Top 5 Thương hiệu miến ăn liền được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 6304 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu miến ăn liền ngon được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Ưu điểm của các sản phẩm ăn liền này là nhanh, gọn, tiện lợi. Cùng ... xem thêm...

  1. Bữa sáng đa dạng và thuần Việt từ miến gà, bánh đa cua, đến hủ tiếu bò kho, miến sườn, hủ tiếu thập cẩm, là các món ăn sáng quen thuộc của các vùng miền Việt Nam, rất dễ ăn và có thể vô tư đổi món cả tuần không lặp lại để tránh ngán. Với hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng siêu đủ chất. Chinsu đã dày công nghiên cứu để cung cấp tới khách hàng sản phẩm miến gà hầm măng Chinsu có “tuyệt chiêu” chinh phục được khẩu vị của đông đảo người tiêu dùng.


    Sản phẩm với nguyên liệu từ xương gà được hầm trong nhiều giờ cùng với hành tây, hành tím, măng khô đem đến cho bạn tô miến sợi miến mềm, dai ngon cùng nước sốt đậm đà, có gói măng khô ăn kèm thơm ngon khó cưỡng.


    Được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới ưa thích và tin dùng, trong đó có Việt Nam bởi:

    • Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm.
    • Miến trộn không chứa chất phụ gia độc hại, giúp gia đình có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn của mình.
    • Chỉ mất khoảng 5 phút là bạn đã có tô miến trộn thơm ngon để thưởng thức.
    • Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho bữa sáng, bữa khuya muộn hay những khi bận rộn.
    • Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

    Sản phẩm miến ăn liền giúp cho bữa sáng của bạn trở nên phong phú hơn và tiện lợi, nhanh chóng hơn trong những ngày bận rộn.


    Link mua hàng: shopee.vn/CHIN-SU-Miến-Gà-Hầm-Măng-(Có-Thịt)-Dạng-Gói-127g-i.987373161.16397452837

    Miến gà hầm măng Chinsu
    Miến gà hầm măng Chinsu
    Miến gà hầm măng Chinsu
    Miến gà hầm măng Chinsu

  2. VIFON được thành lập từ năm 1963, Công ty cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam (VIFON) đã đặt nền móng cho sự phát triển ngành công nghiệp thực phẩm ăn liền của nước ta. Trong suốt thời gian qua, thương hiệu này không chỉ thành công với thị trường trong nước với nhiều dòng sản phẩm mới, sáng tạo mà còn thành công cả trên thị trường nước ngoài. Sản phẩm của VIFON còn xuất hiện trong cả những thị trường khó tính như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu.

    Miến ăn liền Hoàng Gia của VIFON
    cũng là một trong những dòng sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường của VIFON. Sợi miến được làm từ tinh bột đậu xanh, nên có hương vị tự nhiên và hương vị độc đáo. Với các sợi miến nguyên chất và mềm kết hợp với nước súp phong phú phù hợp với khẩu vị của mọi người.


    Thương hiệu Hoàng Gia của VIFON là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam bởi:

    • Miến ăn liền Hoàng Gia của VIFON được sản xuất qua dây chuyền công nghệ hiện đại, không chất bảo quản, không màu tổng hợp.
    • Vắt miến VIFON được tạo nên từ những hạt gạo kết hợp với tinh bột đậu xanh đảm bảo sợi dai, mềm, thơm ngon.
    • Đặc biệt với “túi thịt thật nguyên chất” được chế biến kĩ càng, tiệt trùng ở nhiệt độ cao.
    • Với nước súp đậm đà hương vị cua đặc trưng, các gia vị hấp dẫn, tất cả hòa quyện tạo nên Miến cua VIFON thơm lừng bổ dưỡng, là một trong những lựa chọn tiện lợi cho bạn ở bất cứ nơi đâu và bất kỳ lúc nào.

    Được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất, được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Miến ăn liền Hoàng Gia của VIFON mang đến cho bạn và gia đình những sản phẩm chất lượng nhất, sản phẩm được đóng hộp tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian mua sắm và thuận tiện cho những chuyến du lịch, công tác xa.


    Link mua hàng: shopee.vn/-SẢN-PHẨM-MỚI-Thùng-18-Gói-Hoàng-Gia-Miến-Thịt-Bằm-VIFON-105g-i.64611946.14619825594?

    Miến ăn liền VIFON Hoàng Gia
    Miến ăn liền VIFON Hoàng Gia
    Miến ăn liền VIFON Hoàng Gia
    Miến ăn liền VIFON Hoàng Gia
  3. Miến ăn liền Hikari Miso là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Miến ăn liền Hikari Miso là sản phẩm mang tính tiện lợi cao, hương vị thơm ngon được nhiều gia đình tại Nhật. Miến không chỉ được trẻ nhỏ yêu thích mà ngay cả người lớn cũng rất thích thú khi sử dụng. Mỗi gói miến pha chế với 160ml nước nóng, đậy kín trong vòng 3 phút cho miến chín, trộn đều và dùng ngay, cách sử dụng không có gì được biệt so với những sản phẩm ăn liền khác.


    Thương hiệu Miến ăn liền Hikari Miso là một trong những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam và được tín nhiệm bởi:

    • Sản phẩm được chế biến sẵn, khi sử dụng chỉ cần thêm gia vị và nước là bé và cả gia đình có thể thưởng thức luôn. Thêm một ưu điểm nữa của miến ăn liền chính là không sử dụng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần.
    • Loại miến đặc biệt này có độ dai vừa phải, nước súp cô đặc được làm với công thức vô cùng thơm ngon và tuyệt hảo. Sản phẩm có nhiều gói, các vị khác nhau.
    • Không chỉ ăn mãi một vị cho suốt cả thùng như các loại mỳ, phở hay miến của Việt Nam. Giờ đây, gia đình bạn có thể thưởng thức tới 6 vị khác nhau mang tới những trải nghiệm thêm đa dạng, không nhàm chán.
    • Miến ăn liền Hikari Miso được làm từ nguyên liệu cao cấp và được tuyển chọn kỹ lưỡng, an toàn tuyệt đối.
    • Thành phần sử dụng nhiều nguyên liệu để tạo nên gia vị cũng như nước sốt đậm đà. Tuy nhiên, sản phẩm không hề sử dụng các loại hương liệu độc hại. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.
    • Mỗi gói gồm 6 vị sau đây: vị cá ngừ, vị thịt lợn miso, súp đậu nành, súp rau củ, hải sản, vị trứng.
    • Miến dạng gói tiện lợi, dễ mang theo sử dụng khi đi picnic, dã ngoại.

    Các loại mì hay miến ăn liền luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi người đặc biệt là trẻ nhỏ bởi hương vị đậm đà. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường sử dụng rất nhiều phụ gia tạo màu, tạo mùi, đặc biệt là các loại mì tôm sẽ sử dụng dầu để chiên mì không tốt cho sức khỏe. Thay vì cho bé ăn các loại mì ăn liền thông thường không đảm bảo dinh dưỡng cũng như không có lợi cho sức khỏe thì mẹ hoàn toàn có nhiều lựa chọn khác cho gia đình bạn. Miến ăn liền của thương hiệu Hikari Miso là dòng sản phẩm mới và lạ. Không chỉ có hương vị độc đáo, đặc trưng của Nhật Bản mà còn vô cùng tiện lợi khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Miến-Ăn-Liền-Ngũ-Vị-Hikari-Miso-500g-Nhật-Bản-HSD-T1-24--i.295874992.5446862653?

    Miến ăn liền ngũ vị Hikari Mis
    Miến ăn liền ngũ vị Hikari Mis
    Miến ăn liền Hikari Miso
  4. Top 4

    Miến Phú Hương

    Miến ăn liền tiện lợi khi bạn muốn dễ dàng bổ sung dưỡng chất ngay cả trong những ngày bận rộn. Miến Phú Hương sợi bún dai dai đặc biệt của chúng Acecook, hòa quyện với tinh bột đậu xanh và nước súp Phú hương đậm đà, hương vị của món thịt kho măng không thể cưỡng lại được.


    Trong các dòng sản phẩm của công ty thì thương hiệu miến Phú Hương là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và được yêu thích bởi:

    • Miến Phú Hương, lựa chọn của các bà nội trợ trong suốt nhiều năm qua cho bữa ăn nhanh của gia đình mình. Kế thừa và phát huy truyền thống 20 năm sản xuất miến ăn liền, qua công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên thương hiệu miến ăn liền đẳng cấp hàng đầu.
    • Khác biệt với sợi miến được làm từ đậu xanh nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tự động khép kín từ khâu trộn bột cho đến khâu thành phẩm nên vắt miến Phú Hương hoàn toàn sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thưởng thức miến đậu xanh thanh mát, quyến rũ bởi vị súp đậm đà, miến Phú Hương hơn cả sự mong đợi.
    • Với nhiều hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn như miến thịt bằm, miến lẩu thái, miến sườn heo, miến lẩu thái, miến xào sốt cua Phú Hương...sản phẩm miến Phú Hương của Vifon thực sự đã trở thành người bạn tin cậy của người tiêu dùng, thỏa mãn khẩu vị của những thực khách khó tính.
    • Đồng thời, miến Phú Hương cũng được lựa chọn xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn tạo niềm tin và niềm tự hào cho người tiêu dùng Việt Nam.

    Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, Acecook Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/mien-phu-huong-thit-heo-nau-mang-57g-i1864364321-s8444910612.html?

    Miến Phú Hương vị sườn heo
    Miến Phú Hương vị sườn heo
    Miến Phú Hương vị thịt heo nấm hương
  5. Miến ăn liền Trùng Khánh của hãng Hai Chi Jia có thiết kế tiện dụng dưới dạng hũ mini nhỏ gọn. Đây sẽ là món ăn hấp dẫn cho những buổi picnic hay những ngày đi du lịch xa mà không hợp khẩu vị với nơi đó. Cách nấu rất đơn giản như nấu mì gói nên vô cùng tiện lợi và ăn liền ngay. Thêm vào đó hương vị khá mới mẻ với gu ẩm thực ăn liền hiện nay nên rất được mọi người đón nhận.


    Thương hiệu Miến ăn liền Trùng Khánh là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam bởi:

    • Miến ăn liền Trùng Khánh xuất xứ Trung Quốc nhưng là hàng nội địa nên chất lượng đảm bảo. Sợi miến trong, dai, đầy đủ gia vị rau, nước sốt, đậu phụng rang... thơm ngon hấp dẫn.
    • Vị là lạ nhưng khá hợp với khẩu vị người Việt mình, nước dùng nhìn đỏ ngầu nhưng không quá cay, chỉ hơi tê tê đầu lưỡi một chút. Ai không ăn được cay có thể khỏi bỏ gói ớt đỏ đi.
    • Nước dùng ngọt thanh, lần đầu ăn mà húp xì xụp hết ly nước luôn đó, không bỏ phí một tí nào.

    Miến là một loại thực phẩm ăn liền tiện lợi có thể thay thế mì ăn liền thông thường. Chưa đầy 5 phút bạn đã có ngay món bún thơm ngon, phù hợp cho người bận rộn. Khác với mì ăn liền, miến Trùng Khánh được làm từ bột khoai lang nên không giữ nhiệt. Nếu bạn không ăn được cay có thể không dùng gói ớt đỏ để điều chỉnh độ cay. Tuy nhiên, món bún này ngon nhất khi ăn với vị cay tê nhẹ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Miến-Trùng-Khánh-Chua-Cay-i.74670232.18467784547?

    Miến ăn liền Trùng Khánh
    Miến ăn liền Trùng Khánh
    Miến ăn liền Trùng Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy