Top 6 Thương hiệu màu nước được ưa chuộng nhất hiện nay

Phương Trinh 689 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu vẽ? Bạn bị mê hoặc bởi màu sắc? Bạn muốn tạo nên một tác phẩm màu nước xuất sắc nhất của riêng mình? Để thực hiện điều này, ngoài kỹ năng vẽ ... xem thêm...

  1. Bạn yêu thích vẽ tranh? Bạn có niềm đam mê mãnh liệt với màu nước? Vậy thì chắc hẳn bạn cũng đã từng tìm hiểu qua Schmincke Horadam - dòng màu nước hạng chuyên nghiệp đến từ Đức. Tuy sản phẩm có độ phổ biến không cao, giá thành cũng hơi gây “căng thẳng” thế nhưng ai đã từng dùng rồi thì hoàn toàn bị thuyết phục. Chất lượng màu của Schmincke rất ổn định, đặc biệt có nhiều màu chỉ có một mình hãng độc quyền sản xuất, màu lên rực rỡ tươi tắn, khả năng chạy màu trên giấy luôn ở mức tốt.


    Với những bạn thích chất màu trong trẻo nhẹ nhàng sâu lắng và có khả năng mix màu thì Schmincke Horadam là một lựa chọn lý tưởng. Vẫn là những đặc điểm của dòng Artist: không bột, không dầu, độ "nguyên chất" cao, Horadam cho số lượng lên tới 139 màu, với nhiều màu đơn sắc tố, pigment và dung môi sử dụng cũng cao cấp hơn.

    Hãy để Schmincke Horadam làm người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình sáng tạo của bạn và biến những ý tưởng trừu tượng thành hiện thực trên bức tranh. Thương hiệu này đã và đang góp phần quan trọng vào việc truyền cảm hứng và thúc đẩy tình yêu đối với nghệ thuật.


    Website: https://www.schmincke.de/en.html

      Màu nước Schmincke Horadam
      Màu nước Schmincke Horadam
      Màu nước Schmincke Horadam
      Màu nước Schmincke Horadam

    • Top 2

      Màu nước M.Graham

      M.Graham là dòng màu nước đến từ Mĩ được rất nhiều các hoạ sĩ nổi tiếng lựa chọn và yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời của nó, M.Graham nổi tiếng với dòng màu nước được làm từ binder tự nhiên 100% từ mật ong và quả mâm xôi.


      Nhiều họa sĩ nhận xét, màu nước M.Graham có sắc tố cực mạnh, thậm chí sắc tố của nó có thể hiển thị khi tráng lên lớp màu tối bên dưới. Tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm của M.Graham, khi sắc tố quá tươi thì cũng đồng nghĩa với sẽ giảm chiều sâu và sự trong trẻo.


      MG hiện đang cung cấp 70 màu và hầu hết trong số đó là màu đơn sắc. MG có xu hướng mờ đục hơn WN và không tạo hạt mạnh như DS, nhưng MG đủ mạnh để trộn với các màu hạt thô bởi MG giữ sắc tố khá tốt ngay cả khi pha loãng. MG thường được hoà trộn với những màu có kết cấu hạt thô hoặc tráng màu lên những vùng đơn sắc cho lối vẽ chồng lớp.


      Website: https://mgraham.com/

      Màu nước M.Graham
      Màu nước M.Graham
      Màu nước M.Graham
      Màu nước M.Graham
    • Winsor & Newton là một trong những thương hiệu lâu đời nhất, đây cũng là thương hiệu được các hoạ sỹ màu nước dùng nhiều nhất trên thế giới. Winsor & Newton là sự kết hợp giữa nghệ thuật hội họa với công nghệ khoa học tiên tiến được sáng tạo bởi đội ngũ “colormen” (kỹ thuật viên pha chế màu) làm trong ngành hóa học. Winsor & Newton được Nữ Hoàng Anh Victoria trao giải Royal Warrant đầu tiên vào Năm 1841. Đến nay, Winsor & Newton được Hoàng tử xứ Wales bảo hộ và lựa chọn làm thương hiệu màu vẽ cho gia đình Hoàng gia.


      Màu nước Winsor & Newton sắc tố vô cùng tinh khiết và trong suốt hoàn hảo, gần như không thể nhìn thấy bất kỳ hạt màu nào trên mặt giấy. Chính vì vậy Winsor & Newton cho phép thực hiện dải value rất rộng và tinh tế. Tuy nhiên độ trong suốt của Winsor & Newton sẽ bị giảm giá trị khi hoà trộn cùng những màu có hạt thô hơn, vì vậy chỉ nên dùng thuần Winsor & Newton, hạn chế pha trộn với màu của các hãng khác.


      Website: https://www.winsornewton.com/int/

      Màu nước Winsor & Newton
      Màu nước Winsor & Newton
      Màu nước Winsor & Newton
      Màu nước Winsor & Newton
    • Daniel Smith là thương hiệu màu nước hàng đầu thế giới được hầu hết các họa sĩ yêu thích và khuyên dùng. Tuy là dòng màu họa sĩ đắt đỏ nhưng Daniel Smith không bao giờ khiến người dùng thất vọng với những tuýp màu được làm từ những loại bột đá và nguyên liệu quý hiếm, mang lại những sắc màu lạ và hiệu ứng đẹp xuất sắc.


      Đối với người hoạ sĩ, mỗi màu sắc đều có một range vô tận, kể cả sắc xám, và cũng không thể có một màu riêng lẻ nào là hoàn hảo cho từng hoạ sĩ với những phong cách khác nhau. Vậy nên Daniel Smith đã và luôn luôn nghiên cứu để tạo ra range màu nước rộng nhất trên thế giới.


      Tất cả loại màu nước của Daniel Smith đều thuộc hạng Artist là cấp độ cao nhất, do pigment (chất màu) của hãng rất đậm đặc và thường có nguồn gốc tự nhiên lấy từ đất, đá quý hiếm trên khắp Thế giới. Với pigment cao cấp được tinh chọn vô cùng cẩn thận, màu Daniel Smith có màu sắc đậm đà, tươi tắn, độ bền sáng cao với thời gian. Đặc biệt, một số màu còn có thể tách lớp rất độc đáo, rất phù hợp cho cả các họa sĩ chuyên nghiệp hoặc chỉ là những bạn muốn trải nghiệm dòng màu nước cao cấp.


      Triết lý của Daniel Smith đó là "Nghĩ như họa sĩ, không chỉ nghĩ cho nghệ sĩ". Hàng năm, Hãng đều sáng tạo nên những sản phẩm mới, gần đây là loại pigment Quinacridone có sắc thái đầy mãnh liệt và tạo nên hiệu ứng tráng bóng lấp lánh khi sử dụng.


      Website: https://danielsmith.com/

      Màu nước Daniel Smith
      Màu nước Daniel Smith
      Màu nước Daniel Smith
      Màu nước Daniel Smith
    • Top 5

      Màu nước MaimeriBlu

      Màu MaimeriBlu được tìm ra vào năm 1923 bởi một họa sĩ có dấu ấn tượng về Italia (Ý) - Gianni Maimeri, người đã tìm kiếm để đáp ứng mong muốn đốt cháy hết mình cho nghệ thuật. Và kết quả cho niềm đam mê của ông chính là tìm ra được một dòng màu nước tươi tắn, nhẹ nhàng, với chất lượng không kém gì các loại màu của các họa sĩ nổi tiếng khác. Màu được pha trộn từ những chất liệu tốt nhất giúp màu hoàn toàn hòa tan không bị bột hay kết hạt khi loang trên giấy.


      MaimeriBlu có màu sắc rực rỡ, tinh khiết với bảng màu gồm 72 màu. Được gói trong các tuýp với dung lượng 15ml. Loại màu này đã được rất nhiều các bậc họa sĩ tú tài thời xưa ưa chuộng 80m năm qua và được đánh giá cao bởi các họa sĩ Ý hiện nay.


      Website: https://www.maimeri.it/en

      Màu nước MaimeriBlu
      Màu nước MaimeriBlu
      Màu nước MaimeriBlu
      Màu nước MaimeriBlu
    • Top 6

      Màu nước Holbein

      Holbein là một nhà sản xuất màu nước uy tín của Nhật Bản, có lịch sử từ những năm 1920. Holbein có hai dòng màu nước chính là dòng màu nước trong suốt (Artist Watercolor) và dòng màu nước bán trong suốt (Gouache). Holbein có 108 màu nước trong suốt, không sử dụng ox-gall, một chất phụ gia có nguồn gốc động vật. Điều này làm cho màu nước Holbein có khả năng điều chỉnh được sự phân tán của các hạt màu và không bị ảnh hưởng bởi độ pH của nước. Holbein cũng có nhiều màu single pigment, nghĩa là mỗi màu chỉ có một loại sắc tố, giúp cho việc pha trộn màu trở nên dễ dàng và tạo ra những màu sắc tươi sáng và trong lành. Holbein cũng có một số màu đặc biệt, chỉ có Holbein mới được sử dụng.


      Holbein là màu nước có kết cấu hạt thô vừa, sắc tố mạnh gần giống với M.Graham chính vì vậy độ trong trẻo không phải là sự ưu việt của Holbein. Ngoài ra nếu chồng quá nhiều lớp Holbein sẽ tạo thành một màng bột thấm hút và dễ bị rửa trôi. Holbein không phù hợp cho lối vẽ chồng lớp nên cũng không phù hợp với những loại giấy màng keo có độ mở thấp như Arches. Holbein sẽ hợp lý nhất khi vẽ trên giấy Holbein với màng keo có độ mở, độ thẩm thấu của giấy Holbein sẽ giữ màu Holbein bền vững hơn.


      Tuy nhiên giá cả của Holbein rất hợp lý trong dòng màu artist và Holbein phù hợp với những người yêu lối vẽ gợi tả, nhanh, thoáng hoặc lối vẽ truyền thống phương Đông.


      Website: https://www.holbein.co.jp/en.html

      Màu nước Holbein
      Màu nước Holbein
      Màu nước Holbein
      Màu nước Holbein




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy