Top 6 Địa điểm ăn xiên que ngon hấp dẫn du khách nhất tại Đà Lạt

Trương Ngọc Nhi 6431 0 Báo lỗi

Nét phong phú trong nền ẩm thực Đà Lạt là một điều hút khách chỉ đứng sau vẻ đẹp tuyệt hảo và cái lạnh thú vị của thành phố vùng cao này. Vì vậy mà không thiếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nậm Nướng Đà Lạt

    Gọi điện

    Quán Nậm Nướng Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với món nậm huyền thoại mà còn có nhiều món khác. Bạn có thể gọi các loại hải sản, thịt heo, bò,… Nguyên liệu tươi ngon nên đảm bảo độ mền và dai. Cộng thêm công thức tẩm ướp đặc biệt giúp món ăn hấp dẫn hơn.Quán có hầu hết các món nướng, có thể gọi tùy theo khẩu vị. Nước chấm đậm vị bạn có thể chọn muối tiêu xanh, nước sốt me, sốt BBQ,…tùy sở thích nhé.


    Xiên nướng ở đây phục vụ cũng được đánh giá cao, có thể yêu cầu đồ nướng sẵn, khách gọi chỉ việc đợi ăn mà thôi. Xiên nướng ở đây được ướp vừa vị, không quá cay hoặc mặn, khách có thể lựa nước chấm theo gu ăn uống riêng của mình nữa. Không gian tại Nậm Nướng Đà Lạt khá rộng rãi và thoáng, thế nhưng không gian như vậy lại dễ đón cái gió trời se lạnh buổi đêm của Đà Lạt, khi đến bạn nhớ mặc đủ ấm nhé! Quán phục vụ Quý Khách từ 16h hàng ngày , với menu đa dạng , phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý, chất lượng vệ sinh. Trong tiết trời Đà Lạt se se lạnh, còn gì bằng khi cùng người thân yêu ngồi trong không gian ấm cúng của Nậm quán và dùng thịt nướng BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 4604

    Fanpage: www.facebook.com/namnuongdalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (467 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nậm Nướng Đà Lạt
    Nậm Nướng Đà Lạt
    Nậm Nướng Đà Lạt
    Nậm Nướng Đà Lạt

  2. Top 2

    Cửa hàng nướng Mậu Dịch

    Gọi điện

    Cửa hàng nướng Mậu Dịch là một trong những quán nướng nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Đồ nướng có thịt bò hảo hạng ăn rất ngon vì thịt bò được tẩm ướp và bảo quản rất tốt, thịt thơm đậm đà, có thịt bò Úc và Mỹ cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra còn có thịt nai ướp xả ớt, mực, bạch tuộc, tôm,… Tất cả đều được chế biến và tẩm ướp theo công thức riêng của nhà hàng, nướng dậy mùi, đậm đà và cuốn hút. Bạn cũng có thể yêu cầu đồ nướng gắn xiên hoặc đồ nướng bày đĩa khi tới đây. Đặc biệt, ở đây không có hệ thống bếp nướng hiện đại thường thấy, thay vào đó là chiếc bếp than nhỏ xinh được đặt gọn trên bàn. Chắc chắn sẽ là một cảm giác rất mới khi ăn đồ nướng! Ngoài ra quán còn phục vụ cả lẩu và các món ăn truyền thống cũng rất đáng để thử.


    Không gian cửa hàng nướng Mậu Dịch thì thực sự miễn chê, ngàn góc sống ảo luôn. Yên tĩnh, nhẹ nhàng đưa bạn về hồi ức những ngày xưa cũ đã xa rất tuyệt. Các bạn nhân viên của cửa hàng rất thân thiện và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, nếu lần đầu đến Đà Lạt các bạn ấy còn giới thiệu các địa điểm vui chơi rất tận tình nữa. Tuy nhiên lượng khách đến Cửa hàng nướng Mậu Dịch rất đông, đặc biệt là vào cuối tuần, nên để chắc chắn bạn hãy liên lạc trước khi đến để đảm bảo có chỗ ngồi và đủ đồ ăn lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    28B Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0983 444 318

    Email: hoangthach144@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CuaHangNuongMauDich/
    Giờ mở cửa:
    17:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (809 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cửa hàng nướng Mậu Dịch
    Cửa hàng nướng Mậu Dịch
    Cửa hàng nướng Mậu Dịch
    Cửa hàng nướng Mậu Dịch
  3. Top 3

    Xiên nướng Á Ù

    Gọi điện

    Là một trong những quán bán xiên nướng khá nổi tiếng tại Đà Lạt, Xiên nướng Á Ù mở cửa từ 15 giờ đến 24 giờ với nhiều loại xiên nướng thơm phức đầy màu sắc. Từ hồ lô béo ngậy, xúc xích ngon ngọt, bò lá lốt đậm đà cho đến các xiên nướng hải sản như mực ướp sa tế, tôm nướng muối ớt,… Xiên nướng Á Ù nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm, chỗ để xe rộng rãi. Quán trông rất bình dị, đơn giản, giá cũng đơn giản nốt, chỉ tầm 10-25k tùy theo món cho mỗi xiên. Đồ ăn ở đây đặc trưng là cay, hơi cay cay thôi nhưng tạo cảm giác khá ấm bụng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các loại đồ uống và bạn cũng yên tâm về giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    Xiên nướng tại Xiên nướng Á Ù được ướp gia vị vừa phải, giá rẻ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn biết làm vừa ý khách chính là điểm cộng lớn cho quán xiên nướng nổi tiếng này. Phần đông khách tại quán là các bạn sinh viên, người dân quanh khu vực và khách du lịch chiếm một phần đáng kể. Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt khi màn đêm buông xuống, được thưởng thức những cây xiên nướng ấm lòng, ngon tuyệt này quả không còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 359 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0901 951 595
    Fanpage:
    www.facebook.com/xienqueau
    Giờ mở cửa:
    15:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (315 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xiên nướng Á Ù
    Xiên nướng Á Ù
    Xiên nướng Á Ù
    Xiên nướng Á Ù
  4. Top 4

    Quán ăn gia đình 6B - GỐC ĐA QUÁN

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu xiên que, mọi người vẫn thường nghĩ đến các loại xiên que bán ở các các xe đẩy, quán nhỏ ven đường. Chẳng thể tìm thấy một quán xiên que có không gian rộng rãi, view đẹp như nhà hàng hay quán ăn. Thế nhưng, Ở Đà Lạt lại có một quán buffet lẩu nướng xiên que với view đồi thông cực xịn sò. Không đâu khác đó chính là Quán ăn gia đình 6B - GỐC ĐA QUÁN - Quán ăn phục vụ đại tiệc buffet lẩu nướng ăn no đã đời, không giới hạn thời gian.


    Các bạn nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. Không gian rộng rãi, thoáng mát. Còn có bãi đậu xe an toàn, rộng rãi, hoàn toàn miễn phí cho khách hàng khi dùng bữa tại quán. Ở Quán ăn gia đình 6B - GỐC ĐA QUÁN, bạn sẽ được ăn uống thỏa thích mà không bị giới hạn về thời gian. Nước lẩu sẽ có 4 vị cho bạn lựa chọn, đây là 2 vị nước lẩu Trung Hoa đặc trưng, quán sử dụng nồi lẩu 2 ngăn nên bạn có thể cùng lúc thưởng thức 2 vị khác nhau. Ngoài ra, ở đây thực khách được phép đổi 2 vị khác tùy thích nữa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6B Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0835 657 879
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (85 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán ăn gia đình 6B - GỐC ĐA QUÁN
    Quán ăn gia đình 6B - GỐC ĐA QUÁN
    Quán ăn gia đình 6B - GỐC ĐA QUÁN
    Quán ăn gia đình 6B - GỐC ĐA QUÁN
  5. Top 5

    Lẩu xiên que Yersin

    Gọi điện

    Lẩu xiên que Yersin là một quán ẩm thực độc đáo với món xiên que nổi bật. Đây là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hương vị lẩu xiên que đa dạng và độc đáo. Quán nổi tiếng với các loại xiên que tươi ngon từ thịt gà, thịt bò, hải sản và rau củ. Những món ăn được chế biến công phu và nướng tỉ mỉ, tạo ra hương vị thơm ngon và hấp dẫn.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nước lẩu phong phú để khách hàng lựa chọn. Không chỉ về ẩm thực, Lẩu xiên que Yersin còn tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái. Với dịch vụ tận tâm và thân thiện, quán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên cùng gia đình và bạn bè. Với hương vị độc đáo và không gian ấm cúng, quán Lẩu xiên que Yersin sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Tôn Thất Tùng, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 315 322
    Giờ mở cửa: 14:30 – 18:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu xiên que Yersin
    Lẩu xiên que Yersin
    Lẩu xiên que Yersin
    Lẩu xiên que Yersin
  6. Top 6

    Xiên Khè Đà Lạt

    Gọi điện

    Xiên Khè Đà Lạt là một quán ẩm thực độc đáo tại thành phố Đà Lạt. Quán nổi tiếng với các loại xiên nướng hấp dẫn, đặc biệt là xiên tôm và chả cá. Các loại xiên tôm tại Xiên Khè Đà Lạt được chế biến từ tôm tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng. Tôm được thả vào xiên và nướng trên lửa than hoặc thanh nhiệt đới để tạo ra vị ngon đặc trưng. Tôm nướng ở đây thường được chế biến với các gia vị tự nhiên và hương thảo, tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Ngoài ra, Xiên Khè Đà Lạt cũng nổi tiếng với xiên chả cá, một món ăn đặc trưng của vùng đất này. Chả cá được làm từ cá tươi ngon, được xay nhuyễn và trộn đều với các gia vị như tỏi, hành, ớt và các loại gia vị khác. Sau đó, chả cá được cuốn trên xiên và nướng cho đến khi chín vàng, tạo ra một hương vị độc đáo và thơm ngon. Không chỉ về xiên tôm và chả cá, Xiên Khè Đà Lạt còn cung cấp nhiều loại xiên khác như xiên thịt, xiên rau củ và xiên hải sản, đáp ứng sở thích ẩm thực đa dạng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với hương vị đặc trưng và không gian ấm cúng, Xiên Khè Đà Lạt là điểm đến lý tưởng để thưởng thức các loại xiên nướng ngon lành và tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 081 076
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (103 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xiên Khè Đà Lạt
    Xiên Khè Đà Lạt
    Xiên Khè Đà Lạt
    Xiên Khè Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy