Hủ tiếu Như Ý

Công ty Thiên Hương là một trong những nhà sản xuất và cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn nhanh. Các sản phẩm chất lượng cao với hương vị độc đáo như Mì ăn liền Vị Hương; Phở ăn liền và Hủ Tiếu ăn liền với các nhãn hiệu Sao Việt, Hương Bếp, Như Ý; Bánh phở khô Vị Hương; Cháo ăn liền Vị Hương; Bánh Snack với các nhãn hiệu Penda, Mê Tít, Neko; Bột canh Thiên Hương; Tương ớt Vị Hương,... là những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở trong và ngoài nước. Liên tục trong những năm qua (từ 1997 đến nay), các sản phẩm của Công ty Thiên Hương luôn là những nhãn hiệu nổi bật trong danh mục Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Đây cũng là thương hiệu được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Coi trọng đổi mới công nghệ trên nền tảng gìn giữ bí quyết của hương vị, Công ty Thiên Hương đã liên tục đầu tư cho những dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản, CHLB Đức và Australia. Nhờ đó, các sản phẩm của Thiên Hương ngày càng đa dạng và không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm, giữ nguyên vị thơm ngon, hấp dẫn riêng biệt của từng loại sản phẩm, đảm bảo tiêu chí cao nhất về an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe.

Hủ Tiếu Như Ý sản phẩm được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, giúp giữ nguyên hương vị, cho bạn một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ. Là sản phẩm hỗ trợ đắc lực khi bận rộn không có thời gian nấu nướng, hoặc cũng có thể đem theo trong các chuyến du lịch dài ngày hay dã ngoại. Kế thừa và phát huy truyền thống sản xuất hủ tiếu ăn liền, qua công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hủ tiếu Như Ý với sợI hủ tiếu dai mềm, nước súp đậm đà, đặc biệt không phẩm màu tổng hợp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.


Với nhiều hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn như Hủ tiếu Như Ý vị bò kho, hủ tiếu xào Như Ý, hủ tiếu chay rau nấm Như Ý,... Sản phẩm của Như Ý thực sự đã trở thành người bạn tin cậy của người tiêu dùng, thỏa mãn khẩu vị của những thực khách khó tính. Đồng thời, hủ tiếu Như Ý cũng được lựa chọn xuất khẩu đến nhiều thị trường lớn tạo niềm tin và niềm tự hào cho người tiêu dùng Việt Nam.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-30-Gói-Hủ-Tiếu-Nam-Vang-Như-Ý-60g-gói-i.180048126.2837499514?

    Hủ tiếu Như Ý vị Nam Vang
    Hủ tiếu Như Ý vị Nam Vang
    Hủ tiếu xào Như Ý
    Hủ tiếu xào Như Ý

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy