Dầu hào thượng hạng Hải Thiên

Công ty Thực phẩm & Gia vị Hải Thiên là một công ty đại chúng Trung Quốc chuyên sản xuất nước chấm và đồ gia vị. Đây là nhà sản xuất xì dầu lớn nhất trên thế giới. Bên cạnh, sản phẩm chủ chốt là xì dầu (nước tương), Hải Thiên còn sản xuất các loại nước chấm và đồ gia vị khác như dầu hào, tương đen, tương tôm và giấm. Hiện nay, các sản phẩm của Hải Thiên có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.


Dầu hào thượng hạng Hải Thiên dùng để tẩm ướp các món thịt như thịt bò, thịt heo, thịt gà,… Dầu hào sẽ giúp món ăn có hương thơm đặc sắc, vị đậm đà cùng màu sắc vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, khi sử dụng dầu hào để nêm nếm, bạn nhớ gia giảm các gia vị khác để tránh món ăn bị mặn, vì dầu hào có vị khá đậm.


Dầu hào thượng hạng Hải Thiên mang hương vị đặc trưng của món ăn Trung Quốc bởi độ đậm đà, không giống dầu hào Việt Nam thiên về độ ngọt. Sản phẩm khi sử dụng để tẩm ướp và xào nấu sẽ có một lớp sệt sệt rất bắt mắt và ngon miệng, đó là điểm đặc biệt của dầu hào Trung Quốc.


Thành phần:

  • Nước,Chiết suất Hàu 14% (Hàu, Nước, Muối ăn) ,Đường cát trắng, muối ăn, chất điều vị (INS 621), chất làm dày (INS 1442), phẩm tẩm màu (INS 150d), bột mì (guluten), chất điều vị (INS 635), chất làm dày (INS 415), chất điều chỉnh độ axit (INS 330), Chất bảo quản (INS 2020 )

Công dụng:

  • Dùng làm nước chấm cho các món luộc
  • Dùng để tẩm ướp các món thịt như thịt bò, thịt heo, thịt gà,… Dầu hào sẽ giúp món ăn có hương thơm đặc sắc, vị đậm đà cùng màu sắc vô cùng bắt mắt
  • Sử dụng dầu hào khi xào các loại thịt cũng có tác dụng làm mềm thịt hơn khi thưởng thức.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các món cần ướp gia vị trước khi chế biến như món kho, nướng,… khi ướp bạn chỉ cần thêm vào một muỗng canh dầu hào rồi trộn đều. Dầu hào đem lại vị đậm đà, màu nâu đẹp mắt, dậy lên hương vị thơm ngon của món ăn
  • Các món rau củ, quả, thịt,… khi đã xào, nấu gần chín, bạn nêm nếm gia vị vừa ăn và nêm thêm một muỗng dầu hào, đảo đều vài phút thì tắt bếp và múc ra ăn nóng
  • Dầu hào làm nước chấm cho các món luộc: Đun sôi dầu hào, thêm vào chút nước, đường, tỏi băm, ớt băm, khuấy đều. Nêm lại cho vừa khẩu vị.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT15K-giảm-đến-15K-đơn-149K-Dầu-Hào-Thượng-Hạng-HẢI-THIÊN-i.88990370.6733950433?

Dầu hào thượng hạng Hải Thiên
Dầu hào thượng hạng Hải Thiên
Dầu hào thượng hạng Hải Thiên
Dầu hào thượng hạng Hải Thiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy