Top 15 Quán cà phê view xinh lung linh về đêm tại Đà Lạt

Hà Nguyễn 20917 0 Báo lỗi

Đà Lạt – cái tên gợi nhớ biết bao nỗi niềm mơ mộng của người lữ khách khi nhắc đến. Khung cảnh đầy chất thơ với muôn loài hoa, với những rừng thông ngàn gợi ... xem thêm...

  1. Tiệm Cà Phê Túi Mơ To là một tổ hợp tiệm bánh - BBQ - quán cà phê kiểu nhà xưa lợp mái tôn cũ kỹ theo phong cách thập niên “hồi đó”. Nếu ai đã từng xem bộ phim truyền hình Reply 1994 của Hàn Quốc chắc chắn sẽ mê mẩn không gian đậm màu sắc “thời ông bà anh” ở đây. Quán cà phê này có thiết kế là một căn nhà lồng kính như các nhà trồng rau và hoa thường thấy khi đi Đà Lạt, gia cố thêm khung gỗ vững chắc, nhô khỏi một mỏm đất nhỏ. Nội thất trang trí kiểu cũ, tạo cảm giác thoải mái cho khách thảnh thơi nhâm nhi cà phê ngắm cảnh. Vì là nhà lồng nên dù thời tiết chớm đông lành lạnh, bạn vẫn được sưởi nắng ấm áp.


    Nếu thích không gian thoáng đãng bên ngoài với view nhìn toàn cảnh thành phố, bạn có thể chọn ngồi tại bộ bàn ghế gỗ, tầm nhìn xuống khu nhà lồng trồng rau bên dưới. Nơi đây là điểm chụp hình lý tưởng của những ai đam mê sống ảo. Ban đêm Tiệm Cà Phê Túi Mơ To lên đèn, không gian nên thơ khiến tâm hồn khách vãng lai bay bổng. Đây là điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 622 234

    Email: reply1994dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/

    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:45

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To
    Tiệm Cà Phê Túi Mơ To

  2. Đúng với các tên “Thung Lũng Đèn”, quán tọa lạc trên một triền đồi cao vì thế khi đêm xuống, du khách phóng tầm mắt xuống dưới sẽ thấy cả một vùng sáng vàng rực pha lẫn với sương đêm mờ ảo, huyền bí. Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ được thiết kế theo kiểu cafe sân vườn, nằm trọn trong một nhà kính với không gian đậm chất thiên nhiên, nhiều cây và hoa. Quán có cả không gian trong nhà với decor siêu ấn tượng nhưng dường như mọi người lại thích sự thoáng đãng ở những góc ban công hơn. Đến Thung Lũng Đèn tán gẫu với bạn bè và ngắm cảnh, để gió tấp vào mặt là sự lựa chọn sáng suốt của bất cứ ai khi đến Đà Lạt.


    Du khách có thể làm gì tại đây? Bạn nhất định phải thử một tách cafe phin ở Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ. Thực đơn quán đơn giản nhưng rất chú trọng tới cách pha cà phê.Quán sử dụng 100% hạt cà phê chè Arabica nhập trực tiếp từ Cầu Đất – nơi nổi tiếng sản xuất loại cafe này ngon nhất nước, xay nhỏ hạt cà phê và vẩy một chút muối cho bớt đắng. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị cà phê đúng chuẩn vùng cao nguyên, đắng nhẹ với mùi hương ngọt ngào của hoa trái quyện với mật ong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Số 7, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0943 821 916 & 0347 616 768

    Email: anhthupham80@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thunglungdencoffee/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ
    Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ
    Thung Lũng Đèn Coffee
    Thung Lũng Đèn Coffee
  3. Dalat Mountain View đã nhanh chóng trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, quán cà phê nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên. Chưa hết, quán còn có view đồi núi bát ngát, ngắm Đà Lạt trên cao đẹp không bàn cãi. Phóng tầm mắt ra xa là đồi thông xanh hút mắt; từng lớp nhà nhỏ nhắn nép mình bên dưới,… mãn nhãn không khác gì một bức tranh thủy mặc, rất đáng để ghé thăm ít nhất một lần.


    Thực đơn quán Dalat Mountain View khá đa dạng với các món đồ uống từ cà phê, trà nóng đến nước ép... Thật tuyệt vời khi hâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố sương. Với sự kì công và tâm huyết của chủ quán cộng thêm sự niềm nở, chu đáo của nhân viên đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thoải mái khi đến với quán cafe đậm chất Bắc Âu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0879 530 604
    Email: dalatmountainview@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalatmountainview/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
  4. Cái tên xuất hiện trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Tiệm Cà Phê Tổ Chim, đây là tiệm cafe mới tinh có thể ngắm trọn view núi rừng Đà Lạt hùng vĩ, tại đây có thể săn mây ngắm bình minh hay hoàng hôn đều đẹp xuất sắc. Dù là “tân binh” mới trong làng cafe nhưng Tiệm Cà Phê Tổ Chim gây ấn tượng với du khách nhờ không gian nhỏ xinh có cây cầu gỗ lên hình cực phẩm, view mặt trước là thung lũng đèn, ngắm trọn ngàn thông trong đôi mắt, đặc biệt muốn săn mây, hay ngắm hoàng hôn thì Bohem là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    Tiệm Cà Phê Tổ Chim gây ấn tượng thực khách bởi không gian nhỏ xinh và cây cầu gỗ ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Quán phục vụ từ cà phê đến cocktail cho khách lựa chọn. Bạn có thể vừa đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của núi rừng vừa ngắm nhìn mặt trời lặn sau núi. "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại Tiệm Cà Phê Tổ Chim, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 944 439
    Email: tochimhomestaydl@gmail.com

    Website: https://tochimhomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytochim

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Tổ Chim
    Tiệm Cà Phê Tổ Chim
    Tiệm Cà Phê Tổ Chim
    Tiệm Cà Phê Tổ Chim
  5. Nằm ngay trung tâm chợ Đà Lạt, trên con đường Bùi Thị Xuân nhộn nhịp, Woodstock Coffee mang vẻ đẹp rất "Mộc", mộc từ thiết kế, mộc từ những món đồ uống cho đến cách chơi nhạc ở đây cũng rất mộc. Và gỗ chính là vật liệu chính được Woodstock sử dụng. Đặc biệt nếu bạn là Fan của những câu truyện thần thoại Bắc Âu, thì Woodstock Coffee sẽ là nơi đốn tim bạn đấy. Và trên hết nữa là giàn cây hoa giấy bụi bụi, ma mị cũng là nơi cực chuẩn để bạn làm hẵn một bộ album rồi.


    Ngoài ra, đến Woodstock Coffee các bạn đừng quên thưởng thức những tách cafe thơm lừng, những ly cocktail hiện đại và check-in thật nhiều hình ảnh tại đây nhé. Đồ uống ở đây ngon, bánh cũng ngon nữa, đặc biệt là bánh. So với nhiều quán cà phê khác thì Woodstock Coffee cũng là một trong những quán ghi điểm về đồ uống ngon và phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Mang đậm vẻ đẹp truyền thống, ngồi uống cà phê nơi đây như cho ta cảm giác lạc trôi về một Đà Lạt cổ kính với sofa nệm cứng, bàn gỗ mặt mica, thêm bản nhạc Trịnh du dương làm đắm say lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 401 983

    Email: dalatwoodstock@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/woodstockdalat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

    Gọi điện
    Woodstock Đà Lạt
    Woodstock Đà Lạt
    Woodstock Coffee
    Woodstock Coffee
  6. Top 6

    Gâu.Garden

    Gọi điện

    Khi tới Đà Lạt, bạn mong đợi điều gì? Một bầu không khí vui vẻ ấm áp bên bạn bè và gia đình trong tiết trời se se lạnh mà bạn chỉ có thể cảm nhận khi đến Đà Lạt? Hay là một không gian riêng tư để bạn có thể thoải mái thả hồn với thiên nhiên bên cạnh những chú cún đáng yêu và nhâm nhi ly cafe đậm chất Đà Lạt. Tất cả điều đó đều hội tụ đầy đủ tại Gâu.Garden.


    Gâu.Garden tọa lạc trong một con hẻm trên dốc cao đường Trần Quang Diệu. Menu của Gâu.Garden cực đa dạng, trải dài từ cà phê, sinh tố, trà, nước ép đến các món ăn nhanh, đảm bảo đến cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ tìm được thức uống yêu thích của mình tại cửa hàng. Điểm nhấn trong menu của Gâu.Garden phải kể đến các loại nước ép. Nơi đây phục vụ cực nhiều loại nước ép như nước cóc, nước cam và cà rốt, nước bưởi, nước dứa, dưa hấu, chanh tươi, chanh leo, ổi,... tất cả được tạo nên từ nguồn hoa quả sạch và tươi ngon, mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 651 357

    Email: Vietanh061008@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GâuGarden-351273408708315/

    Gọi điện
    Gâu.Garden
    Gâu.Garden
    Gâu.Garden
    Gâu.Garden
  7. Top 7

    Horizon Coffee

    Gọi điện

    Horizon Coffee ví như "Khu vườn trên mây" được nhiều bạn trẻ ưu thích và checkin khắp mọi nơi. Horizon Coffee chắc là cái tên nổi nhất mà mọi người đều mong muốn được thưởng thức khi đặt chân tới Đà Lạt. Tọa lạc trên một đỉnh đồi khá cao, ấn tượng đầu tiên của quý du khách khi đến đây chính là quán được thiết kế theo một phong cách rất độc đáo. Với đầy đủ màu sắc tuyệt đẹp thêm vào đó là khung cảnh ngoài trời của Đà Lạt càng làm cho không gian gián thêm tuyệt đẹp. Với hệ thống đèn điện được trang trí khắp sảnh ngoài, một cảnh vật lung linh, huyền ảo. Nhìn từ phía xa xa cứ ngỡ như đang lạc vào một cung điện lung linh, nguy nga, tráng lệ trời Âu đấy.


    Chỗ gửi xe ngay cổng vào, bạn giữ xe nhiệt tình và đáng yêu. Ở đây có khá nhiều đồ uống và mức giá trung bình. View sống ảo thì khỏi nói luôn. Quả thực những ngày nắng đến đây làm ly nước phóng tầm nhìn ra núi thì quên hết sự đời. Cảm giác thư giãn đến lạ. Ngồi đây còn thấy luôn cả cáp treo Đà Lạt. Nhân viên phục vụ tại Horizon Coffee nhiệt tình. Khách đi là vào dọn dẹp ngay để người khác vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Đường 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Fanpage: www.facebook.com/horizondalat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
  8. TIệm Cà Phê Xóm Lèo tọa lạc ngay vị trí vô cùng nổi tiếng mà đa số du khách nào đến Đà Lạt cũng phải ghé nơi đây một lần để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp của thành phố ngàn hoa. TIệm Cà Phê Xóm Lèo là quán cà phê làm đốn tim biết bao du khách vì khung cảnh thiên nhiên ở đây cực kỳ thơ mộng và lãng mạn, phù hợp với các cặp đôi thích ngắm cảnh và muốn khám phá đất trời Đà Lạt. Quán nằm tại KQH đường Huỳnh Tấn Phát vì vậy mà view ở đây rất lí tưởng để chụp hình sống ảo với hoàng hôn hay ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng.

    TIệm Cà Phê Xóm Lèo mang màu sắc trang nhã rất vintage, mộc mạc phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo. Chỉ cần chọn một góc chụp nhìn ra phía bên ngoài của Đà Lạt, chỉnh chút màu sắc, tạo dáng thật đẹp là bạn đã có một bức ảnh thật lung linh rồi. Nếu tới quán vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh cả bầu trời chuyển màu cam pha chút tím rực rỡ. Mặt trời tỏa những tia nắng cuối trên sườn đồi làm rạng lên cả đất Đà Lạt tuyệt đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KQH đường Huỳnh Tấn Phát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 121 889
    Email: hongtuan104@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphexomleo
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Xóm Lèo
    Tiệm Cà Phê Xóm Lèo
    Tiệm Cà Phê Xóm Lèo
    Tiệm Cà Phê Xóm Lèo
  9. Top 9

    Lời Của Gió

    Gọi điện
    Nằm tại khu Xóm Lèo nổi tiếng, quán Lời Của Gió thu hút khách đến đây nhờ vào không gian lãng mạn, thơ mộng và thoáng đãng trong nơi núi rừng cao nguyên rộng lớn. Khung cảnh của quán chắc chắn sẽ khiến cho những người đến đây cảm thấy ấn tượng và nhung nhớ khi trở về. Khác với những quán khác, Lời Của Gió mang đặc trưng riêng cho mình với phong cách thiết kế theo kiểu quán cà phê ở vùng núi Tây Bắc.

    Đến với Lời Của Gió trong bất cứ thời điểm nào thì bạn cũng sẽ đều cảm nhận được vẻ đẹp của Đà Lạt. Đó chính là ánh nắng vàng làm sưởi ấm mọi vật ban trưa, buổi chiều tà thơ mộng với những màn sương mỏng trôi nhẹ nhàng, ban đêm lãng mạn với tầm nhìn xuống thung lũng đèn vàng rực. Nơi đây quả thật là một nơi lý tưởng cho một ngày trọn vẹn bên “nửa kia” của bạn, phải không. Quán được thiết kế theo phong cách kiến trúc mở. Không những vậy, với những khung cảnh này. Chắc chắn các bạn sẽ khá là thích thú bởi không gian tại đây có thể cho các bạn thoải mái “sống ảo” nữa đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Xóm Lèo - Đường Huỳnh Tấn Phát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0333 437 231
    Email: greenhillsdl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalat.loicuagiocoffee
    Gọi điện
    Lời Của Gió
    Lời Của Gió
    Lời Của Gió
    Lời Của Gió
  10. Top 10

    Làng Vũ Thị

    Gọi điện

    Làng Vũ Thị được xây dựng từ những vật liệu hoàn toàn thiên nhiên hạn chế tối đa việc bê tông hóa. Sử dụng những vật liệu như tre, nứa, tầm vông, rơm rạ, cỏ tranh. Ngôi nhà ẩn mình nằm lọt thỏm giữa xung quanh là mảnh rừng thông nguyên sinh hiếm hoi còn sót lại gần trung tâm thành phố.


    Khu uống Café bồng bềnh nơi lưng chừng trời. Đặc biệt Làng đang setup lại vườn hoa và sẽ có hoa cánh bướm, poppy, hướng dương, tam giác mạch, cúc họa mi, rau sạch organic, … Để các bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại Làng. Ấm áp nhất là khi chiều tối về, giữa sương mù, giữa hàng ngìn nhà lồng lên đèn lấp lánh bên dưới. Lò củi giữa nhà là nơi sưởi ấm cho các bạn khỏi cái lạnh Đà lạt, đây được coi như là phần linh hồn của Làng Vũ Thị. Điều đặc biệt mà chỉ có nơi đây, tối nào làng cũng nổi lửa nướng khoai, những củ khoai vàng ươm, thơm phức, nóng hổi vừa hít hà vừa thổi. Vừa nhâm nhi tác trà ngắm Đà Lạt về đêm. Khoai hoàn toàn free cho du khách nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Số 7 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0936 744 869
    Email: thuthuyalhp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuthivillage
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
  11. Ngày của Nắng Coffee+ là một quán cà phê mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Ở Nắng có view cực xịn, ngắm nhìn được đồi thông Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng ngắm mây, ngắm thông, ngắm phố phường Đà Lạt đầy yên bình và lãng mạn. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc acoustic cực chill vào cuối hàng tuần.


    Quán decor siêu xinh với vô số loài hoa được trồng khắp vườn. Quán có view ra núi rừng, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí của thiên nhiên vừa nhâm nhi tách cafe nóng hổi. Một sân khấu khá là vintage luôn trong tư thế sẵn sàng cho bạn thể hiện tài năng ca hát nhé. Cuối tuần nào Ngày của Nắng Coffee+ không bao giờ quên chill cùng bạn bằng những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng. Ngày của Nắng Coffee+ có menu đồ uống đủ các loại từ cafe nước ép cho đến sinh tố,…Mức giá chỉ dao động cũng tầm khoảng giá với các quán cà phê khác là bạn đã có 1 ly nước tươi ngon. Ngoài ra tại đây cũng bán đồ ăn vặt lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón bình minh sớm hay ngắm hoàng hôn chill cùng Nắng. Thế nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Ngày của Nắng Coffee+ liền nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 14 Gio An, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 795 479
    Email: kinglandvn.bds@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgaycuaNangcoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ngày của Nắng Coffee+
    Ngày của Nắng Coffee+
    Ngày của Nắng Coffee+
    Ngày của Nắng Coffee+
  12. Tuy không phải quán nằm ở trung tâm thành phố nhưng Mê Linh Coffee Garden lại đang là cái tên khá “hot” khi ghé thăm Đà Lạt. Cách xa Đà Lạt gần 20km, lí do nào đã khiến người ta “bất chấp tất cả”, vượt quãng đường xa chỉ để uống một cốc cà phê. Đầu tiên, phải kể đến không gian của quán cà phê này. Với thiết kế không gian mở, bốn bề đều nhìn ra được cảnh vật thiên nhiên bên ngoài, nét độc đáo này, ở Đà Lạt chỉ Mê Linh Coffee Garden mới có. Bao bọc xung quanh quán cà phê, là trang trại cà phê bạt ngàn. Ngay trước mặt quán nhìn ra là mặt hồ Đập Cam Ly trong xanh. Ngồi uống cà phê trước một khung cảnh lãng mạn như vậy, bảo sao địa điểm này lại gây sốt đến vậy.


    Về chất lượng đồ uống, đặc sắc nhất tại Mê Linh Coffee Garden chính là ly cà phê chồn đậm đà, mang vị đắng đặc trưng nhưng lại khiến người ta “say” từ hương vị. Tại đây, bạn có thể được trực tiếp tham quan quá trình sản xuất ra cà phê chồn tại trang trại ngay gần đó, được trực tiếp hái những quả cà phê chín đỏ và được chụp ảnh giữa đồi cà phê bạt ngàn. Còn gì tuyệt vời hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 619 888

    Website: Melinhcoffeegarden.com

    Fanpage: www.facebook.com/melinhcoffeegarden/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
  13. Sitooterie - Coffee & Stories - một tiệm cà phê nhỏ nằm giữa vô vàn cây cà phê và hồng Đà Lạt, quán nhỏ nằm trên sườn đồi với chiếc view thung lũng và không gian thật nhiều cảm xúc. Sitooterie là một từ gốc Scotland chỉ một mái hiên, một ngôi nhà nhỏ mùa hè, một góc nhỏ bên ngoài căn nhà, góc sân thượng... để ngồi uống trà, thư giãn, nói chuyện. Và quả thật, ý nghĩa đó đã được truyền tải rất rõ qua không gian của tiệm cà phê này.


    Quán nhỏ với tông màu đen, nhìn qua những cửa kính là những thảm cỏ xanh mướt có đặt những ghế nệm mền mại. Đẹp nhất phải kể là góc nhìn rộng ra cả rừng thông thấy mê luôn trời. View rừng siêu đẹp, tha hồ đủ góc mà chụp trông hiện đại cùng tone đen của quán xịn xò thì thôi luôn. Các món đồ uống chủ đạo của Sitooterie chính là cà phê, từ những loại đậm đà cho người "nghiện" cà phê cho đến những món ngọt ngào hơn như latte, chocolate... Các món bánh ở đây cũng rất đáng thử. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thức uống chất lượng nên giá cũng không quá nhẹ nhàng đâu nhé. Nhưng đều xứng đáng để có một trải nghiệm tuyệt vời tại Sitooterie - Coffee & Stories. Ghé Sitooterie ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 2/35 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0327 113 054
    Email: sitooterie.coffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sitooterie.coffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sitooterie - Coffee & Stories
    Sitooterie - Coffee & Stories
    Sitooterie - Coffee & Stories
    Sitooterie - Coffee & Stories
  14. Cà phê Đà Lạt - Vì Yêu Mà Đến tại Đà Lạt, một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và tinh thần thư giãn. Quán có thiết kế mộc mạc, trang trí đơn giản nhưng đầy ấm cúng và hài hòa. Thực đơn đa dạng với các loại cà phê pha phin, espresso, latte, cappuccino cùng với nhiều loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố… Ngoài ra, còn có một số món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt để khách thưởng thức. Khách hàng sẽ được thưởng thức cà phê tươi ngon, thơm ngát, được pha chế tỉ mỉ và chuẩn mực. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của quán là không gian ngoài trời với bàn ghế gỗ, cây xanh rợp bóng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tách cà phê cùng tiếng chim hót râm ran tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo trong không gian đô thị ồn ào.

    Cà phê Đà Lạt - Vì Yêu Mà Đến cũng được đánh giá cao về dịch vụ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo khi phục vụ khách hàng. Với giá cả hợp lý, không gian yên tĩnh và thân thiện, Đà Lạt - Vì Yêu Mà Đến là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để ngắm cảnh và thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 678 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0944 114 749
    Email: dalatviyeumaden.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalat.viyeumaden.cafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Đà Lạt - Vì Yêu Mà Đến
    Đà Lạt - Vì Yêu Mà Đến
    Đà Lạt - Vì Yêu Mà Đến
    Đà Lạt - Vì Yêu Mà Đến
  15. Top 15

    Dalat Golf Cafe

    Gọi điện

    Đà Lạt thành phố đáng sống của cả nước. Ngoài những điểm du lịch, vui chơi thú vị thì Đà Lạt còn có rất nhiều quán cà phê có tầm nhìn đẹp. Các du khách có thể dạo mát, nhâm nhi tách cà phê và điều đặc biệt là ngắm nhìn những sắc màu của Đà Lạt. Tọa lạc tại cửa ngõ thành phố, Dalat Golf Cafe gần như tách biệt với trung tâm Đà Lạt. Dalat Golf Cafe nằm trên một ngọn đồi nhỏ xinh, chính vì thế, đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm toàn cảnh một Đà Lạt dịu dàng từ trên cao. Ghé đến Dalat Golf Cafe, điều gây ấn tượng đầu tiên chính là không gian tịnh yên trong những bản nhạc du dương đắm say lòng người.


    Bên trong quán được chú trọng bài trí rất chỉn chu, đẹp đẽ. Với tông màu trầm ấm áp, Dalat Golf Cafe tạo nên một không gian ấm áp nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Dalat Golf Cafe không chỉ mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng để thư giãn mà còn là một nơi tuyệt vời để tái tạo cảm xúc. Với không gian rộng mở, thoáng đãng, cùng khung cảnh mơ màng của thành phố xinh đẹp bên dưới chắc chắn sẽ khiến những cảm xúc trong bạn chảy tràn, những khúc mắc khó khăn sẽ tìm được điểm mở, những ý tưởng ngủ quên bỗng chốc được khơi thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3350 3535 & 026 3370 2020 & 026 3398 2020

    Fanpage: https://www.facebook.com/DalatGolfCafeview360

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dalat Golf Cafe
    Dalat Golf Cafe
    Dalat Golf Cafe
    Dalat Golf Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy