Top 12 Quán hủ tiếu bò viên ngon, đông khách nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 1382 0 Báo lỗi

Thành phố Đà Nẵng không chỉ làm say lòng du khách bởi những danh lam thắng cảnh tuyệt vời, những bãi biển xanh với bờ cát trắng và nắng vàng mà du khách còn bị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Kỳ Kỳ

    Hủ Tiếu Kỳ Kỳ là địa điểm thưởng thức hủ tiếu tuyệt vời của không chỉ người dân Đà Nẵng mà còn là khách du lịch khi đặt chân đến đây. Không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bởi tone màu trầm nên trông rất ấm cúng, vì thế đây là địa điểm lý tưởng để dẫn bạn bè, gia đình đến quán để có những tô hủ tiếu thơm ngon nhé!


    Menu của Hủ Tiếu Kỳ Kỳ cũng rất đa dạng, bắt mắt với các món ngon như hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu đặc biệt, hủ tiếu nam vang, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu tôm, hủ tiếu xương xí quách. Nước dùng của những tô hủ tiếu ở đây có vị đặc trưng, ngọt thanh, được nêm nếm từ các gia vị truyền thống. Topping của hủ tiếu gồm thịt bò, mọc, trứng cút, tôm và thêm tí hành lá trông đã thấy ngon rồi. Một điểm cộng của quán chính là bên cạnh chất lượng tuyệt vời thì giá cả cực kì hợp lý, rất phù hợp cho những ai đang làm chuyến foodtour tại Đà Nẵng thì không nên bỏ qua quán này. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và luôn niềm nở phục vụ khách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 555 1663

    Email: lehoangky1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068227878418

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Hủ Tiếu Kỳ Kỳ
    Hủ Tiếu Kỳ Kỳ
    Hủ Tiếu Kỳ Kỳ
    Hủ Tiếu Kỳ Kỳ

  2. Hủ Tiếu Lê Fa được xem là quán hủ tiếu miền Tây, sạch sẽ thoáng mát nằm ngay tại Trung tâm Đà Nẵng nên rất phù hợp cho khách du lịch khi đến đây để thưởng thức hương vị thơm ngon của những tô hủ tiếu chất lượng, nóng hổi. Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi nên nhớ ghé quán để có món ngon thưởng thức khi đặt chân đến Đà Nẵng nhé!


    Menu của Hủ Tiếu Lê Fa cực kì đa dạng, gồm nhiều món ngon đã gây xao xuyến khách hàng như hủ tiếu khô, hủ tiếu nước, hủ tiếu gà, súp nui, mì xíu khô, mì xíu nước... Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các loại nước uống như nước ép chanh dây, nước ép ổi thơm, nước ép cà rốt và còn nhiều món ngon khác nên hãy trải nghiệm hết nhé! Nhiều thực khách khi ghé quán thưởng thức đã bị ấn tượng bởi nước dùng hủ tiếu ở đây vì có vị đặc trưng, ngọt thanh, đậm đà. Giá cả cực kì hợp lý, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình luôn lắng nghe góp ý từ khách hàng nên quán ngày càng đông khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356/52 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 501 541

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieulefa/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Lê Fa
    Hủ Tiếu Lê Fa
    Hủ Tiếu Lê Fa
    Hủ Tiếu Lê Fa
  3. Người Đà Nẵng cực yêu bò viên, cũng yêu luôn cả hủ tiếu, bởi vậy chẳng có gì khó hiểu khi những viên bò tròn ú mập mạp này lại được kết hợp cùng hủ tiếu tạo thành món ăn cực phổ biến. Quán Hủ Tiếu Mẫn Đen là một trong những quán ăn ngon mà thực khách rất yêu thích. Chỉ là một quán nhỏ bình dân nhưng những người đã từng đến đây ăn đều khen ngon và mong muốn quay lại.


    Hủ tiếu bò viên ở Quán Hủ Tiếu Mẫn Đen không cầu kì về nguyên liệu hay hình thức, vẫn cái vẻ mộc mạc giản đơn hơn nhiều so với các loại hủ tiếu khác, nhưng hương vị thì lại chẳng kém chút nào. Bò viên thơm lừng mùi tiêu, dai dai sần sật cắn ngập răng, hòa với thứ nước dùng ngọt lừ và sợi hủ tiếu mềm mướt, ăn vào lúc nào cũng ngon lành no bụng. Ngoài hủ tiếu bò viên, đến quán Mẫn Đen bạn có thể thưởng thức những món ăn khác như mì xíu, hoành thánh, xí quách,… đều là món ăn bình dân và được yêu thích bởi những người dân Đà Nẵng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 399 333& 0934 957 245

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091978555698

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 16:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mẫn Đen
    Hủ Tiếu Mẫn Đen
    Hủ Tiếu Mẫn Đen
    Hủ Tiếu Mẫn Đen
  4. Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý là một trong những quán ăn đã rất quen thuộc với người dân Đà Nẵng, đặc biệt là thương hiệu hủ tiếu Nam Vang trứ danh, với tô hủ tiếu chất lượng và khá to, thịt nhiều hơi mỏng đầy đủ tim, gan, trứng cút, tôm, thịt băm rất chất lượng. Cọng hủ tiếu thấm sốt khá dai và nước súp thì đậm đà. Đó cũng là lý do mà quán nhận được nhiều phản ứng tích cực từ thực khách trên các trang review ẩm thực.


    Những tô hủ tiếu thơm ngon, nóng hổi của Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý đã làm mê mẩn bao nhiêu thực khách khi ghé quán. Chất lượng đồ ăn của Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý miễn bàn, quán luôn chú trọng vào khâu chọn nguyên liệu và chế biến nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn nhé! Một điểm cộng của quán chính là bên cạnh chất lượng tuyệt vời thì giá cả cực kì hợp lý, rất phù hợp cho những ai đang làm chuyến foodtour tại Đà Nẵng thì không nên bỏ qua quán này. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và luôn niềm nở phục vụ khách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0772 409 633
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý
    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý
    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý
    Hủ Tiếu Nam Vang Cô Quý
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Mì Cả Giãn

    Quán Hủ Tiếu Mì Cả Giãn, tọa lạc tại 20 Hà Tông Quyền, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng, là một địa điểm ẩm thực đáng chú ý được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Điều làm cho quán nổi bật không chỉ là vị hủ tiếu thơm ngon mà còn là sự chăm sóc chi tiết và tận tâm trong việc phục vụ khách hàng. Món hủ tiếu tại Hủ Tiếu Mì Cả Giãn được nhiều thực khách mô tả là một hòa quyện hương vị tuyệt vời. Nước dùng tinh tế, vừa miếng, không quá mặn hoặc ngọt đậm, làm nổi bật hương vị tự nhiên của các thành phần. Sợi hủ tiếu mềm mịn và ngon miệng, kết hợp với các loại thịt, xương và rau sống tươi ngon tạo nên một bát hủ tiếu trọn vẹn.

    Món hủ tiếu bò viên của quán cũng rất được nhiều người yêu thích, bò viên dai giòn, thơm mùi bò cùng tô nước súp ngọt thanh vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, các món ăn ở đây luôn được chế biến tươi ngon và theo tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt. Không gian của Hủ Tiếu Mì Cả Giãn thoải mái và trang nhã, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức thức ăn một cách thoải mái và thư giãn. Nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hà Tông Quyền, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 13:30 - 23:30
    Hủ Tiếu Mì Cả Giãn
    Hủ Tiếu Mì Cả Giãn
    Hủ Tiếu Mì Cả Giãn
    Hủ Tiếu Mì Cả Giãn
  6. Hủ Tiếu Mực Thuận Thành được đánh giá cao với những tô hủ tiêu đầy ắp, thơm ngon và được trang trí đẹp mắt. Không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và rất ấm cúng nên nhớ dẫn bạn bè, gia đình đến đây để thưởng thức mon ngon nhé! Chất lượng của quán thì khỏi bàn khi nguyên liệu cho đến quá trình chế biến được quán chú trọng quan tâm.


    Quán Hủ Tiếu Mực Thuận Thành có món hủ tiếu mực đặc trưng, thơm ngon làm nên tên tuổi của quán. Có 3 lựa chọn là mực, mực - tôm, và thập cẩm. Tô hủ tiếu cũng khá đầy đặn. Nhiều thực khách đã rất bất ngờ là mực rất tươi, ăn giòn. Chất lượng ổn áp, nước dùng có vị ngọt thanh nên ăn rất là cuốn. Sợi hủ tiếu mềm được ăn cùng với rau xanh nên đây là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên ghé thử. Một điểm cộng của quán chính là bên cạnh chất lượng tuyệt vời thì giá cả cực kì hợp lý, rất phù hợp cho những ai đang làm chuyến foodtour tại Đà Nẵng thì không nên bỏ qua quán này. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và luôn niềm nở phục vụ khách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/4 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 5555 941
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Hủ Tiếu Mực Thuận Thành
    Hủ Tiếu Mực Thuận Thành
    Hủ Tiếu Mực Thuận Thành
    Hủ Tiếu Mực Thuận Thành
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát

    Gọi điện
    Tuy đã trở thành món ăn quen thuộc và khá phổ biến ở Sài Gòn, thế nhưng Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát vẫn mang lại cho quý khách hương vị rất đặc trưng, độc đáo bởi công thức chế biến gia truyền, hoàn toàn riêng biệt. Cái ngon và giữ chân khách ở đây chính là hương vị đậm đà toát ra từ xương hầm của tô hủ tíu Nam Vang. Hủ tiếu Nam Nang đặc biệt tại Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát tạo được ấn tượng với thực khách ngày từ tô nước lèo trong, hương vị đậm đà của nước lèo hòa quyện cùng vị dai dai của các sợi hủ tiếu tạo nên vị thơm ngon đến mê ly. Bên cạnh đó món hủ tiếu bò viên cũng là một món được ưa chuộng tại quán.

    Giống với các loại hủ tiếu khác, hủ tiếu nam vang ngon có 2 loại khô và nước. Hủ tiếu khô cũng được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi sự độc đáo trong cách thưởng thức. Với món hủ tiếu khô quý khách sẽ cảm nhận rõ vị dai sợi hủ tiếu cùng vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của thịt,...một cách rõ rệt và đầy cảm hứng. Quán Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát còn phục vụ hủ tiếu sườn xí quách, hoành thánh, thịt xiên,... rất hấp dẫn, phù hợp để thưởng thức cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 588 579
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát
    Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Phát
  8. Top 8

    Hủ Tiếu A Tâm

    Hủ Tiếu A Tâm là một quán ăn bình dân nhỏ đã rất quen thuộc với người dân trên đường Nguyễn Huy Diệu, bởi cái bình dị mà thấm đượm nét ẩm thực nơi đây. Nhiều thực khách đã từng ăn và nghiện món hủ tiếu mì bò viên A Tâm, vì bò viên phải nói là ngon tuyệt đỉnh, dai nhưng không hề cứng, mềm mềm, sần sật, cắn một phát là ngập răng và mùi bò thật sự rất thơm ngon.


    Không chỉ riêng món hủ tiếu bò viên, mà các món ăn khác của quán cũng đều ngon và rẻ. Người chủ quán luôn bỏ hết tâm tư và cái tình của mình vào trong từng tô hủ tiếu, lúc nào cũng quan tâm khách hàng xem nước dùng đã vừa vặn chưa, đồ ăn có hợp không, điều ấy khiến cho mỗi khách hàng đến đây đều cảm thấy rất thân thiện và thoải mái. Bởi được lòng khách nên quán lúc nào cũng đông khách đến ủng hộ. không gian quán không lớn nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ. Hủ Tiếu A Tâm bán từ chiều cho đến đêm, nên là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn nào hay ăn đêm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Duy Hiệu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 249 0996

    Giờ mở cửa 16:00 - 01:00

    Hủ Tiếu A Tâm
    Hủ Tiếu A Tâm
    Hủ Tiếu A Tâm
    Hủ Tiếu A Tâm
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh là địa chỉ ăn uống quen thuộc của những tín đồ mê hủ tiếu. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên có dịp ghé Hà Nẵng hãy dẫn bạn bè, gia đình đến đây để thưởng thức món ngon nhé. Khi đặt chân đến Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh nhất định bạn phải thử món hủ tiếu Nam Vang, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu. Hủ tiếu Nam Vang rất ngon, ngoài ra còn có bò kho, cháo bò, các loại nước rau má, cam...

    Chính nước dùng của những tô hủ tiếu đã gây xao xuyến bao nhiêu thực khách, nước dùng thơm đậm đà ăn cùng các loại topping thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử hủ tiếu bò kho, bánh mì bò kho, bánh mì ốp la bò kho... Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các loại nước uống nên hãy lựa chọn theo sở thích nhé! Một điểm công của quán chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất dành cho bạn nên bạn không cần đợi món quá lâu đâu! Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 160 077
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh
    Hủ Tiếu Nam Vang Quỳnh Anh
  10. Top 10

    Hủ Tiếu Sa Đéc

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sa Đéc tọa lạc tại 145 Khúc Hạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng đã từ lâu trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Điều làm cho quán nổi tiếng không chỉ là sự ngon miệng của đồ ăn mà còn là sự đa dạng và phong phú của menu, đặc biệt là món hủ tiếu bò viên. Món hủ tiếu bò viên tại đây được đánh giá rất cao bởi sự hòa quyện của các thành phần. Nước dùng vừa ăn, không quá mặn hoặc ngọt mà đúng chuẩn, làm tôn lên hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Một điểm đặc biệt của món này chính là việc kèm theo tóp mỡ tự làm, tạo thêm sự béo ngậy và thơm ngon cho bát hủ tiếu.

    Bò viên được chế biến đặc biệt, dai giòn, vừa vị, khiến cho từng cục bò viên trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh món hủ tiếu bò viên, thực đơn của quán Hủ Tiếu Sa Đéc còn đa dạng với nhiều lựa chọn khác như mì bò viên, hủ tiếu xương, hủ tiếu thịt,... Tất cả đều được chế biến tươi ngon và chất lượng. Mức giá tại quán cũng rất phù hợp với đa số khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Khúc Hạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 061 239
    Giờ mở cửa: 06:15 - 12:00 | 15:30 - 21:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sa Đéc
    Hủ Tiếu Sa Đéc
    Hủ Tiếu Sa Đéc
    Hủ Tiếu Sa Đéc
  11. Top 11

    Hủ Tiếu Phát Lợi

    Hủ tiếu bò viên là món ăn bình dân rất đỗi quen thuộc ở Đà Nẵng. Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở khắp mọi nơi, từ gánh hàng rong, xe đẩy trên phố hay trong các nhà hàng sang trọng. Hương vị đậm đà khó quên của hủ tiếu bò viên còn làm "say lòng" rất nhiều du khách gần xa. Nếu nói đến những quán hủ tiếu bò viên ngon mà rẻ ở Đà Nẵng thì chắc nhiều người sẽ nhớ đến Hủ Tiếu Phát Lợi nằm trên đường Hải Phòng.


    Thực đơn của quán có khá nhiều món ăn cho mình lựa chọn như hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu xí quách, hay các loại mì như mì há cảo, mì bò viên, mì thập cẩm, … mà món nào cũng ngon nên mỗi lần ghé quán mình đều thử ăn các món khác nhau để được thưởng thức hết các vị. Điểm đặc biệt để tạo nên thương hiệu Hủ Tiếu Phát Lợi đó là nước lèo ở đây rất vừa miệng và ngon bởi có độ ngọt vừa phải, thanh thanh, có thể phù hợp với hầu hết các thực khách. Không gian quán cũng khá rộng, vì là quán bình dân nên bàn ghế đều đơn giản và phù hợp. Có điều vì khách lúc nào cũng đông nên đôi khi nhân viên không dọn kịp bàn và quét tước sạch sẽ, món ăn hay bị hết nên nếu muốn thưởng thức thì nhớ đi sớm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 090 656 8123

    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00 | 17:00 - 21:00

    Hủ Tiếu Phát Lợi
    Hủ Tiếu Phát Lợi
    Hủ Tiếu Phát Lợi
    Hủ Tiếu Phát Lợi
  12. Top 12

    Quán Mì A Chúng

    Gọi điện

    Quán Mì A Chúng là một trong những quán Mì Xíu ngon Đà Nẵng đặc biệt nổi tiếng với hương vị nước dùng ngon, nước dùng ở quán nổi tiếng khắp xa gần bởi sự ngon ngọt béo ngậy, sợi mì giòn dai vừa phải không bị bở. Tuy nhiên không chỉ có món mì xíu mà món hủ tiếu bò viên của quán cũng ngon không kém.


    Cũng là một quán bình dân nên giá cả của quán rất phải chăng, một tô hủ tiếu bò viên có 5-6 viên bò viên. Nước dùng thơm mà thấm, ngọt vừa phải mà vẫn mang vị thanh thanh chuẩn vị. Không gian quán khá rộng và sạch sẽ, đặc biệt nhân viên và chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện và nhanh nhẹn. Đồ ăn làm nhanh để khách hàng không phải đợi lâu mặc dù quán đông khách. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các loại nước uống nên hãy lựa chọn theo sở thích nhé! Một điểm công của quán chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất dành cho bạn nên bạn không cần đợi món quá lâu đâu! Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Quán Mì A Chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Phạm Hồng Thái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 3080

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Mì A Chúng
    Quán Mì A Chúng
    Quán Mì A Chúng
    Quán Mì A Chúng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy