Top 9 Thương hiệu hủ tiếu ăn liền được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2591 0 Báo lỗi

Hủ tiếu ăn liền đã trở thành một trong những thực phẩm ăn nhanh hiện đại và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Cùng Toplist tìm hiểu một số thương hiệu hủ tiếu ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã xây dựng nên một bề dày thành tích đáng tự hào và quan trọng hơn là những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong và ngoài nước hưởng ứng tích cực và đón nhận như Bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,…Ngoài các sản phẩm truyền thống như: bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại...; để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm như: cháo gạo lứt muối mè, bột mè đen, bột năm thứ đậu, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền, bún ăn liền, bánh tráng, bánh phồng tôm... Như vậy nhìn chung công ty hiện sản xuất trên 200 mặt hàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng; đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị hạt gạo Việt Nam.


    Trên cơ sở nhận thức rõ chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn kỹ nguồn nguyên liệu chế biến, Bích Chi cũng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực; không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


    Hủ tiếu Bích Chi được chế biến từ bột gạo nguyên chất, không sử dụng các chất phụ gia. Hủ tiếu thương hiệu Bích Chi đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

    • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Bích Chi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.
    • Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, khi nấu chín, sợi hủ tiếu trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam.

    Hủ tiếu là món ăn được nhiều người yêu thích nhưng cách chế biến khá công phu và tốn nhiều thời gian. Với sản phẩm của thương hiệu Bích Chi, bạn sẽ dễ dàng có một bữa ăn chay ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng ngay tại nhà. Hủ tiếu ăn liền Bích Chi với các hương vị phong phú như: Hủ tiếu ăn liền Nam Vang Bích Chi, Hủ tiếu chay Bích Chi, hủ tiếu Sa Đéc Bích Chi, hủ tiếu bò kho Bích Chi cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/Hủ-Tiếu-Nam-Vang-Ăn-Liền-Bích-Chi-Thùng-30-gói--i.1044118798.20391932743?sp_atk=360030dc-d77d-407f-a757-0f3ff2adc268&xptdk=360030dc-d77d-407f-a757-0f3ff2adc268

    Hủ tiếu ăn liền Bích Chi
    Hủ tiếu ăn liền Bích Chi
    Hủ tiếu ăn liền Bích Chi
    Hủ tiếu ăn liền Bích Chi

  2. Cung Đình là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân các sản phẩm ăn liền như mì, phở, hủ tiếu ăn liền. Cung Đình ra đời năm 1991, đến nay đã có hơn 30 năm phát triển và thấu hiểu thị trường Việt Nam. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn chất lượng, Cung Đình đã và đang khẳng định vị thế chất lượng sản phẩm mì ăn liền tại Việt Nam, mang đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm vừa ngon vừa tiện, hương vị độc đáo lại nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe.


    Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình mang đến bữa ăn cực tiện lợi và thơm ngon. Đây là sản phẩm hủ tiếu ăn liền hương vị Nam Vang đặc trưng thấm đều trong từng sợi hủ tiếu dai ngon, đậm đà cực đã,cùng mùi hương hấp dẫn lôi cuốn không thể chối từ. Ngoài Hủ tiếu Nam Vang, Cung Đình còn nổi tiếng với vị hủ tiếu sườn non - được nhiều gia đình Việt yêu thích.

    Sản phẩm có 2 thành phần chính:

    • Vắt hủ tiếu được làm từ bột gạo, ở dạng sấy khô, chứa nhiều tinh bột và năng lượng.
    • Các gói gia vị, rau và đặc biệt là gói xốt tôm mực cực hấp dẫn
    • Năng lượng của sản phẩm khoảng 260 calo

    Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình bổ sung năng lượng cho cơ thểm phù hợp cho ăn bữa sáng và bữa xế nhẹ. Vì là hủ tiếu ăn liền, nên hủ tiếu Cung Đình sẽ là món ăn cứu đói "hỏa tốc" cho bạn một cách thuận tiện, dễ dàng. Sản phẩm cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu hàng ngày như carbohydrate, chất đạm, chất béo, giúp thay đổi khẩu vị cho gia đình. Đặc biệt, hương vị hủ tiếu Cung Đình mang lại như vị hủ tiếu Nam Vang thật, đậm vị khó cưỡng.


    Link mua hàng: tiki.vn/thung-30-goi-hu-tieu-nam-vang-cung-dinh-78g-x-30-goi-p213954374.html?

    Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình
    Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình
    Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình
    Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình
  3. Công ty Thiên Hương là một trong những nhà sản xuất và cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn nhanh. Các sản phẩm chất lượng cao với hương vị độc đáo như Mì ăn liền Vị Hương; Phở ăn liền và Hủ Tiếu ăn liền với các nhãn hiệu Sao Việt, Hương Bếp, Như Ý; Bánh phở khô Vị Hương; Cháo ăn liền Vị Hương; Bánh Snack với các nhãn hiệu Penda, Mê Tít, Neko; Bột canh Thiên Hương; Tương ớt Vị Hương,... là những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở trong và ngoài nước. Liên tục trong những năm qua (từ 1997 đến nay), các sản phẩm của Công ty Thiên Hương luôn là những nhãn hiệu nổi bật trong danh mục Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Đây cũng là thương hiệu được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Coi trọng đổi mới công nghệ trên nền tảng gìn giữ bí quyết của hương vị, Công ty Thiên Hương đã liên tục đầu tư cho những dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, CHLB Đức và Australia. Nhờ đó, các sản phẩm của Thiên Hương ngày càng đa dạng và không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm, giữ nguyên vị thơm ngon, hấp dẫn riêng biệt của từng loại sản phẩm, đảm bảo tiêu chí cao nhất về an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe.

    Hủ Tiếu Như Ý sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, giúp giữ nguyên hương vị, cho bạn một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ. Là sản phẩm hỗ trợ đắc lực khi bận rộn không có thời gian nấu nướng, hoặc cũng có thể đem theo trong các chuyến du lịch dài ngày hay dã ngoại. Kế thừa và phát huy truyền thống sản xuất hủ tiếu ăn liền, qua công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hủ tiếu Như Ý với sợI hủ tiếu dai mềm, nước súp đậm đà, đặc biệt không phẩm màu tổng hợp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Với nhiều hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn như Hủ tiếu Như Ý vị bò kho, hủ tiếu xào Như Ý, hủ tiếu chay rau nấm Như Ý,... Sản phẩm của Như Ý thực sự đã trở thành người bạn tin cậy của người tiêu dùng, thỏa mãn khẩu vị của những thực khách khó tính. Đồng thời, hủ tiếu Như Ý cũng được lựa chọn xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn tạo niềm tin và niềm tự hào cho người tiêu dùng Việt Nam.


      Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-30-Gói-Hủ-Tiếu-Nam-Vang-Như-Ý-60g-gói-i.180048126.2837499514?

      Gọi điện
      Hủ tiếu Như Ý vị Nam Vang
      Hủ tiếu Như Ý vị Nam Vang
      Hủ tiếu xào Như Ý
      Hủ tiếu xào Như Ý
    • Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”. Chú trọng xây dựng nguồn nhân lực bền vững bằng cách tạo môi trường làm việc thuận lợi, phúc lợi tốt để người lao động an tâm làm việc và cống hiến lâu dài. Cam kết tuân thủ luật pháp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và thân thiện môi trường. Tích cực hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến nhiều niềm vui, nụ cười cho mọi người và góp phần phát triển xã hội.


      Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, Acecook Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.


      Từ những hạt gạo thơm ngon qua công nghệ hấp chính hiện đại tạo nên sợi hủ tiếu dai ngon, thấm vị… kết hợp với bí quyết chế biến nước súp đậm đà, độc đáo với đặc trưng riêng của món ăn phương Nam đã tạo nên tô hủ tiếu Nhịp Sống hấp dẫn và lôi cuốn, sẽ ngây ngất níu chân thực khách với món ăn dân dã và bình dị này. Hủ tiếu Nhịp Sống có nhiều vị cho bạn lựa chọn như hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu bò kho, hủ tiếu Sườn Heo. Hương vị món hủ tiếu vô cùng thơm ngon, với gói gia vị đậm đà hoàn hảo cho một bữa ăn nhanh dinh dưỡng.


      Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/hu-tieu/hu-tieu-nhip-song-vi-nam-vang-70g

      Hủ tiếu Nhịp Sống Nam Vang
      Hủ tiếu Nhịp Sống Nam Vang
      Hủ tiếu Nhịp Sống Sườn Heo
      Hủ tiếu Nhịp Sống Sườn Heo
    • Top 5

      Hủ tiếu Vifon

      Đứng vị trí quan trọng trong danh sách này chắc chắn phải nhắc đến hủ tiếu Vifon, lựa chọn của các bà nội trợ trong suốt nhiều năm qua cho bữa ăn nhanh của gia đình mình. Kế thừa và phát huy truyền thống 20 năm sản xuất bún, phở, miến, hủ tiếu ăn liền, qua công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hủ tiếu VIFON với sợi phở dai mềm, nước súp đậm đà, đặc biệt không phẩm màu tổng hợp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Vifon cũng dành được nhiều giải thưởng về chất lượng, về an toàn thực phẩm do người tiêu dùng bình chọn như Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011,...


      Được chọn lọc từ những hạt gạo tinh khiết từ vựa lúa miền Tây, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Hủ Tiếu VIFON có vị ngọt thanh, mùi thơm của hành phi tất cả đã tạo hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Sợi hủ tiếu dai mềm được chế biến từ những hạt gạo chất lượng hòa quyện cùng nước súp đậm đà và hấp dẫn đã tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của món Hủ Tiếu Vifon.


      Với nhiều hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn như hủ tiếu bò kho, hủ tiếu sườn heo, hủ tiếu hoàng gia Nam Vang, hủ tiếu Nam Vang,... sản phẩm của VIFON thực sự đã trở thành người bạn tin cậy của người tiêu dùng, thỏa mãn khẩu vị của những thực khách khó tính. Đồng thời, hủ tiếu ăn liền Vifon cũng được lựa chọn xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn tạo niềm tin và niềm tự hào cho người tiêu dùng Việt Nam.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Thùng-30-Gói-Hủ-Tiếu-Nam-Vang-VIFON-(65g-Gói)-i.64611946.1087057798?

      Hủ tiếu Vifon Hoàng Gia
      Hủ tiếu Vifon Hoàng Gia
      Hủ tiếu Vifon Nam Vang
      Hủ tiếu Vifon Nam Vang
    • Colusa - MILIKET là một công ty lâu đời trong việc sản xuất các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến MILIKET đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng trong đó có mì giấy 2 con tôm gắn liền với tuổi thơ nhiều người.


      Thương hiệu sản phẩm đã được tặng thưởng nhiều huy chương và danh hiệu cao quý như "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Top 100 Thương Hiệu Mạnh", "Top 100 Thương hiệu dẫn đầu",... và đã được xuất khẩu sang nhiều nước lớn trên thế giới như: Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,...


      Hủ tiếu Miliket sản xuất với công nghệ hiện đại, kĩ càng trong khâu chọn nguyên liệu mang đến sự an tâm cho khách hàng và không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Sản phẩm được làm từ tinh bột gạo cao cấp, mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Hủ tiếu có các hương vị thịt heo, chay và tôm hấp dẫn, phù hợp với tất cả mọi người.


      Link mua hàng: https://shopee.vn/Set-1-3-5-g%C3%B3i-H%E1%BB%A7-Ti%E1%BA%BFu-Chay-Nam-Vang-MILIKET-65gr-i.1108191745.24716427648?sp_atk=3531d3d9-c3a0-443c-be75-aa6d4d674e95&xptdk=3531d3d9-c3a0-443c-be75-aa6d4d674e95

      Hủ tiếu ăn liền Miliket
      Hủ tiếu ăn liền Miliket
      Hủ tiếu ăn liền Miliket
      Hủ tiếu ăn liền Miliket
    • Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp mỗi năm hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty đang tạo ra hơn 1.700 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp đất nước. Tầm nhìn: Trở thành công ty Việt Nam sản xuất thực phẩm tiện dụng hàng đầu Đông Nam Á, có nền tảng kinh doanh chính trực và vững bền, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.


      Sứ mệnh: Đem đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, tiện lợi và đa dạng với cam kết cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ cuộc sống hiện đại và năng động của người Việt Nam và các nước trên thế giới. Từng thành viên trong gia đình công ty Á Châu tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày.


      Với nước súp ngọt thanh cùng hương thơm của tỏi phi vàng óng mang đậm chất Nam bộ, Món Hủ Tiếu Nam Vang Gấu Đỏ chắc chắn khiến bạn khó chối từ. Hủ tiếu Nam vang Gấu Đỏ sẽ làm cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú nhưng lại không mất nhiều thời gian. Hãy mở gói hủ tiếu ngon Gấu Đỏ để thưởng thức ngay trong 3 phút món hủ tiếu Nam Vang mang phong vị đặc sắc của vùng đất Nam Bộ – làm phong phú thêm thực đơn hằng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam! Từ bí quyết độc đáo làm nên những sợi hủ tiếu dai mướt, hòa nguyện cùng với nước dùng đậm đà và mùi thơm nức của tỏi phi vàng, tất cả đều góp phần làm cho tô hủ tiếu Nam Vang Gấu Đỏ thơm ngon hấp dẫn khiến bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi.


      Link mua hàng: shopee.vn/Hủ-Tiếu-Nam-Vang-Gấu-Đỏ-gói-65g-i.935835192.22153793762?

      Hủ tiếu Gấu Đỏ
      Hủ tiếu Gấu Đỏ
      Hủ tiếu Gấu Đỏ
      Hủ tiếu Gấu Đỏ
    • Acecook luôn nổi tiếng khi cho ra đời những sản phẩm ăn liền chất lượng, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Dòng sản phẩm tô Nhớ mãi mãi với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với đặc trưng của từng vùng miền. Trong đó có hủ tiếu.


      Hủ tiếu Nhớ mãi mãi là sự kết hợp giữa gạo và rau củ sấy tự nhiên đây là những thực phẩm dễ tiêu hóa, không gây nóng, phù hợp với mọi đối tượng. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tô nên bạn có thể đem đi mọi nơi như đi du lịch, picnic,...


      Trong nhịp sống hối hả ngày nay, người tiêu dùng luôn quan tâm đến các sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, tính tiện lợi cao mà lại tiết kiệm thời gian chế biến. Hiểu được điều đó, Acecook Việt Nam đã cho ra đời các sản phẩm mì, bún, miến, phở, hủ tiếu ăn liền với thương hiệu Tô Nhớ mãi mãi với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với đặc trưng của từng vùng miền. Người tiêu dùng có thể thưởng thức món ngon tròn vị ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

      Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi là món ăn đơn giản nhưng rất thơm ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm kết hợp giữa gạo và rau củ sấy tự nhiên là những thực phẩm dễ tiêu hóa, không gây nóng, phù hợp với mọi đối tượng.


      Thành phần nguyên liệu của Hủ tiếu ăn liền nhớ Mãi mãi được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa chất bảo quản, an toàn cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hủ tiếu ăn liền Nhớ mãi mãi được đóng tô tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để làm món ăn nhẹ, tiết kiệm thời gian và công sức.


      Link mua hàng:
      https://www.bachhoaxanh.com/hu-tieu/hu-tieu-nam-vang-nho-mai-to-75g


      Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi
      Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi
      Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi
      Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi
    • Khoái Khẩu là một thương hiệu thuộc công ty cổ phần thực phẩm Thiên Hương Food, công ty chuyên sản xuất các loại mì ăn liền, hủ tiếu ăn liền, phở ăn liền... với nhiều hương vị đa dạng và phong phú. Khoái Khẩu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sử dụng nguyên liệu tươi ngon, an toàn, và công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng, và tiết kiệm thời gian.


      Khoái Khẩu cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng và sở thích của người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm mới và nổi bật của Khoái Khẩu là hủ tiếu sa tế tôm chua cay, một món ăn ăn liền độc đáo và hấp dẫn.Hủ tiếu Khoái Khẩu sa tế tôm chua cay là sản phẩm hủ tiếu ăn liền tiện lợi, giúp bạn có một bữa ăn cực kỳ nhanh chóng và thơm ngon. Hủ tiếu với hương vị sate đậm đà, nước dùng chua cay dịu nhẹ, thấm đều trong từng sợi hủ tiếu dai ngon mang mùi hương hấp dẫn lôi cuốn không thể chối từ. Hủ tiếu Khoái Khẩu sa tế tôm chua cay không chỉ có sate, mà còn có thêm gói gia vị bao gồm tôm khô, hành phi, rau mùi,... tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu và gia vị.

      Hủ tiếu Khoái Khẩu sa tế tôm chua cay không chỉ là một món ăn ăn liền, mà còn là một món ăn bổ dưỡng, giàu dinh dưỡng, và thích hợp cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày bận rộn, những lúc đói bụng, hoặc những lúc muốn thay đổi khẩu vị.


      Link mua hàng: https://shopee.vn/Thùng-30-Gói-Hủ-Tiếu-Tôm-Sa-Tế-Khoái-Khẩu-58g-gói-i.180048126.19775598756?

      Gọi điện
      Hủ tiếu ăn liền Khoái Khẩu
      Hủ tiếu ăn liền Khoái Khẩu
      Hủ tiếu ăn liền Khoái Khẩu
      Hủ tiếu ăn liền Khoái Khẩu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy