Hãng chủ yếu về màu nước, sơn dầu, màu acrylic, gouache và các loại mặt hàng khác phục vụ nghệ thuật. Nhà máy sơn nghệ thuật Neva Palette đã sản xuất các sản phẩm màu chất lượng cao theo chu trình chuyên nghiệp.


      Từ thời điểm thành lập cho đến nay, Neva Palette đã có sự kết nối vô cùng chặt chẽ với các bậc thầy hội họa của Nga và nước ngoài, dựa trên sự đánh giá của các chuyên gia uy tín, theo xu hướng của thị trường và những công nghệ sản xuất không ngừng đổi mới hiện nay. Neva Palette trở thành một trong những thương hiệu màu nước nổi tiếng thế giới được thể hiện qua những con số vô cùng ấn tượng như 500.000 tuýp sơn được bán ra hàng năm bởi các đối tác của họ trên toàn cầu, có mặt tại hơn 74 quốc gia và sự tăng trưởng hàng năm của thương hiệu là 15%.


      Nhiều sản phẩm của Neva Palette được sử dụng để phục hồi các tác phẩm nghệ thuật trong bảo tàng, phòng trưng bày, nhà thờ, cung điện và nhiều di tích khác ở Nga. Bên cạnh đó, hãng tích cực tham gia và hỗ trợ nhiều trong việc phát triển hội họa, sáng tạo và tổ chức nhiều sự kiện liên quan. Sản phẩm của hãng xuất khẩu sang một số nước Châu Âu, Châu Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Với đặc điểm an toàn và giá cả hợp lý, Neva Palette đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người dùng.

      Màu Nước White Nights 24 Màu Cao Cấp
      Màu Nước White Nights 24 Màu Cao Cấp
      Màu nước Neva Palette
      Màu nước Neva Palette
    • Holbein Artist Materials là một trong những nhà sản xuất vật liệu dành cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. Holbein có hơn 40 công ty con và công ty liên kết sản xuất tất cả mọi thứ từ vật liệu làm khung đến vải nỉ, các phụ kiện kim loại, sứ chất lượng, sản phẩm giấy, máy ép khắc. Holbein sử dụng các chất màu tốt nhất hiện có và đạt được những tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao nhất trong ngành, làm vật liệu theo các tiêu chuẩn chính xác.


      Holbein là thương hiệu mang đến những đặc điểm độc đáo giúp chúng có sự khác biệt với tất cả các dòng sản phẩm màu cạnh tranh đến từ những thương hiệu khác. Mỗi dòng màu của Holbein Artist đều được điều chỉnh để có thể đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt của các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Holbein Artist có thể coi là một trong những thương hiệu màu khó có sự thay thế được của các họa sĩ.


      Màu nước Holbein Artist được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đất nước có truyền thống màu nước cao cấp lâu đời nhất trên thế giới. Hơn 1 thế kỷ qua, phòng nghiên cứu tại Holbein đã hoàn thiện và ra mắt bảng màu nước chất lượng artist hoàn chỉnh. Không chỉ đạt được các tiêu chuẩn thế giới về độ bền sáng (lightfastness) và còn giữ được độ tươi và trong trẻo trong 1 khoảng thời gian dài. Ngoài các pigment (bột màu) thường được dùng trong hội họa Châu Âu, bộ sưu tập của Holbein còn có những tông màu rực rỡ đặc biệt riêng mà không thể tìm được ở các hãng màu nước khác. Holbein không hề cho thêm Oxgall hay bất kì dung môi nào làm ảnh hưởng đến chất lượng cọ lông. Đây là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong hội họa truyền thống của Nhật Bản, nơi mà chất lượng của cọ luôn được chú trọng. Màu nước Holbein là lựa chọn tuyệt vời cho những tác phẩm cần độ chi tiết cao và đòi hỏi về chất lượng.

        Màu nước Holbein Artist' Water Color 18 Màu
        Màu nước Holbein Artist' Water Color 18 Màu
        Màu nước Holbein
        Màu nước Holbein
      • ShinHan là thương hiệu nghệ thuật của Hàn Quốc, với tiêu chí truyền cảm hứng nghệ thuật cho người dùng đi đôi với chất lượng cao trên thế giới. Với hơn 48 năm trong nghề, ShinHanArt hiện là hãng nổi tiếng tại Hàn Quốc, xuất khẩu sản phẩm sang 32 nước khác nhau trên toàn thế giới. ShinHan nổi tiếng trên thế giới về chất lượng, được các họa sĩ sử dụng trong nhiều lĩnh vực, hãng liên tục sáng tạo, truyền cảm hứng sáng tác, tạo ra nhiều sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao, an toàn. ShinHan nổi tiếng với các dòng sản phẩm màu nước, màu sơn dầu, marker,...


        Màu nước ShinHan thể hiện độ trong suốt và có sự sáng rõ. Các nét vẽ sử dụng màu nước ShinHan đều không để lại các đường cứng ở các cạnh. Màu nước được chế tạo bằng bột màu chất lượng cao và loại gôm arabic cao cấp nhất. Màu nước ShinHan có độ trong vượt trội mà các họa sĩ mong muốn cùng với đó là độ bền với ánh sáng có khả năng chống phai màu tốt. Bảng màu có tổng cộng 84 màu sắc vô cùng tinh tế nhưng vẫn có sự mạnh mẽ, nổi bật cho phép họa sĩ thỏa sức sáng tạo.


        Trong dòng PWC có 3 dòng sản phẩm PWC Extra Fine Watercolor, ShinHan Professional Watercolor và SHAMI Watercolor. Màu ShinHan có đầy đủ những đặc tính để có thể trở thành một trong những thương hiệu màu nước nổi tiếng, được sử dụng rộng rãi. Màu nước ShinHan thuộc phân khúc tầm trung. Công thức màu sử dụng pigment và gum arabic chất lượng, giúp màu lên tươi tắn và sống động, đi kèm với độ bám và độ bền màu cao. Sự hợp lý giữa chất lượng và giá thành, khiến sản phẩm đáp ứng rất tốt nhu cầu dùng màu nước chất lượng của mọi đối tượng. Sản phẩm khuyên dùng cho sinh viên, hay những người đang tập vẽ.

          Màu nước ShinHan Professional set 24 màu
          Màu nước ShinHan Professional set 24 màu
          Màu nước ShinHan
          Màu nước ShinHan
        • Mijello là một trong những công ty lâu đời nhất và là một trong những nhà sản xuất họa phẩm lớn nhất của Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1853 tại Philadelphia, Pennsylvania do nhà sáng lập Martin F. Weber Co. Hãng tự hào với việc đem tới vô vàn những sản phẩm cho các họa sĩ chuyên nghiệp cùng với việc đã tài trợ các chương trình giáo dục mĩ thuật thông qua các sản phẩm có chữ ký của các họa sĩ nổi tiếng như Jon Gnagy, Bob Ross and Susan Scheewe. Một trong những đối tác tài năng và nổi trội nhất của Mijello là Minjin Seo, một họa sĩ Hàn Quốc và là CEO của hãng, người đã đem đến những sáng chế, kỹ thuật pha màu độc đáo cho Mijello. Năm 2012, Mijello đến và giới thiệu sản phẩm Mission Gold Watercolors cho thị trường Hàn Quốc và Mỹ, đây là dòng sản phẩm có thể coi là thành tựu của hãng bởi sự vượt trội trong kĩ thuật. Màu được làm thủ công, với nguyên liệu được chọn lựa từ nguồn pigment hảo hạng từ nhiều nơi trên thế giới, pha với binder theo một tỉ lệ hoàn hảo mà họ gọi là tỉ lệ Vàng. Màu sau đó được "ủ chín" trong một loại chậu truyền thống của Hàn Quốc, đi kèm với nhạc giao hưởng, để đạt tới phẩm chất màu vượt trội với sắc màu rực rỡ, cùng độ che phủ và độ loang đều.


          Màu Mijello là dòng màu nước đầu tiên trên thế giới không sử dụng chất làm dày màu. Silicon dioxide, chất tạo keo được dùng trong việc sản xuất màu nước và là một trong những tác nhân làm ảnh hưởng đến độ trong của màu vì nó làm việc hòa tan trong nước kém đi và làm cho những hạt màu lợn cợn xuất hiện. trong việc chế tạo màu nước, các nhà nghiên cứu của Mijello đã phát triển quá trình làm màu với độ đặc tự nhiên và hoàn toàn không có chất làm keo. Và họ đã đạt được độ trong và độ tươi cho cho dù có hòa trộn với các màu Mission khác. Mijello nổi tiếng là dòng màu có độ đậm đặc lớn: Bởi màu vô cùng đậm đặc, chỉ cần một lượng nhỏ màu là đã đủ dùng. Bởi vậy bạn sẽ không có cảm giác “tiếc” khi bóp nhiều màu ra pallet.

            Mijello nổi tiếng với độ đậm đặc của pigment bởi vậy màu thể hiện vô cùng rực rỡ. Tuy màu trong thường được ưa chuộng hơn nhưng có những họa sĩ lại thích sử dụng màu với độ dày, đục cao. Bởi vậy Mijello là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó có độ rực rỡ cao, tạo độ bắt mắt, kích thích thị giác. Người dùng có thể tạo ra nhiều tông màu đậm hơn, điều khiển sắc độ đậm bằng cách trộn thêm một chút sắc đen. Do độ rực rỡ của màu mà màu Mission watercolor không bị đục. Vì được làm bằng keo tự nhiên nên màu khi khô vẫn còn độ ướt, cảm giác “dẻo”. Bởi vậy mà Mission Watercolors có thể dễ dàng lấy ra khỏi palete kể cả khi chúng đã khô và luôn có thể sử dụng lại. Mijello là hãng màu nổi tiếng với bao bì đẹp, bắt mắt, theo xu tkế hiện nay. Đặc biệt là các set kèm pan với vỏ hộp thường được làm bằng nhựa cứng kèm pallet sử dụng công nghệ phủ nano kháng khuẩn giúp luôn ở tình trạng "tươi" và tinh khiết. Chất liệu chống bám màu cả trong lẫn ngoài, giúp palete luôn trông sạch như mới. Bên trong palete màu sáng giúp màu lên trung thực, chính xác như khi vẽ lên giấy.

              Màu nước Mijello
              Màu nước Mijello
              Màu nước Mijello
              Màu nước Mijello
            • Viviva là một công ty trẻ của Ấn Độ thành lập vào tháng 4 năm 2015 bởi nhà sáng lập Aditya Vadgaonkar. Anh là một sinh viên trường y của Ấn Độ nhưng có niềm đam mê với hội hoạ, đặc biệt là hội hoạ ngoài trời với chất liệu màu nước. Viviva color sheets là sản phẩm đầu tiên của Aditya cùng với người anh trai Rohan, là một công nghệ hoạ cụ mới giúp đưa đến cho hoạ sĩ một giải pháp tốt nhất, tiện lợi nhất cho hội hoạ ngoài trời. Dù chỉ mới ra đời trong một vài năm trở lại đây nhưng sản phẩm đã lôi kéo sự chú ý của rất nhiều Youtuber, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các hoạ sĩ.


              Thoạt nhìn Viviva Colors trông khác lạ so với các loại màu nước khác bởi hình thức màu thẻ. Thế nhưng màu gốc mực nhuộm nên lên rất tươi, rất dễ lấy màu bằng cọ. Hình thức màu thẻ nhìn tuy nhỏ nhưng đừng coi thường vì dung tích một thẻ của Viviva thực sự đáng kinh ngạc. Màu sử dụng được rất lâu, một thẻ màu bằng dung tích một halfpan (2,5ml). Sản phẩm đậm chất Handmade này thực sự gây ấn tượng khi bạn có thể mang theo sử dụng ở bất cứ đâu. Không chỉ nhỏ gọn dễ dàng nằm trong túi, Viviva Colors còn cực tiện lợi khi sử dụng và có chất lượng đáng kinh ngạc.


              Màu nước Viviva có những đặc điểm rất riêng, xứng đáng trở thành một trong những thương hiệu màu nước đẹp được ưa thích nhất, nổi tiếng nhất thế giới. Màu nước Viviva trong suốt, được chọn lọc chuyên biệt cho vẽ tranh trong thành thị và ngoài trời. Màu được làm từ chất nhuộm cao cấp, tinh khiết, không chất độn, chất kích sáng, đảm bảo độ đặc và bền của màu, màu vẽ ra có độ sáng và trong cao. Lượng màu ở một thẻ màu ngang với một half-pan. Màu tan ra dễ dàng, chỉ cần quẹt nhẹ cọ qua là đủ lượng màu cần dung. Mỗi tập màu có thêm bảng pha màu, chất liệu giấy không thấm nước, giúp pha màu.

                Màu nước Viviva Colorsheets
                Màu nước Viviva Colorsheets
                Màu nước Viviva
                Màu nước Viviva
              • Với những ai yêu hội họa thì chắc hẳn đều biết đến danh tiếng của Winsor & Newton Professional – dòng màu nước dạng ẩm đầu tiên trên thế giới. Winsor & Newton Professional vốn từ lâu đã nằm trong danh sách những dòng màu nước cao cấp hạng hoạ sĩ được ưa chuộng nhất trên thế giới.


                Với bảng màu trải rộng lên tới 109 màu, dòng màu nước Professional của hãng Winsor & Newton đem đến cho bạn những gam màu tươi sáng và rực rỡ nhất cùng chất lượng khó có thể sánh bằng. So với các chất liệu khác, màu nước thể hiện rõ nhất những đặc điểm riêng biệt tạo ra nó và dòng màu nước Professional chỉ sử dụng những loại pigment cao cấp nhất với những đặc tính như độ bền sáng, bền màu và độ mạnh của màu.


                Về Pigment, với 80 loại hạt đơn sắc tố khác nhau, hãng sẽ đem đến cho bạn những sự kết hợp đa dạng nhất giữa những pigments truyền thống và hiện đại.


                Độ trong suốt hoàn hảo của Winsor & Newton Professional, gần như không có đối thủ. Độ trong của dòng màu Professional đạt được nhờ sự riêng biệt trong quá trình phân rã các hạt màu khi sản xuất. Đặc tính tự nhiên của pigment làm tăng thêm độ trong của các lớp màu.


                Độ bền màu của Winsor & Newton Professional cao. 106 trong 109 màu thuộc dòng màu Professional được chứng nhận là bền vững, được đánh giá hạng AA hoặc A nhờ vào độ bền màu cao, màu sắc sau khi tô sẽ khó bị bay màu như các dòng màu khác.

                Winsor & Newton Professional
                Winsor & Newton Professional
                Winsor & Newton Professional
                Winsor & Newton Professional
              • Đối với những bạn đã quen thuộc với các dòng màu nước, thì Schmincke có lẽ là dòng màu nước được rất nhiều bạn mơ ước sở hữu. Chất lượng màu của Schmincke rất ổn định, đặc biệt có nhiều màu chỉ có một mình hãng độc quyền sản xuất, màu lên rực rỡ tươi tắn, khả năng chạy màu trên giấy luôn ở mức tốt.


                Trong đó, màu Akademie là dòng sản xuất cho học sinh sinh viên với giá thành vừa phải, gồm 24 màu là tối đa. Dòng Horadam là dòng hạng họa sĩ, chuyên nghiệp, số lượng lên tới 139 màu, với nhiều màu đơn sắc tố, pigment và dung môi sử dụng cũng cao cấp hơn.


                Và chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu bạn chưa có cho mình bất kỳ tuýp màu Schmincke Horadam nào. Dòng màu nước hạng chuyên nghiệp đến từ Đức này tuy có độ phổ biến không cao, giá thành cũng hơi gây “căng thẳng” nhưng ai đã dùng rồi thì hoàn toàn bị thuyết phục. Màu nước lỏng được đổ vào thẻ màu 4 lần để có được lượng màu cô đặc nhất. Gum arabic khiến cho màu luôn tươi mới kể cả sau khi khô và việc rewet cũng dễ dàng hơn. Nhờ công thức đặc biệt các hạt màu chạy và hoà tan đều trong nước ngay cả trên giấy màu nước mỏng và mềm. Chất lượng màu không đổi cả ở định dạng tuýp và pan màu. Số lượng màu single pigment cực cao, đặc biệt có những pigment chỉ độc quyền Schmincke được phép khai thác.

                Màu nước Horadam Schmincke
                Màu nước Horadam Schmincke
                Màu nước Horadam Schmincke
                Màu nước Horadam Schmincke




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy