Top 5 Vườn hoa Lavender đẹp nhất tại Đà Lạt

Yến Nhi 204 0 Báo lỗi

Hoa Lavender là một loại hoa cực kỳ nổi tiếng, nó chỉ sống ở nơi có khí hậu lạnh và Đà Lạt là một trong số ít những nơi trồng được loài hoa này. Đến với Đà Lạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu Du Lịch Lavender Đà Lạt

    Gọi điện

    Nằm trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Khu Du Lịch Lavender Đà Lạt mới xuất hiện vào tháng 5/2018 ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt ly bì làm giới trẻ ngày ngày phải tới đây check in. Trước cánh đồng hoa có ghi biển “Lavender Đà Lạt” là đến được nơi cánh đồng hoa oải hương tọa lạc. Đường đi xung quanh được trồng rất nhiều hoa Lavender. Đến đây thôi cũng đủ để bạn đắm mình trong sắc tím và hương thơm dịu nhẹ của loài hoa đến từ nước Pháp xa xôi.


    Khu Du Lịch Lavender Đà Lạt là một địa điểm được rất nhiều du khách tham quan khi đến Đà Lạt, nhất là vào những mùa hoa nở. Bên trên là một cánh đồng hoa sắc tím, bên dưới là hồ Tuyền Lâm trong xanh huyền ảo. Phong cảnh thiên nhiên hữu tình như thế, làm sao du khách có thể bỏ qua khi đến vùng đất Đà Lạt được. Những luống hoa lavender tím biếc thoảng hương, giữa làn gió nhẹ se lạnh bên sườn đồi, cùng tiếng rì rào của những nhánh thông già bên mặt hồ êm đềm. Một cảm giác yên bình tuyệt vời khi đi nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hoa Hoàng Anh, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0965 838 289
    Email: sales@lavenderdalat.com
    Website: https://lavenderdalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LavenderdalatGardens/
    Gọi điện
    Cánh đồng hoa Lavender Tuyền Lâm
    Cánh đồng hoa Lavender Tuyền Lâm
    Cánh đồng hoa Lavender Tuyền Lâm
    Cánh đồng hoa Lavender Tuyền Lâm

  2. Cánh đồng hoa Lavender đồi chè Cầu Đất được mệnh danh là cánh đồng hoa lớn nhất tại Đà Lạt. Đến với nơi đây, bạn dường như bị lạc vào trời Tây với không gian xanh bao la bạt ngàn của đồi chè, phía dưới là màu tím dịu dàng thủy chung của hoa Lavender.


    Đây là địa điểm được rất nhiều khách du lịch đến tham quan, vừa có thể ngắm cảnh đổi chè, vừa thỏa sức check in với cánh đồng hoa Lavender tràn ngập sắc tím. Điều đặc biệt là khi đến đây ngoài ngắm nhìn hoa lavender bạn còn có thể tham quan các loài hoa đẹp khác như: nữ hoàng xanh, hoa chuông Pháp, cẩm tú cầu, hướng dương…


    Với diện tích vô cùng rộng rãi và thoáng mát, vườn hoa Lavender Cầu Đất được nhiều người đánh giá là vườn hoa đẹp và hấp dẫn nhất tại phố núi mộng mơ. Hoa sẽ được trồng theo từng khóm lớn và bố trí thẳng hàng với nhau trông rất đẹp mắt. Điều này còn giúp cho du khách thoải mái thăm quan mà không sợ giẫm đạp hoặc làm gãy hoa. Do đó, khi đến đây bạn chỉ việc đi mon theo các con đường nhỏ giữa những dãy hoa là có thể thoải mái chiêm ngưỡng, chụp choẹt những tấm hình xinh lung linh giữa cánh đồng lavender rộng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Email: info@caudatfarm.com
    Website: https://caudatfarm.com/
    Cánh đồng hoa Lavender đồi chè Cầu Đất
    Cánh đồng hoa Lavender đồi chè Cầu Đất
    Cánh đồng hoa Lavender đồi chè Cầu Đất
    Cánh đồng hoa Lavender đồi chè Cầu Đất
  3. Cánh đồng hoa Lavender tiếp theo là nằm trong khuôn viên của thung lũng tình yêu với rất nhiều loại lavender khác nhau. Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt nổi tiếng là một danh lam thắng cảnh đẹp với đồi Vọng Cảnh, hồ Đa Thiện, cùng những con đường quanh co, uốn lượn bên các thảm cỏ xanh rì, trông rất lãng mạn. Để vào được thung lũng tình yêu thì bạn phải cần mua vé. Vói vé tham quan này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng loài hoa oải hương đặc sắc và tham gia các dịch khác tại đây. Khi hoa lavender đã bắt đầu nở rộ, màu tím của hoa góp phần làm cho Đà Lạt thêm phần thơ mộng và lãng mạn hơn.


    Hòa với khung cảnh lãng mạn của Thung Lũng Tình Yêu, vườn hoa tô điểm thêm không gian lãng mạn, quyến rũ nơi đây. Đến đây bạn không chỉ được ngắm nhìn hoa oải hương nở rộ, mà còn nhiều danh lam thắng cảnh khác để tham quan như: đồi Vọng Cảnh, hồ Đa Thiện… Không khí đầu xuân Đà Lạt không quá lạnh, thoang thoảng mùi hoa lavender lan tỏa trong không khí. Hít một hơi căng lồng ngực, đầu óc như được xoa dịu khỏi mọi muộn phiền cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 - 7 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 1448

    Email: info@tinhyeumongmo.vn

    Fangpage: www.facebook.com/ttcworldthunglungtinhyeu

    Gọi điện
    Cánh đồng hoa Lavender thung lũng tình yêu
    Cánh đồng hoa Lavender thung lũng tình yêu
    Cánh đồng hoa Lavender thung lũng tình yêu
    Cánh đồng hoa Lavender thung lũng tình yêu
  4. Top 4

    Làng hoa Vạn Thành

    Là một người yêu thích các loại hoa, đặc biệt là hoa Lavender thì bạn không nên bỏ qua Làng hoa Vạn Thành được. Những cánh hoa oải hương khoe sắc nở rực rỡ giữa đất trời với hương thơm đầy quyến rũ cùng khung cảnh tràn ngập sắc tím lãng mạn. Đây được xem là một trong những địa danh nhất định phải check in khi đến với thành phố ngàn hoa. Kể từ khi được xây dựng, Làng hoa Vạn Thành đã trở thành một địa điểm thăm quan không thể bỏ qua cho những du khách yêu thích loài hoa oải hương.


    Vườn hoa Vạn Thành ở Đà Lạt là một điểm đến thú vị và đáng để ghé thăm. Với đa dạng chủng loại hoa, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn và tìm hiểu về nhiều loại hoa khác nhau trong một không gian xanh mát và thơ mộng. Các loại hoa phổ biến nhất tại vườn hoa Vạn Thành như cẩm tú cầu, cúc, cẩm nghệ, hoa hồng, hoa ly và hoa lan. Tất cả đều được trồng và chăm sóc với tình yêu thương và sự chuyên nghiệp. Tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc và hương thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Vạn Thành, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Làng hoa Vạn Thành
    Làng hoa Vạn Thành
    Làng hoa Vạn Thành
    Làng hoa Vạn Thành
  5. Top 5

    Lavender Túi Thương Nhớ

    Gọi điện

    Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt là một điểm đến cực đẹp dành cho những người trẻ thích chill, thích ngắm cảnh và nhâm nhi chút cà phê giữa thành phố ngàn hoa thơ mộng. Tọa độ này nằm ở ngã 3 Tà Nung - Suối Vàng, đường Vạn Thành, Phường 5, cách trung tâm thành phố không quá xa. Đế với vườn hoa lavender Túi Thương Nhớ, du khách có thể ngắm gần 20 loài hoa oải hương khác nhau nhưng chủ yếu là giống Dentata, Goodwin và Costa.


    Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt hút hồn du khách bởi cánh đồng hoa bạt ngàn rộng hơn 1 héc ta. Sắc tím thơ mộng của hoa lavender cùng tiết trời se lạnh của thành phố sương mù đã tạo nên bức tranh thơ mộng và trữ tình tuyệt vời, như đưa du khách lạc vào chốn thần tiên huyền bí. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp lãng mạn của những cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn thì chắc hẳn Vườn hoa lavender Túi Thương Nhớ sẽ là điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Lạt.


    Tại đây, điều khiến du khách mê mẩn là những bông hoa lavender với sắc tím mộng mơ trải dài cả một khoảng trời. Mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ từ hoa oải hương kết hợp với tiết trời se lạnh của Đà Lạt vào sáng sớm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên hoà mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, vườn còn trang trí thêm rất nhiều bối cảnh như cánh cửa thời gian, gian nhà gỗ ấm cúng, bốt điện thoại,… để du khách thoả sức “sống ảo”. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu những bộ ảnh tuyệt vời với nhiều góc máy đẹp, độc, đỉnh khi ghé nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Tà Nung, Suối Vàng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 078 138
    Fanpage: www.facebook.com/lavendertuithuongnho
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
    Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
    Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt
    Lavender Túi Thương Nhớ Đà Lạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy