Hủ tiếu Gấu Đỏ

Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp mỗi năm hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty đang tạo ra hơn 1.700 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp đất nước. Tầm nhìn: Trở thành công ty Việt Nam sản xuất thực phẩm tiện dụng hàng đầu Đông Nam Á, có nền tảng kinh doanh chính trực và vững bền, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.


Sứ mệnh: Đem đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, tiện lợi và đa dạng với cam kết cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ cuộc sống hiện đại và năng động của người Việt Nam và các nước trên thế giới. Từng thành viên trong gia đình công ty Á Châu tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày.


Với nước súp ngọt thanh cùng hương thơm của tỏi phi vàng óng mang đậm chất Nam bộ, Món Hủ Tiếu Nam Vang Gấu Đỏ chắc chắn khiến bạn khó chối từ. Hủ tiếu Nam vang Gấu Đỏ sẽ làm cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú nhưng lại không mất nhiều thời gian. Hãy mở gói hủ tiếu ngon Gấu Đỏ để thưởng thức ngay trong 3 phút món hủ tiếu Nam Vang mang phong vị đặc sắc của vùng đất Nam Bộ – làm phong phú thêm thực đơn hằng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam! Từ bí quyết độc đáo làm nên những sợi hủ tiếu dai mướt, hòa nguyện cùng với nước dùng đậm đà và mùi thơm nức của tỏi phi vàng, tất cả đều góp phần làm cho tô hủ tiếu Nam Vang Gấu Đỏ thơm ngon hấp dẫn khiến bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi.


Link mua hàng: shopee.vn/Hủ-Tiếu-Nam-Vang-Gấu-Đỏ-gói-65g-i.935835192.22153793762?

Hủ tiếu Gấu Đỏ
Hủ tiếu Gấu Đỏ
Hủ tiếu Gấu Đỏ
Hủ tiếu Gấu Đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy