Top 12 Quán cà phê biệt thự đẹp và đông khách nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 767 0 Báo lỗi

Trong những chuyến du lịch của mình, chúng ta luôn muốn ghi lại những bức hình đẹp và ấn tượng nhất. Bỏ qua những quán cafe bình thường chật chội, bạn hãy thử ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Cups Coffee

    Gọi điện

    The Cups Coffee là chuỗi cà phê đầu tiên mang thương hiệu người Đà Nẵng. Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, quán mang đến khồng gian sang trọng đẳng cấp. Quán sử dụng thiết kế ánh sáng đến mức tối đa, với không gian mở tạo không khí thoáng đãng nhẹ nhàng. The Cups Coffee đặc biệt phù hợp cho các cuộc hội họp, gặp mặt thân mật của mọi người nếu cần một không gian. Quán có nhiều góc ngồi, nên khách tìm đến đây có thể là một cặp tình nhân, một gia đình nhỏ hay những nhóm bạn trẻ tìm một chỗ trò chuyện vui vẻ và thoải mái.


    Tại The Cups Coffee, bạn sẽ thưởng thức những ly cà phê rang xay đúng vị, các thức uống hợp xu hướng. Menu của The Cups Coffee không chỉ là cà phê mà còn còn là ice blended, smoothies, tea,… Đây thực sự là điểm cà phê mà bạn không nên bỏ lỡ danh sách những điểm cần tới khi đến với thành phố Đà Nẵng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để The Cups Coffee gây ấn tượng với mọi thực khách rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 233 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Cổng C1 Euro Village, đường Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 2 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/thecupscoffee.vn/

    Điện thoại: 0913 320 177
    Email: social@vietart.vn
    Website: thecupscoffee.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecupscoffee.vn/

    Gọi điện
    The Cups Coffee
    The Cups Coffee
    The Cups Coffee
    The Cups Coffee

  2. Top 2

    XLIII Coffee

    Gọi điện

    Quán cà phê có tên XLIII Coffee là một quán cà phê biệt thự, được đăng những hình ảnh trên Tạp chí Kiến trúc ArchDaily, là một nơi đặc biệt khi xây dựng theo mô hình một nhà máy cà phê, để khách hàng thấy được giá trị của việc pha một tách cà phê, với rất nhiều quy trình phức tạp; từ việc chọn từng hạt cà phê để rang với nhiệt độ thật chính xác, cho đến khi xay và tách hạt cà phê.


    Không gian quán được thiết kế mở hoàn toàn, dùng kính cho các vách ngăn, để khách hàng có thể xem từng công đoạn để làm ra 1 tách cafe – ‘’ Bean to Cup’’. Hai điểm nổi bật của công trình là nằm trên một chiếc hồ lớn và thiết kế mái hình cánh chim thể hiện ước mơ ra biển lớn của ngành cà phê Việt Nam. Một cái cây to được trồng giữa tòa nhà thể hiện ý tưởng một cốc cà phê được nuôi dưỡng và lớn lên trên bầu trời, tựa như những người trẻ có đam mê ngành công nghiệp cà phê nuôi dưỡng ước mơ và phát triển. Đến với XLIII Coffee bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát, thiết kế sang trọng và thưởng thức những tách cà phê ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 422 Ngô Thi Sĩ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 343 943
    Website: xliiicoffee.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xliiicoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    XLIII Coffee
    XLIII Coffee
    XLIII Coffee
    XLIII Coffee
  3. Top 3

    Wonderlust Danang

    Gọi điện

    Wonderlust Danang là một tổ hợp nhỏ tại Đà Nẵng, bao gồm phục vụ cà phê lẫn shop quần áo trong khu vực. Tổ hợp này giúp cho khách đến quán tha hồ dạo chơi mua sắm mà không thiếu chỗ nghỉ chân. Với thiết kế không gian mở, mái vòm kính trong suốt, có tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên bầu không khí hiện đại, trẻ trung. Rất phù hợp để đến thư giãn và vui chơi phải không nào. View quá đẹp cho những bạn trẻ đam mê sống ảo với mọi ngóc ngách của quán. Hãy đến ngay với Wonderlust Danang để được thư giãn vào cuối tuần, thưởng thức các loại đồ ăn nước uống vừa ngon vừa độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.


    Quả thực Wonderlust Danang là “thiên đường” cho tín đồ sống ảo. Với độ chịu chơi của quán mọi ngõ ngách đều lên hình cực chuẩn. Thế nên không khó hiểu khi chỉ vừa mở cửa một thời gian nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ đến đây check-in địa điểm mới. Nếu bạn đang tìm một quán cafe Đà Nẵng đỉnh với những góc ảo cực chất thì Wonderlust Danang chắc chắn là lựa chọn hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 4678
    Email: wonderlust.danang@gmail.com
    Website: wonderlust.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlustdn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
  4. Top 4

    Nia Coffee

    Gọi điện

    Nia Coffee là một quán cà phêkhông gian sinh thái đẹp nhất Đà Nẵng. Một vẻ đẹp được chăm chút nên đáng để các bạn đến và ngắm một lần. Một vẻ đẹp hiện đại dù được bài trí bằng khá nhiều vật liệu thiên nhiên… Nia Coffee giống với một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, và cây cỏ, và những viên đá xếp hình rất có hồn. Không gian quán được thiết kế chính bởi gỗ và tre, nên tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Không gian tạo thoáng, nên khi khách nào đến cũng cảm nhận được sự tự do trong tiềm thức.


    Nia Coffee có bốn không gian, không gian bên dưới thoáng mát, nhiều cây xanh, cùng hồ cá Koi giữa trời đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Cá Koi tại đây thì vô cùng đẹp, nhiều màu sắc. Hãy thử tới đây vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức một không gian vô cùng ấn tượng tại đây khi tiếng nước chảy róc rách, tiếng ếch kêu đan xem giúp bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu, êm đềm. Bạn như được tách mình ra khỏi thế giới của công việc, gia đình khi đặt chân tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K3/14 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 334 470
    Email: nia.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068861914707
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nia Coffee
    Nia Coffee
    Nia Coffee
    Nia Coffee
  5. Cafe Trúc Lâm Viên có khuôn viên gồm hơn 800m vuông sân vườn với bao gồm 3 hồ nước và một thác nước cao hơn 8m được ghép từ nhiều chủng loại cây cảnh và bonsai quý hiếm cùng với hơn 70 tảng đá lớn nhỏ đã mang đến một không gian đậm nét văn hóa và nghệ thuật thuần Việt. Không gian như ở Cafe Trúc Lâm Viên không phải nơi nào cũng có được. Hơn thế nữa đây lại là quán cà phê nên nó lại càng trở nên độc đáo.


    Menu tại Cafe Trúc Lâm Viên cũng cực kỳ phong phú từ thức uống coffee, cocktail, sinh tố… cho đến đồ ăn mỳ Quảng, ram, bèo, lọc… Mọi ngóc ngách của quán cafe Đà Nẵng hơn 30 tỷ đồng này đều có thể tận dụng để mang lại những bức hình sống ảo lung linh nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, mến khách tạo cảm giác hài hòa và dễ chịu hơn khi bạn đến địa điểm này. Cafe Trúc Lâm Viên sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 - 10 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 206 058 & 0934 198 264 & 023 6384 3777 & 023 6358 2428
    Email: truclamviendn@gmail.com
    Website: truclamvien.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/truclamviendn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Trúc Lâm Viên
    Cafe Trúc Lâm Viên
    Cafe Trúc Lâm Viên
    Cafe Trúc Lâm Viên
  6. Top 6

    Villa Cafe

    Gọi điện

    Một chút nắng , một chút gió, một chút riêng tư bên tách cafe xen lẫn trong không gian thoáng mát của thiên nhiên của cỏ cây hoa lá. Villa Cafe - quán café đẹp ở Đà Nẵng, với kiến trúc cổ điển châu Âu và nghệ thuật sân vườn Á Đông là một không gian tuyệt mỹ giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Nếu vừa nhìn vào không ít người cứ ngỡ đây là một ngôi biệt thự. Villa cafe được thiết kế theo nhiều không gian tách biệt nhau, nơi mà bạn có thể hòa mình vào thế giới thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nếu đến vào ban ngày bạn có thể ngắm hồ cá Koi Nhật độc đáo còn vào ban đêm cùng nhâm nhi tách cà phê trong một không gian dành cho các đôi tình nhân, quả thực bạn sẽ có ngay một buổi hẹn đầy tuyệt vời.


    Villa Cafe khá rộng, được chia thành nhiều khu nhỏ theo kiến trúc nhà. Trước hết là không gian ngoài trời ở phía bên bài trí rất nhiều chậu cây cảnh và những dây trường sinh xanh biếc rủ xuống hồ cá, bên cạnh đó còn trồng và treo các loại hoa, dù là một quán cafe nhưng nhìn xanh mát trông hệt một khu vườn nhỏ trong nhà. Không gian bên trong trang trí đơn giản với nhiều lọ hoa mang hình dáng khác nhau, kèm thêm vài đầu sách dựng trên bục cửa sổ… rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên đến đây để ôn luyện cho kì thi của mình. Bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, xuyệt tông với nền nhà và khung cửa sổ, bên trong cũng có thể nhìn ra không gian hồ cá ngoài trời…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Chu Văn An, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 653 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/villacafe1/
    Gọi điện
    Villa Cafe
    Villa Cafe
    Villa Cafe
    Villa Cafe
  7. Top 7

    Kashi Coffee

    Gọi điện
    Thưởng thức một chút hương vị cà phê thơm ngon cộng với không gian nhà vườn xanh mát là cảm giác khác lạ chưa từng được cảm nhận tại một quán cà phê nào trước đó. Nhưng khi đến với Kashi Coffee ở Khu Biệt Thự Đảo Xanh thì sẽ làm cho mọi người phải ngạc nhiên về không gian sinh thái độc đáo, chất lừ tưởng chừng chẳng thể nào tìm được tại một quán cà phê ở Đà Nẵng.

    Không gian xung quanh của Kashi Coffee có nhiều cây xanh tươi mát. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng nên cảm giác tại Kashi Coffee luôn dễ chịu và thoải mái, thích hợp với bất cứ người nào để tận hưởng được không khí trong lành thiên nhiên khó thấy tại đô thị rộng lớn. Ngồi trò chuyện cùng bạn bè, người thân, xung quanh là cây cỏ hoa lá quen thuộc, tính cách thân thiện dễ mến của nhân viên phục vụ đều là yếu tố khiến cho Kashi Coffee luôn được giới trẻ đánh giá cao. Đồ uống tại Kashi Coffee cũng mang được nét chủ đạo trong phong cách quán. Đó là những thức uống ngon lành, bổ dưỡng, tự nhiên. Thưởng thức một chút vị ngọt và đắng của cốc cà phê, ngắm nhìn không gian sinh thái chỉ có ở Kashi Coffee chính là điều ngọt ngào cuối tuần mà mỗi chúng ta nên tự thưởng cho bản thân mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đảo Xanh 1, Khu Biệt Thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 111 135
    Fanpage: https://www.facebook.com/KASHICoffeeDaoXanhDaNang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kashi Coffee
    Kashi Coffee
    Kashi Coffee
    Kashi Coffee
  8. Top 8

    Six On Six

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Chế Lan Viên, khác xa trung tâm thành phố nhưng Six On Six lại chiếm được rất nhiều trái tim của các bạn trẻ. Tuy xa trung tâm nhưng bù lại quán lại nằm trên con đường thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Hai tầng của quán đều được bao phủ bởi rất nhiều cây lá xanh tươi nên luôn tạo được cảm giác thư giãn, thoải mái. Không chỉ vậy, khi đến đây thực khách còn được phục vụ các món bánh và đồ uống do chính vị chủ nước ngoài làm.


    Six On Six là quán cafe yên tĩnh ở Đà nẵng được thiết kế theo phong cách Châu Âu mới lạ cùng hệ thống sân vườn rợp bóng cây. Quán nằm ở vị trí xa trung tâm thành phố nhưng khi đến với Six On Six bạn sẽ yêu ngay từ lần đầu tiên. Six On Six Cafe có view ngoài trời lẫn view ngồi trong nhà, chỗ ngồi trong nhà chính là căn biệt thự nhỏ có lối kiến trúc theo kiểu Pháp cổ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đến ngay Six On Six để vừa có thể thưởng thức những thức uống hấp dẫn vừa có những bức ảnh đẹp mắt bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0946 114 967
    Email: hello@sixonsix.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/sixonsixcafe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Six On Six
    Six On Six
    Six On Six
    Six On Six
  9. Top 9

    H-Amazon Coffee

    Gọi điện

    H-Amazon Coffee có kiến trúc theo phong cách cổ điển với sân vườn phong cảnh đẹp, lãng mạn tọa lạc ở Đảo Xanh 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là nơi hò hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. H-Amazon Coffee mang đến cho bạn một cảm giác an yên, hoài niệm, ấm áp thông qua thiết kế không gian của quán. Tại H-Amazon Coffee bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian đẹp mà còn được thưởng thức những món đồ uống mới lạ, được pha chế theo cách riêng của quán nữa đấy.

    H-Amazon Coffee
    chính là một trong những quán cà phê biệt thự phù hợp với những bạn trẻ muốn rời khỏi những xô bồ để thả mình trong những chốn an yên, bình lặng. Khi đã đi qua cánh cổng nhỏ và bước vào bên trong H-Amazon Coffee sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi một không gian mênh mông với miên man là bàn ghế, cây cối, hồ nước. H-Amazon Coffee ăn điểm bởi không gian được đầu tư từ những chi tiết nhỏ nhất. H-Amazon Coffee còn khá yên tĩnh nên rất đáng để ngồi nghe gió trời, ngắm mây bay, ngó lá rơi. H-Amazon Coffee thật sự là một nơi thích hợp để hàn huyên với bạn bè và gia đình vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Xanh 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 788 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/hamazoncoffee
    Gọi điện
    H-Amazon Coffee
    H-Amazon Coffee
    H-Amazon Coffee
    H-Amazon Coffee
  10. Top 10

    Miên Cafe

    Gọi điện

    Mặc dù cái tên ấn tượng như vậy nhưng trong Miên Cafe không có bông hoa hồng nào cả mà tháy vào đó là cả một không gian cây xanh tươi mát. Quán là sự kết hợp hài hòa theo thiên nhiên với những hồ cá nhỏ cùng khuôn viên sân vườn mát mẻ. Nằm trọn trong một ngôi biệt thự trên cung đường Ba Đình, Hải Châu – khu trung tâm thành phố, quán mở đón khách từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.


    Miên Cafe nổi tiếng với đồ uống ngon, rẻ, không gian rộng rãi với nhiều view nhìn đẹp mắt. Không chỉ là một trong những quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng, Miên Cafe còn là điểm dừng chân của nhiều nhóm nhạc trong thành phố. Họ tụ họp, giao lưu và trình diễn cho thực khách xem. Đến đây bạn vừa được nghe nhạc sống, vừa được nhâm nhi một cốc cafe ngon tuyệt vời. Miên Cafe có không gian rộng, thức uống pho ng phú: cafe, trà, soda, các loại nước trái cây, nhân viên phục vụ rất vui vẻ. Miên Cafe là một địa chỉ chất lượng đấy, đến ngay bạn nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ba Đình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 225 366
    Fanpage: https://www.facebook.com/rosescoffeedanang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Miên Cafe
    Miên Cafe
    Miên Cafe
    Miên Cafe
  11. Top 11

    Gozar Coffee

    Gọi điện

    Gozar Coffee là một quán cafe nằm trong một biệt thự cổ ở khu An Thượng, chỉ cách biển vài trăm mét. Có lẽ đối với mọi người, Gozar là một địa điểm khá mới mẻ nhưng với những du mục kĩ thuật số, người nước ngoài đến Đà Nẵng, đây là một địa điểm quen thuộc để làm việc. Gozar Coffee là một không gian lý tưởng để có những giây phút thư giãn, yên tĩnh.


    Đồ uống ở Gozar Coffee cũng là một điểm cộng. Nó không cầu kì và chạy theo xu hướng nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt để làm hài lòng khách đến. Thêm vào đó, một vài món ở Gozar cũng rất ổn, khiến bạn cảm thấy vô cùng tiện lợi khi đến đây làm việc và thư giãn cuối tuần. Về giá cả đồ uống ở Gozar rất hợp lí, có thể nói là rẻ nhất trong khu An Thượng, nhưng dịch vụ lại tận tình vô cùng và Wifi rất mạnh, tha hồ cho bạn check – in và lướt web hoặc làm việc nhé. Ngoài đồ uống, bạn còn có thể lựa chọn mộ số món ăn nhẹ khi đói bụng, tuy đơn giản nhưng rất ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 013 879
    Email: gozarcoffee@outlook.com
    Website: gozarcoffee.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gozarcoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gozar Coffee
    Gozar Coffee
    Gozar Coffee
    Gozar Coffee
  12. Top 12

    Ending Coffee

    Gọi điện
    Ending Coffee là một trong những quán cà phê biệt thự khá chất lượng tại Đà Nẵng. Bạn đang tìm một quán cafe vừa có thể thưởng thức được ly cafe thơm ngon, thức uống đa dạng, kèm thêm một vài món ăn hợp khẩu vị, lại vừa có không gian thoải mái để mời gia đình thân thương của mình buổi cafe cuối tuần, hay để túm tụm với đám bạn bè tám đủ chuyện trên đời, hoặc chỉ cần một góc nhỏ làm việc yên tĩnh hay nơi đủ sang trọng, lịch lãm để tiếp chuyện khách hàng…? Ending Coffee chính là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.


    Bạn hãy thử một lần ghé đến để làm việc hay đơn giản chỉ là chuyện trò cùng những người bạn nhé. Thiết kế và cách bố trí nội thất của quán mang đậm màu sắc cổ điển, hình ảnh những đóm trúc, những chậu cây cảnh, những bước thềm tạo cho bạn cảm giác gần gũi thanh bình và yên ả. Menu quán rất đa dạng, có cà phê rang xay nguyên chất pha phin, cà phê pha máy và các loại thức uống khác. Ending Coffee là không gian tuyệt vời cho những ai có tâm hồn mơ mộng, thích cảm giác bình yên giữa chốn thành phố nhộn nhịp, hoa lệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trần Bạch Đằng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0384 919 194
    Email: endingcafe99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093467233537
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ending Coffee
    Ending Coffee
    Ending Coffee
    Ending Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy