Top 5 Quán cà phê giá rẻ, view đẹp nhất tại Yên Bái

  1. Top 1 Romantic Coffee
  2. Top 2 Indie Café
  3. Top 3 Vintage Coffee House
  4. Top 4 Nắng Coffee
  5. Top 5 Synary Coffee

Top 5 Quán cà phê giá rẻ, view đẹp nhất tại Yên Bái

Yến Nhi 881 0 Báo lỗi

Nhắc đến Yên Bái, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ tới ngay những điệu múa xòe thướt tha, đằm thắm, những cô gái Thái làm mê đắm lòng người. Nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Romantic Coffee

    Gọi điện

    Romantic Coffee là một địa điểm lý tưởng cho bạn trong những ngày hè oi bức, với kiến trúc độc đáo không gian thoáng mát mang lại cho bạn một cảm giác mát lạnh, mới lạ so với các quán cafe hiện nay tại Yên Bái. Không gian được trang trí đẹp mắt, ấn tượng và trên bàn lúc nào cũng có những bông hoa lung linh đầy màu sắc. Romantic Yên Bái còn mang đến một nốt lặng với phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách bụi bặm, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.


    Đến Romantic Coffee bạn sẽ được thưởng thức những thức uống vô cùng thơm ngon nhằm giúp bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực. Những ly cafe phin nguyên chất, đậm đà hương vị cafe, từng giọt cafe phin tí tách rơi tỏa hương thơm khắp không gian như muốn khơi dậy niềm đam mê cafe trong lòng mỗi người. Và vào mỗi cuối tuần bạn sẽ được hòa mình vào những bản Acoustic do chính những vị khách thân yêu của quán trình bày, phải nói là hay và rất chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 12 Thị trấn Yên Bình, Yên Bình, Tỉnh Yên Bái
    Điện thoại: 0915 216 996
    Email: luonghangbdyb@gmail.com
    Website: https://romanticcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RomanticViet/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Romantic Coffee
      Romantic Coffee
      Romantic Coffee
      Romantic Coffee

    • Top 2

      Indie Café

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Indie Café - một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ Cà phê tại Yên Bái. Không chỉ chú trọng đến các loại trà sữa, trà chanh, Indie Café cũng dành sự đầu tư chất lượng cho những li cà phê và cả nhiều loại thức uống khác như yummy yakult, nước ép, smoothie,... Với thương hiệu hơn 50 năm cafe phố cổ Hà Nội, cafe nhà Indie là cà phê rang mộc, không tẩm hương liệu nên các bạn yên tâm thưởng thức.


      Với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, bạn có thể có những bức ảnh selfie tuyệt đẹp. Indie Café có không gian rộng rãi, mát mẻ sẽ giúp bạn xóa tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hàng ngày, để từ đó cảm nhận hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống cực thơm ngon tại đây. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Indie Café, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
      Điện thoại: 0977 944 143
      Email: bienxanh230386@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Indiecafe90/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Indie Café
      Indie Café
      Indie Café
      Indie Café
    • Vintage Coffee House được ấm ủ và nuôi dưỡng ý tưởng về một ngôi nhà cà phê. Một gia đình nhỏ 2 vợ chồng bán cà phê. Ở đó khách hàng thưởng thức cà phê trong không gian gia đình ấm áp, thân thiện, gần gũi, mộc mạc và đôi chút lãng mạn,... Không gian quán được bài trí hết sức tỉ mỉ, từ bàn ghế cho tới chậu cây đều mang trọn tâm huyết của chủ quán. Ở bất kì góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo được bởi quán cực xịn, cực xinh, view lung linh cho các nàng thỏa sức chụp choẹt.


      Menu đa dạng là điểm cộng của quán. Bạn còn có cơ hội được thưởng thức âm nhạc hàng tuần, tưởng chừng như không có gì tuyệt vời hơn thế. Bức tường trắng, chữ đen, cửa kính là những dấu hiệu đặc trưng nhà Vintage, đi từ xa bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy. Hãy ghé ngay Vintage Coffee House nếu đang phân vân chưa biết đi đâu trong ngày lễ sắp tới bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 173 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, Thị trấn Cổ Phúc, Trấn Yên, Tỉnh Yên Bái

      Điện thoại: 0902 346 709

      Email: vintagecoffeehouse.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/VintageCoffeeHouse.vn/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Vintage Coffee House
      Vintage Coffee House
      Vintage Coffee House
      Vintage Coffee House
    • Top 4

      Nắng Coffee

      Gọi điện

      Tiếp theo danh sách là quán cà phê cực lãng mạn, yên tĩnh ở Yên Bái đó chính là Nắng Coffee. Đây là một quán cà phê được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ bởi không gian tại Nắng Coffee rất ấm áp như chính tên gọi của nó vì thế nên đã tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu cho mọi khách hàng khi họ muốn thư giãn. Đặc biệt, tại Nắng Coffee còn được trang trí rất đẹp và bắt mắt theo từng sự kiện trong năm, vì thế mà Nắng Coffee đã luôn được khách hàng quan tâm.


      Thêm vào đó, nhân viên tại Nắng Coffee rất tận tâm và thân thiện, đây chắc hẳn là một điểm cộng lớn cho quán. Các loại thức uống tại quán cũng rất thơm ngon, được đánh giá phù hợp với giá tiền với mức giá cũng rất hợp lý vì thế nên nếu như bạn có cơ hội bạn hãy thử ghé qua Nắng Coffee để thưởng thức các loại thức uống cũng như là trải nghiệm không gian cùng "người thương" tại đây nhé, chắc hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điạ chỉ: Cạnh Trường Mầm non An Thịnh, Thôn Tân Thịnh, An Thịnh, Văn Yên, Tỉnh Yên Bái

      Điện thoại: 0787 111 898

      Fanpage: www.facebook.com/cafenang0787111898

      Giờ mở cửa: 06:30 – 23:30

      Gọi điện
      Nắng Coffee
      Nắng Coffee
      Nắng Coffee
      Nắng Coffee
    • Top 5

      Synary Coffee

      Synary Coffee tại Tỉnh Yên Bái chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những người ghiền cafe. Synary Coffee được hình thành từ lâu, có không gian khá rộng lớn, là chốn tụ tập của các bạn trẻ. Điểm cộng của quán đó là menu đồ uống đa dạng, từ cafe sinh tố nước ép cho tới các loại trà tốt cho cơ thể. Synary Coffee có một đội ngũ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, nhờ vậy khách hàng tới đây ngày một đông vì chắc hẳn đây là một điểm cộng rất lớn cho một quán cà phê.


      Không những thế, Synary Coffee còn là một địa điểm được lựa chọn như chốn hẹn hò lý tưởng với đồ uống ngon, không gian lãng mạn, ánh đèn lung linh, cực kỳ phù hợp với không khí lãng mạn, trang trọng và góc check-in đẹp của ngày Lễ tình nhân 14/2. Nếu đã có cơ hội tới quán một vài lần thì chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền và trở thành khách quen của Synary Coffee. Thêm nữa, khách hàng tới Synary Coffee còn có cơ hội được ngắm nhìn những chậu hoa nhỏ xíu, được trồng và chăm chút cẩn thận, mang trọn tâm huyết của chủ quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom Plaza Yên Bái, Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái
      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
      Synary Coffee
      Synary Coffee
      Synary Coffee
      Synary Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy