Top 12 Địa chỉ ăn hủ tiếu ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Ngọc 11887 0 Báo lỗi

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, nhất là với giới trẻ. Nhắc đến Đà Lạt là người ta thường nghĩ ngay đến khí ... xem thêm...

  1. Ân tượng đầu tiên khi đến quán Hủ tiếu Hương đó chính là không gian nơi đây thoáng đãng và sạch sẽ. Phục vụ rất tận tình và chu đáo và vui vẻ. Ngoài ra, ở đây phục vụ 3 loại hủ tiếu riêng, phù hợp với thị hiếu người ăn là xương, gà và thật cẩm nên bạn có thể chọn lựa hương vị mình yêu thích. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, bạn có thể chọn theo sức ăn của mình với giá là: tô nhỏ là 20.000, tô lớn là 35.000 đồng, tô đặc biệt là 40.000 đồng để vừa ăn. Món hủ tiếu khiến người ta mê mẩn bởi vị ngọt thanh của nước dùng được ninh từ rau củ.

    Sợi hủ tiếu dai, xương hầm thịt mềm rất ngon và thu hút được nhiều thực khách. Nhưng điều làm nên sự đặc biệt trong hương vị chính là nước dùng của quán. Ngoài ra, các món dùng kèm như hoành thánh, xá xíu, xíu mại, heo viên cũng được chế biến theo cách rất riêng, vừa mang nét Trung Hoa, vừa đậm đà phong vị Việt, luôn làm “tan chảy” những tín đồ của các món ăn này. Tại đây, quán sử dụng nước dùng thanh mà vẫn mang vị ngọt của xương. Ngoài ra, điểm đặc biệt là rau xà lách ăn kèm thoải mái. Hủ Tiếu Hương chắc chắn sẽ là một địa điểm làm hài lòng khi bạn đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 538 220

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu Hương
    Hủ tiếu Hương
      Sợi hủ tiếu dai, xương hầm thịt mềm rất ngon và thu hút được nhiều thực khách
     Sợi hủ tiếu dai, xương hầm thịt mềm rất ngon và thu hút được nhiều thực khách

  2. Top 2

    Hủ Tíu Trang

    Gọi điện

    Hủ Tíu Trang nằm khá khuất nhưng thực khách không quản ngại đường xa cũng chính bời vì hương vị của hủ tiếu nơi đây. Hầu hết thực khách nơi đây đều tìm cách đến lại hoặc giới thiệu cho người thân và bạn bè mỗi lần có cơ hội đến với xứ sở sương mù. Vì nước lèo nấu ngày nào là hết ngày đó, nên thực khách có thể an tâm nguyên liệu và nước lèo ở đây đều là đồ tươi.


    Ngoài hủ tiếu, Hủ Tíu Trang còn có cả bún, miến,... nhưng nổi tiếng vẫn là món hủ tiếu, đặc biệt là hủ tiếu khô vì hầu hết khách đến đây đều thưởng thức món này. Điểm tạo nên sự đặc biệt là thực đơn của quán khá đa dạng: Có hủ tiếu tôm, hủ tiếu gà, hủ tiếu tôm xá xíu thịt bằm, hủ tiếu xương...đa dạng cho mọi người lựa chọn theo khẩu vị riêng. Đồ tươi ngon kết hợp với nước lèo ngọt từ xương hầm, ngoài ra khi ăn còn có rau xanh đi kèm cho cảm giác đỡ ngán khi ăn. Đây chắc chắn là một địa điểm ăn ngon và sạch sẽ nên đến nếu bạn đang có ý định tìm một nơi để thưởng thức món hủ tiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Lê, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 02633 542 697

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Hủ tiếu Trang
      Hủ tiếu Trang
      Nhưng nổi tiếng vẫn là món hủ tiếu, đặc biệt là hủ tiếu khô vì hầu hết khách đến đây đều thưởng thức món này
      Nhưng nổi tiếng vẫn là món hủ tiếu, đặc biệt là hủ tiếu khô vì hầu hết khách đến đây đều thưởng thức món này
    • Nếu lần đầu thưởng thức món hủ tiếu, bạn nên đến Hoàng Hải - Hủ Tiếu, Mì Hoành Thánh & Miến Gà. Hủ tiếu tại đây có nước lèo còn ngọt, đậm đà hơn cả hủ tiếu Nam Vang. Hơn nữa, một tô lại còn rất nhiều, khá hoành tráng gồm mực tươi, tôm tươi, thịt nạt viên. Điểm cộng của món hủ tiếu tại quán chính là ở cách trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã mê ngay, hơn nữa khi thưởng thức chắc chắn khách sẽ hài lòng về chất lượng. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của hủ tiếu tại Hoàng Hải - Hủ Tiếu, Mì Hoành Thánh & Miến Gà.

      Hoàng Hải - Hủ Tiếu, Mì Hoành Thánh & Miến Gà
      sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Với thực đơn đa dạng và phong phú, không chỉ là hủ tiếu mực. Đảm bảo cho thực khách dễ dàng chọn lựa cho mình bữa ăn phù hợp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Hoàng Hải - Hủ Tiếu, Mì Hoành Thánh & Miến Gà
      Hoàng Hải - Hủ Tiếu, Mì Hoành Thánh & Miến Gà
      Hoàng Hải - Hủ Tiếu, Mì Hoành Thánh & Miến Gà
      Hoàng Hải - Hủ Tiếu, Mì Hoành Thánh & Miến Gà
    • Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát sở hữu món hủ tiếu đúng vị hủ tiếu Sài Gòn rất ngon và rất hấp dẫn đối với khách hàng đã đến đây ăn bát hủ tiếu Nam Vang. Một tô hủ tiếu của quán sẽ có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,... và nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh và sợi hủ tiếu cùng với đó là hương thơm của hành lá đã mang lại sức hút khó cưỡng đối với hương vị Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát. Hủ tiếu dọn ra tỏa mùi hương quyến rũ khiến bất kì ai cũng muốn nhanh chóng cầm đũa thưởng thức luôn.

      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
      có một không gian thoáng và rất sạch sẽ, có cả bàn trong nhà lẫn ngoài trời. Nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Đặc biệt khách đến quán không phải chờ lâu từ khâu đặt món đến khâu thanh toán. Bên cạnh hủ tiếu nước quán còn có hủ tiếu khô, món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi, nước sốt ngon và rất hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0903 426 981
      Fanpage: www.facebook.com/Hủ-Tiếu-Nam-Vang-Thuận-Phát-102299605314212/

      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
      Hủ Tiếu Nam Vang Thuận Phát
    • Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt là món ăn đặc trưng của vùng đất xứ sở ngàn hoa - Đà Lạt. Món ăn này được làm từ bánh phở mỏng, thưa và dai, được chế biến từ bột gạo, thường được cắt thành những sợi nhỏ. Khi ăn hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt, bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt thanh của nước dùng từ xương heo, tôm, bò, đậu phụng, hành tím, tỏi, tiêu. Hủ tiếu Hương Việt luôn để lại dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Bởi sự chỉn chu và nêm nếm chuẩn không cần chỉnh của đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Nước dùng được nấu bằng nước xương gà và xương heo ninh trong nhiều giờ. Thay vì dùng gan heo làm topping. Quán thường kèm theo một chén nước mắm chua ngọt để tăng thêm hương vị cho món ăn.


      Món hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt còn được thêm nhiều loại nguyên liệu như thịt heo, tôm, mực, cá, gan heo, trứng, rau thơm, hành phi, chấm với nước mắm pha chua ngọt, chanh, ớt. Đến với quán hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và ngon miệng của món ăn, cùng không gian ấm cúng và thân thiện. Món hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt chắc chắn sẽ là một món ăn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6E Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0982 776 059
      Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

      Gọi điện
      Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt
      Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt
      Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt
      Hủ tiếu Hương Việt Đà Lạt
    • Top 6

      Hủ tiếu Hồng Đà Lạt

      Hủ tiếu Hồng Đà Lạt là một món ăn đặc trưng của thành phố ngàn hoa với hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Món này được làm từ sợi xoắn mịn, dai và giòn, được ướp với gia vị đậm đà, sau đó được đun trong nước dùng tươi ngon, được chế biến từ thịt heo, xương heo, hành tây, củ cải, tôm khô và các loại gia vị tự nhiên khác. Hủ tiếu Hồng Đà Lạt được phục vụ với nhiều loại rau xanh, măng tươi, trứng, hành phi, hành tím và chanh tươi, tạo nên một món ăn vừa bổ dưỡng, vừa ngon miệng và rất tiện dụng.


      Thường được ăn kèm với nước lèo nhiều mùi vị, Hủ tiếu Hồng Đà Lạt thường được dọn trong tô lớn, mang đến sự thỏa mãn cho người thưởng thức. Khác với những địa điểm ở trên, hủ tiếu của quán Hồng không ăn cùng với xương heo. Mà hủ tiếu ở đây ăn cùng với thịt gà, ngoài ra còn có trứng non ăn kèm rất béo và ngon. Tuy nhiên, món ngon thì thường hết rất sớm, thế nên để thưởng thức hủ tiếu có trứng gà non thì nên đến sớm chút nhé. Đây cũng là một món ăn đặc sản của Hồng Đà Lạt, được du khách yêu thích và tìm kiếm khi đến với thành phố này, đây là một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

      Hủ tiếu Hồng Đà Lạt
      Hủ tiếu Hồng Đà Lạt
      Hủ tiếu Hồng Đà Lạt
      Hủ tiếu Hồng Đà Lạt
    • Hủ tiếu quán ăn sáng Hùng Phát tại Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích ẩm thực truyền thống. Ở đây, bạn có thể tận hưởng hương vị đặc biệt của món hủ tiếu, món ăn được xem là biểu tượng của văn hóa ẩm thực miền Nam. Hủ tiếu Hùng Phát được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, xuất phát từ những bí quyết gia truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Các món ăn tại quán đều được chế biến theo phong cách riêng của gia đình Hùng Phát, mang đến cho thực khách sự độc đáo và tinh tế trong hương vị.


      Quán nổi tiếng với những tô hủ tiếu đậm đà, thơm ngon, có thể chọn từ loại hủ tiếu khô hoặc nước, cùng các loại thịt, hải sản, rau củ tươi ngon. Đặc biệt, đến hủ tiếu Hùng Phát, bạn sẽ được trải nghiệm thêm các món ngon khác như bánh mì chảo, xôi chè đậu đỏ, bánh bao chiên, và nhiều món khác. Quán sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lý, là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn sáng ngon miệng tại Đà Lạt. Hãy đến và thưởng thức hương vị đặc biệt của Hủ tiếu Hùng Phát, bạn sẽ không thể bỏ qua nó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Yagout, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0978 023 436
      Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

      Gọi điện
      Hủ tiếu quán ăn sáng Hùng Phát
      Hủ tiếu quán ăn sáng Hùng Phát
      Hủ tiếu quán ăn sáng Hùng Phát
      Hủ tiếu quán ăn sáng Hùng Phát
    • Hủ tiếu khô Đà Lạt là món ăn đặc trưng của thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Được chế biến từ những sợi hủ tiếu mịn và trộn đều với nước sốt đậm đà, thấm đều vị của các loại gia vị như tỏi, hành, tôm khô, giò heo, xá xíu, chả lụa... Món ăn này có hương vị độc đáo và thơm ngon, được thưởng thức tốt nhất khi ăn kèm với các loại rau xanh, giá đỗ, dưa leo, hành tây, tỏi phi, măng tây, giò sống, chả Huế... Hủ tiếu khô Đà Lạt còn có thêm nước dùng ăn kèm với chấm chanh, tương ớt thêm hành, tỏi băm, đánh trứng... để tăng thêm độ ngon và đậm đà của món ăn.


      Món ăn này rất phù hợp cho một bữa sáng đầy năng lượng hay một bữa trưa ngon miệng và lạ miệng. Có nhiều quán bán hủ tiếu khô Đà Lạt trên địa bàn thành phố, nhưng tuyệt đối không thể bỏ qua quán Hủ Tiếu Khô, dưới bàn tay nêm nếm đầy kinh nghiệm tạo nên hương vị ngon khó cưỡng. Hủ tiếu của quán được hình thành một cách hoàn hảo bởi các loại topping như: trứng cút, thịt bằm, xá xíu, xương hầm,…. Một tô hủ tiếu Đà Lạt đầy ắp đồ ăn kèm kết hợp với một dĩa rau tươi mát. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày mới đầy năng lượng đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0988 696 355
      Fanpage: https://www.facebook.com/hutiukhodalat
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

      Gọi điện
      Hủ Tiếu Khô Đà Lạt
      Hủ Tiếu Khô Đà Lạt
      Hủ Tiếu Khô Đà Lạt
      Hủ Tiếu Khô Đà Lạt
    • Hủ tiếu, Hoành thánh, Mì, và Nui Trần Lê là những món ăn phổ biến tại Đà Lạt, một thành phố nằm ở vùng cao nguyên trung tâm của Việt Nam. Hủ tiếu là một loại mì trơn, mềm và dai, thường được ăn cùng với nước dùng và các loại rau, thịt, tôm, hoặc trứng. Món ăn này có vị ngọt, mặn và chua, thường được cho vào bát đựng các loại gia vị, xào nấu, hoặc hấp. Hoành thánh là một loại bánh trứng nhỏ, nhừ và mềm, được nhồi với thịt heo, tôm và rau củ tươi. Món ăn này thường được đặt trong bát nước dùng, ăn cùng với hành tây, rau thơm và bột ngọt. Mì là một loại mì dài, mềm và dai, được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Nó có thể được ăn nóng hoặc lạnh, với nước dùng hoặc sốt, và thường được trang trí với nhiều loại rau, thịt, đậu hạt và quả trứng.


      Nui Trần Lê là một món ăn mì khô, được làm từ mì và bột trộn với lòng trắng trứng gà, sau đó đem hấp để có chiếm dạng viên núi. Món ăn này thường được ăn nóng hoặc lạnh, trộn với nước tương, rau củ và thịt heo hoặc tôm. Tất cả những món ăn trên đều được coi là đặc sản của Đà Lạt, hấp dẫn và được yêu thích bởi nhiều người. Nếu bạn có dịp đến đây, đừng quên thử những món ăn này và tìm hiểu thêm về ẩm thực địa phương đầy hấp dẫn của thành phố sương mù này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Trần Lê, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

      Hủ tiếu - Hoành thánh - Mì - Nui Trần Lê
      Hủ tiếu - Hoành thánh - Mì - Nui Trần Lê
      Hủ tiếu - Hoành thánh - Mì - Nui Trần Lê
      Hủ tiếu - Hoành thánh - Mì - Nui Trần Lê
    • Quán Hủ Tiếu Trọng là một trong những quán hủ tiếu ngon ở Đà Lạt. Quán nổi tiếng với món hủ tiếu, một món ăn truyền thống phổ biến ở nước ta. Hủ tiếu tại Hủ Tiếu Trọng có cách chế biến đặc trưng, sử dụng nước dùng được nấu từ xương heo, thịt ba chỉ, củ cải trắng và hành tím. Bánh hủ tiếu được làm từ bột gạo, có độ dai vừa phải và được cắt thành sợi nhỏ. Khi ăn, bánh hủ tiếu được cho vào tô cùng với thịt heo, tôm, rau thơm và gia vị như tiêu, muối, đường, hành phi. Một điểm nổi bật của món hủ tiếu Sa Đéc là nó không quá béo, mà lại rất thanh đạm.

      Vì vậy, khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, ngon miệng nhưng vẫn nhẹ nhàng, dễ ăn. Không những vậy, Hủ Tiếu Trọng còn bổ sung thêm các loại rau củ tươi ngon, tạo sự phong phú và dinh dưỡng cho món ăn. Quán Hủ Tiếu Trọng đã tồn tại từ lâu đời và được đông đảo người dân và du khách ưa thích. Tuy nhiên, để tránh tình trạng chờ đợi lâu, bạn nên đến quán Hủ Tiếu Trọng vào giờ trưa hoặc sớm chiều. Đây cũng là thời gian nhiều người đến quán để thưởng thức món hủ tiếu ngon tuyệt này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0908 333 866
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Hủ Tiếu Trọng
      Hủ Tiếu Trọng
      Hủ Tiếu Trọng
      Hủ Tiếu Trọng
    • Top 11

      Hủ Tiếu Vân

      Gọi điện
      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, quán Hủ Tiếu Vân đã trở thành một trong những quán ăn nổi tiếng nhất của Đà Lạt. Món hủ tiếu tại quán Hủ Tiếu Vân được chế biến thủ công và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất. Hủ tiếu được làm từ bột gạo và có độ dày vừa phải, được ăn kèm với tôm, thịt, giò heo, rau cải và nước dùng đậm đà. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ xương heo, thịt bò và tôm, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon.

      Ngoài hủ tiếu, quán còn có món bánh canh ngon được làm từ bột gạo, ăn kèm với nước dùng đậm đà, tôm, thịt heo, giò heo, rau cải, hành tây và tỏi phi. Các món ăn khác cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ ngon miệng, quán còn có không gian sạch sẽ, thoải mái và phục vụ nhanh chóng. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả ở quán Hủ Tiếu Vân cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0775 767 657
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hủ Tiếu Vân
      Hủ Tiếu Vân
      Hủ Tiếu Vân
      Hủ Tiếu Vân
    • Quán Hủ Tiếu Nam Vang Chi Lăng là một trong những địa điểm nổi tiếng về món hủ tiếu tại Đà Lạt với không gian đơn giản, ấm cúng và phục vụ khách hàng từ sáng đến tối. Món hủ tiếu tại quán Hủ Tiếu Nam Vang Chi Lăng được chế biến từ các thành phần chính như bánh phở mềm mượt, tôm, thịt heo, giò heo, và rau cải xanh tươi sống. Nhưng điểm đặc biệt của hủ tiếu tại đây chính là nước dùng được hầm từ xương heo và tôm khô, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.

      Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại gia vị như tiêu, chanh, tỏi phi và tương ớt để tăng thêm vị cay nồng cho món hủ tiếu của mình. Quán cũng có thêm các loại topping như mì xào, trứng và chả giò để thêm phần thú vị cho bữa ăn. Giá cả tại quán Hủ Tiếu Nam Vang Chi Lăng khá hợp lý, khoảng 40.000 - 50.000 đồng cho một tô hủ tiếu đầy đặn và ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hủ tiếu Nam Vang ngon tuyệt, thì quán Hủ Tiếu Nam Vang Chi Lăng là một lựa chọn tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24/7 Đường Chi Lăng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0983 172 238
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
      Gọi điện
      Hủ Tiếu Nam Vang Chi Lăng
      Hủ Tiếu Nam Vang Chi Lăng
      Hủ Tiếu Nam Vang Chi Lăng
      Hủ Tiếu Nam Vang Chi Lăng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy