Top 10 Thương hiệu dầu hào được ưa chuộng nhất

Mai Tuyet Nguyen 8673 1 Báo lỗi

Dầu hào là gia vị gần như không thể thiếu khi vào bếp nấu ăn, nhưng không phải ai cũng biết những loại dầu hào ngon và chất lượng trên thị trường. Trong bài ... xem thêm...

  1. Nam Dương là một trong những xí nghiệp nước chấm lâu năm, đồng thời là thương hiệu quen thuộc của nhiều thế hệ người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Xí nghiệp nước chấm Nam Dương được biết đến với tên nước tương Tàu Vị Yểu (Con mèo đen), xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam năm 1951. Đến năm 1981, doanh nghiệp Con mèo đen được chuyển giao về ngành hợp tác xã với tên gọi mới là xí nghiệp nước chấm Nam Dương thuộc SaiGon Co.op. Người tiêu dùng Việt Nam luôn có ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm mang biểu tượng “Con mèo đen”.


    Sản phẩm của Nam Dương còn được xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Nga, Ba Lan, Hungary, Campuchia… Chính vì vậy, thương hiệu liên tục được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 18 năm liền. Những sản phẩm nước chấm, nước tương, tương ớt, sốt chua ngọt, dầu dấm, dầu hào… với hương vị đặc trưng mang nhãn hiệu “Còn mèo đen” đã trở thành thứ gia vị không thể thiếu trong mỗi bếp ăn của người Việt Nam.


    Dầu hào Nam Dương được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu 100% Hào nguyên chất được nhiều người yêu thích và đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Sản phẩm dùng để xào với rau giúp cho các món xào thêm đậm đà, dậy mùi và đặc biệt giúp món xào thêm sáng bóng và đẹp mắt. Sản phẩm không sử dụng màu tổng hợp, chất bảo quản, hóa chất, phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Thành phần:

    • Nước, đường, muối i-ốt, chất điều vị (E621, E627, E631), chất ổn định 1442, đạm thực vật (đậu nành), chất điều chỉnh độ acid, phẩm màu (150a), chiết xuất nấm men, bột gia vị hỗn hợp - Oyster Powder (với chiết xuất hào 32.9%), chất bảo quản 202, hương hào tổng hợp

    Công dụng:

    • Phù hợp để ướp cho các món nướng, kho, rim, thêm phần thơm ngon, hấp dẫn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thêm 2 muỗng dầu hào Nam Dương (30g) vào các loại rau, củ đã xào qua với dầu ăn, không cần nêm nếm thêm gia vị

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-hào-Nam-Dương-615g-chai-i.137264191.8482159779?

    Dầu hào Nam Dương
    Dầu hào Nam Dương
    Sản phẩm dùng để xào với rau giúp cho các món xào thêm đậm đà, dậy mùi
    Sản phẩm dùng để xào với rau giúp cho các món xào thêm đậm đà, dậy mùi

  2. Nosafood là công ty Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế biến thực phẩm. Nosafood có hai hướng kinh doanh chính là: Safoco chuyên về các thực phẩm đóng gói sẵn, ăn liền như mì, phở nui,.. và Nosafood chuyên về các loại gia vị nêm sẵn và nước sốt. Thương hiệu Ông Chà Và là một trong những nhánh kinh doanh chính của Nosafood, chuyên về các loại gia vị thực phẩm như: Tiêu, lá cà ri, bột quế hồi, viên gia vị phở gà, nước ướp cari, nước lẩu thái,...


    Dầu hào Ông Chà Và được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Theo quy trình chế biến hiện đại và khép kín. Các nguyên liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Dầu hào được cô đặc từ hào nguyên chất kết hợp hoàn hảo cùng các loại gia vị khác, tạo nên một tổng thể giúp món ăn thơm ngon hơn.


    Dầu hào Ông Chà Và vừa tạo màu, vừa tạo mùi, là bí quyết để có được món ăn vừa ngon, đậm đà và đẹp mắt. Sản phẩm có đa công dụng, có thể dùng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt heo, bò, gà, cá, rau củ… Đồng thời cho nhiều kiểu nấu khác nhau như xào, chiên, kho, nướng… Quy trình sản xuất hiện đại tạo ra các sản phẩm chất lượng, uy tín và nhận được lòng tin từ người tiêu dùng với chất lượng vượt bậc.


    Thành phần:

    • Chiết xuất hào, nước tương, đường, muối,....

    Công dụng:

    • Dùng để xào rau, ướp thịt nướng giúp món ăn ngon hơn, vừa giúp rau xanh hơn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nêm nếm tùy chỉnh theo sở thích của gia đình

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Hào-Ông-Chà-Và-200-gr-(Oyster-sauce)-i.223338623.6720267078?

    Dầu hào Ông Chà Và
    Dầu hào Ông Chà Và
    Dầu hào Ông Chà Và
    Dầu hào Ông Chà Và
  3. Color Man Food là công ty chuyên phân phối độc quyền tất cả các mặt hàng và sản phẩm từ Color Man. Hiện nay đang phát triển hệ thống kênh phân phối online và offline các sản phẩm cho toàn thị trường. Được chia thành 2 trục kinh doanh chín : sản xuất kinh doanh thực phẩm đóng gói (kẹo gạo lứt, socola, café rang xay, nước mắm, nước suối …) và phát triển chuỗi cửa hàng thực phẩm tại chỗ (bánh mì, café….).


    Dầu hào Ông Màu là hỗn hợp sốt được chiết xuất từ hào nguyên chất kết hợp với các loại gia vị khác để tạo hương vị đặc trưng cho các món xào. Hương vị là sự cân bằng giữa vị ngọt xen lẫn vị mặn nhẹ,hài hòa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến người tiêu dùng chất lượng và sự hài lòng.


    Dầu hào Ông Màu, có màu nâu vàng sáng, độ sệt vừa phải không đặc dính. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, hóa chất, phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Dầu hào Ông Màu không chứa dầu nên món ăn sẽ không gây ngấy khi dùng thường xuyên.


    Thành phần:

    • Nước, đường, muối, đạm thực vật (đậu nành), chất ổn định (1422, 415), chất điều vị ( E621, E627), phẩm màu (màu tự nhiên) 150a, bột gia vị hỗn hợp – Oyster powder ( với chiết xuất hào 32,9%) 1500 mg *, chất điều chỉnh độ acid (330), chất bảo quản (202).

    Công dụng:

    • Dầu hào cũng là bí quyết rất nhiều nhà hàng sử dụng cho món xào, giúp món xào được sáng bóng đẹp mắt.
    • Ngoài ra còn dùng cho tẩm ướp các món thịt nướng, ram, rim, làm cho món ăn thêm mọng và mềm, khi sử dụng dầu hào nên hạn chế dùng thêm các gia vị khác vì riêng dầu hào đã có thể làm món ăn vừa miệng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1. Thêm 20g (1,5 muỗng súp) dầu hào cho 400g rau.
    • Bước 2. Xào rau với dầu ăn xong nêm với dầu hào và không cần thêm gia vị khác.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Hào-Color-Man-550g-chiết-xuất-từ-hào-nguyên-chất-để-tạo-hương-vị-đặc-trưng-cho-các-món-xào-ướp-thịt-i.161498082.8117004666?

    Dầu hào Ông Màu
    Dầu hào Ông Màu
    Dầu hào Ông Màu
    Dầu hào Ông Màu
  4. Công ty Thực phẩm & Gia vị Hải Thiên là một công ty đại chúng Trung Quốc chuyên sản xuất nước chấm và đồ gia vị. Đây là nhà sản xuất xì dầu lớn nhất trên thế giới. Bên cạnh, sản phẩm chủ chốt là xì dầu (nước tương), Hải Thiên còn sản xuất các loại nước chấm và đồ gia vị khác như dầu hào, tương đen, tương tôm và giấm. Hiện nay, các sản phẩm của Hải Thiên có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.


    Dầu hào thượng hạng Hải Thiên dùng để tẩm ướp các món thịt như thịt bò, thịt heo, thịt gà,… Dầu hào sẽ giúp món ăn có hương thơm đặc sắc, vị đậm đà cùng màu sắc vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, khi sử dụng dầu hào để nêm nếm, bạn nhớ gia giảm các gia vị khác để tránh món ăn bị mặn, vì dầu hào có vị khá đậm.


    Dầu hào thượng hạng Hải Thiên mang hương vị đặc trưng của món ăn Trung Quốc bởi độ đậm đà, không giống dầu hào Việt Nam thiên về độ ngọt. Sản phẩm khi sử dụng để tẩm ướp và xào nấu sẽ có một lớp sệt sệt rất bắt mắt và ngon miệng, đó là điểm đặc biệt của dầu hào Trung Quốc.


    Thành phần:

    • Nước,Chiết suất Hàu 14% (Hàu, Nước, Muối ăn) ,Đường cát trắng, muối ăn, chất điều vị (INS 621), chất làm dày (INS 1442), phẩm tẩm màu (INS 150d), bột mì (guluten), chất điều vị (INS 635), chất làm dày (INS 415), chất điều chỉnh độ axit (INS 330), Chất bảo quản (INS 2020 )

    Công dụng:

    • Dùng làm nước chấm cho các món luộc
    • Dùng để tẩm ướp các món thịt như thịt bò, thịt heo, thịt gà,… Dầu hào sẽ giúp món ăn có hương thơm đặc sắc, vị đậm đà cùng màu sắc vô cùng bắt mắt
    • Sử dụng dầu hào khi xào các loại thịt cũng có tác dụng làm mềm thịt hơn khi thưởng thức.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Các món cần ướp gia vị trước khi chế biến như món kho, nướng,… khi ướp bạn chỉ cần thêm vào một muỗng canh dầu hào rồi trộn đều. Dầu hào đem lại vị đậm đà, màu nâu đẹp mắt, dậy lên hương vị thơm ngon của món ăn
    • Các món rau củ, quả, thịt,… khi đã xào, nấu gần chín, bạn nêm nếm gia vị vừa ăn và nêm thêm một muỗng dầu hào, đảo đều vài phút thì tắt bếp và múc ra ăn nóng
    • Dầu hào làm nước chấm cho các món luộc: Đun sôi dầu hào, thêm vào chút nước, đường, tỏi băm, ớt băm, khuấy đều. Nêm lại cho vừa khẩu vị.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT15K-giảm-đến-15K-đơn-149K-Dầu-Hào-Thượng-Hạng-HẢI-THIÊN-i.88990370.6733950433?

    Dầu hào thượng hạng Hải Thiên
    Dầu hào thượng hạng Hải Thiên
    Dầu hào thượng hạng Hải Thiên
    Dầu hào thượng hạng Hải Thiên
  5. Lee Kum Kee là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc có lịch sử lâu đời từ năm 1888 với sứ mệnh quảng bá ẩm thực Trung Quốc trên toàn thế giới, hiện nay ông lớn này đang mang đến cho khách hàng toàn cầu hơn 200 sự lựa chọn về nước xốt và gia vị, nổi tiếng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Dầu hào thần tài Lee Kum Kee sản xuất bởi thương hiệu có bề dày lịch sử và uy tín Lee Kum Kee, được sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sạch, khép kín được kiểm định kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng.


    Dầu hào thần tài Lee Kum Kee có thành phần gồm nước, đường, muối, chiết xuất hào, tinh bột bắp, bột mì, màu thực phẩm,… mang lại mùi vị thơm ngon, béo nhẹ, màu nâu đen sánh, giúp cho món ăn có màu hấp dẫn, kích thích vị giác cho các món ăn. Dầu hào thần tài Lee Kum Kee được dùng để chế biến các món xào, làm gia vị ướp nguyên liệu thực phẩm hoặc nêm nếm các món ăn. Dầu hào thần tài Lee Kum Kee được đóng chai tiện lợi, có hình Thần Tài đặc trưng, dễ nhận biết, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Nên bảo quản nơi thoáng mát, giữ lạnh sau khi mở nắp.


    Thành phần:

    • Nước, đường, muối, chiết xuất hào 5%, Hào, nước, muối, tinh bột bắp biến tính, bột mì, màu thực phẩm caramelIII-Ammonia Process/150c. Có bao gồm lúa mỳ

    Công dụng:

    • Mang lại vị ngon cho các món xào của gia đình thêm màu sắc và hương vị hấp dẫn hơn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để ướp, xào hoặc nêm nếm cho các món ăn
    • Giữ trong tủ lạnh sau khi mở nắp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-hào-Lee-Kum-Kee-Choy-Sun-Oyster-Sauce-(Chai-907g)-hiệu-thần-tài-với-chiết-xuất-hào-chọn-lọc-không-bột-ngọt-i.447472805.7893193240?

    Dầu hào thần tài Lee Kum Kee
    Dầu hào thần tài Lee Kum Kee
    Dầu hào thần tài Lee Kum Kee
    Dầu hào thần tài Lee Kum Kee
  6. Top 6

    Dầu hào Maggi

    Thương hiệu Maggi thuộc sở hữu của tập đoàn Nestlé - tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe hàng đầu trên thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng với lịch sử phát triển hơn 130 năm và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1935. Maggi đã không ngừng cải tiến sản phẩm và phát minh sản xuất với hơn 300 sản phẩm đa dạng về thực phẩm, được tiêu dùng với số lượng lớn trên thị trường nhằm đem đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên nhất cho bạn và gia đình


    Dầu hào Maggi là hỗn hợp sốt được chiết xuất từ hào nguyên chất kết hợp với các loại gia vị khác để tạo hương vị đặc trưng cho các món xào. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo mang đến người tiêu dùng chất lượng và sự hài lòng. Sản phẩm mang lại vị ngọt đạm cho món ăn, tăng hương vị thơm ngon.


    Dầu hào Maggi có màu nâu vàng sáng, độ sệt vừa phải không đặc dính. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, hóa chất, phụ gia độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Dầu hào Maggi không chứa dầu nên món ăn sẽ không gây ngấy khi dùng thường xuyên. Sản phẩm mang lại vị ngọt đạm cho món ăn, tăng hương vị thơm ngon. Dầu hào cũng là bí quyết rất nhiều nhà hàng sử dụng cho món xào, giúp món xào được sáng bóng đẹp mắt.


    Thành phần:

    • Nước, đường, muối I-ốt, chất ổn định 1442, chất điều vị 621, màu tổng hợp 150c, hương hào tổng hợp, chất điều vị (631, 627), chiết xuất hào nguyên chất 1g* - oyster extract, chất điều chỉnh độ chua 330, chất bảo quản 202

    Công dụng:

    • Cho món xào ngon tự nhiên, thơm và sáng bóng, món kho đậm đà thấm vị, cho món nướng thêm mọng và mềm
    • Phù hợp để ướp cho ram, rim thêm đậm đà, hấp dẫn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để ướp hoặc nêm nếm các món ăn tùy khẩu vị

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Dầu-hào-Maggi-chai-820g-i.108166524.1759126818?sp_atk=54fbde06-5915-4317-b511-6a34542a14cc&xptdk=54fbde06-5915-4317-b511-6a34542a14cc

    Dầu hào Maggi
    Dầu hào Maggi
    Dầu hào Maggi
    Dầu hào Maggi
  7. Top 7

    Dầu hào Ajinomoto

    Ajinomoto là một tập đoàn thực phẩm và AminoScience của Nhật Bản chuyên sản xuất gia vị, dầu ăn, thực phẩm đông lạnh, nước giải khát, chất làm ngọt, amino acid và dược phẩm. Các sản phẩm của Công ty đáp ứng nhu cầu tạo ra những bữa ăn ngon và dinh dưỡng, góp phần mang đến cuộc sống hạnh phúc cho mọi gia đình, đóng góp cho sự phát triển của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.


    Dầu hào Ajinomoto là sản phẩm mới từ Công ty Ajinomoto Việt Nam dành riêng cho nhà hàng, quán ăn, căn tin, bếp ăn công nghiệp,…. Được sản xuất tại Nhà máy Ajinomoto theo công nghệ hiện đại Nhật Bản với quy trình chọn lọc nguyên liệu và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, Dầu Hào của Ajinomoto giúp các đầu bếp tạo ra các món ăn luôn có hương vị thơm ngon với chất lượng ổn định.


    Thành phần:

    • Nước, đường, muối, chất điều vị (mononatri L-glutamat, dinatri 5'-ribonucleotid), chất ổn định (hydroxypropyl distarch phosphat), chiết xuất hào 2%, chất xơ, đạm thực vật thủy phân, chất chiết nấm men, chất điều chỉnh độ acid (acid lactic (L-, D- và DL-)), phẩm màu tổng hợp (caramen nhóm III (caramen amoni)), chất bảo quản (kali sorbat), hương giống tự nhiên.

    Công dụng:

    • Làm tăng hương vị của nhiều món ăn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để xào, ướp hoặc nêm nếm cho các món ăn.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Chai-Dầu-Hào-Ajinomoto-1.2kg-Chai-i.319166665.22028487654?sp_atk=f64fda4c-ee14-4ca8-a44d-fa48a57fbe36&xptdk=f64fda4c-ee14-4ca8-a44d-fa48a57fbe36

    Dầu hào Ajinomoto
    Dầu hào Ajinomoto
    Dầu hào Ajinomoto
    Dầu hào Ajinomoto
  8. Dầu hào chay nấm hương Hùng Phát là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành trà thảo mộc và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chặng đường hơn 34 năm hình thành và phát triển ghi dấu trong lòng người tiêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng, phong phú chủng loại và đa dạng mẫu mã. Các Sản Phẩm Của Hùng Phát 100% thiên nhiên, không hương liệu, không phẩm màu. Quy Trình Sản Xuất đạt Tiêu Chuẩn ISO 22000:2018, HACCP, GMP; Phân phối thị trường toàn quốc; Xuất khẩu Úc, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Hà Lan, Canada, New Zealand,...


    Dầu hào chay nấm hương Hùng Phát được làm từ 20% nấm hương, 10% củ sen, 20% các loại củ, gia vị tự nhiên khác và không bao gồm phẩm màu, phụ gia tạo vị, giúp các món chay thêm hấp dẫn và bắt mắt. Từ nay, bạn sẽ không còn sợ mất thời gian để nấu chay vì thiếu các gia vị nêm nếm nữa. Dầu hào chay nấm hương – Hùng Phát sẽ giúp bạn có được những món chay chuẩn ngon, đậm đà, hấp dẫn và nhanh gọn chỉ với một bước nêm nếm. Phù hợp với tất cả thực đơn ăn chay, nhất là với những người ăn chay trường.


    Thành phần:

    • Nấm hương 20%, nước tương, đại hồi, đinh hương, đường, bột bắp, nước màu dừa, nước dùng được chế biến từ củ sen và các loại củ (cà rốt, củ sắn, củ cải trắng), chất bảo quản (211)

    Công dụng:

    • Mang lại vị ngon cho các món xào của gia đình thêm màu sắc và hương vị hấp dẫn hơn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để chấm, dùng làm sốt.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Dầu-Hào-Chay-Nấm-Hương-Vị-Ngon-Từ-Nấm-Chai-500ml-Thương-Hiệu-Hùng-Phát-i.126384786.10530777278?sp_atk=dae142db-d0d7-41ea-8666-0434c15aa09c&xptdk=dae142db-d0d7-41ea-8666-0434c15aa09c

    Dầu Hào Chay Nấm Hương Hùng Phát
    Dầu Hào Chay Nấm Hương Hùng Phát
    Dầu Hào Chay Nấm Hương Hùng Phát
    Dầu Hào Chay Nấm Hương Hùng Phát
  9. Top 9

    Dầu hào O'Food

    Dầu hào là nguyên liệu quen thuộc trong mỗi gian bếp gia đình. Được cô đặc từ các thành phần tự nhiên, dầu hào O’Food có màu nâu đỏ sậm, tạo độ bóng và đặc quánh cho các món rau xào. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gia vị này để ướp nguyên liệu thực phẩm trước khi chiên, nướng để tạo màu đẹp mắt cho thành phẩm.


    Dầu hào O'Food sản xuất theo công thức bí truyền hơn 30 năm của Hàn Quốc (từ năm 1984). Với nguyên liệu tự nhiên tươi ngon: hành tây, hành tím, chanh leo, dứa … giúp thịt mềm, ngọt, tăng vị ngon của thịt lên nhiều lần. Sản phẩm phù hợp các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà….


    Thành phần:

    • Nước, đường mạch nha, muối, đường, chất làm dày (INS1422, INS415), chất điều vị (INS621, INS631, INS627), nước tương (đâụ nành, nước), màu tổng hợp (INS150c), chất điều chỉnh độ acid (INS270), bột ớt, chất tạo ngọt tổng hợp (INS955), hương tổng hợp (hương hàu, hương đường đen), chiết xuất hàu (0.6g*), chất bảo quản (INS211, INS202).

    Công dụng:

    • Sử dụng để ướp các món thịt nướng, xào hoặc thêm vào khi xào rau, xào mì cho món ăn đậm đà, hấp dẫn hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 20 g (1,5 thìa canh) Dầu hào cho 400 g rau hoặc 45 g (3,5 thìa canh) Dầu hào cho 500 g thịt các loại.
    • Mách bạn: Không cần thêm gia vị khác. Tuỳ theo khẩu vị, có thể gia giảm lượng dầu hào cho phù hợp. Món thịt xiên nướng sẽ ngon hơn khi bạn ướp thịt với Dầu Hào O’Food cùng sả, tỏi, hành tím.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Dầu-hào-O'Food-chai-250g-i.380225859.25561387364?sp_atk=98659d55-207e-4b6c-b616-17ac0316c251&xptdk=98659d55-207e-4b6c-b616-17ac0316c251

    Dầu hào O'Food
    Dầu hào O'Food
    Dầu hào O'Food
    Dầu hào O'Food
  10. Dầu hào Tương Việt Hoa Sen giúp các món ăn thêm đậm đà và mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Dầu hào Tương Việt Hoa Sen: Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cho bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản xuất bằng phương pháp hợp vệ sinh, an toàn. Đóng gói bằng dây chuyền tự động.


    Dầu hào Tương Việt Hoa Sen với hương vị hài hòa với sự kết hợp các gia vị tự nhiên một cách khéo léo tạo nên sốt sóng sánh cùng màu nâu đẹp mắt, giúp món ăn thêm óng ánh, thăng vị, hấp dẫn. Từ nay, bạn thỏa sức sáng tạo hàng ngàn món xào, kho từ thực vật, giúp việc ăn uống lành mạnh thêm thú vị.


    Thành phần:

    • Nước, đường, muối, chất ổn định, chiết xuất nấm men,..

    Công dụng:

    • Mang lại vị ngon cho các món xào của gia đình thêm màu sắc và hương vị hấp dẫn hơn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng để ướp, xào hoặc nêm nếm cho các món ăn.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/Dầu-hào-Tương-Việt-Hoa-Sen-chai-270ml-chay-mặn-đều-dùng-được-i.35680265.24154638967

    Dầu hào Tương Việt Hoa Sen
    Dầu hào Tương Việt Hoa Sen
    Dầu hào Tương Việt Hoa Sen
    Dầu hào Tương Việt Hoa Sen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy