Hủ tiếu ăn liền Bích Chi

Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã xây dựng nên một bề dày thành tích đáng tự hào và quan trọng hơn là những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong và ngoài nước hưởng ứng tích cực và đón nhận như Bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,…Ngoài các sản phẩm truyền thống như: bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại...; để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm như: cháo gạo lứt muối mè, bột mè đen, bột năm thứ đậu, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền, bún ăn liền, bánh tráng, bánh phồng tôm... Như vậy nhìn chung công ty hiện sản xuất trên 200 mặt hàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng; đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị hạt gạo Việt Nam.


Trên cơ sở nhận thức rõ chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn kỹ nguồn nguyên liệu chế biến, Bích Chi cũng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực; không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


Hủ tiếu Bích Chi được chế biến từ bột gạo nguyên chất, không sử dụng các chất phụ gia. Hủ tiếu thương hiệu Bích Chi đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại giúp đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Bích Chi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, khi nấu chín, sợi hủ tiếu trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam.

Hủ tiếu là món ăn được nhiều người yêu thích nhưng cách chế biến khá công phu và tốn nhiều thời gian. Với sản phẩm của thương hiệu Bích Chi, bạn sẽ dễ dàng có một bữa ăn chay ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng ngay tại nhà. Hủ tiếu ăn liền Bích Chi với các hương vị phong phú như: Hủ tiếu ăn liền Nam Vang Bích Chi, Hủ tiếu chay Bích Chi, hủ tiếu Sa Đéc Bích Chi, hủ tiếu bò kho Bích Chi cho bạn thoải mái lựa chọn.


Link mua hàng: https://shopee.vn/Hủ-Tiếu-Nam-Vang-Ăn-Liền-Bích-Chi-Thùng-30-gói--i.1044118798.20391932743?sp_atk=360030dc-d77d-407f-a757-0f3ff2adc268&xptdk=360030dc-d77d-407f-a757-0f3ff2adc268

Hủ tiếu ăn liền Bích Chi
Hủ tiếu ăn liền Bích Chi
Hủ tiếu ăn liền Bích Chi
Hủ tiếu ăn liền Bích Chi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy