Dầu hào Ông Chà Và

Nosafood là công ty Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế biến thực phẩm. Nosafood có hai hướng kinh doanh chính là: Safoco chuyên về các thực phẩm đóng gói sẵn, ăn liền như mì, phở nui,.. và Nosafood chuyên về các loại gia vị nêm sẵn và nước sốt. Thương hiệu Ông Chà Và là một trong những nhánh kinh doanh chính của Nosafood, chuyên về các loại gia vị thực phẩm như: Tiêu, lá cà ri, bột quế hồi, viên gia vị phở gà, nước ướp cari, nước lẩu thái,...


Dầu hào Ông Chà Và được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Theo quy trình chế biến hiện đại và khép kín. Các nguyên liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Dầu hào được cô đặc từ hào nguyên chất kết hợp hoàn hảo cùng các loại gia vị khác, tạo nên một tổng thể giúp món ăn thơm ngon hơn.


Dầu hào Ông Chà Và vừa tạo màu, vừa tạo mùi, là bí quyết để có được món ăn vừa ngon, đậm đà và đẹp mắt. Sản phẩm có đa công dụng, có thể dùng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt heo, bò, gà, cá, rau củ… Đồng thời cho nhiều kiểu nấu khác nhau như xào, chiên, kho, nướng… Quy trình sản xuất hiện đại tạo ra các sản phẩm chất lượng, uy tín và nhận được lòng tin từ người tiêu dùng với chất lượng vượt bậc.


Thành phần:

  • Chiết xuất hào, nước tương, đường, muối,....

Công dụng:

  • Dùng để xào rau, ướp thịt nướng giúp món ăn ngon hơn, vừa giúp rau xanh hơn

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nêm nếm tùy chỉnh theo sở thích của gia đình

Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Hào-Ông-Chà-Và-200-gr-(Oyster-sauce)-i.223338623.6720267078?

Dầu hào Ông Chà Và
Dầu hào Ông Chà Và
Dầu hào Ông Chà Và
Dầu hào Ông Chà Và

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy