Miến ăn liền Hikari Miso

Miến ăn liền Hikari Miso là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Miến ăn liền Hikari Miso là sản phẩm mang tính tiện lợi cao, hương vị thơm ngon được nhiều gia đình tại Nhật. Miến không chỉ được trẻ nhỏ yêu thích mà ngay cả người lớn cũng rất thích thú khi sử dụng. Mỗi gói miến pha chế với 160ml nước nóng, đậy kín trong vòng 3 phút cho miến chín, trộn đều và dùng ngay, cách sử dụng không có gì được biệt so với những sản phẩm ăn liền khác.


Thương hiệu Miến ăn liền Hikari Miso là một trong những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam và được tín nhiệm bởi:

  • Sản phẩm được chế biến sẵn, khi sử dụng chỉ cần thêm gia vị và nước là bé và cả gia đình có thể thưởng thức luôn. Thêm một ưu điểm nữa của miến ăn liền chính là không sử dụng dầu chiên đi chiên lại nhiều lần.
  • Loại miến đặc biệt này có độ dai vừa phải, nước súp cô đặc được làm với công thức vô cùng thơm ngon và tuyệt hảo. Sản phẩm có nhiều gói, các vị khác nhau.
  • Không chỉ ăn mãi một vị cho suốt cả thùng như các loại mỳ, phở hay miến của Việt Nam. Giờ đây, gia đình bạn có thể thưởng thức tới 6 vị khác nhau mang tới những trải nghiệm thêm đa dạng, không nhàm chán.
  • Miến ăn liền Hikari Miso được làm từ nguyên liệu cao cấp và được tuyển chọn kỹ lưỡng, an toàn tuyệt đối.
  • Thành phần sử dụng nhiều nguyên liệu để tạo nên gia vị cũng như nước sốt đậm đà. Tuy nhiên, sản phẩm không hề sử dụng các loại hương liệu độc hại. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.
  • Mỗi gói gồm 6 vị sau đây: vị cá ngừ, vị thịt lợn miso, súp đậu nành, súp rau củ, hải sản, vị trứng.
  • Miến dạng gói tiện lợi, dễ mang theo sử dụng khi đi picnic, dã ngoại.

Các loại mì hay miến ăn liền luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi người đặc biệt là trẻ nhỏ bởi hương vị đậm đà. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường sử dụng rất nhiều phụ gia tạo màu, tạo mùi, đặc biệt là các loại mì tôm sẽ sử dụng dầu để chiên mì không tốt cho sức khỏe. Thay vì cho bé ăn các loại mì ăn liền thông thường không đảm bảo dinh dưỡng cũng như không có lợi cho sức khỏe thì mẹ hoàn toàn có nhiều lựa chọn khác cho gia đình bạn. Miến ăn liền của thương hiệu Hikari Miso là dòng sản phẩm mới và lạ. Không chỉ có hương vị độc đáo, đặc trưng của Nhật Bản mà còn vô cùng tiện lợi khi sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Miến-Ăn-Liền-Ngũ-Vị-Hikari-Miso-500g-Nhật-Bản-HSD-T1-24--i.295874992.5446862653?

Miến ăn liền ngũ vị Hikari Mis
Miến ăn liền ngũ vị Hikari Mis
Miến ăn liền Hikari Miso

Top 5 Thương hiệu miến ăn liền được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Miến gà hầm măng Chinsu
  2. top 2 Miến ăn liền VIFON Hoàng Gia
  3. top 3 Miến ăn liền Hikari Miso
  4. top 4 Miến Phú Hương
  5. top 5 Miến ăn liền Trùng Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy