Top 7 Quán cà phê view đẹp, gần trung tâm biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hồng Nhung 5897 0 Báo lỗi

Thanh Hóa không chỉ nổi tiếng bởi bãi biển đẹp, những khu du lịch mà các quán cà phê ở đây cũng rất nổi bật, đặc sắc được các bạn trẻ và khách du lịch yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hội An 1992 Coffee & Tea

    Gọi điện

    Hội An 1992 Coffee & Tea được giới trẻ biết đến như một "Hội An thu nhỏ" giữa lòng TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa. Quán gây ấn tượng với tông màu chủ đạo là màu vàng đem đến cho khách hàng cảm giác mát mẻ và pha một chút cổ kính khi nhìn vào. Menu quán rất đa dạng, thơm ngon và bắt mắt.


    Tới đây, bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống thân thuộc nhưng rất hấp dẫn: sữa chua lắc các loại, cà phê cốt dừa thơm ngon, sinh tố bơ, cà phê đen đá, cà phê kem trứng muối, latte nóng, trà đào cam xả, matcha đậu đỏ, trà dâu tây Nam Mỹ, cookie cream,… Và một số loại bánh ngọt như: mousse chanh leo, mousse xoài, mousse việt quất, tiramisu,... Đi kèm với nhiều đồ ăn nữa để bạn có thể ngồi nhâm nhi cùng với gia đình, bạn bè, người thân. Quán Hội An 1992 Coffee & Tea sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, gây ấn tượng bởi những khoảng không yên bình, thoáng đáng để bạn có thể ngồi thư giãn, ngắm cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 - 63 Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0975 666 681
    Email: cafehoian1992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoiAn1992

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (81 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hội An 1992 Coffee & Tea
    Hội An 1992 Coffee & Tea
    Hội An 1992 Coffee & Tea
    Hội An 1992 Coffee & Tea

  2. Top 2

    Aha Cafe Sầm Sơn

    Aha Cafe Sầm Sơn là một trong những cơ sở của chuỗi cafe nổi tiếng Aha. Trong suốt thời gian hoạt động từ 1997 đến nay Aha đã xuất phát từ Hà Nội và mở rộng ra nhiều tỉnh thành với quy mô và phạm vi hoạt động rộng lớn. Aha luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá tích cực về chất lượng cũng như dịch vụ của mình.


    Cũng như cà phê, với Aha Cafe trà là một nghệ thuật. Cửa hàng luôn khắt khe đối với nguồn gốc, chất lượng và độ sạch của nguyên liệu cũng như quy trình bảo quản, pha chế đối với từng loại trà. Aha Cafe luôn tự hào được phục vụ những ly trà ngon nhất. Trong suốt những năm qua Aha Cafe Sầm Sơn luôn đem đến giá trị và chất lượng tốt nhất cho quý khách và nhận lại sự tín nhiệm trên thị trường. Để đồng hành cùng bạn Aha luôn tự tin cam kết với quý khách về: Chất lượng sản phẩm là trên hết; liên tục cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ; làm việc với sự đam mê; chú trọng đào tạo nguồn nhân lực; làm thật, đem đến giá trị thật.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 - 75 Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0237 6626 999
      Website: ahacafe.vn

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064379004686

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (258 đánh giá trên Google)

      Aha Cafe Sầm Sơn
      Aha Cafe Sầm Sơn
      Aha Cafe Sầm Sơn
      Aha Cafe Sầm Sơn
    • Top 3

      Michin Coffee

      Gọi điện

      Michin Coffee là một dự án ấp ủ đã nhiều năm nay, đứa con tinh thần cuối cùng cũng được ra đời. Với tâm huyết mang tới một không gian xanh trên miền đất biển Sầm Sơn nắng gió, Michin Coffee muốn tạo ra hình ảnh của một giá trị sạch, tinh tế, chuyên nghiệp. Với diện tích quán 1700m2, một không gian gặp mặt và làm việc lý tưởng, một điểm check-in xanh mát với không gian thoáng đãng tuyệt vời. Đi cafe ngày nay không chỉ còn là uống cafe nữa mà là dịp để gặp mặt, trò chuyện và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Michin Coffee tự tin đến từng góc sống ảo với phong cách Á Âu chuyên nghiệp.


      Điều hướng tới của Michin Coffe là cảm nhận của khách hàng. Cửa hàng mang tới không gian cho bạn từ cách decor, từ những nguyên liệu sạch, từ cách thêm nếm thức uống chuẩn vị và quan trọng là cách phục vụ chuyên nghiệp. Với hơn 200 thức uống, cửa hàng tin rằng sẽ cho bạn thật nhiều lựa chọn về một vị ngọt ngào nào đó từ tách cafe đậm đà, ly capuchino béo ngậy, các loại trà đặc vị và quầy bánh ngọt hứa hẹn. Các thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Michin Coffe tạo nên một nơi mà bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0909 391 991
      Website: michincoffee.net
      Fanpage: www.facebook.com/MichinCoffee/
      Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (9 đánh giá trên Google)
      Gọi điện
      Michin Coffee
      Michin Coffee
      Michin Coffee
      Michin Coffee
    • Top 4

      Cafe De Diva

      Gọi điện

      Cafe De Diva cũng là quán cafe sống ảo ở Sầm Sơn lí tưởng. Quán có nhìn kiến trúc khá đơn giản nhưng bên trong là một không gian quán rất sang trọng và trang nhã. Dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ làm cho bạn hài lòng hơn. Đồ uống của Cafe De Diva cực ngon, và rất đa dạng nó cũng được trang trí rất đẹp mắt. Tại đây bạn có thể thưởng thức một tách Cafe De Diva và nhiều loại đồ uống khác như azuki matcha, bánh kem.


      Nếu bạn là một tín đồ chụp hình “Selfie” thì ở đây quả thực là một thiên đường cho bạn thỏa mãn với nhiều góc độ tuyệt vời. Cafe De Diva cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần nhiệt tình và niềm vui. Với tất cả những điều đặc biệt và chất lượng mà nó mang lại, Cafe De Diva là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu cà phê và muốn tận hưởng một không gian thư giãn và ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: CD38, đường Cải Dịch, quảng trường Sun Grand Boulevard, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0912 212 094
      Email: Cafedediva@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafedediva/

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (20 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cafe De Diva
      Cafe De Diva
      Cafe De Diva
      Cafe De Diva
    • Top 5

      Kaffa Coffee House And Tea

      Gọi điện

      Kaffa Coffee House And Tea là quán cà phê chất lượng và uy tín tại TP. Sầm Sơn chuyên lựa chọn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng cùng không gian quán ấm cúng, cùng với những thức uống ngon, đẹp kết hợp cùng view khá chuẩn, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho việc lưu lại những kỷ niệm của các bạn khi đến đây. Một số thức uống tại Kaffa Coffee House And Tea gồm: Latte, Americano, Capuchino, nước ép trái cây...


      Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng các bạn. Sự hài lòng của các bạn chính là điều mà Kaffa Coffee House And Tea luôn muốn hướng tới. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng các bạn. Sau những bức ảnh thực khách ngồi uống cafe với thiên nga thì quán càng trở nên hot hơn. View hồ tại đây rất đẹp nên là địa điểm thích hợp cho những bạn trẻ vừa thưởng thức đồ uống vừa check in.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Phạm Bành, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0938 843 949 & 023 7322 2188
      Email: tuansamson@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092016327374

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (14 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Kaffa Coffee House And Tea
      Kaffa Coffee House And Tea
      Kaffa Coffee House And Tea
      Kaffa Coffee House And Tea
    • Top 6

      Wings Cafe

      Gọi điện

      Wings Cafe có không gian nhỏ xinh, ấm cúng rất dễ thương. Đây là quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và tinh tế. Mọi đồ vật được trang trí gọn gàng, tiện dụng kết hợp với gam màu sáng làm cho quán thêm nổi bật hơn. Nhìn từ ngoài vào Wings khá lộng lẫy với ánh sáng của đèn trang trí và khiến bạn cảm thấy bị thu hút và hấp dẫn. Hơn nữa không gian tại đây cũng khá gần gũi với thiên nhiên và xanh mát.


      Wings Cafe có menu đồ uống đa dạng, cafe thơm ngon khiến bạn không khó để lựa chọn thức uống phù hợp. Hơn nữa thái độ phục vụ tại đây rất vui vẻ và nhiệt tình khiến bạn có cảm giác thân thiện và thoải mái khi đến đây. Quán được decor những đồ vật trang trí nghệ thuật, lạ mắt nên sẽ có rất nhiều góc chụp ảnh khác nhau. Bạn có thể chụp hình sống ảo ở mọi góc mà vẫn có những bức ảnh chill nhất. Nếu có dịp đến với Sầm Sơn bạn đừng quên ghé thăm Wings Cafe để cùng trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đào Duy Từ, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0988 886 095

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (9 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Wings Cafe
      Wings Cafe
      Wings Cafe
      Wings Cafe
    • Top 7

      Camy coffee Sầm Sơn

      Gọi điện

      Nếu bạn thích check-in sống ảo bên không gian thơ mộng, xinh đẹp hay bên những cốc nước bé xinh thì Camy coffee Sầm Sơn chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt.


      Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi. Camy coffee Sầm Sơn mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại Camy coffee Sầm Sơn đều tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Lê Thánh Tôn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0983 214 102
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Camy coffee Sầm Sơn
      Camy coffee Sầm Sơn
      Camy coffee Sầm Sơn
      Camy coffee Sầm Sơn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy