Miến Phú Hương

Miến ăn liền tiện lợi khi bạn muốn dễ dàng bổ sung dưỡng chất ngay cả trong những ngày bận rộn. Miến Phú Hương sợi bún dai dai đặc biệt của chúng Acecook, hòa quyện với tinh bột đậu xanh và nước súp Phú hương đậm đà, hương vị của món thịt kho măng không thể cưỡng lại được.


Trong các dòng sản phẩm của công ty thì thương hiệu miến Phú Hương là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và được yêu thích bởi:

  • Miến Phú Hương, lựa chọn của các bà nội trợ trong suốt nhiều năm qua cho bữa ăn nhanh của gia đình mình. Kế thừa và phát huy truyền thống 20 năm sản xuất miến ăn liền, qua công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên thương hiệu miến ăn liền đẳng cấp hàng đầu.
  • Khác biệt với sợi miến được làm từ đậu xanh nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tự động khép kín từ khâu trộn bột cho đến khâu thành phẩm nên vắt miến Phú Hương hoàn toàn sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thưởng thức miến đậu xanh thanh mát, quyến rũ bởi vị súp đậm đà, miến Phú Hương hơn cả sự mong đợi.
  • Với nhiều hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn như miến thịt bằm, miến lẩu thái, miến sườn heo, miến lẩu thái, miến xào sốt cua Phú Hương...sản phẩm miến Phú Hương của Vifon thực sự đã trở thành người bạn tin cậy của người tiêu dùng, thỏa mãn khẩu vị của những thực khách khó tính.
  • Đồng thời, miến Phú Hương cũng được lựa chọn xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn tạo niềm tin và niềm tự hào cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, Acecook Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.


Link mua hàng: lazada.vn/products/mien-phu-huong-thit-heo-nau-mang-57g-i1864364321-s8444910612.html?

Miến Phú Hương vị sườn heo
Miến Phú Hương vị sườn heo
Miến Phú Hương vị thịt heo nấm hương

Top 5 Thương hiệu miến ăn liền được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Miến gà hầm măng Chinsu
  2. top 2 Miến ăn liền VIFON Hoàng Gia
  3. top 3 Miến ăn liền Hikari Miso
  4. top 4 Miến Phú Hương
  5. top 5 Miến ăn liền Trùng Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy