Hủ tiếu Vifon

Đứng vị trí quan trọng trong danh sách này chắc chắn phải nhắc đến hủ tiếu Vifon, lựa chọn của các bà nội trợ trong suốt nhiều năm qua cho bữa ăn nhanh của gia đình mình. Kế thừa và phát huy truyền thống 20 năm sản xuất bún, phở, miến, hủ tiếu ăn liền, qua công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hủ tiếu VIFON với sợi phở dai mềm, nước súp đậm đà, đặc biệt không phẩm màu tổng hợp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Vifon cũng dành được nhiều giải thưởng về chất lượng, về an toàn thực phẩm do người tiêu dùng bình chọn như Hàng Việt Nam chất lượng cao 2011,...


Được chọn lọc từ những hạt gạo tinh khiết từ vựa lúa miền Tây, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Hủ Tiếu VIFON có vị ngọt thanh, mùi thơm của hành phi tất cả đã tạo hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Sợi hủ tiếu dai mềm được chế biến từ những hạt gạo chất lượng hòa quyện cùng nước súp đậm đà và hấp dẫn đã tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của món Hủ Tiếu Vifon.


Với nhiều hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn như hủ tiếu bò kho, hủ tiếu sườn heo, hủ tiếu hoàng gia Nam Vang, hủ tiếu Nam Vang,... sản phẩm của VIFON thực sự đã trở thành người bạn tin cậy của người tiêu dùng, thỏa mãn khẩu vị của những thực khách khó tính. Đồng thời, hủ tiếu ăn liền Vifon cũng được lựa chọn xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn tạo niềm tin và niềm tự hào cho người tiêu dùng Việt Nam.


Link mua hàng: shopee.vn/-Thùng-30-Gói-Hủ-Tiếu-Nam-Vang-VIFON-(65g-Gói)-i.64611946.1087057798?

Hủ tiếu Vifon Hoàng Gia
Hủ tiếu Vifon Hoàng Gia
Hủ tiếu Vifon Nam Vang
Hủ tiếu Vifon Nam Vang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy