Top 19 Quán cà phê xịn sò, đắt khách nhất tại Đà Lạt

Mưa Lạnh 1311 0 Báo lỗi

Đà Lạt chưa bao giờ hết quán đẹp, chỉ một mét vuông là có một quán cà phê xinh cho bạn tha hồ tạo dáng và đăng những tấm ảnh ngàn likes rồi! Những quán cà phê, ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Viet Coffee

    Gọi điện

    La Viet Coffee là quán cà phê khá nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt, thường xuyên là nơi tụ tập của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Với thiết kế sáng tạo và đặc biệt, cả mặt trước phía cửa và được ốp thủy tinh trong suốt, xung quang ốp tôn gợn song, đặc biệt là phía trên mái không hề lợp kín toàn bộ bằng tôn mà xen kẽ những tấm kính, tạo cảm giác rất hài hòa và giúp cho cả không gian quán sáng bừng lên bởi ánh sáng bên ngoài tràn vào.


    Vừa bước vào quán là mùi cà phê rang xay nứt mũi từ máy xay cà phê. La Viet Coffee nổi bật trên hết là hương vị cà phê tự nhiên và nguyên chất. Phù hợp cho các bạn muốn thưởng thức cà phê chính hiệu thơm lừng nóng hổi ở phố núi. Đây là quán cà phê đẹp tại Đà Lạt có không gian thoải mái, check in sống ảo khỏi chê. Bạn có thể đăng ký tham quan và chế biến cà phê tại xưởng của quán, sau đó tự tay làm ra tách cà phê tuyệt vời mời bạn bè cùng người thân thưởng thức, thực sự đó là một trải nghiệm khó đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    • 4D Trần Quý Cáp, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3398 1189
    Email: coffee.laviet@gmail.com
    Website: http://www.laviet.coffee/
    Fanpage: www.facebook.com/coffeelaviet/
      Gọi điện
      La Viet Coffee
      La Viet Coffee
      La Viet Coffee
      La Viet Coffee

    • Nằm ẩn mình dưới một con dốc ở số 9, đường Triệu Việt Vương (TP Đà Lạt), Quán của Thời Thanh Xuân hiện đang là nơi lui tới của nhiều người mỗi khi lên Đà Lạt, một nơi dành riêng cho an yên và thanh xuân. Bởi lẽ có cái tên rất thân thương "Quán của Thời Thanh Xuân" là vì quán trà được tạo nên bởi những người trẻ, bỏ lại sau lưng tất cả và cùng nhau làm nên chốn an yên cho mọi người. Quán của Thời Thanh Xuân là một dự án doanh nghiệp xã hội mang tính nhân văn, giúp cho những bạn trẻ không nghe, không nói được có những trải nghiệm về nghề nghiệp, tác phong làm việc, tích lũy vốn để có thể tự lập về sau.


      Khi đến đây bạn sẽ thật sự ngạc nhiên khi quán không thu tiền giống như những nơi khác. Trên mỗi tấm menu của quán, bạn sẽ thấy “ấm lòng” khi thấy dòng chữ đầy thân thương của anh chủ quán: “Bạn ơi, Quán của Thời Thanh Xuân của chúng mình không có giá tiền cho trà. Phía trước căn bếp nhà có một chiếc thùng gỗ, tùy vào sự hài lòng và hạnh phúc khi ở đây mà bạn để vào nhé!” Không gian quán rất yên bình, thực đơn chỉ xoay quanh những món trà đơn giản nhưng được chăm chút từ nguyên liệu cho tới cách pha và bày trí. Thực đơn không có giá cả cụ thể nên khách đến tùy tâm trả tiền cho món mình chọn. Có lúc cả chủ quán lẫn các bạn phục vụ đều ra ngoài, nhưng quán vẫn mở cửa, ai tới cứ việc vào bếp pha trà, ngồi chơi và bỏ tiền vào hộp trước khi ra về. Quán của Thời Thanh Xuân chính là nơi lưu giữ những ký ức và khoảng khắc đẹp đẽ của tuổi thanh xuân. Nơi trú ngụ của những mùi hương tinh tế và ngọt ngào của Đà Lạt. Và đặc biệt, nhiều người đến đây khi giao tiếp cùng những bạn câm điếc, hiểu được thông điệp mà quán muốn truyền tải càng thêm yêu cuộc sống và tuổi trẻ của chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0914 142 850
      Email: marketing.youthhome@gmail.com
      Website: http://nhacuathoithanhxuan.com/
      Fanpage: www.facebook.com/quancuathoithanhxuan/
      Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

        Gọi điện
        Quán Của Thời Thanh Xuân
        Quán Của Thời Thanh Xuân
        Quán Của Thời Thanh Xuân
        Quán Của Thời Thanh Xuân
      • Top 3

        Émai Dalat

        Gọi điện

        Émai là một biệt thự tràn ngập màu xanh cây cỏ, vừa là homestay vừa là nhà hàng và cà phê Ý hiện đang rất được giới trẻ yêu thích. Émai không chỉ mang vẻ ngoài đẹp mà cả nội thất bên trong lẫn cách trang trí từng món ăn cũng rất đẹp mắt và tinh tế. Sự tinh tế thể hiện qua từng chiếc khăn trải bàn, bình hoa, ly nước, tách trà,… nhìn chung là một ngôi nhà thơ mộng rất đáng để ghé qua. Nằm nép mình trong thành phố lãng mạn nhất của Việt Nam, Émai Dalat là một giấc mơ của tình yêu với thiên nhiên và với những vẻ đep đơn sơ trong ngôi nhà nhỏ giữa khu vườn xanh mộc mạc.


        Émai mong bạn sẽ cảm thấy thật êm ái và hài lòng với những bản nhạc jazz và nhạc cổ điển, với hoa thơm hái từ vườn xinh và nến ấm, tất cả được châm chút tỉ mỉ để mang đến cho bạn không gian châu Âu thuần túy đầy thơ mộng với sự ấm áp, gần gũi và những vẻ đep dịu dàng. Hãy để Émai Dalat là ngôi nhà thứ hai của bạn - một nơi “trú ẩn” dịu dàng để bạn tìm tới tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Thi Sách, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3383 9001
        Email: family@emaidalat.com
        Website: https://emaidalat.com/
        Fanpage: www.facebook.com/emaidalat/
        Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

          Gọi điện
          Émai Dalat
          Émai Dalat
          Émai Dalat
          Émai Dalat
        • Top 4

          Tiệm cà phê Hoa Hồng

          Nếu bạn là một người lãng mạng, yêu loài hoa vừa dịu dàng, vừa gai góc là hoa hồng thì chẳng thể nào lướt qua được một quán nhỏ tại Đà Lạt cũng mang tên loài hoa ấy. Tiệm cà phê Hoa Hồng, nhỏ xinh nép mình dưới tán cây trên đường Yersin, vẫn lặng yên mà hấp dẫn du khách bởi cách bày trí tinh tế, lấy hoa hồng làm điểm nhấn. Ngay từ bước chân đầu tiên vào quán, bạn sẽ bị thu hút bởi khu vườn nhỏ xanh mướt, không gian ấm cúng nhỏ xinh giữa cái se lạnh của phố núi.


          Cả không gian của tiệm tràn ngập sắc hoa hồng. Hoa hồng được trồng từ trước cổng đến sân nhà, rồi trong nhà, cắm lên cả các bình hoa trên bàn. Nó thổi một hồn hoa vào tâm hồn của chúng ta nếu “chẳng may” lỡ bước vào. Đây là một quán cafe có không khí nhẹ nhàng, ngất ngây nhưng đậm chất lãng mạn. Thiết kế của quán Tiệm cà phê Hoa Hồng cũng khá dễ chịu với vẻ mộc mạc của gỗ và chất liệu hoài cổ. Khi nắng chiếu vào quan những ô cửa kính, tràn nhập từng góc phòng, vẻ đẹp của nó càng được tôn lên thêm. Ngoài ra, các loại nước uống ở đây cũng khá đặc biệt và ngon. Trà hoa hồng được hái tươi tại vườn hữu cơ sau nhà, hay món cafe trứng được pha chế bằng một công thức đặc biệt thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 123 Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
          Điện thoại: 0963 559 822
          Email: huongthi91@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphehoahong/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

            Tiệm cà phê Hoa Hồng
            Tiệm cà phê Hoa Hồng
            Tiệm cà phê Hoa Hồng
            Tiệm cà phê Hoa Hồng
          • Ở quán cafe "tình" nhất Đà Lạt mang tên Tháng Ba này chẳng có gì ngoài một nơi chốn nương trú ấm áp, bạn ghé thăm thì hãy trải lòng mình thảnh thơi, những muộn phiền bề bộn gửi lại trong những tách cà phê thơm lừng. Nhất là Cold Brew - thứ cafe còn mới lắm với nhiều người. Còn đối với vài người khác thì nó lại như một loại thứ thức uống đầy tình cảm, mang hương vị nhẹ nhàng như một cơn say. Quán Tiệm Café Tháng Ba tọa lạc ở đầu đường Đống Đa, ngay bên cạnh Dalat Nights Coffee. Mặc dù không nằm ở một vị trí đắc địa, một con đường sầm uất ngợp bóng người qua lại ở Đà Lạt, thế nhưng Tiệm vẫn cuốn tim biết bao kẻ khờ mộng mơ tìm đến để một lần được thả hồn mình vào cái gọi là không gian cafe đúng nghĩa.


            Những ngày gió lạnh về, phố núi chìm trong màn không khí chỉ còn mười mấy độ. Buổi sớm ở Tiệm cafe Tháng Ba, những bản nhạc jazz nhẹ nhẹ vang, phía ngoài cửa vẫn còn tiếng chim cùng tiếng chổi quét lá rơi xào xạc. Giữa mùa đông Đà Lạt, còn gì bằng khi được cùng nhau uống những tách cà phê ấm, tận hưởng không khí yên bình trong căn quán nhỏ giữa lưng chừng ngọn đồi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 23 Yên Thế, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
            Điện thoại: 0916 990 935
            Email: tiemcafethang3@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Tiemcafethang3
            Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

              Gọi điện
              Tiệm Café Tháng 3
              Tiệm Café Tháng 3
              Tiệm Café Tháng 3
              Tiệm Café Tháng 3
            • Quán cafe ở Đà Lạt không thiếu. Quán cafe view đẹp cũng chẳng hiếm có khó tìm lắm đâu nhưng nếu muốn thu trọn vào tầm mắt một thung lũng ánh sáng lãng mạn đến lịm tim thì nhất định phải ghé qua Thung Lũng Đèn Coffee. Thung Lũng Đèn là một quán cafe sân vườn nằm trên diện tích khoảng 800m vuông vô cùng rộng lớn. Quán được thiết kế chủ yếu theo kiểu nhà kính với cả một khu vườn tươi xanh bên trong. Không gian bên trong quán còn đặc biệt ở chỗ trên trần nhà được treo rất nhiều chậu hoa xinh xắn lửng lơ tạo điểm nhấn. Không chỉ có vậy đâu, xung quanh mọi ngõ ngách của quán đều được trồng cây rất nhiều nhé, cứ bước một vài bước thôi mà cứ ngỡ lạc vào khu vườn bí mật nào đó vậy!


              Ngay từ cái tên “Thung Lũng Đèn” đã khiến các bạn tò mò lắm đúng không nào? Thực ra lấy cái tên như vậy là vì quán cafe này tọa lạc trên một triền đồi ngắm nhìn ra thung lũng, xung quanh là khung cảnh núi rừng vô cùng hùng vĩ của khu vực Trại Mát. Mà các bạn biết rồi đó, khu Trại Mát về đêm thì lại rực sáng dưới ánh đèn vô cùng đẹp mắt. Vậy còn lý do gì mà không qua tiệm cà phê “xịn sò” này để check in ngay thôi nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Dốc số 7, Trại Mát, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
              Điện thoại: 0347 616 768 & 0943 821 916
              Email: anhthupham80@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/thunglungdencoffee/
              Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                Gọi điện
                Thung Lũng Đèn Coffee
                Thung Lũng Đèn Coffee
                Thung Lũng Đèn Coffee
                Thung Lũng Đèn Coffee
              • Top 7

                Route 66 Café

                Gọi điện

                Là quán đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này mở cửa 24/24h mỗi ngày... mỗi tháng trong năm. Vì thế đừng lo lắng đi sớm về trễ ở nơi này nữa nhé. Route 66 Café là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn kiếm được địa chỉ cafe luôn mở cửa, bạn có thể tới bất kì lúc nào dù vui hay buồn. Tại đây có thực đơn đồ ăn thức uống theo mùa khiến bạn tha hồ lựa chọn, dù cho bạn có khẩu vị khó tính đến nhường nào.


                Bạn có thể gọi cho mình một ly nước, chọn một góc nhỏ để hoà mình vào với không gian ở đây... Sáng - trưa- chiều - tối bất kể là khi nào, chỉ cần bạn đưa máy lên là auto có những chiếc hình chất ngất đủ để khoe cả năm. Và điều đặc biệt là nếu có lỡ mệt nhoài thì có thể book cho mình một góc nhỏ ngả lưng trên gác gỗ của quán, Route 66 Café có gần 10 chỗ nằm với ánh sáng dịu nhẹ đủ để bạn chợp mắt chút xíu trước khi tiếp tục hành trình. Vậy là đủ đầy cho một nơi chốn dừng chân!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 66 Thi Sách, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Điện thoại: 0987 002 233

                Email: vuongquynhduong@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/route66cafedalat/

                  Gọi điện
                  Route 66 Café
                  Route 66 Café
                  Route 66 Café
                  Route 66 Café
                • Đối với nhiều người, Đà Lạt không còn là một điểm đến tham quan du lịch nữa, mà nơi đây giống như một nơi để chạy trốn khỏi những cái nắng oi bức của thành phố, một nơi để rũ bỏ hết những phiền muộn áp lực công việc, cuộc sống, một nơi để nghỉ dưỡng, hít thở không khí trong lành, thả mình vào cái lạnh buổi sáng sớm hay chiều tà để nhâm nhi một tách trà, cà phê... Quán Hồi Xưa nằm dưới một con dốc nhỏ, rất đẹp và yên tĩnh. Đúng như tên gọi, quán Hồi Xưa được thiết kế theo phong cách xưa cũ có không gian giản dị gần gũi với thực khách. Đến nơi đây bạn sẽ thoải mái tạo ra những bức hình sống ảo thú vị cùng vật dụng thân thuộc tủ gỗ, ti vi cũ kĩ đến không gian sân vườn xanh mát.


                  Đặc biệt, đây không những là địa chỉ để bạn thưởng thức cà phê tuyệt vời mà Quán Hồi Xưa còn là một địa chỉ được rất nhiều người ghé đến để thưởng thức những bữa cơm “chuẩn mẹ nấu ngày xưa”. Thực đơn của quán thay đổi mỗi ngày, gồm 3 món mặn, 2 món phụ và một món canh là món ngon truyền thống, đậm đà hương vị Việt Nam, chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ cảm thấy ấm cúng như đang ăn cơm ở chính ngôi nhà của mình vậy.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 2 Hà Huy Tập, Phương 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                  Điện thoại: 0911 220 484
                  Email: quanhoixua@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/hoixuaquan/

                    Gọi điện
                    Quán Hồi Xưa Đà Lạt
                    Quán Hồi Xưa Đà Lạt
                    Quán Hồi Xưa Đà Lạt
                    Quán Hồi Xưa Đà Lạt
                  • Đi Đà Lạt tháng 11 – 12 du khách thường nhớ đến những mùa hoa dã quỳ hay hướng dương vàng rực rỡ, nhưng ít có ai biết ở một quán cà phê vừa xuất hiện trong thời gian gần đây lại trồng một loài hoa nhỏ xinh đặc trưng mùa cuối năm ở Hà Nội mang tên – cúc họa mi. Nếu bạn yêu thích loài hoa giản dị và xinh đẹp này thì hãy nhớ tới tiệm cà phê Túi Mơ To nhé. Nằm bên trong một homestay kiểu nhà xưa lợp mái tôn cũ kỹ theo phong cách thập niên “hồi đó”, tiệm cà phê Túi Mơ To níu chân người thích hoài niệm mỗi khi đi Đà Lạt.


                    Quán cà phê này có thiết kế là một căn nhà lồng kính như các nhà trồng rau và hoa thường thấy khi đi Đà Lạt, gia cố thêm khung gỗ vững chắc, nhô khỏi một mỏm đất nhỏ. Nội thất trang trí kiểu cũ, tạo cảm giác thoải mái cho khách thảnh thơi nhâm nhi cà phê ngắm cảnh. Vì là nhà lồng nên dù thời tiết chớm đông lành lạnh, bạn vẫn được sưởi nắng ấm áp. Không những thế, tại Túi Mơ To còn có view ngắm xuống khu nhà trồng rau rất đẹp, thật tuyệt vời để có các bạn sống ảo. Bởi lẽ vậy mà không ngạc nhiên khi tiệm cà phê này luôn thu hút được rất nhiều khách du lịch tới thăm và nghỉ ngơi mỗi khi tới Đà lạt.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                    Điện thoại: 0938 622 234
                    Email: reply1994dalat@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/

                      Gọi điện
                      Tiệm cà phê Túi Mơ To
                      Tiệm cà phê Túi Mơ To
                      Tiệm cà phê Túi Mơ To
                      Tiệm cà phê Túi Mơ To
                    • Địa điểm ngắm Đà Lạt trên cao đang làm cộng đồng mạng sốt xình xịch có cái tên cực đáng yêu: Làng Vũ Thị. Hỏi han bạn chủ quán thì mới biết, bạn chủ tên là Vũ, vốn là người cực vui tính nên đệm thêm luôn chữ “Thị” để tạo điểm nhấn, khiến ai nấy đều tò mò. Nằm ở dốc số 7, Trại Mát, Phường 11, Đà Lạt, Làng Vũ Thị là mô hình farmstay kết hợp với quán cafe ngắm Đà Lạt từ trên cao lung linh hết biết vào buổi tối, cực kỳ ăn điểm nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ lãng mạn đấy nhé.


                      Làng được xây dựng hoàn toàn bằng những vật liệu thiên nhiên và gần gũi như tre, nứa, cỏ tranh, rơm, rạ, tầm vông. Có lẽ chủ quán muốn hạn chế việc tối đa hóa bê tông trong việc xây dựng ngôi làng, mang lại vẻ đẹp dân dã cho những vị khách thân yêu. Ngôi làng nhìn từ xa như lọt thỏm giữa núi rừng bạt ngàn. Về đêm Làng Vũ Thị như hoàn toàn tách biệt với thành phố du lịch Đà Lạt, lơ lửng trên không trung và xung quanh là màn đêm bí ẩn đang bao trùm. Và có lẽ nổi bật nhất ở Làng là gác kiếng có view ngắm thành phố khá lãng mạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp cho du khách.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Đường Tự Phước, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                      Điện thoại: 0938 395 804
                      Email: tranvu8684@gmail.com
                      Fanpage: www.facebook.com/vuthivillage/
                      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                        Gọi điện
                        Làng Vũ Thị
                        Làng Vũ Thị
                        Làng Vũ Thị
                        Làng Vũ Thị
                      • Top 11

                        Dalat Golf Café

                        Gọi điện

                        Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ xinh, Dalat Golf Café sở hữu cho mình view ngắm cảnh toàn thành phố đẹp “thần sầu”. Từ khung cửa kính, bạn có thể thu được trọn vẹn nét đẹp của Đà Lạt vào tầm mắt, để rồi xuýt xoa hoài, xuýt xoa mãi vì sao lại tồn tại một nơi xinh đẹp và tình tứ đến nhường ấy. Những mái nhà xinh xinh lẩn quất trong sắc xanh của cây tạo nên nét đẹp đắm say. Và cũng khung cảnh ấy, khi đêm xuống lại mang đến cho lòng người biết bao thương nhớ miên man.


                        Tông màu đèn của quán Dalat Golf Café là tông nâu đỏ, mang đến không gian sự ấm áp, thân quen như ở nhà nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Trong những đêm đẹp đẽ của cao nguyên, sẽ tuyệt vời biết bao khi có thể ngồi cạnh bên ai đó, thủ thỉ tâm sự bao chuyện trên đời. Hay có đôi khi, chỉ cần ngồi bên nhau, nghe tiếng nhạc rỉ rả da diết, ngắm ngọn đèn vàng phía xa thôi, cũng đủ thấy lòng đầy ắp. Không những thế, Đà Lạt Golf Cafe là điểm đến quen thuộc cho những ai mong muốn tìm một nơi vừa thưởng thức những loại nước thơm ngon, lấp đầy bụng những món ăn thú vị, vừa ngắm một Đà Lạt xinh đẹp từ trên cao. Nhiều góc check – in tuyệt đẹp sẽ khiến bạn khó có thể ra về mỗi khi đến tới nơi này.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                        Điện thoại: 0263 350 3535 & 0263 370 2020
                        Website: https://amazingshow.vn/
                        Fanpage: https://www.facebook.com/DalatGolfCafeview360

                          Gọi điện
                          Dalat Golf  Café
                          Dalat Golf Café
                          Dalat Golf  Café
                          Dalat Golf Café
                        • Đà Lạt Mountain View là một quán cà phê mới tinh gây ấn tượng du khách nhờ không gian bằng gỗ khá ấn tượng, được bao quanh bởi núi rừng thơ mộng Đà Lạt, cùng với không gian được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Bắc Âu, tinh tế, gọn gàng và tối giản, Đà Lạt Mountain View quả là nơi chốn lý tưởng để nhâm nhi ly cafe nóng hổi giữa tiết trời se lạnh. Đặc biệt, không gian của quán cực kì rộng rãi và thoáng đãng, từng góc dù là nhỏ nhất cũng được chăm chút tỉ mỉ khiến đâu đâu cũng là nơi sống ảo “không góc chết”.

                          Điều khiến bất cứ ai đặt chân đến Đà Lạt Mountain View đều mê mẩn là menu nước đa dạng và giá đồ uống thì hợp lý khỏi bàn, chỉ từ 35k cho một phần đồ uống “ngon tuyệt cú mèo” rồi mà đồ còn được bầy biện trang trí rất bắt mắt. Thêm vào đó, anh chủ quán và các bạn nhân viên thì siêu thân thiện và niềm nở, vừa bước vào đã khiến khách hàng dù là khó tính nhất cũng phải hài lòng.

                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                          Điện thoại: 0879 530 604

                          Email: dalatmountainview@gmail.com

                          Fanpage: www.facebook.com/dalatmountainview

                          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                          Gọi điện
                          Đà Lạt Mountain View
                          Đà Lạt Mountain View
                          Đà Lạt Mountain View
                          Đà Lạt Mountain View
                        • Top 13

                          Horizon Coffee

                          Gọi điện

                          Horizon Coffee xuất hiện giữa núi rừng thơ mộng như một ốc thiên đường. Quán cafe Horizon đang được biết đến như một địa điểm check in cực xịn ở Đà Lạt nên thu hút rất nhiều người ghé qua. View quán cafe Horizon hướng về những ngọn núi xa xa với bạt ngàn thông thông, loài cây vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt. Horizon Coffee DaLat nơi giúp bạn có thể vứt bỏ những mệt mỏi để hòa mình vào thiên nhiên cây cối và không khí se lạnh của Đà Lạt mộng mơ.


                          Đây là quán cà phê được đánh giá là đẹp lịm tim với view nhìn ra thung lũng rừng thông. Từ trên cao Sleep Box Horizon Coffee Đà Lạt nhìn không khác gì một biệt thự lung linh và sang chảnh. Khi bạn ngồi uống cà phê tại nơi đây, bạn có thể vươn tầm mắt xa tận chân trời. Ngắm nhìn những làn sương mờ ảo trên đồi thông mỗi buổi sớm mai hoặc ngắm hoàng hôn lúc xế chiều. Hãy đến và lưu lại cho mình những bức hình đẹp nhất các bạn nhé.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                          Điện thoại: 0975 663 339

                          Fanpage: www.facebook.com/horizondalat

                          Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

                          Gọi điện
                          Horizon Coffee
                          Horizon Coffee
                          Horizon Coffee
                          Horizon Coffee
                        • Top 14

                          Tulutula

                          Gọi điện

                          Tulutula là khu tổ hợp cafe - checkin - ăn uống với nhiều concept được đầu tư chỉnh chu nhưng không làm mất đi vẻ đẹp thiên nhiên vốn có của Đà Lạt. Tulutula Đà Lạt là một tổ hợp mang vẻ đẹp như “khu vườn cổ tích” có hồ cá Koi, khu vườn nhiệt đới, tượng gỗ giữa trời và vô vàn góc check in đẹp. Đến đây, bạn vừa cảm nhận được hơi thở quen thuộc của thành phố này, vừa ngạc nhiên trước cảnh sắc độc đáo.


                          Nơi này tràn ngập hoa cỏ với sắc trắng của cúc họa mi, sắc xanh của những hàng xương rồng và cả những chậu cây cảnh nhỏ xinh, nhìn đâu cũng thấy đẹp. Cảm giác buổi sáng thức dậy ngồi trên đây nhâm nhi ly cafe nóng hổi, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh thì quá là chill chill. Ngoài ra quán còn cho thuê trang phục sống ảo cho các bạn nhé. Quán cafe siêu đẹp giá rẻ và cách decor trang trí tuyệt đẹp và là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn. Menu đa dạng đồ uống và nhân viên còn rất nhiệt tình nữa. Rời xa bàn làm việc, tấp nập thường ngày, đến Tulutula ngắm hoàng hôn liền nhé!


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                          Điện thoại: 0935 260 792

                          Email: khutohoptulutula@gmail.com

                          Fanpage: www.facebook.com/tulutula.vn

                          Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

                          Gọi điện
                          Tulutula
                          Tulutula
                          Tulutula
                          Tulutula
                        • Top 15

                          RỪNG NA UY cafe

                          Gọi điện

                          RỪNG NA UY Cafe là một căn nhà gỗ siêu dễ thương. Quán có view thung lũng nhìn toàn cảnh núi đồi và một nửa thành phố Đà Lạt. Không gian quán được decor theo một chút Nhật Bản ảnh hưởng theo tiểu thuyết nổi tiếng RỪNG NA UY của Murakami. Đơn giản, nhẹ nhàng với tông màu vàng ấm cùng rèm Noren, xung quanh trồng hoa cúc, tre và cỏ cây hoang dại. Cảm giác nhẹ nhàng và bình yên cũng chính là không khí mà Rừng Na Uy mang lại.


                          Khách đến quán buổi sáng hay chiều cũng sẽ rất thoải mái. Đặc biệt buổi chiều ở đây bạn sẽ có dịp ngắm Hoàng hôn rất thơ mộng. Có những ngày sau mưa thì sương mù rồi mây thi nhau kéo qua thì chill thôi rồi. Quán có cafe tươi chọn lọc kỹ, cafe trứng cùng cacao thơm lừng, beo béo. Uống là nhớ. Giá cả rẻ so với mặt bằng chung của Đà Lạt hiện tại. Rừng Na Uy Cafe có rất nhiều góc nhỏ để bạn thoải mái lựa chọn cho mình một chốn riêng tư, ngắm nhìn đất trời trong tiếng ballad du dương, êm dịu.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                          Điện thoại: 0979 888 850

                          Email: basho.dalat@gmail.com

                          Fanpage: https://www.facebook.com/rungnauycafe.dalat/

                          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                          Gọi điện
                          RỪNG NA UY cafe
                          RỪNG NA UY cafe
                          RỪNG NA UY cafe
                          RỪNG NA UY cafe
                        • Top 16

                          Lưng Chừng

                          Gọi điện

                          Lưng Chừng - Quán cà phê nhỏ xíu xìu xiu nằm lưng chừng thung lũng. Dù quán nhỏ xinh nhưng không kém phần chất lừ đâu nhé. Nằm giữa cánh dừng thông xanh mướt. Quán Lưng Chừng như là đứa con xinh xắn mọc giữa núi rừng. Xung quanh là những hàng thông rì rào đua theo gió, lựa một nơi cạnh hiên nhà nhìn xuống thung lũng và uống một tách trà ngon. Tất cả mọi thứ như được hòa quyện vào một bài hòa tấu yên bình.


                          Khi đến với Lưng Chừng bạn sẽ được nhìn thấy những điều bình yên nhất của một căn nhà gỗ be bé, bao quanh là hương thơm của rừng, của gió. Ở đây sẽ chẳng có tiếng xe máy, tiếng kèn inh ỏi như ở Thành Phố, ở đây chỉ có những con người bình yên tìm đến, tiếng nói cười khe khẻ khúc khích, tiếng gió reo và tiếng của những trái tim thổn thức. Lưng Chừng sẽ khiến bạn quên đi những buồn bực, những ngày mệt mỏi nơi thành phố kia bằng những thức uống ngọt ngào, giai điệu du dương, tiếng hát của gió rừng. Đừng quên ghé Lưng Chừng nhé! Lưng Chừng sẽ tô điểm thêm phần tuyệt vời cho chuyến Đà Lạt của bạn.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: Hẻm 31/8 Đường 3/4, Phường 3 , TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                          Điện thoại: 0888 976 979

                          Email: lungchungcafe@gmail.com

                          Fanpage: https://www.facebook.com/lungchungcafedalat

                          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

                          Gọi điện
                          Lưng Chừng
                          Lưng Chừng
                          Lưng Chừng
                          Lưng Chừng
                        • Top 17

                          CamLy 9+

                          CamLy 9+ - Nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng. Quán nằm ngay trung tâm nên các bạn có thể thuận tiện ghé chân tại quán. Quán có không gian hai tầng với phía trên ngắm view rừng thông thung lũng. Với tầm view rộng, quán là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn và nhâm nhi một cốc cà phê nóng trong tiết trời se lạnh của núi rừng Đà Lạt.


                          Quán là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check-in khi đến Đà Lạt. Không gian nơi đây được bày trí ngăn nắp với tone trắng và nâu trầm, mang lại nhiều góc sống ảo. Mọi ngóc ngách được decor nghệ thuật mang lại những bức ảnh siêu đẹp tại đây, chỉ cần đưa máy ảnh lên góc nào cũng cảm thấy xịn xò. Ngoài ra với sự hòa hợp với thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy lòng phơi phới cùng sự thư giãn mà không phải lo những phiền muộn. Những thức uống tại nơi đây cũng vô cùng độc đáo và chất lượng đó nha! Quán có thực đơn đa dạng, bao gồm nhiều loại thức uống khác nhau như: Cafe, trà, sinh tố, nước ép... Sau đó lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý, ngắm nhìn thành phố sương mù và đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ dưỡng ở Đà Lạt nhé! Kiếm được quán coffe vừa ngon vừa chill đã khó, còn được ngắm view thung lũng rừng thông và nghe nhạc Acoustic vào cuối tuần nữa. Cái giao hưởng rón bước vào mùa hạ Đà Lạt cùng những cơn mưa bất chợt, tiết trời vẫn se lạnh chẳng có lý do gì lại không thưởng thức những ly Cam Sữa đá ngon tuyệt lắng nghe những bản acoustic cover hit cùng CamLy 9+ nhé!


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 41 Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                          Điện thoại: 0263 3855 777

                          Website: https://camly9plus.com/

                          Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

                          CamLy 9+
                          CamLy 9+
                          CamLy 9+
                          CamLy 9+
                        • Top 18

                          Vườn Yên

                          Gọi điện

                          Cách trung tâm không xa lắm, trong con hẻm đường Mai Anh có một căn nhà gỗ dễ thương có biểu hiệu màu xanh biển chữ Nhật, đó là Vườn Yên. Bước đến Vườn Yên café, bạn có thể cảm giác như lạc vào một góc của con phố Nhật Bản vậy. Ngôi gỗ có nét như một quán cóc trên phố xứ Hoa anh đào ta hay trong phim vậy, check-in là siêu ảo luôn. Không chỉ vậy, quán còn có khoảng sân phía trước rộng rãi cùng những chiếc bàn chiếc ghế gỗ giản dị.


                          Thưởng thức trà và café ở đây sẽ thấy thư giãn vì yên tĩnh, còn có thể nhìn ngắm thành phố Đà Lạt trên cao. Đặc biệt tha hồ sống ảo với background như Nhật Bản nữa. Với sự mộc mạc và xưa cũ của năm tháng, Vườn Yên luôn mang trong mình một vẻ đẹp đủ khiến bạn ngẩn ngơ. Mỗi sáng nếu được ở Vườn Yên nhấp ly trà nóng, đọc vài trang sách, ngồi trên sân ngắm phía xa xa những mảng màu đẹp và mỉm cười thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yên bình và quên đi mọi mệt mỏi.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: Khu tổ hợp tiệm cà phê Vườn Yên, Hẻm 6 Mai Anh, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                          Điện thoại: 0912 364 249
                          Fanpage: www.facebook.com/vuonyendalat/
                          Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

                            Gọi điện
                            Vườn Yên
                            Vườn Yên
                            Vườn Yên
                            Vườn Yên
                          • Hai Ả Homstay cũng là một homestay kết hợp với tiệm café - nơi để bạn tận hưởng một Đà Lạt trọn vẹn với không khí trong lành, yên tĩnh và đặc biệt là ngắm nhìn những ánh đèn kỳ diệu của Đà lạt về đêm cũng như là hoàng hôn đỏ lửa khi chiều tà. Hai Ả Homstay - Café – Bakery có vị trí rất thuận tiện cho các bạn nghỉ ngơi và cũng như đi dạo để khám phá vùng đất Đà Lạt mộng mơ này. Tiệm chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 7km, tầm 15-20 phút chạy xe máy, vì vậy khi nào bạn muốn mua sắm thì có thể đi tới chợ rất tiện lợi nhé.


                            Hai Ả Homstay - Café – Bakery thu hút các bạn trẻ bởi có view rất đẹp. Tại đây bạn có thể thả tầm nhìn hướng về thung lũng và xa xa là đồi núi trùng trùng, xanh mát và thu hút.Ở Hai Ả, bạn có không gian thư giãn với đầy đủ các dịch vụ ăn uống đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ dưỡng của các bạn. Có tiệm ăn “Hoàng hôn đỏ” với các món Á, Âu. Có tiệm Cafe Hai Ả với trà nóng và bánh ngọt. Có dịch vụ và khu vực tổ chức tiệc BBQ cho bạn và bạn bè vui vẻ để có những kỷ niệm đáng nhớ khi ra về.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 77 Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
                            Điện thoại: 0945 911 944
                            Fanpage: www.facebook.com/NhaHaiA/

                              Gọi điện
                              Hai Ả Homstay  - Café – Bakery
                              Hai Ả Homstay - Café – Bakery
                              Hai Ả Homstay  - Café – Bakery
                              Hai Ả Homstay - Café – Bakery




                            Công Ty cổ Phần Toplist
                            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy